ทีเอ็นกรุ๊ป เปิดตัว Venz ORBIT เครื่องฟอกอากาศสุดล้ำที่คว้ารางวัลระดับโลก iF Design Award 2023

ทีเอ็นกรุ๊ป เปิดตัว Venz ORBIT เครื่องฟอกอากาศสุดล้ำที่คว้ารางวัลระดับโลก iF Design Award 2023

บทีเอ็นกรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ด้วยการเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ล่าสุด “Venz ORBIT” จากแบรนด์ Venz ที่ไม่เพียงแค่ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์เท่านั้น แต่ยังมีดีไซน์ล้ำสมัย การันตีด้วยรางวัลระดับโลก iF Design Award 2023 ซึ่งสะท้อนถึงความลงตัวของทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพการทำงาน

สำหรับ Venz ORBIT มาพร้อมเทคโนโลยีการฟอกอากาศล้ำสมัยที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ โดยใช้ HEPA H13 Filter ที่สามารถกรองฝุ่นละอองขนาดเล็ก 0.3 ไมครอน รวมถึงฝุ่น PM2.5 ซึ่งช่วยให้อากาศสะอาดและปลอดภัยจากสารปนเปื้อนที่มองไม่เห็น ผสานกับเทคโนโลยี Negative Ion ที่ช่วยกำจัดอนุภาคในอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดักจับฝุ่นและเชื้อโรคให้ตกลงสู่พื้นได้อย่างรวดเร็ว ทำให้อากาศบริสุทธิ์ภายในบ้าน

นอกจากนี้ Venz ORBIT ยังมีฟังก์ชันการทำงานที่โดดเด่น ด้วยการส่งลมบริสุทธิ์ได้ไกลถึง 3 เมตร ต่างจากเครื่องฟอกอากาศทั่วไปที่มักส่งลมขึ้นสู่เพดาน Venz ORBIT มอบอากาศบริสุทธิ์โดยตรงให้กับผู้ใช้ ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกครั้งที่สูดอากาศจะได้รับอากาศที่สะอาดบริสุทธิ์อย่างแท้จริง เครื่องยังมาพร้อมกับโหมดการหมุนลม 4 ระดับ ซึ่งสามารถปรับการส่งลมได้ตามความต้องการ ทั้ง 30°, 60°, 90° และ 120° ช่วยกระจายอากาศบริสุทธิ์ได้ทั่วถึงพื้นที่ขนาด 30-50 ตารางเมตร ด้วยค่า CADR 150 m³/h อีกทั้ง Venz ORBIT ยังรองรับการควบคุมผ่าน Wi-Fi ที่สามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน Tuya และยังรองรับการสั่งงานผ่าน Google Assistant หรือ Siri (Apple HomeKit) การควบคุมเครื่องฟอกอากาศทำได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส พร้อมด้วยรีโมทคอนโทรลที่เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน โดยเครื่องฟอกอากาศรุ่น Venz ORBIT มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น Tripod และ Monopod ซึ่งมาพร้อมกับดีไซน์เรียบหรู ขาตั้งไม้ที่เข้ากับทุกสไตล์การตกแต่งบ้านได้อย่างลงตัว โดยรุ่น Tripod วางจำหน่ายในราคา 8,990 บาท และรุ่น Monopod วางจำหน่ายในราคา 8,490 บาท

ด้วยคุณสมบัติที่ทั้งทรงพลังผสานดีไซน์ที่โดดเด่น ทำให้ Venz ORBIT ไม่เพียงแค่เป็นเครื่องฟอกอากาศเท่านั้น แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของการยกระดับการอยู่อาศัยที่มีสไตล์อย่างแท้จริง ผู้สนใจสามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำและผ่านช่องทางออนไลน์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.venz.co.th

Samsung เปิดตัว Galaxy Ring แหวนอัจฉริยะ ราคาเริ่มต้น 14,900 บาท

Related Posts

Scroll to Top