Categories: Technology IT

Gala Games เปิดตัว “GRIT” เกมบล็อกเชนที่ให้บริการบน Epic Games Store

Gala Games ได้ทำการประกาศเปิดตัว GRIT เกมบล็อกเชน บน Epic Games Store ซึ่งมีผู้ใช้งานมากกว่า 194 ล้านคนทั่วโลก นับว่าเป็นช่องทางสำคัญสำหรับ Gala Games ที่จะนำเกมบน Web 3.0 ไปสู่ผู้คนจำนวนมหาศาล และทำให้เกมเมอร์หลายล้านคนได้สัมผัสกับความบันเทิงรูปแบบใหม่ ผลักดันให้ Gala Games แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในฐานะของผู้นำทางด้านอุตสาหกรรมเกมบน Web 3.0 ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน

ซึ่งก่อนนี้ Gala Games ได้มีประกาศสำคัญอีกหลายครั้ง เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นของการบุกเบิกวงการบริษัท Web 3.0 โดยได้ประกาศเปิดตัวเกม FPS ในรูปแบบบล็อกเชนตัวแรกจาก AAA Studio รวมไปถึงการประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์ม Gala Music และประกาศเปิดตัว Spider Tanks ซึ่งเป็น NFT Esports เกมแรกของโลก

Lenovo เปิดตัว Legion 5i Pro และ Legion 5i เจนใหม่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่ทำงานและเล่นเกมในเครื่องเดียว
Infinix เปิดตัว NOTE 12 สมาร์ทโฟนเกมมิ่ง หน้าจอ AMOLED 6.7 นิ้ว ราคาเริ่มต้น 5,999 บาท

“Epic เป็นผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมวิดีโอเกมที่เปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์กว้างไกล การเปิดให้ Gala Games เข้ามาอยู่บน Epic Games Store นั้นจะเป็นใบเบิกทางให้เกมแนวใหม่นี้ให้ได้รับการยอมรับอย่างถูกต้อง” John Osvald ประธานบริหารฝ่ายเกมของบริษัท Gala Games กล่าว “การเข้าถึงเกมบน Web 3.0 จะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ผู้เล่นเห็นว่า การมีสินทรัพย์ดิจิทัลจะช่วยเพิ่มประสบการณ์ในการเล่นเกมได้ดีมากยิ่งขึ้น”

“ทีม GRIT ทุ่มเทกับระบบนิเวศใหม่นี้เป็นอย่างมาก และเน้นความสำคัญของ Web 3.0 ที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมของผู้เล่นได้เป็นอย่างดี” Jon Mavor หัวหน้าฝ่ายเทคนิคของทีม GRIT กล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Gala Games และการที่เกม GRIT ได้เข้าไปอยู่ใน Epic Games Store ซึ่ง Web 3.0 จะช่วยทำให้ประสบการณ์ในไวลด์เวสต์ของผู้เล่นดียิ่งขึ้น”

GRIT สุดยอดเกม Battle Royale ควงปืนต่อสู้ บู๊สไตล์คาวบอย

เกม GRIT เป็นเกมแนว Wild West Battle Royale แบบ ride-or-die ที่จะพาผู้เล่นไปสัมผัสกลิ่นอายของดินแดนตะวันตก พร้อมย้อนยุคไปยังโลกของคาวบอย เพื่อพิสูจน์ว่าใครคือผู้ที่ปืนไวที่สุด โดย GRIT เป็นเกมบล็อกเชนเกมแรกที่จะเปิดตัวใน Epic Games Store

จุดเด่นของเกม GRIT

ระบบการเล่นสมจริง ตัวเกมสร้างขึ้นจาก Unreal Engine จึงมีระบบฟิสิกส์ที่สมจริงและมีลูกเล่นไม่เหมือนใคร ผู้เล่นต้องขี่ม้าเพื่อต่อสู้ทั่วเมือง และรวบรวมอาวุธที่เจอเพื่อสังหารศัตรู

ประลองฝีมือได้ทุกที่ ไม่ได้มีแค่ขี่ม้าเท่านั้น การต่อสู้ในเกมสามารถเกิดขึ้นได้ตั้งแต่บนหลังม้าไปจนถึงขบวนรถจักรไอน้ำ ดังนั้นผู้เล่นจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคลังอาวุธพร้อมหรือไม่สำหรับต่อสู้ ไม่ว่าจะเป็น เล่นแบบเดี่ยว เล่นแบบคู่ หรือเล่นแบบทีม

โหมดการเล่นหลายรูปแบบ ตัวเกมมีโหมดให้เลือกเล่นหลากหลาย แต่ละโหมดจะมีความแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นการทดสอบสกิลรวมถึงกลยุทธ์ของผู้เล่นในการประลองและดวลปืน ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับแก๊งมือปืนที่มีปืนรุ่นเก่ากว่า 400 แบบ

