เสียวหมี่ ประเทศไทย จัดงาน Xiaomi Open House 2024 เพื่อจัดแสดงตัวอย่างผลิตภัณฑ์ของเสียวหมี่ทั้งผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนและผลิตภัณฑ์ AIoT ให้ผู้ที่สนใจเข้ามาเยี่ยมชม พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษและรับฟังข้อมูลเกี่ยวกับประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์จากแขกรับเชิญพิเศษ ในระหว่างวันที่ 22-23 มิถุนายน 2567 ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ชั้น 3 บริเวณหน้า MCC HALL
ด้วยวิสัยทัศน์ของเสียวหมี่ที่มุ่งมั่นเป็นมิตรกับผู้ใช้งานและเป็นบริษัทที่ทันสมัยที่สุดในใจผู้บริโภค เสียวหมี่จึงมีความพยายามอย่างต่อเนื่องในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อที่จะสร้างประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยมในราคาที่เข้าถึงได้ให้แก่ผู้บริโภคทุกคนบนโลกเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นด้วยเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์จากเสียวหมี่ โดยปัจจุบัน เสียวหมี่ได้ดำเนินงานภายใต้กลยุทธ์ “คน × รถยนต์ × บ้าน” (“Human × Car × Home”) และมีระบบปฏิบัติการที่ชื่อว่า Xiaomi HyperOS ซึ่งจะรวบรวมทุกความต้องการของผู้บริโภคไว้ในระบบนิเวศอัจฉริยะ (Ecosystem) แห่งเดียว ตั้งแต่อุปกรณ์ส่วนบุคคล ผลิตภัณฑ์บ้านอัจฉริยะ ไปจนถึงอุปกรณ์เคลื่อนที่อัจฉริยะ
เสียวหมี่ ประเทศไทย จึงได้จัดงาน Xiaomi Open House 2024 ในระหว่างวันที่ 22-23 มิถุนายน 2567 ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ชั้น 3 บริเวณหน้า MCC HALL เพื่อแนะนำและจัดแสดงตัวอย่างผลิตภัณฑ์ของเสียวหมี่ ทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนและผลิตภัณฑ์ AIoT เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาเยี่ยมชมและทดลองผลิตภัณฑ์ อาทิ
นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษเพื่อแจกรางวัลให้แก่ผู้ร่วมงาน ทั้งยังได้เชิญแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมแชร์ข้อมูลประสบการณ์การใช้งานอีกด้วย
Biztalk Journey พาไปทำความรู้จัก "กัปตันอุ๋ย" สาวเก่งแห่ง THAI SMILE BOAT เปิดมุมมองชีวิตกัปตันเรือสาวสุดเท่ พร้อมส่องเบื้องหลังอาชีพกัปตันเรือในสังกัด THAI SMILE BOAT https://www.youtube.com/watch?v=nK7GtZxaMso ใครหลายคนอาจหลงนึกว่ามีแต่ผู้ชายเท่านั้นที่คอยคุมเรือลำใหญ่ขับเคลื่อนวิถีชีวิต…
Lenovo ประเทศไทย ร่วมฉลองครบรอบ 15 ปีของพันธมิตรอย่าง “ไมน์คราฟต์” (Minecraft) ด้วยลิมิเต็ดไอเท็ม ตั้งแต่สกินแล็ปท็อป ไปจนถึงของขวัญสะสมอื่น ๆ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์แล็ปท็อปเกมมิ่งที่ร่วมรายการ ได้แก่ Lenovo Legion…
แนวคิดเกี่ยวกับความลักซูรี (luxury) ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้นถูกหล่อหลอมโดยมรดกทางวัฒนธรรม คุณค่าทางสังคม มรดกทางประวัติศาสตร์ และที่สำคัญที่สุดคืออิทธิพลทางเศรษฐกิจ ในฐานะที่เป็นภูมิภาคที่อุดมไปด้วยทรัพยากรและมีลักษณะการบริโภคที่ละเอียดอ่อน ความต้องการต่อความลักซูรีนั้นจึงมีความหลากหลายและซับซ้อน วีโร่ บริษัทที่ปรึกษาชั้นนำด้านการสื่อสาร ประชาสัมพันธ์ และการตลาดดิจิทัลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้เผยแพร่การศึกษาฉบับใหม่ที่เจาะลึกถึงความต้องการและความปรารถนาที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคกลุ่มลักซูรีในภูมิภาค โดยการศึกษาดังกล่าว ได้วิเคราะห์ปัจจัยที่ทำให้เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นตลาดสำคัญสำหรับสินค้าลักซูรี…
ทรู คอร์ปอเรชั่น (True) ร่วมสนับสนุนวิสัยทัศน์รัฐบาลในการพัฒนาประเทศไทยสู่การเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจดิจิทัล (Digital Economy Hub) ผ่านการนำเสนอนวัตกรรมดิจิทัลของทรูที่ร่วมเติมเต็มชีวิตอัจฉริยะในบ้านให้เป็น Smart Life รวมทั้งแนะนำบริการด้านสุขภาพสำหรับวิถีชีวิตดิจิทัลผ่านแอปหมอดี โดยร่วมจัดแสดงเป็นนิทรรศการในงานอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ "Digital Korat: The…
ซิซซ์เล่อร์ (Sizzler) เดินหน้าสร้างประสบการณ์พิเศษผ่านเมนูสเต๊กพรีเมียมให้กับผู้บริโภคในคอนเซปต์ Sizzling World Taste ล่าสุดเปิดตัว 'German Fest' สเต๊กพรีเมียมสไตล์เยอรมัน ส่ง 3 เมนูหลัก ได้แก่ หมูชุบเกล็ดขนมปังทอดสไตล์เยอรมัน,…
ไปรษณีย์ไทย ขยายบริการคูเรียร์ไลท์ (Courier Lite) เอาใจคนไทยส่งสินค้าขึ้นชื่อจากไทยไปอเมริกา มุ่งรองรับกลุ่มสินค้ายอดนิยมของไทย อาทิ ยาหม่อง ยาดม เครื่องสำอางสปา และสินค้าโฮมเมด พร้อมส่งโปรโมชันพิเศษ เพียงส่งสินค้าในพิกัดน้ำหนักตั้งแต่ 21 -…