Technology IT

Haier เปิดตัวตู้เย็น Multi-door HRF-MD679 ชูจุดเด่นถนอมอาหารสดยาวนาน เจาะกลุ่มครอบครัวขนาดใหญ่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย

ไฮเออร์ (ประเทศไทย) “Haier” เปิดตัวไลน์อัพตู้เย็นรุ่นใหม่ล่าสุด Multi-door HRF-MD679 โซลูชันเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านสำหรับผู้บริโภคยุคใหม่ เพื่อสร้างประสบการณ์แห่งนวัตกรรมอนาคตด้วยการออกแบบดีไซน์ที่ทันสมัยตอบโจทย์ทั้งฟังก์ชันนอล (Functional) และอีโมชันนอล (Emotional) ได้อย่างครบครัน เจาะกลุ่มลูกค้าครอบครัวขนาดใหญ่ ชูจุดเด่นถนอมอาหารสดยาวนาน พร้อมแบ่งโซนชัดเจนที่สุด รองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนในครอบครัว พร้อมเดินหน้าลุยผลิตภัณฑ์กลุ่ม Mid to High ตั้งเป้าดันยอดขายเซกเมนต์ตู้เย็น ปี 2567 เติบโต 36% เป็นมูลค่ากว่า 2,029 ล้านบาท สะท้อนความเป็นผู้นำและความสำเร็จสู่การเป็นแบรนด์ระดับสากล

ต่ง เจี้ยนผิง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ไฮเออร์ เร่งเดินหน้าตามแผนงานในปี 2567 เพื่อสร้างการเติบโตทางธุรกิจตามเป้าหมายที่วางไว้ ผ่านการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ต่อความต้องการของผู้บริโภค และในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ผ่านแนวคิด “Multidoor of Higher Life” ที่มุ่งเพิ่มมูลค่าและคุณภาพชีวิตให้กับผู้ใช้งาน เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพระดับสูงในการจัดเก็บอาหารและเครื่องดื่มในแต่ละส่วนที่ปรับแต่งได้ตามความต้องการ และสะท้อนถึงการเปิดประตูสู่การใช้ชีวิตที่มีคุณภาพด้วยการนำเสนอคุณสมบัติอันล้ำสมัย และเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างครอบคลุม เจาะกลุ่มลูกค้าในช่วงอายุ 20 – 60 ปี โดยเน้นไปที่กลุ่มบ้านหรือครอบครัวใหญ่ ที่มีความต้องการฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน”

ต่ง เจี้ยนผิง กล่าวเสริมว่า มิติใหม่ด้านความนิยมการเลือกซื้อตู้เย็นในเชิงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ไม่เพียงมองหาสินค้าที่ตอบสนองความต้องการในเรื่องฟังก์ชันนอล (Functional) ความครบครันทางด้านนวัตกรรมที่ทันสมัยหรือเทคโนโลยีถนอมอาหารรูปแบบใหม่เท่านั้น แต่ยังต้องตอบโจทย์ด้านอีโมชันนอล (Emotional) ในเรื่องความสวยงาม รูปลักษณ์การดีไซน์ รวมถึงสีสันของวัสดุที่ให้ความรู้สึกหรูหราและประสบการณ์ระดับพรีเมียมอีกด้วย อันนำไปสู่การพัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์ตู้เย็นรุ่น Multi-door HRF-MD679 ที่เพิ่มโซลูชันการใช้งานและขยายพื้นที่การจัดเก็บให้กับทุกคนในครอบครัว ด้วยนวัตกรรมรูปแบบใหม่ ดีไซน์สวยหรูสร้างความโดดเด่นให้ห้องครัวได้อย่างมีระดับ พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ได้อย่างแตกต่าง ด้วย 4 ไฮไลต์ คือ

  • Smart Color Screen: สัมผัสประสบการณ์ชีวิตที่มีสีสันด้วยปลายนิ้วสัมผัสของคุณ ความพิเศษด้านสีสันที่สดใสสร้างความสนุกทุกการใช้งาน คิดค้นเพื่อการงานได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น รวมถึงมองเห็นได้อย่างชัดเจนในสภาพแวดล้อมที่มืด หรือแสงสว่างไม่เพียงพอ
  • Day Light: แสงสว่างที่เปิดกว้างต่อการมองเห็น การออกแบบแสงบนพื้นผิวของตู้เย็นจะช่วยปกป้องสายตาของคุณด้วยแสงที่นุ่มนวล ทุกครั้งเมื่อเปิดตู้เย็นช่วยเพิ่มการมองเห็นที่ชัดเจน สะดวกต่อการหยิบจับอาหารที่ซ่อนอยู่ในส่วนลึกก็สามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย การเพิ่มแสงสว่างในโซนช่องแช่แข็งยังทำให้สามารถค้นหาอาหารได้ชัดเจนแม้ในสภาพแวดล้อมที่มืดอีกด้วย
  • HCS Plus: สดชื่นยาวนานยิ่งขึ้น 2 เท่า โซนความชื้นถูกออกแบบให้แยกออกจากโซนแห้ง เพื่อกำหนดไว้สำหรับเก็บอาหารประเภทต่าง ๆ โดยโซนความชื้นรักษาระดับความชื้นได้มากถึง 90% และโซนแห้ง 45% ซึ่งช่วยรักษาความสดใหม่ของอาหารได้นานกว่าถึงสองเท่า
  • Fresher Shield: ควบคุมอุณหภูมิไร้น้ำแข็งเกาะภายใน โดย Fresher จะช่วยป้องกันความร้อนเข้าสู่โซนช่องแช่แข็งได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่มีน้ำแข็งเกาะ ภายในตู้เย็น ทำให้สามารถคงคุณค่าทางอาหารและโภชนาการไว้ได้อย่างเหมาะสม