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในงาน Galaverse (วันที่ 6 – 9 มิถุนายน 2565) Gala Games จึงมีข้อเสนอสุดพิเศษ เมื่อคุณซื้อ “The Gunslinger Box” คุณจะได้รับ GRIT Avatars หนึ่งตัว จากจำนวนทั้งหมด 10,000 ตัว ที่มีรูปแบบไม่ซ้ำกันเลย โดยแต่ละตัวละครมาพร้อมความสามารถพิเศษ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เจ้าของยังสามารถนำคุณสมบัติพิเศษนี้ติดตัวไปใช้ในเกม และช่วยเสริมความแข็งแกร่งทำให้ได้เปรียบคู่แข่งมากยิ่งขึ้น

เปิดจำหน่าย “The Gunslinger Box” จะเริ่มต้นในวันนี้สำหรับผู้ที่เข้าร่วมงาน Galaverse และจะค่อย ๆ เปิดสิทธิ์การครอบครองตลอดทั้งสัปดาห์ โดยเจ้าของโหนดจะมีสิทธิ์ซื้อได้ในวันที่ 7 มิถุนายน และ สมาชิก Gala Gold มีสิทธิ์ซื้อได้ในวันที่ 8 มิถุนายน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถซื้อได้ในวันที่ 9 มิถุนายนนี้

เกม GRIT จะเปิดให้เล่นฟรีในปลายปี 2022 นี้ เตรียมสัมผัสความสนุกท่ามกลางบรรยากาศของดินแดนตะวันตกไม่เหมือนที่ไหน แล้วมาทดสอบความแม่นปืนไปด้วยกัน! ที่ https://grit.game/

supersab

Recent Posts

Valera เตรียมเปิดตัวในไทย! ยกระดับการดูแลเส้นผมด้วย AI และนวัตกรรมจากสวิตเซอร์แลนด์

เตรียมพบกับการเปิดตัวสุดพิเศษ! Valera แบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ดูแลเส้นผมและการ Grooming สำหรับผู้ชาย กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการความงามของไทย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI สุดล้ำ ที่จะปฏิวัติวิธีการดูแลเส้นผมให้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมที่ทั้งเหนือชั้นและทันสมัยในทุกการใช้งาน ภายในเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งนวัตกรรมการดูแลเส้นผมระดับโลก ช่างผมมืออาชีพชั้นนำที่จะมาแบ่งปันเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด!…

20 hours ago

AIS ขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยสินเชื่อสีเขียว Green Loan ยกระดับขีดความสามารถโครงข่าย 5G สู่ Green Network

AIS ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนที่มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของผู้คน เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมในโลกดิจิทัล พร้อมผนึกกำลังร่วมกับสถาบันทางการเงินชั้นนำลงนามรับการสนับสนุนสินเชื่อสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม (Green Loan) ครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท ระยะเวลา 7 ปี จาก…

20 hours ago

HPE ประกาศขยายระบบ ‘HPE Aruba Networking Central’ เดินหน้าการขับเคลื่อนด้วย AI มุ่งยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งานผ่านนวัตกรรมแห่งอนาคต

ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรส์ (Hewlett Packard Enterprise) ประกาศเดินหน้าขยายบริการ HPE Aruba Networking Central ซึ่งเป็นโซลูชันการจัดการเครือข่ายที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยเน้นความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ มาพร้อมด้วยข้อมูลและคุณสมบัติ…

21 hours ago

Prudential จับมือ Google Cloud ใช้ Generative AI ยกระดับการเคลมประกันสุขภาพให้รวดเร็วและราบรื่น

Google Cloud และ Prudential PLC (“Prudential”) ประกาศว่า Prudential จะนำ MedLM โมเดลพื้นฐานของ Google ที่ถูกปรับแต่งให้เหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรมสุขภาพ มาใช้เพื่อเพิ่มความแม่นยำและประสิทธิภาพในการตัดสินใจการเคลมประกันสุขภาพ Prudential…

21 hours ago

ทีเอ็นกรุ๊ป เปิดตัว Venz ORBIT เครื่องฟอกอากาศสุดล้ำที่คว้ารางวัลระดับโลก iF Design Award 2023

บทีเอ็นกรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ด้วยการเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ล่าสุด "Venz ORBIT" จากแบรนด์ Venz ที่ไม่เพียงแค่ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์เท่านั้น แต่ยังมีดีไซน์ล้ำสมัย การันตีด้วยรางวัลระดับโลก iF Design Award 2023 ซึ่งสะท้อนถึงความลงตัวของทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพการทำงาน…

21 hours ago

TU-RAC เตรียมความพร้อมครูไทย (ระดับประถมศึกษา) ในโลกยุคดิจิทัล เปิดหลักสูตรด้านการรู้เท่าทันสื่อ เพิ่มขีดความสามารถเด็กไทย ฉลาดทันสื่อ

สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษา แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หรือ TU-RAC ร่วมกับกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เปิดตัวโครงการหลักสูตรอบรมพัฒนาศักยภาพครูผู้สอนในหลักสูตรการรู้เท่าทันสื่อระดับประถมศึกษา และจัดฝึกอบรมทักษะการรู้เท่าทันสื่อ ที่ครอบคลุมสำหรับครูไทย เพื่อเตรียมความพร้อมครู และบุคลากรทางการศึกษาให้สามารถจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรฐานสมรรถนะด้านการรู้เท่าทันสื่อ และการใช้สื่อเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ของผู้เรียน ในระหว่างวันที่ 26-27 ตุลาคม…

21 hours ago