อาร์เซลิก ฮิตาชิ “Hitachi” เผยกลยุทธ์ไตรมาสที่ 2 ของปี 2567 เพื่อขยายส่วนแบ่งตลาดในประเทศไทยผ่านสินค้าระดับกลางจนถึงพรีเมียม โดยนำเสนอ 5 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เครื่องดูดฝุ่น หุ่นยนต์ดูดฝุ่น และหม้อหุงข้าว ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เรือธงของแบรนด์ ตอกย้ำแนวคิด “ศิลปะแห่งความสะดวกสบาย” (The Art of Ease) ชูฟังก์ชันและดีไซน์เรียบง่ายที่คำนึงถึงผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางแบบฉบับฮิตาชิ พร้อมยกระดับความสะดวกสบายและคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคทุกเจเนอเรชันและไลฟ์สไตล์
“ศิลปะแห่งความสะดวกสบาย” ที่ประหยัดเวลา เพิ่มความคุ้มค่า และสร้างความรู้สึกอุ่นใจให้ผู้ใช้งาน
สิทธิพงษ์ จามีกรกุล กรรมการผู้จัดการ อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบและความกังวลเรื่องสุขภาพและค่าครองชีพของผู้บริโภคยุคปัจจุบันส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อที่เปลี่ยนไป ผู้บริโภคไม่ได้เพียงแค่มองหาสินค้าที่ล้ำสมัย แต่ทุกอย่างต้องช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น สบายใจขึ้น เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านจึงต้องมอบความสะดวกสบาย เป็นเครื่องผ่อนแรงได้จริง ที่สำคัญต้องใช้งานง่าย ทนทาน ไม่สร้างค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจากการซ่อมบำรุงโดยไม่จำเป็น ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้เป็นจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ฮิตาชิที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมาตลอด และเป็นสิ่งที่แบรนด์ให้ความสำคัญเสมอในกระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ”
ตอกย้ำจุดแข็งผ่านดีไซน์เรียบง่าย เทคโนโลยีที่ตอบโจทย์การใช้งานจริง และความทนทานมาตรฐานแบรนด์ญี่ปุ่น
ในปี 2567 นี้ ฮิตาชิจะทยอยเปิดตัวทัพสินค้าใหม่กว่า 60 รายการ โดยช่วงในไตรมาสที่ 2 แบรนด์พร้อมส่ง 5 ผลิตภัณฑ์เรือธงใหม่จากกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้บริโภคและสร้างยอดขายให้แบรนด์เสมอมา ไม่ว่าจะเป็น
ตู้เย็น 2 ประตู รุ่น HRTN5198MXTH มาพร้อมคอมเพรสเซอร์ Inverterประสิทธิภาพสูง ผ่านการรับรองฉลากประหยัดไฟ เบอร์ 5 ที่ประหยัดสูงสุดถึง 5 ดาว ระบบไฟ LED ส่องสว่างเห็นทุกพื้นที่ภายในตู้เย็น รวมถึงโหมดแช่แข็งด่วน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการแช่แข็งให้เร็วยิ่งขึ้น
เครื่องซักผ้า รุ่น LTL10MW0T GG โดดเด่นด้วย Dual Waterfallนวัตกรรมระดับน้ำสองชั้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการซัก ควบคู่กับ โปรแกรมขจัดคราบ ที่ช่วยทำความสะอาดคราบสกปรกอย่างล้ำลึก พร้อมช่องใส่น้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มแบบปรับได้ที่รองรับทั้งผงซักฟอกและน้ำยาซักผ้า และ Auto Self Clean ฟีเจอร์ทำความสะอาดถังซักอัตโนมัติเพื่อการขจัดแบคทีเรียและเชื้อราอย่างเต็มประสิทธิภาพ
เครื่องดูดฝุ่นรุ่น PVXH2NARECTH น้ำหนักเบาเพียง 1.8 กิโลกรัม แรงดูดสูงถึง 170AW หัวดูด Powerful Smart Head พร้อมมอเตอร์หมุนอัตโนมัติ เพิ่มประสิทธิภาพในการขจัดฝุ่น Synchro Flap ช่วยดูดฝุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพแม้ตอนดึงเครื่องกลับ ออกแบบด้วยขนแปรงพิเศษ เพื่อลดการพันกันของเส้นผม และขนสัตว์ พร้อม Flat Mechanism และ Rotating Head ที่ให้หัวดูดเข้าถึงได้ทุกซอกทุกมุม รวมถึงที่แคบ ไฟส่องสว่าง Green LED ช่วยให้มองเห็นฝุ่นได้ง่ายขึ้น และฟีเจอร์ Dust Press Mechanism ช่วยบีบฝุ่นเป็นก้อน หมดห่วงเรื่องฝุ่นฟุ้งกระจายระหว่างเททิ้ง
หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ รุ่น RVX20P โดดเด่นด้วยระบบ LDS Navigationด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์เซ็นเซอร์ที่จดจำลักษณะพื้นห้องได้มากถึง 5 รูปแบบ พร้อมแรงดูดพลังสูงสุดที่ 5000 Pa และระบบชาร์จไฟอัตโนมัติ เมื่อแบตเตอรี่อ่อนลงในระดับที่ตั้งค่าไว้ เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์จะกลับมายังแท่นชาร์จอัตโนมัติ โดยหลังชาร์จสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุด 250 นาที นอกจากนี้ยังมาพร้อมโหมดถูทำความสะอาดที่มีกล่องเก็บน้ำในตัวเครื่อง สามารถถูพื้นแข็งได้ทุกประเภทและรองรับการทำงานบนพื้นที่ต่างระดับได้สูงสุด 2 ซม.
