Huawei Cloud ผงาดขึ้นแท่นผู้นำระดับโลกในบริการคอนเทนเนอร์ คว้าอันดับ 1 ในรายงาน Omdia Universe: Cloud Container Management & Services, 2024-25 ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่งเทคโนโลยี Cloud Native 2.0 ด้วยกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และการดำเนินงานที่โดดเด่นเหนือคู่แข่ง
รายงาน Omdia Universe ชี้ชัด! หัวเว่ย คลาวด์ นำเสนอบริการคอนเทนเนอร์ที่ครบวงจร ครอบคลุมทุกความต้องการของธุรกิจยุคดิจิทัล ด้วยจุดแข็งที่เหนือชั้น ดังนี้
หัวเว่ย คลาวด์ เดินหน้าขยายอาณาจักรคลาวด์ทั่วโลก ด้วยการลงทุนมหาศาลในศักยภาพการจัดเก็บข้อมูลและการประมวลผล ปัจจุบันมีศูนย์บริการ 93 แห่ง ใน 33 ภูมิภาคทั่วโลก ให้บริการลูกค้ากว่า 170 ประเทศและภูมิภาค พร้อมผลักดันบริการคอนเทนเนอร์สู่ทุกมุมโลก เพื่อเสริมศักยภาพองค์กรในการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ
ความต้องการใช้งาน Cloud Native พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยคอนเทนเนอร์ของหัวเว่ย คลาวด์ มีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดด ด้วย CAGR มากกว่า 70% ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา
ในประเทศไทย หัวเว่ย คลาวด์ เติบโตอย่างรวดเร็ว ก้าวขึ้นเป็นพันธมิตรสำคัญในการขับเคลื่อน Digital Transformation ให้กับองค์กรชั้นนำมากมาย หนึ่งในนั้นคือ สยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และค้าปลีกยักษ์ใหญ่ เจ้าของ สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์, สยามดิสคัฟเวอรี่ และพันธมิตร ไอคอนสยาม, ICS และ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ
สยามพิวรรธน์ เลือกใช้ หัวเว่ย คลาวด์ เป็นแพลตฟอร์ม Cloud ในการพัฒนาแอปพลิเคชัน “ONESIAM” เชื่อมต่อประสบการณ์การช็อปปิ้งและบริการต่างๆ เข้าไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ
หัวเว่ย คลาวด์ มอบบริการและเครื่องมือที่หลากหลาย ช่วยให้สยามพิวรรธน์ พัฒนา, ติดตั้ง และจัดการแอปพลิเคชันได้อย่างมีประสิทธิภาพ อาทิ Cloud Container Engine (CCE), Elastic Cloud Server (ECS), Data Warehouse Service (DWS)
ความสำเร็จของหัวเว่ย คลาวด์ ในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านบริการคอนเทนเนอร์อันดับ 1 ของโลก เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรม และการลงทุนอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบบริการคลาวด์ที่ดีที่สุด ตอบโจทย์ทุกความต้องการของธุรกิจยุคดิจิทัล และขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงของโลก สู่ยุคอัจฉริยะอย่างแท้จริง
#HuaweiCloud #CloudContainer #CloudNative #DigitalTransformation #AIGC #OpenSource #Thailand
–รู้จักภัยคุกคามรูปแบบใหม่ยุค AI เมื่อใครก็ตกเป็นเหยื่อ Deepfake Porn ได้
นายจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก (ขบ.) และนายอรรถวิท รักจำรูญ กรรมการฯ รักษาการแทนกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) ลงพื้นที่สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) หรือ…
บริษัท บางจาก ศรีราชา จำกัด (มหาชน) หรือ BSRC เปิดบ้านต้อนรับคณะสื่อมวลชนจากหลากหลายสำนักที่เดินทางมาเยี่ยมชมโรงกลั่นน้ำมันบางจาก ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Press Visit “BSRC:…
บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทย ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” โดย นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ รับรางวัล…
Krungthai COMPASS มีมุมมองต่อยอดขายรถยนต์ไทยในปี 2567-68 อาจอยู่ในระดับต่ำที่ปีละ 0.6-0.61 ล้านคัน ลดลงจากค่าเฉลี่ยในอดีต (ปี 2564-66) เกือบ 25% โดยมีแรงกดดันหลักจาก 1) กำลังซื้อของผู้บริโภคที่แผ่วลง…
ในยุคที่ผู้บริโภคใส่ใจในแบรนด์ที่สะท้อนรสนิยมและความสนใจของตัวเองมากขึ้น "Lifestyle Brand" หรือ "แบรนด์ไลฟ์สไตล์" จึงกลายเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยสร้างความผูกพันอันแข็งแกร่งกับลูกค้า โดยนำเสนอมากกว่าแค่สินค้าหรือบริการ แต่เป็นการนำเสนอ "วิถีชีวิต" ที่ลูกค้าใฝ่ฝัน จากรายงาน Business of Fashion (BoF)…
AIS จับมือ OPPO เปิดตัว OPPO Find X8 Series สมาร์ทโฟนแฟลกชิป รุ่นล่าสุด ในราคาเริ่มต้นเพียง 18,999 บาท พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้า AIS…