หน่วยงานด้านวัฒนธรรมรัฐบาลจากประเทศเกาหลีใต้ GCA (Gyeonggi Content Agency) ยกขบวนเกมใหม่มาเปิดตัว พร้อมยกทัพนักพัฒนาเกมฝีมือดีมาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนโอกาสทางธุรกิจเเบบสุดพิเศษ! ส่งตรงจากประเทศเกาหลีใต้กับกิจกรรม B2B ในงา นThailand Game Show 2022:Come Back วันที่ 21 ตุลาคมนี้
กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่สำหรับมหกรรมงานเกม Thailand Game Show 2022 :Come Back กำลังจะจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 21-23 ตุลาคมที่จะถึงนี้เรียกได้ว่าเป็นงานที่ครบวงจรที่สุดในตลาดเกมในประเทศไทย
โดยงานนี้ GCA (Gyeonggi Content Agency) หน่วยงานด้านวัฒนธรรมรัฐบาลจากประเทศเกาหลีใต้ ไม่พลาดที่จะเข้าร่วมงาน พร้อมจับมือร่วมกับเหล่านักพัฒนากว่า 10 เกมหลากหลายสไตล์สัญชาติเกาหลี มาเปิดตัวในงาน Thailand Game Show 2022 ที่นำกิจกรรมดีๆ แบบสุดพิเศษ B2B Biz-Matching With Gyeonggi-do Games มาจัด ซึ่งเปิดโอกาสให้เหล่าGame Publisher Game Developer ที่สนใจหรือมองหาโอกาสพัฒนาต่อยอดธุรกิจด้านเกมได้มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนกับเหล่านักพัฒนาจากประเทศเกาหลีใต้ได้
–ดีแทค รุกตลาดเกมเปิดตัว Gaming Nation 2.0 พร้อมจับมือ MAKE by KBank จัดโปรเอาใจเหล่าเกมเมอร์
โดยกิจกรรม B2B Biz-Matching With Gyeonggi-do Games ครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะเป็นการนำเหล่าเกมสัญชาติเกาหลีมาเผยแพร่ในงานเท่านั้นแต่ยังเป็นการสร้างโอกาสด้านความร่วมมือกับเหล่านักพัฒนาหรือผู้ประกอบการด้านธุรกิจเกมของไทยและต่างประเทศได้ดีอีกช่องทางหนึ่ง โดยทาง Gyeonggi-do Games ได้เปิดเผยรายชื่อบริษัทนักพัฒนาที่จะนำมาเข้าร่วมพูดคุย และสร้างโอกาสด้านธุรกิจเกมด้วยกันในกิจกรรม B2B Biz-Matching ครั้งนี้ ได้แก่ Nimble Neuron Corp. (Eternal Return) ,GLEN Studio(Random Crypture Defense), nextAll (Death Crow-Idle RPG), LOADSTARS Inc.(Zombie Wake), Minglecon Co., Ltd.(Speedy Number) ShineGames Co., Ltd (DynaStones) ,Soul Games(LUNA) ,Sugar Works (Project S-) NBone(Mob Slayer-Loguelike Deck ,Qlab co., ltd. (KPOP DANCE MASTER) เป็นต้น
กิจกรรม B2B Biz-Matching With Gyeonggi-do Games จะจัดขึ้นบริเวณชั้น1 ห้องMeeting room no.118 ในวันที่ 21 ตุลาคม 2022 ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 เป็นต้นไป สำหรับนักพัฒนาหรือผู้ผลิตเกมท่านใดที่สนใจ ก็สามารถติดต่อลงทะเบียนได้ฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ติดต่อได้ที่ Gyeonggi Content Agency Email:korea.game.biz@gmail.com
เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…
เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…
พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…
กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…
นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…
กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…