gadget

เซนไฮเซอร์เตรียมเปิดตัว TeamConnect Ceiling Medium ในงาน InfoComm Asia 2023

เซนไฮเซอร์ เตรียมเผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมประกาศจับมือพาร์ทเนอร์เชิงกลยุทธ์ในงาน InfoComm Asia 2023 (IFA 2023) ที่กำลังจะจัดขึ้นที่ประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 24 – 26 พฤษภาคม 2566 นี้ โดยบูธของเซนไฮเซอร์ หมายเลข B07 ตั้งอยู่ภายในฮอลล์ 3 และ 4 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยการเข้าร่วมงาน IFA ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ทางเซนไฮเซอร์ได้เปิดบูธของตนเองอย่างเป็นทางการ ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์ด้านเสียงที่โดดเด่นเหนือชั้นจากเทคโนโลยีสุดล้ำของผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด รวมถึงผลิตภัณฑ์โซลูชันด้านเสียงทั้งหมดจากเซนไฮเซอร์

สัมผัสประสบการณ์เสียงที่แตกต่างกับ ไมโครโฟนแบบติดเพดาน TeamConnect Ceiling Medium (TCCM)

บูธของเซนไฮเซอร์ภายในงาน IFA 2023 จะมีห้องถ่ายทอดสดเพื่อสาธิตเทคโนโลยีล่าสุดของเซนไฮเซอร์เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้ร่วมรับชม พร้อมเปิดตัว ไมโครโฟนติดเพดาน TeamConnect Ceiling Medium (TCCM) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมดีไซน์สวยล้ำ คุณภาพเสียงที่โดดเด่นคมชัด และระบบการควบคุมเสียงแบบ AV Control ที่มีระยะครอบคลุมสูงสุด 40 ตร.ม. ซึ่งจะช่วยตอบโจทย์การใช้งานด้านภาพและเสียงในห้องประชุมให้ทรงพลังและดียิ่งขึ้น ถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับห้องประชุมขนาดกลาง ห้องบรรยาย หรือแม้กระทั่ง Co-working space นอกจากนี้ TeamConnect Ceiling Medium (TCCM) ของเซนไฮเซอร์ มาพร้อมกับดีไซน์เดียวกันกับไมค์ TeamConnect Ceiling 2 ซึ่งสามารถฝังอยู่ติดกับเพดาน ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานร่วมกับพื้นที่ห้องประชุมได้หลากหลาย ประหยัดพื้นที่ และครอบคลุมในทุก ๆ พื้นที่การประชุมของคุณ

Online Room Planner ฟีเจอร์ใหม่ อิสระของการดีไซน์ห้องประชุมในแบบที่คุณต้องการ

ภายในงาน เซนไฮเซอร์ได้นำเสนอฟีเจอร์ Online Room Planner ใหม่ ซึ่งเป็นโปรแกรมสำหรับช่วยออกแบบที่ใช้งานบนเบราว์เซอร์ โดยผู้ใช้งานจะสามารถออกแบบระบบด้านเสียงที่เหมาะสมที่สุดสำหรับสภาพแวดล้อมห้องประชุมในแบบของตนเองได้จากการป้อนข้อมูล(Inputs) เช่น ขนาดห้องและตำแหน่งการพูด ซึ่ง Online Room Planner จะได้รับการพัฒนาและอัปเดตข้อมูลเป็นระยะตามข้อมูลของผู้ใช้งานแต่ละรายที่ถูกป้อนเข้ามาและเมื่อมีการเพิ่มโซลูชันใหม่ลงในระบบ ผู้เข้าร่วมงานสามารถมาร่วมสัมผัสและทดลองใช้งานฟีเจอร์ Online Room Planner ของเซนไฮเซอร์ พร้อมร่วมออกแบบห้องประชุมของตนเองได้ที่บูธของเซนไฮเซอร์

