gadget

เสียวหมี่ เปิดตัว Xiaomi Watch 2, Watch S3 และ Smart Band 8 Pro ในไทย

เสียวหมี่ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ Wearable 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ Xiaomi Watch 2, Xiaomi Watch S3 และ Xiaomi Smart Band 8 Pro

Xiaomi Watch 2

มาพร้อมกับ Google Wear OS ที่มอบประสบการณ์สมาร์ทวอทช์อันราบรื่นและเสถียรแก่ผู้ใช้ โดย Xiaomi Watch 2 ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Snapdragon® W5+Gen 1 ด้วยสถาปัตยกรรมสองแกนหลักช่วยให้ตัวอุปกรณ์สามารถสวิตช์แบบอัตโนมัติทำให้มีประสิทธิภาพสูงและใช้พลังงานน้อยลง โดยมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานสูงสุดถึง 65 ชั่วโมงตามการใช้งานทั่วไปด้วยแบตเตอรี่ขนาด 495mAh และพื้นที่เก็บข้อมูลขนาดใหญ่ 32GB5

หน้าจอแสดงผล AMOLED ขนาด 1.43 นิ้ว และกรอบกลางอลูมิเนียมอัลลอยด์ โดยรองรับโหมดกีฬามากกว่า 160 โหมด และยังมาพร้อม dual-band L1+L5 GNSS ที่ช่วยระบุตำแหน่งได้อย่างแม่นยำ นอกจากนี้ Xiaomi Watch 2 ยังมาพร้อมการติดตามสุขภาพที่แม่นยำและดีขึ้นด้วยโมดูลตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ 12 ช่องที่ได้รับการอัปเกรดแล้ว6 นอกจากนี้ยังมาพร้อมอัลกอริทึมการติดตามการนอนหลับที่ได้รับการปรับปรุงซึ่งจะรวมข้อมูลออกซิเจนในเลือดและลมหายใจเพื่อการวิเคราะห์ที่ครอบคลุมและข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพที่แม่นยำมากยิ่งขึ้น

Xiaomi Watch 2 พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้วในราคาพิเศษ 6,690 บาท (จากราคาปกติ 7,490 บาท) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2567 ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม

Xiaomi Watch S3

โดดเด่นด้วยหน้าจอแสดงผล AMOLED ทรงกลมขนาดใหญ่ 1.43 นิ้ว และกรอบอลูมิเนียมอัลลอยด์น้ำหนักเบา สามารถปรับแต่งอย่างเหนือระดับด้วยกรอบและสายรัดที่สามารถเปลี่ยนได้ นอกจากนี้ Xiaomi Watch S3 ยังมาพร้อมกับหน้าปัดนาฬิกาฟรีกว่า 180 แบบ และผู้ใช้ยังสามารถค้นหาเพิ่มเติมได้ในตลาดหน้าปัดนาฬิกา (The watch face market) เพื่อเลือกสไตล์ที่ชอบได้อีกด้วย Xiaomi Watch S3 มอบประสิทธิภาพที่เหนือกว่าและประสบการณ์ผู้ใช้อันเหนือระดับด้วยระบบ Xiaomi HyperOS ซึ่งให้การเชื่อมต่อที่เร็วขึ้นและการซิงโครไนซ์ข้อมูลที่ดีขึ้น ตัวอุปกรณ์มาพร้อมอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานเป็นพิเศษซึ่งสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 15 วัน นอกจากนี้ยังสามารถชาร์จเร็วได้โดยสามารถใช้งานได้นานสูงสุด 2 วันด้วยการชาร์จเพียง 5 นาที เท่านั้น

รองรับโหมดกีฬามากกว่า 150 โหมด และยังมีโมดูลตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจ 12 ช่อง โดยวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้แม่นยำกว่าอุปกรณ์รุ่นก่อนๆ โดยมาพร้อมกับการตรวจสอบระดับออกซิเจนในเลือดและความดันของผู้ใช้ตลอดทั้งวัน และยิ่งไปกว่านั้น Xiaomi Watch S3 ยังมี Sleep Animals ในแอป Mi Fitness เพื่อการวิเคราะห์การนอนหลับอีกด้วย

Xiaomi Watch S3 พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้วในราคาพิเศษ 4,890 บาท (จากราคาปกติ 5,490 บาท) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2567 ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม

Xiaomi Smart Band 8 Pro

มาพร้อมหน้าจอ AMOLED ทรงสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ 1.74 นิ้ว พร้อมอัตราการรีเฟรช 60Hz และมีความบางเบาเพียง 9.99 มม.และหนักเพียง 22.5 กรัมเท่านั้น ทั้งนี้ตัวเครื่องยังมาพร้อมกรอบโลหะและสายรัดแบบปลดเร็วทั้งสองด้านของตัวสาย ช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนสายรัดได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ตัวอุปกรณ์มาพร้อมด้วยวัสดุและสีของสายรัดอันหลากหลายเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกปรับแต่งได้อย่างเต็มที่11 พร้อมด้วยหน้าปัดนาฬิกาให้เลือกมากกว่า 200 แบบ รวมถึงตัวเลือกธีมเกมเพื่อเพิ่มประสบการณ์ความบันเทิงของคุณให้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

