Technology IT

Hitachi ส่ง 5 ผลิตภัณฑ์เรือธงใหม่ ปักธงขยายส่วนแบ่งตลาดในไทย

อาร์เซลิก ฮิตาชิ “Hitachi” เผยกลยุทธ์ไตรมาสที่ 2 ของปี 2567 เพื่อขยายส่วนแบ่งตลาดในประเทศไทยผ่านสินค้าระดับกลางจนถึงพรีเมียม โดยนำเสนอ 5 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เครื่องดูดฝุ่น หุ่นยนต์ดูดฝุ่น และหม้อหุงข้าว ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เรือธงของแบรนด์ ตอกย้ำแนวคิด “ศิลปะแห่งความสะดวกสบาย” (The Art of Ease) ชูฟังก์ชันและดีไซน์เรียบง่ายที่คำนึงถึงผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางแบบฉบับฮิตาชิ พร้อมยกระดับความสะดวกสบายและคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคทุกเจเนอเรชันและไลฟ์สไตล์

“ศิลปะแห่งความสะดวกสบาย” ที่ประหยัดเวลา เพิ่มความคุ้มค่า และสร้างความรู้สึกอุ่นใจให้ผู้ใช้งาน

สิทธิพงษ์ จามีกรกุล กรรมการผู้จัดการ อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบและความกังวลเรื่องสุขภาพและค่าครองชีพของผู้บริโภคยุคปัจจุบันส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อที่เปลี่ยนไป ผู้บริโภคไม่ได้เพียงแค่มองหาสินค้าที่ล้ำสมัย แต่ทุกอย่างต้องช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น สบายใจขึ้น เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านจึงต้องมอบความสะดวกสบาย เป็นเครื่องผ่อนแรงได้จริง ที่สำคัญต้องใช้งานง่าย ทนทาน ไม่สร้างค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจากการซ่อมบำรุงโดยไม่จำเป็น ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้เป็นจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ฮิตาชิที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมาตลอด และเป็นสิ่งที่แบรนด์ให้ความสำคัญเสมอในกระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ”

ตอกย้ำจุดแข็งผ่านดีไซน์เรียบง่าย เทคโนโลยีที่ตอบโจทย์การใช้งานจริง และความทนทานมาตรฐานแบรนด์ญี่ปุ่น

ในปี 2567 นี้ ฮิตาชิจะทยอยเปิดตัวทัพสินค้าใหม่กว่า 60 รายการ โดยช่วงในไตรมาสที่ 2 แบรนด์พร้อมส่ง 5 ผลิตภัณฑ์เรือธงใหม่จากกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้บริโภคและสร้างยอดขายให้แบรนด์เสมอมา ไม่ว่าจะเป็น

ตู้เย็น 2 ประตู รุ่น HRTN5198MXTH มาพร้อมคอมเพรสเซอร์ Inverterประสิทธิภาพสูง ผ่านการรับรองฉลากประหยัดไฟ เบอร์ 5 ที่ประหยัดสูงสุดถึง 5 ดาว ระบบไฟ LED ส่องสว่างเห็นทุกพื้นที่ภายในตู้เย็น รวมถึงโหมดแช่แข็งด่วน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการแช่แข็งให้เร็วยิ่งขึ้น

เครื่องซักผ้า รุ่น LTL10MW0T GG โดดเด่นด้วย Dual Waterfallนวัตกรรมระดับน้ำสองชั้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการซัก ควบคู่กับ โปรแกรมขจัดคราบ ที่ช่วยทำความสะอาดคราบสกปรกอย่างล้ำลึก พร้อมช่องใส่น้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มแบบปรับได้ที่รองรับทั้งผงซักฟอกและน้ำยาซักผ้า และ Auto Self Clean ฟีเจอร์ทำความสะอาดถังซักอัตโนมัติเพื่อการขจัดแบคทีเรียและเชื้อราอย่างเต็มประสิทธิภาพ

