หัวเว่ย เดินหน้ารุกตลาดดิสทริบิวชัน (Distribution) ประกาศแต่งตั้ง “บริษัท ทีซีที วาตาชิ กรุ๊ป” เป็นพันธมิตรรายใหม่ เพื่อขยายช่องทางการจัดจำหน่ายโซลูชันไอที ภายใต้แบรนด์ HUAWEI eKit เจาะกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) โดยมุ่งเน้นการนำเสนอเทคโนโลยีที่ใช้งานง่าย ราคาเข้าถึงได้ พร้อมตอบโจทย์ความต้องการใช้งานเฉพาะด้าน
วิลเลี่ยม จาง ประธานธุรกิจเอ็นเตอร์ไพรส์ บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หัวเว่ยให้ความสำคัญกับตลาด SME ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญของเศรษฐกิจไทย แต่ธุรกิจกลุ่มนี้มักเผชิญกับข้อจำกัดในการเข้าถึงเทคโนโลยี HUAWEI eKit จึงถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจ SME โดยเฉพาะ ด้วยโซลูชันที่ใช้งานง่าย ราคาเหมาะสม และปรับแต่งฟังก์ชันการใช้งานให้ตรงกับความต้องการเฉพาะด้านได้
“หัวเว่ยเชื่อมั่นว่า ความร่วมมือกับทีซีที วาตาชิ กรุ๊ป จะช่วยให้ธุรกิจ SME ไทยเข้าถึงเทคโนโลยีได้ง่ายขึ้น และสามารถนำเทคโนโลยีมาใช้เพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ เสริมศักยภาพการแข่งขันในยุคดิจิทัล” วิลเลี่ยม จาง กล่าว
ด้าน ทอง ชอง ซิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีซีที วาตาชิ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ทีซีที วาตาชิ กรุ๊ป มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับหัวเว่ย โดยพร้อมสนับสนุนการจัดจำหน่าย HUAWEI eKit ผ่านเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายที่มีอยู่ทั่วประเทศ รวมถึงการให้บริการหลังการขาย การฝึกอบรม และการสนับสนุนด้านเทคนิค เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากการใช้งานโซลูชันของหัวเว่ย
ภายในงาน HUAWEI eKit ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่กว่า 60 รายการ ครอบคลุมโซลูชันด้านเครือข่าย อุปกรณ์เชื่อมต่อ และจอแสดงผลอัจฉริยะ อาทิ
การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ช่วยตอกย้ำความมุ่งมั่นของ HUAWEI eKit ในการนำเสนอเทคโนโลยีที่ทันสมัย ตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจ SME และช่วยให้ธุรกิจ SME ไทยเติบโตอย่างแข็งแกร่งในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล
#หัวเว่ย #HUAWEIeKit #ทีซีทีวาตาชิ #SME #ไอที #เทคโนโลยี #ดิจิทัล #ธุรกิจ #เศรษฐกิจไทย
–Intel ปล่อยการ์ดจอ Arc B-Series รุ่นใหม่ เอาใจเกมเมอร์ยุค AI
สสว. จับมือ สภาอุตฯ ผลักดันโครงการส่งเสริมและพัฒนาการเริ่มต้นเป็นผู้ประกอบการ SME ด้วย Soft Power เพื่อส่งเสริมและพัฒนาผู้ที่ต้องการเป็นเอสเอ็มอีรายใหม่กลุ่มอาหาร กลุ่มท่องเที่ยว กลุ่มออกแบบแฟชั่น กลุ่มภาพยนตร์ จากจำนวน 740 ราย…
หลังจากที่ ทรู คอร์ปอเรชั่น เดินหน้าภารกิจรักษาความปลอดภัยไซเบอร์ ลงทุนพัฒนาและนำ AI ขั้นสูงมาใช้เพื่อยกระดับการปกป้องและเพิ่มความปลอดภัยในการใช้บริการโลกออนไลน์ เปิดระบบป้องกันภัยไซเบอร์อัจฉริยะ "True CyberSafe" ให้บริการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับ ลูกค้ามือถือทรูและดีแทค รวมทั้งลูกค้าเน็ตบ้านทรูออนไลน์ ทุกราย โดยจะ…
สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ร่วมกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (มธ.) เปิดตัวหลักสูตรออนไลน์ “Commu Max ระยะที่ 2”ภายใต้โครงการต่อยอดแซนด์บ็อกซ์นวัตกรรมการสื่อสารสำหรับนโยบายภาครัฐ มุ่งพัฒนาศักยภาพการสื่อสารของบุคลากรภาครัฐในยุคดิจิทัล สร้างกลยุทธ์การสื่อสารนโยบายภาครัฐที่เข้าถึงประชาชน ตอบโจทย์สังคมยุคใหม่ พร้อมเผยโฉมกิจกรรม MasterClass Workshop และการประกวดผลงานนวัตกรรมการสื่อสารสร้างสรรค์…
โครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู ส่วนต่อขยาย ช่วงสถานีศรีรัช - เมืองทองธานี🏗ความก้าวหน้างานโยธา 82.13%🚧ความก้าวหน้างานระบบรถไฟฟ้า 72.91% ความก้าวหน้าโดยรวม 79.02% โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก)🏗ความก้าวหน้างานโยธา 46.34%…
บมจ. เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” ผู้นำตลาดทาวน์โฮมและบ้านแฝดด้วย Market Share สูงสุด นำโดยนายเมธา รักธรรม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจทาวน์โฮมและบ้านแฝด ฉลองการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องของลูกค้าต่อโครงการแบรนด์…
การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จเยี่ยมชมร้านกาชาด กฟผ. ภายใต้แนวคิด “น้ำพระทัย ใต้ร่มพระบารมี” ซึ่งคว้ารางวัลชนะเลิศร้านกาชาด ประเภทหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ องค์กรอิสระ และเอกชน สร้างสรรค์รูปแบบการจัดงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม…