แกร็บ ประเทศไทย เดินหน้ารุกตลาดพรีเมียม ปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้บริการ “GrabCar Premium” ดึงสองไลฟ์สไตล์แบรนด์ชั้นนำ Spotify และ Chol Aromatique ร่วมยกระดับประสบการณ์การเดินทางภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Ultimate 5 Senses Experience: ความประทับใจที่สัมผัสได้” เพื่อสร้างบรรยากาศสุดพิเศษให้กับทุกการเดินทางผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 เล็งเจาะกลุ่มลูกค้าไลฟ์สไตล์คนเมือง พนักงานออฟฟิศ รวมถึงนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มองหาความพรีเมียมและประสบการณ์พิเศษในการเดินทาง
พนมกร จิระเสถียรพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แกร็บ ประเทศไทย เผยว่า “ตลาดพรีเมียมถือเป็นเซ็กเมนต์สำคัญที่มีศักยภาพสูงและเป็นหนึ่งในกลยุทธ์หลักเพื่อสร้างการเติบโตให้กับบริการเรียกรถ (Mobility) ของแกร็บในปีนี้ จากสถานการณ์โควิดที่เริ่มคลี่คลายตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา ประกอบกับอานิสงส์ของการเปิดประเทศเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ทำให้เราได้เห็นแนวโน้มการเติบโตของบริการการเดินทางอย่างชัดเจน โดยเฉพาะในกลุ่มพรีเมียม ซึ่งบริการ GrabCar Premium มียอดผู้ใช้บริการเติบโตขึ้นกว่า 30% ในไตรมาสที่ 4 ของปี 2565 เมื่อเทียบกับไตรมาสก่อนหน้า”
–AIS สานต่อความร่วมมือกับ SDG Lab ม.ธรรมศาสตร์ นำ 5G พัฒนา “AIS 5G Farmbot หุ่นยนต์เกษตรอัจฉริยะ”
“แกร็บเริ่มให้บริการ GrabCar Premium ในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี 2562 โดยที่ผ่านมาได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ใช้บริการในกลุ่มพรีเมียม ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะกลุ่มที่ให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์และประสบการณ์พิเศษมากกว่าราคา ซึ่งบริการนี้ตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้งานใน 3 ด้านหลัก นั่นคือ การเดินทางด้วยรถขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่สำหรับบรรจุสัมภาระ เช่น การไปสนามบิน หรือสนามกอล์ฟ การเดินทางในโอกาสพิเศษเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ เช่น การไปออกงานสำคัญหรือการประชุมทางธุรกิจ และการสร้างความประทับใจให้คนสำคัญ เช่น การเรียกรถไปส่งคนพิเศษที่เราห่วงใย”
เพื่อยกระดับความพิเศษให้กับบริการ GrabCar Premium ในปีนี้ แกร็บจึงได้ปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้กับบริการนี้ผ่านคอนเซ็ปต์ The Ultimate 5 Senses Experience ความประทับใจที่สัมผัสได้ โดยได้จับมือกับสองพันธมิตรสำคัญซึ่งถือเป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์ชั้นนำอย่าง Spotify และ CHOL Aromatique เพื่อนำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 ให้กับผู้ใช้บริการ ซึ่งประกอบด้วย
“นอกจากนี้ แกร็บยังได้จัดงาน The Ultimate 5 Senses Experience เพื่อนำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ของบริการ GrabCar Premium อย่างเป็นทางการ โดยจำลองพื้นที่กลางศูนย์การค้า Silom Edge เพื่อเปิดประสบการณ์ความประทับใจของการใช้บริการ GrabCar Premium โฉมใหม่ ผ่าน Immersive Experiential Mini Exhibition ที่ให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับทั้ง 5 สัมผัส อาทิ บูธเพลงที่สามารถทดลองฟังเพลย์ลิสต์จาก Spotify และมินิการ์เด้นที่เต็มด้วยดอกไม้และพรรณพืชเพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกลิ่นของอโรมาสูตรต่างๆ จาก Chol Aromatique พร้อมมีการจัดเวิร์คช้อปสุดพิเศษเพื่อให้ผู้ที่มาร่วมกิจกรรมได้มาผสมน้ำหอมที่สะท้อนความเป็นตัวเองระหว่างวันที่ 20 – 22 เมษายนนี้ด้วย” พนมกร กล่าวทิ้งท้าย