พร้อมการติดตามกีฬาระดับมืออาชีพด้วยโหมดกีฬาที่มีให้เลือกกว่า 150 โหมด พร้อมสนุกไปกับแอนิเมชั่นการออกกำลังกายแบบ 3 มิติเพื่อให้คุณสามารถเห็นภาพได้อย่างชัดเจนในการวอร์มอัพและการยืดกล้ามเนื้อก่อนออกกำลังกาย นอกจากนี้ Xiaomi Smart Band 8 Pro ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันการตรวจสอบสุขภาพอีกด้วย โดยมาพร้อมการอัปเกรดโมดูลตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ 4 ช่องทางแบบใหม่ล่าสุด ตัวอุปกรณ์มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 289mAh ซึ่งมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น 23% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน สำหรับการใช้งานทั่วไป สามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 14 วัน มากกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 2 วัน และยังรับประกันการใช้งานได้ที่ยาวนานโดยไม่ต้องชาร์จซ้ำบ่อยๆ นอกจากนี้ยังสามารถมีการระบุตำแหน่ง GNSS ในตัวและได้รับการรับรอง 5ATM อีกด้วย

Xiaomi Smart Band 8 Pro พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของในราคาพิเศษ 2,490 บาท (จากราคาปกติ 2,990 บาท) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2567 ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม

Xiaomi 14 Series เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย ราคาเริ่มต้น 29,990 บาท

supersab

Recent Posts

แกะกล่อง Xperia 10 VI รุ่นน้องที่คลานตามรุ่นพี่มาติดๆ ในราคา 16,990 บาท

สวัสดีครับ วันนี้ Biztalk Gadget จะพามา แกะกล่อง Xperia 10 VI จากค่าย Sony ที่เปิดตัวใหม่เป็นประจำทุกปี โดยซีรีส์ 10 จะถือว่าเป็นน้องเล็กสุด…

16 mins ago

Lenovo เปิดตัว ThinkPad P1 Gen 7 เวิร์กสเตชันรุ่นพกพาที่มาพร้อม AI เทคโนโลยี

Lenovo เปิดตัวโมบายเวิร์กสเตชันพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ ThinkPad P1 Gen 7, P16v i Gen 2, P16s i Gen 3…

12 hours ago

AIS ร่วมกับ สพฐ และ มจธ. ปั้นครีเอเตอร์วัยทีน เปิดเวทีส่งคลิปสั้นเสริมทักษะ รู้ทันภัยไซเบอร์ กับกิจกรรม “อุ่นใจไซเบอร์ Young Creator Challenge 2024”

จากการทำงานร่วมกันของ AIS สำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนุบรี (มจธ.) ในการนำหลักสูตร “อุ่นใจไซเบอร์” แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ด้านทักษะดิจิทัลหลักสูตรแรกของไทยที่ได้รับมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่วันนี้ถูกส่งต่อไปยังโรงเรียนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน หรือ สพฐ. ที่ครอบคลุมเขตพื้นที่การศึกษาทั้ง 245…

13 hours ago

Huawei Digital Power เปิดตัว FusionCharge ใหม่ ระบายความร้อนด้วยของเหลวสำหรับโซลูชันชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบชาร์จเร็วพิเศษ สุดล้ำในไทย

Huawei Digital Power เดินหน้าขับเคลื่อนเทคโนโลยีการชาร์จพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคต เปิดตัวโซลูชัน FusionCharge ใหม่ ที่ใช้นวัตกรรมการระบายความร้อนด้วยของเหลว (liquid-cooled) เร็วพิเศษ (ultra-fast) ในประเทศไทย ภายในงานมหกรรมพลังงานที่ยั่งยืนแห่งอาเซียน (ASEAN Sustainable…

1 day ago

ไปรษณีย์ไทย เปิดตำนานการทายผลบอลสุดแปลก ที่นักเก็งผลกีฬาทั่วโลกต้องจารึก

ถ้าจะพูดถึงกีฬาที่แฟน ๆ ทั่วโลกตั้งตารับชมกันมากที่สุดคงหนีไม่พ้นฟุตบอล ที่ไม่ว่าจะบิ๊กแมตช์หรือการแข่งขันไหนก็มักจะได้ยินเสียงเฮจากบรรดากองเชียร์ อีกทั้งเราก็มักจะได้เห็นการสร้างสรรค์แคมเปญจากแบรนด์ต่าง ๆ ที่ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับกีฬาฟุตบอล โดยในหลาย ๆ กิจกรรมก็ต้องบอกเลยว่าสนุกและครีเอทชนิดที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว สำหรับในไทย แคมเปญการเชียร์บอลที่บรรดาคอบอลต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันส์และลุ้นที่สุดก็คือ แคมเปญเชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา…

1 day ago

HONOR ชวนร่วมกิจกรรม The Ai Portrait Studio Event พบเซอร์ไพรส์พิเศษ พร้อมโปรโมชันสุดปัง 6 – 7 ก.ค.นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ออเนอร์ (HONOR) จัดกิจกรรมพิเศษ “HONOR 200 Series - The Ai Portrait Studio Event” เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน HONOR 200…

1 day ago