ในปี 2567 ไฮเออร์ เตรียมเปิดตัวไลน์อัพผลิตภัณฑ์ตู้เย็นใหม่ รวมกว่า 10 ซีรีส์ เพื่อครอบคลุมผู้บริโภคในทุก ๆ เซกเมนต์ โดยในปีที่ผ่านมาไฮเออร์ติดท็อป 3 ส่วนแบ่งทางการตลาดผลิตภัณฑ์ตู้เย็นในประเทศไทย สร้างยอดขายรวมกว่า 1,486 ล้านบาท และมีสัดส่วนยอดขายตู้เย็นขนาดใหญ่เติบโตถึง 3% พร้อมตั้งเป้ายอดขายสำหรับปี 2567 สูงขึ้น 36% หรือประมาณ 2,029 ล้านบาท

โซนี่ ดีไวซ์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) เปิดตัวอาคารผลิตเซมิคอนดักเตอร์แห่งใหม่ เน้นเป็นศูนย์กลางการผลิตสำหรับธุรกิจ Imaging & Sensing Solutions รองรับแนวโน้มตลาดเซมิคอนดักเตอร์ที่จะขยายตัวเพิ่มขึ้นในอนาคต

supersab

Recent Posts

AIS ผนึกกำลัง OPPO ส่ง OPPO Find X8 Series ราคาพิเศษ เริ่มต้น 18,999 บาท พร้อมรับชมความบันเทิงระดับโลกจาก Max

AIS จับมือ OPPO เปิดตัว OPPO Find X8 Series สมาร์ทโฟนแฟลกชิป รุ่นล่าสุด ในราคาเริ่มต้นเพียง 18,999 บาท พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้า AIS…

9 hours ago

“Once Wongamat” คอนโดฯหรูแห่งใหม่ในพัทยา ผสานความยั่งยืนกับดีไซน์สุดล้ำ ตอบโจทย์ชีวิตเหนือระดับ

ออเนอร์ กรุ๊ป เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู "Once Wongamat" บนทำเลทองวงศ์อมาตย์ ชูจุดเด่นการออกแบบที่ผสานความหรูหรา และความยั่งยืนเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ กลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ออเนอร์ กรุ๊ป (Honour Group)…

9 hours ago

ไปรษณีย์ไทย ใจป้ำแจกประกันอุบัติเหตุจากกรุงไทย แอกซ่า ฟรี 30 วัน พร้อมเปิดตัวตู้ KIOSK ให้บริการการเงิน เฟสแรก ทั้งสินเชื่อ ประกันภัย พ.ร.บ. จัดให้ครบจบในตู้เดียว

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด มอบประกันอุบัติเหตุจากกรุงไทย แอกซ่า ฟรี 30 ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม - 31 ธันวาคม 2567…

9 hours ago

พฤกษา สานต่อโครงการ “บ้านใส่ใจเพื่อคนพิการ” ปีที่ 6 ชู “นวัตกรรม-พันธมิตร-สร้างอาชีพ” ยกระดับคุณภาพชีวิตผู้พิการอย่างยั่งยืน

พฤกษา โฮลดิ้ง ไม่หยุดยั้งที่จะสร้างสรรค์สังคมแห่งโอกาสที่เท่าเทียม เดินหน้าสู่ปีที่ 6 ของโครงการ “บ้านใส่ใจเพื่อคนพิการ By PRUKSA” โดยผนึกกำลังร่วมกับ โรงพยาบาลวิมุต และ อินโนโฮม คอนสตรัคชัน ในเครือ…

10 hours ago

พลิกวงการน้ำดื่ม! บาร์บีคิวพลาซ่า x วิตอะเดย์ เปิดตัว “วิตอะเดย์ กะหล่ำปลี วอเตอร์”

บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือ วิตอะเดย์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการน้ำดื่มผสมวิตามิน ส่ง "วิตอะเดย์ กะหล่ำปลี วอเตอร์" รสชาติสุดว้าว พร้อมดึงพี่ GON ร่วมสร้างสีสัน เอาใจสายเฮลท์ตี้ แถมโปรโมชั่นสุดคุ้มชุดประหยัดหมู 2…

10 hours ago

รู้จักภัยคุกคามรูปแบบใหม่ยุค AI เมื่อใครก็ตกเป็นเหยื่อ Deepfake Porn ได้

เคยไหม? เลื่อนฟีดโซเชียลมีเดียแล้วเจอคลิปโป๊ ๆ ของคนดัง หรือแม้แต่คนรู้จัก แต่เอะใจว่า...มันดูแปลก ๆ เหมือนไม่ใช่ตัวจริง นั่นอาจเป็นเพราะคุณกำลังเผชิญหน้ากับ "Deepfake Porn" ภัยร้ายยุค AI ที่กำลังระบาดหนักอยู่ในขณะนี้ Deepfake…

12 hours ago