ผลิตภัณฑ์หม้อหุงข้าว รุ่น RZS18VN ความจุ 1.8 ลิตร หน้าจอสัมผัส พร้อมไฟ LED ขนาดใหญ่ ใช้งานง่าย ดีไซน์มินิมอล หม้อในหนา 3 มม. เคลือบ 5 ชั้น พร้อมเคลือบทับเซรามิคเพื่อป้องกันข้าวติดหม้อ จึงทำความสะอาดง่าย มาพร้อม16เมนูอัตโนมัติ และแผ่นทำความร้อน 3 จุด รองรับการอุ่นข้าวนานสูงสุด 36 ชั่วโมง ส่วนวาล์วไอน้ำและฝาหม้อถูกออกแบบให้ถอดแยกจากกันได้ทุกชิ้น เพื่ออำนวยความสะดวกในการล้างทำความสะอาด
ตั้งใจฟังเสียงผู้ใช้ รู้ใจผู้บริโภค คือหัวใจของการเติบโตอย่างยั่นยืนในทุกสภาวะตลาด
“ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจที่ผันผวนและการแข่งขันอย่างดุเดือดในทุกอุตสาหกรรม แบรนด์ที่เข้าใจปัญหาของผู้บริโภค แล้วแก้ปัญหาได้แบบตรงจุด รู้ใจ จะได้เปรียบเสมอ ฮิตาชิถือว่ามีแต้มต่อในตลาดประเทศไทยในฐานะแบรนด์เก่าแก่ที่อยู่เคียงข้างผู้บริโภคมากว่า 55 ปี โจทย์ของเราจึงเป็นการสื่อสารจุดเด่น เพิ่มความเชื่อมั่นให้กับแบรนด์ทั้งในหมู่ลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ โดยเชื่อมโยงแบรนด์ฮิตาชิให้ใกล้ชิดและเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้นในฐานะแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่รู้ใจ พร้อมเคียงข้างผู้บริโภคท่ามกลางทุกความท้าทาย” สิทธิพงษ์ จามีกรกุล กล่าวเสริม
–ฟิลิปส์ เปิดตัว Philips Zenition 10 เสริมทัพพอร์ทโฟลิโอ Image Guided Therapy
นายเทพรัตน์ เทพพิทักษ์ ผู้ว่าการการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) พร้อมด้วยนายทิเดช เอี่ยมสาย รองผู้ว่าการพัฒนาโรงไฟฟ้าและพลังงานหมุนเวียน และนายธวัชชัย สำราญวานิช รองผู้ว่าการยุทธศาสตร์ นำคณะสื่อมวลชนเยี่ยมชมแหล่งผลิตไฟฟ้าพลังงานสะอาดและเชื้อเพลิงไฮโดรเจน ระหว่างวันที่ 3 – 8…
นายวิทยา พันธุ์มงคล รองผู้ว่าการ (ปฏิบัติการ) รักษาการแทนผู้ว่าการ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า รฟม. ได้จัดทำลานจอดรถยนต์รายเดือนเพิ่มเติม ณ สถานีพระราม 9 รถไฟฟ้า มหานคร…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ในฐานะหน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) กำชับผู้รับจ้างก่อสร้างงานโยธาทุกสัญญา ดำเนินการขุดลอกท่อระบายน้ำ และบ่อพักตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกเดือน เพื่อป้องกันเศษวัสดุอุดตันในแนวก่อสร้างรถไฟฟ้า และเพิ่มประสิทธิภาพการระบายน้ำให้ดีมากยิ่งขึ้น โดยเริ่มจากถนนสามเสน ถนนพระสุเมรุ…
สภาหอการค้าแห่งประเทศไทยผสานพลังญี่ปุ่นจัดงาน “The 50th ASEAN-Japan Business Meeting” เสริมสร้างความแข็งแกร่งด้านเศรษฐกิจและอนาคตที่ยั่งยืนในภูมิภาค พร้อมเล็ง สร้างความร่วมมือระหว่างอาเซียน-ญี่ปุ่น 3 ด้านหลัก ประกอบด้วย การส่งเสริมความร่วมมือข้ามภาคส่วน ความมั่นคงด้านอาหารผ่านนวัตกรรมทางเทคโนโลยี และ…
อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์ เซลส์ (ประเทศไทย) ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการหลังการขายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ฮิตาชิ (ภายนอกประเทศญี่ปุ่น) เปิดตัวตู้เย็นฮิตาชิ 2 ประตูรุ่นใหม่ ‘Grand Carbon Line’ ที่มาพร้อมหลากหลายนวัตกรรมเพื่อความสะดวกสบาย อาทิ Dual Sense Surround…
vivo ประกาศเปิดตัว Y19s อย่างเป็นทางการ โดยนำเสนอผ่านดีไซน์และตัวเลือก 3 สีใหม่ ได้แก่ สีเงิน (Pearl Silver), สีฟ้า (Glacier Blue) และสีดำ (Glossy Black) ที่จะมาช่วยอัปเกรดลุคของผู้ใช้งานชาวไทยทุกคนให้ดูทันสมัยและมีสไตล์กว่าที่เคย ครั้งนี้ vivo กลับมาพร้อมประสิทธิภาพการใช้งานและความทนทานอันเหนือชั้น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในราคาเอื้อมถึงง่าย มาร่วมจับจองเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริงได้แล้ววันนี้ เริ่มต้นเพียง 4,399 บาท vivo Y19s เปิดตัวด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5500mAh และรับรองสุขภาพแบตเตอรี่นาน 4 ปี การันตีสุขภาพไม่น้อยกว่า 80% เมื่อใช้งานครบระยะเวลาที่กำหนด…