เซ็นทรัลพัฒนา รายงานผลประกอบการไตรมาส 3 ปี 2567 ทำรายได้รวม 12,284 ล้านบาท กำไรสุทธิ 4,126 ล้านบาท ผนึก 'ฮิลตัน' เปิดตัวโรงแรมใหม่ "ฮิลตัน…
นายธีรยุทธ ศักดิ์วิลาสตระกูล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มทรัพยากรบุคคล รักษาการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานทรัพยากรบุคคลบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT เข้ารับมอบใบรับรอง CAC Certified จาก นายทศพร รัตนมาศทิพย์ กรรมการ CAC ในงาน CAC Certification Ceremony ครั้งที่ 2/2024 ภายใต้แนวคิด…
ไปรษณีย์ไทย เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจอีคอมเมิร์ซและการค้าระหว่างประเทศจากไทยสู่เวียดนาม โดยมุ่งใช้ 3 เส้นทางการขนส่งที่สำคัญ ได้แก่ เส้นทางอากาศ เส้นทางภาคพื้น และทางราง พร้อมจับมือการไปรษณีย์เวียดนามพัฒนาบริการไปรษณีย์ภายใต้กรอบความร่วมมือของการไปรษณีย์อาเซียน (ASEANPOST) เดินหน้ายกระดับอีคอมเมิร์ซของทั้ง 2 ประเทศ เตรียมนำสินค้าเมดอินไทยแลนด์และเวียดนาม…
งานวิจัยล่าสุดจากแพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการท่องเที่ยวอโกด้าเผยว่า กฎหมายสมรสเท่าเทียมของไทยจะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติเพิ่มขึ้น 4 ล้านคนต่อปี และสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวเกือบ 2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐต่อปี ภายใน 2 ปีหลังจากที่กฎหมายมีผลบังคับใช้ งานวิจัยเรื่องผลกระทบทางเศรษฐกิจจากกฎหมายสมรสเท่าเทียมต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทย ซึ่งจัดทำโดยอโกด้าร่วมกับบริษัท Access Partnership ได้ประเมินถึงโอกาสทางเศรษฐกิจที่ประเทศไทยจะได้รับจากการบังคับใช้กฎหมายสมรสเพศเดียวกันในวันที่ 22 มกราคม 2568 โดยประเทศไทยเป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่รับรองกฎหมายนี้ และเป็นประเทศที่สามในเอเชีย รองจากไต้หวันในปี 2562 และเนปาลเมื่อปีที่แล้ว กฎหมายดังกล่าวจะเปิดโอกาสให้ประเทศไทยดึงดูดนักท่องเที่ยว LGBTQIA+ ทั่วโลก ซึ่งมีมูลค่ากว่า 200 พันล้านดอลลาร์สหรัฐต่อปี รายงานยังได้คาดการณ์ผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจที่จะแพร่กระจายไปสู่เศรษฐกิจไทยในวงกว้างจากการบังคับใช้กฎหมายนี้ โดยคาดว่าใน 2 ปี จะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเพิ่มขึ้น 4 ล้านคนต่อปี ซึ่งจะสร้างผลกระทบเชิงบวกอย่างมากดังนี้ เพิ่มรายรับจากการท่องเที่ยวจะเพิ่มขึ้นประมาณ 2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐต่อปี โดยกระจายไปยังหลายภาคส่วน…
บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้รับการประเมินด้านความยั่งยืนระดับสูงสุดในอุตสาหกรรม Oil & Gas Refinery and Marketing จากการประเมินของ S&P Global…
• ราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ ‘ฮอนด้า เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ใหม่’ มาพร้อมราคาแนะนำช่วงเปิดตัว 899,000 บาท* ในรุ่น e:HEV E จำนวนจำกัด เพื่อให้เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น โดยมาพร้อมข้อเสนอรับฟรีประกันภัย…