ไกลแค่ไหนก็ไร้ขีดจำกัดกับการเชื่อมต่อ ด้วย MobileConnect และฟีเจอร์ Audience Mic

MobileConnect เป็นหนึ่งในโซลูชันที่ได้รับรางวัลด้านเครื่องมือช่วยเหลือการฟังที่ช่วยให้การประชุมและการมีส่วนร่วมในที่ประชุมผ่านสมาร์ตโฟนเป็นเรื่องที่ทำได้อย่างง่ายดายแบบไร้ขอบเขต เมื่อไม่นานมานี้ เซนไฮเซอร์ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ที่น่าทึ่ง 2 ฟีเจอร์ ได้แก่ ฟีเจอร์ปรับแต่งแอปพลิเคชัน (App Customization) และฟีเจอร์ Talk-back หรือ Audience Mic ที่ทำให้ MobileConnect เป็นมากกว่าแค่โซลูชันช่วยเหลือด้านการฟัง โดยการเปลี่ยนสมาร์ตโฟนทุกเครื่องให้เป็นไมโครโฟน ทำให้ผู้ใช้ MobileConnect สามารถสื่อสารกันได้ในแบบที่พวกเขาต้องการ เพียงแค่ผู้ใช้งานพูดผ่านสมาร์ตโฟน เสียงของพวกเขาจะส่งตรงไปยังสมาร์ตโฟนของคนอื่น ๆ ในที่ประชุมและลำโพงภายในห้อง รวมถึงผู้เข้าร่วมประชุมผ่านทางช่องทางออนไลน์จากระยะไกลได้อย่างไร้ขีดจำกัดอีกด้วย

AIS ส่ง “ZTE 5G Home WiFi” เราเตอร์กระจายสัญญาณ WiFi แบบพกพา

ระบบ MobileConnect ใหม่นี้ มีรูปแบบการใช้งานที่ง่าย ไม่ซับซ้อน สามารถเข้าถึงทุกมุมในห้องอย่างทั่วถึง และสามารถปรับแต่งคุณภาพเสียงทรงพลังได้อย่างเต็มที่จากสมาร์ตโฟน นอกจากนี้ยังถูกออกแบบมาให้รองรับการปรับแต่งเสียงในหลากหลายพื้นที่ ตอบโจทย์การใช้งานทั้งในรั้วมหาวิทยาลัย องค์กรธุรกิจ ศาสนสถาน หอประชุม หรือทุกที่ที่ต้องการผสานรวมเทคโนโลยีเพื่อการประชุมที่เข้าถึงได้อย่างสะดวกสบาย

พาร์ทเนอร์เชิงกลยุทธ์ ผสานความร่วมมือระดับโลก

นอกเหนือจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แล้ว เซนไฮเซอร์ยังประกาศจับมือกับพาร์ทเนอร์ระดับโลกเพื่อสานต่อการสร้างสรรค์เทคโนโลยีรอบด้านเพื่อผู้ใช้งาน โดยองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้เซนไฮเซอร์มีความโดนเด่นและแตกต่าง คือกระบวนการผลิตที่เหนือชั้นและระบบนิเวศแบบเปิดที่ให้อิสระแก่ลูกค้าด้วยประสบการณ์การสัมผัสเสียงที่ไร้รอยต่อกับพันธมิตรในอุตสาหกรรม ในงาน IFA 2023 ครั้งนี้ เซนไฮเซอร์ได้จัดแสดงหลากหลายออดิโอโซลูชันที่บูธของ Atlona, Audac, Aver, Bose, Crestron, Kramer และ Lumens โดยการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์ระดับโลกเหล่านี้ แสดงให้เห็นว่าผู้ผลิตแบรนด์ต่าง ๆ สามารถทำงานร่วมกันเพื่อนำเสนอโซลูชันด้านเสียงที่ดีและง่ายมากยิ่งขึ้นสำหรับการเรียนรู้