เครื่องดูดฝุ่นรุ่น PVXH2NARECTH น้ำหนักเบาเพียง 1.8 กิโลกรัม แรงดูดสูงถึง 170AW หัวดูด Powerful Smart Head พร้อมมอเตอร์หมุนอัตโนมัติ เพิ่มประสิทธิภาพในการขจัดฝุ่น Synchro Flap ช่วยดูดฝุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพแม้ตอนดึงเครื่องกลับ ออกแบบด้วยขนแปรงพิเศษ เพื่อลดการพันกันของเส้นผม และขนสัตว์ พร้อม Flat Mechanism และ Rotating Head ที่ให้หัวดูดเข้าถึงได้ทุกซอกทุกมุม รวมถึงที่แคบ ไฟส่องสว่าง Green LED ช่วยให้มองเห็นฝุ่นได้ง่ายขึ้น และฟีเจอร์ Dust Press Mechanism ช่วยบีบฝุ่นเป็นก้อน หมดห่วงเรื่องฝุ่นฟุ้งกระจายระหว่างเททิ้ง

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ รุ่น RVX20P โดดเด่นด้วยระบบ LDS Navigationด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์เซ็นเซอร์ที่จดจำลักษณะพื้นห้องได้มากถึง 5 รูปแบบ พร้อมแรงดูดพลังสูงสุดที่ 5000 Pa และระบบชาร์จไฟอัตโนมัติ เมื่อแบตเตอรี่อ่อนลงในระดับที่ตั้งค่าไว้ เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์จะกลับมายังแท่นชาร์จอัตโนมัติ โดยหลังชาร์จสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุด 250 นาที นอกจากนี้ยังมาพร้อมโหมดถูทำความสะอาดที่มีกล่องเก็บน้ำในตัวเครื่อง สามารถถูพื้นแข็งได้ทุกประเภทและรองรับการทำงานบนพื้นที่ต่างระดับได้สูงสุด 2 ซม.

ผลิตภัณฑ์หม้อหุงข้าว รุ่น RZS18VN ความจุ 1.8 ลิตร หน้าจอสัมผัส พร้อมไฟ LED ขนาดใหญ่ ใช้งานง่าย ดีไซน์มินิมอล หม้อในหนา 3 มม. เคลือบ 5 ชั้น พร้อมเคลือบทับเซรามิคเพื่อป้องกันข้าวติดหม้อ จึงทำความสะอาดง่าย มาพร้อม16เมนูอัตโนมัติ และแผ่นทำความร้อน 3 จุด รองรับการอุ่นข้าวนานสูงสุด 36 ชั่วโมง ส่วนวาล์วไอน้ำและฝาหม้อถูกออกแบบให้ถอดแยกจากกันได้ทุกชิ้น เพื่ออำนวยความสะดวกในการล้างทำความสะอาด

ตั้งใจฟังเสียงผู้ใช้ รู้ใจผู้บริโภค คือหัวใจของการเติบโตอย่างยั่นยืนในทุกสภาวะตลาด

ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจที่ผันผวนและการแข่งขันอย่างดุเดือดในทุกอุตสาหกรรม แบรนด์ที่เข้าใจปัญหาของผู้บริโภค แล้วแก้ปัญหาได้แบบตรงจุด รู้ใจ จะได้เปรียบเสมอ ฮิตาชิถือว่ามีแต้มต่อในตลาดประเทศไทยในฐานะแบรนด์เก่าแก่ที่อยู่เคียงข้างผู้บริโภคมากว่า 55 ปี โจทย์ของเราจึงเป็นการสื่อสารจุดเด่น เพิ่มความเชื่อมั่นให้กับแบรนด์ทั้งในหมู่ลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ โดยเชื่อมโยงแบรนด์ฮิตาชิให้ใกล้ชิดและเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้นในฐานะแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่รู้ใจ พร้อมเคียงข้างผู้บริโภคท่ามกลางทุกความท้าทาย” สิทธิพงษ์ จามีกรกุล กล่าวเสริม

ฟิลิปส์ เปิดตัว Philips Zenition 10 เสริมทัพพอร์ทโฟลิโอ Image Guided Therapy

supersab

Recent Posts

กฟผ. นำคณะสื่อเทรนด์พลังงานสะอาดที่มณฑลไห่หนาน ถอดบทเรียนการเปลี่ยนผ่านสู่พลังงานสะอาดของไทย

