ไฮเออร์ (ประเทศไทย) “Haier” เปิดตัวไลน์อัพตู้เย็นรุ่นใหม่ล่าสุด Multi-door HRF-MD679 โซลูชันเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านสำหรับผู้บริโภคยุคใหม่ เพื่อสร้างประสบการณ์แห่งนวัตกรรมอนาคตด้วยการออกแบบดีไซน์ที่ทันสมัยตอบโจทย์ทั้งฟังก์ชันนอล (Functional) และอีโมชันนอล (Emotional) ได้อย่างครบครัน เจาะกลุ่มลูกค้าครอบครัวขนาดใหญ่ ชูจุดเด่นถนอมอาหารสดยาวนาน พร้อมแบ่งโซนชัดเจนที่สุด รองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนในครอบครัว พร้อมเดินหน้าลุยผลิตภัณฑ์กลุ่ม Mid to High ตั้งเป้าดันยอดขายเซกเมนต์ตู้เย็น ปี 2567 เติบโต 36% เป็นมูลค่ากว่า 2,029 ล้านบาท สะท้อนความเป็นผู้นำและความสำเร็จสู่การเป็นแบรนด์ระดับสากล
ต่ง เจี้ยนผิง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ไฮเออร์ เร่งเดินหน้าตามแผนงานในปี 2567 เพื่อสร้างการเติบโตทางธุรกิจตามเป้าหมายที่วางไว้ ผ่านการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ต่อความต้องการของผู้บริโภค และในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ผ่านแนวคิด “Multidoor of Higher Life” ที่มุ่งเพิ่มมูลค่าและคุณภาพชีวิตให้กับผู้ใช้งาน เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพระดับสูงในการจัดเก็บอาหารและเครื่องดื่มในแต่ละส่วนที่ปรับแต่งได้ตามความต้องการ และสะท้อนถึงการเปิดประตูสู่การใช้ชีวิตที่มีคุณภาพด้วยการนำเสนอคุณสมบัติอันล้ำสมัย และเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างครอบคลุม เจาะกลุ่มลูกค้าในช่วงอายุ 20 – 60 ปี โดยเน้นไปที่กลุ่มบ้านหรือครอบครัวใหญ่ ที่มีความต้องการฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน”
ต่ง เจี้ยนผิง กล่าวเสริมว่า มิติใหม่ด้านความนิยมการเลือกซื้อตู้เย็นในเชิงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ไม่เพียงมองหาสินค้าที่ตอบสนองความต้องการในเรื่องฟังก์ชันนอล (Functional) ความครบครันทางด้านนวัตกรรมที่ทันสมัยหรือเทคโนโลยีถนอมอาหารรูปแบบใหม่เท่านั้น แต่ยังต้องตอบโจทย์ด้านอีโมชันนอล (Emotional) ในเรื่องความสวยงาม รูปลักษณ์การดีไซน์ รวมถึงสีสันของวัสดุที่ให้ความรู้สึกหรูหราและประสบการณ์ระดับพรีเมียมอีกด้วย อันนำไปสู่การพัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์ตู้เย็นรุ่น Multi-door HRF-MD679 ที่เพิ่มโซลูชันการใช้งานและขยายพื้นที่การจัดเก็บให้กับทุกคนในครอบครัว ด้วยนวัตกรรมรูปแบบใหม่ ดีไซน์สวยหรูสร้างความโดดเด่นให้ห้องครัวได้อย่างมีระดับ พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ได้อย่างแตกต่าง ด้วย 4 ไฮไลต์ คือ
ในปี 2567 ไฮเออร์ เตรียมเปิดตัวไลน์อัพผลิตภัณฑ์ตู้เย็นใหม่ รวมกว่า 10 ซีรีส์ เพื่อครอบคลุมผู้บริโภคในทุก ๆ เซกเมนต์ โดยในปีที่ผ่านมาไฮเออร์ติดท็อป 3 ส่วนแบ่งทางการตลาดผลิตภัณฑ์ตู้เย็นในประเทศไทย สร้างยอดขายรวมกว่า 1,486 ล้านบาท และมีสัดส่วนยอดขายตู้เย็นขนาดใหญ่เติบโตถึง 3% พร้อมตั้งเป้ายอดขายสำหรับปี 2567 สูงขึ้น 36% หรือประมาณ 2,029 ล้านบาท
โครงการ ‘Dynamic Cities via Mobility Data หลากชีวิตในเมืองที่โลดแล่น’ ได้ถือกำเนิดขึ้น โดยเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญระหว่าง ทรู คอร์ปอเรชั่น และ ศูนย์ออกแบบและพัฒนาเมือง (UddC) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย…
vivo ประกาศอย่างเป็นทางการถึงการเตรียมเปิดตัว vivo V50 Lite สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล V Series ที่มาพร้อมจุดเด่นอันแข็งแกร่งภายใต้แนวคิด “แบตอึด จนขอท้า” หรือ “BlueVolt Battery So…
เอปสัน ประกาศเปิดตัวการประกวดภาพถ่ายพาโนรามาระดับนานาชาติ "Epson International Pano Awards" ครั้งที่ 16 อย่างเป็นทางการ พร้อมเชิญชวนช่างภาพทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่นจากทั่วโลก ส่งผลงานเข้าร่วมประชันฝีมือ เพื่อชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 50,000 เหรียญสหรัฐ การประกวดครั้งนี้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่…
Biztalk Gadget จะมา รีวิว TECNO CAMON 40Pro สมาร์ทโฟนราคาต่ำกว่า 7,000 บาท ที่มาพร้อมดีไซน์บาง เบา กันน้ำกันฝุ่นระดับ IP68/69 กล้อง…
โรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพ (King’s Bangkok) เดินหน้าสานต่อพันธกิจสำคัญในการมอบโอกาสทางการศึกษาที่เท่าเทียมแก่เยาวชนไทยอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ประกาศมอบทุน ‘King’s Bangkok Academic Excellence Scholarship’ เป็นปีที่ 3 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุนผู้ที่มีศักยภาพให้ได้รับการศึกษาในระดับนานาชาติอย่างเต็มที่ ทุนการศึกษานี้เปิดกว้างสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น (Year…
ไปรษณีย์ไทย รุกตลาดท่องเที่ยว เปิดตัวบริการใหม่ "Travel Lite by Thailand Post" อำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวให้เดินทางตัวเปล่า หมดกังวลเรื่องสัมภาระ สามารถฝากเก็บและรับ-ส่งกระเป๋าเดินทางและสัมภาระต่างๆ ได้ง่ายดาย ในราคาเริ่มต้นเพียง 100 บาท…
This website uses cookies.