นอกจากนี้ โซลูชันด้านเสียงชั้นนำอื่น ๆ อย่าง ไมโครโฟนติดเพดานตอบโจทย์การทำงานที่ชนะรางวัล อาทิ TeamConnect Ceiling 2, ซอฟต์แวร์ Sennheiser Control Cockpit, ลำโพงอัจฉริยะ TeamConnect, ไมโครโฟนสำหรับติดตั้งแบบมีสาย SpeechLine และรวมถึง Sennheiser Evolution Wireless G4 Series จะจัดแสดงที่บูธของเซนไฮเซอร์ด้วยเช่นกัน

supersab

Recent Posts

AIS ยกขบวนดีไวซ์ พร้อมโปรโมชั่นจัดเต็มในงาน Thailand Mobile Expo 2024

AIS โชว์ศักยภาพผู้นำอุตสาหกรรมสื่อสารและโทรคมนาคมไทย พร้อมจัดทัพนวัตกรรม ดีไวซ์ และสมาร์ทโฟนระดับเทพ นำโดย แว่นตา AR สุดล้ำจาก XREAL, Cloud PC เดสก์ท็อปบนคลาวด์ บริการคอมพิวเตอร์รูปแบบใหม่ที่ใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยของข้อมูล…

3 hours ago

Samsung เปิดตัว Galaxy Ring แหวนอัจฉริยะ ราคาเริ่มต้น 14,900 บาท

เปิดตัว Samsung Galaxy Ring แหวนอัจฉริยะที่ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ ด้วยการติดตามสุขภาพได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งกลางวันและกลางคืน ไม่ว่าจะเป็นการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ วิเคราะห์การนอนหลับ ไปจนถึงการตรวจจับการกรน ทั้งหมดนี้ถูกออกแบบมาให้อยู่ในแหวนไทเทเนียมสุดหรู  ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวัน พร้อมเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยที่งาน…

3 hours ago

ทรู คอร์ปอเรชั่น หนุนแฟนความเร็วทั่วโลกรองรับงานระดับนานาชาติ “MotoGP”

ทรู คอร์ปอเรชั่น เดินหน้าสนับสนุนการจัดงานระดับโลก "PT Grand Prix of Thailand 2024" หรือ "ไทยแลนด์ โมโตจีพี 2024" ศึกชิงเจ้าแห่งความเร็ว ณ…

17 hours ago

Virgin Active เปิดตัวแคมเปญ ‘Real Wellness My Way’ ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ใหม่ล่าสุด ผลักดันการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม

Virgin Active Thailand เปิดตัวแคมเปญที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจุดยืนระดับโลกของแบรนด์อย่าง 'Where Wellness Gets Real' ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ตอกย้ำวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์เบื้องหลังที่มาของจุดยืนของแบรนด์ล่าสุดที่พร้อมมอบแนวทางในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวไทยอย่างแท้จริง 'Where Wellness Gets…

17 hours ago

ซีพีแรม ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านโลจิสติกส์ Smart Logistics Talk : The Future of Business Transformation ในงาน LogiMAT Southeast Asia 2024

คุณวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านการจัดการระบบโลจิสติกส์ ภายใต้หัวข้อ “Smart Logistics Talk: The Future of…

17 hours ago

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคไทย ปิดจุดอ่อนระบบรับชำระเงิน ด้วยภารกิจ สร้างการชำระเงินที่ง่ายที่สุด สร้างรายได้ปีละ 100 ล้านใน 3 ปี

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคที่โตเร็วอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ตอบรับกระแสคอมเมิร์ซที่มาแรงต่อเนื่องด้วยระบบชำระเงินครบวงจร ช่วยลดขั้นตอนยุ่งยากซ้ำซ้อน เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยในการทำธุรกรรม ตอบโจทย์ธุรกิจทุกขนาด พร้อมตั้งเป้าสร้างระบบการชำระเงินที่ง่ายที่สุดในโลก ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “The World’s Simplest Ways…

17 hours ago