นายเทพรัตน์ เทพพิทักษ์ ผู้ว่าการการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) พร้อมด้วยนายทิเดช เอี่ยมสาย รองผู้ว่าการพัฒนาโรงไฟฟ้าและพลังงานหมุนเวียน และนายธวัชชัย สำราญวานิช รองผู้ว่าการยุทธศาสตร์ นำคณะสื่อมวลชนเยี่ยมชมแหล่งผลิตไฟฟ้าพลังงานสะอาดและเชื้อเพลิงไฮโดรเจน ระหว่างวันที่ 3 – 8…

3 hours ago

รฟม. เปิดให้บริการลานจอดรถยนต์รายเดือน เพิ่มเติม ณ สถานีพระราม 9 และเพิ่มที่จอดรถจักรยานยนต์ อีก 4 แห่ง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รองผู้ว่าการ (ปฏิบัติการ) รักษาการแทนผู้ว่าการ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า รฟม. ได้จัดทำลานจอดรถยนต์รายเดือนเพิ่มเติม ณ สถานีพระราม 9 รถไฟฟ้า มหานคร…

3 hours ago

รฟม. กำชับผขุดลอกท่อระบายน้ำในแนวสายทาง โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน – ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) เพิ่มประสิทธิภาพการระบายน้ำ

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ในฐานะหน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) กำชับผู้รับจ้างก่อสร้างงานโยธาทุกสัญญา ดำเนินการขุดลอกท่อระบายน้ำ และบ่อพักตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกเดือน เพื่อป้องกันเศษวัสดุอุดตันในแนวก่อสร้างรถไฟฟ้า และเพิ่มประสิทธิภาพการระบายน้ำให้ดีมากยิ่งขึ้น โดยเริ่มจากถนนสามเสน ถนนพระสุเมรุ…

3 hours ago

สภาหอฯ จับมือ ญี่ปุ่น จัดงาน “The 50th ASEAN-Japan Business Meeting” เล็งร่วมมือด้าน ความยั่งยืน ความมั่นคงด้านอาหาร และ ซอฟต์พาวเวอร์

สภาหอการค้าแห่งประเทศไทยผสานพลังญี่ปุ่นจัดงาน “The 50th ASEAN-Japan Business Meeting” เสริมสร้างความแข็งแกร่งด้านเศรษฐกิจและอนาคตที่ยั่งยืนในภูมิภาค พร้อมเล็ง สร้างความร่วมมือระหว่างอาเซียน-ญี่ปุ่น 3 ด้านหลัก ประกอบด้วย การส่งเสริมความร่วมมือข้ามภาคส่วน ความมั่นคงด้านอาหารผ่านนวัตกรรมทางเทคโนโลยี และ…

3 hours ago

ฮิตาชิ เปิดตัวตู้เย็นแบบ 2 ประตูรุ่นใหม่ “Grand Carbon Line”

อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์ เซลส์ (ประเทศไทย) ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการหลังการขายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ฮิตาชิ (ภายนอกประเทศญี่ปุ่น) เปิดตัวตู้เย็นฮิตาชิ 2 ประตูรุ่นใหม่ ‘Grand Carbon Line’  ที่มาพร้อมหลากหลายนวัตกรรมเพื่อความสะดวกสบาย อาทิ Dual Sense Surround…

8 hours ago

vivo เปิดตัว Y19s ในไทย ราคาเริ่มต้น 4,399 บาท

vivo ประกาศเปิดตัว Y19s อย่างเป็นทางการ โดยนำเสนอผ่านดีไซน์และตัวเลือก 3 สีใหม่ ได้แก่ สีเงิน (Pearl Silver), สีฟ้า (Glacier Blue) และสีดำ (Glossy Black) ที่จะมาช่วยอัปเกรดลุคของผู้ใช้งานชาวไทยทุกคนให้ดูทันสมัยและมีสไตล์กว่าที่เคย ครั้งนี้ vivo กลับมาพร้อมประสิทธิภาพการใช้งานและความทนทานอันเหนือชั้น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในราคาเอื้อมถึงง่าย มาร่วมจับจองเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริงได้แล้ววันนี้ เริ่มต้นเพียง 4,399 บาท vivo Y19s เปิดตัวด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5500mAh และรับรองสุขภาพแบตเตอรี่นาน 4 ปี การันตีสุขภาพไม่น้อยกว่า 80% เมื่อใช้งานครบระยะเวลาที่กำหนด…

8 hours ago