อินฟินิกซ์ (Infinix) เตรียมเปิดตัวมือถือใหม่ล่าสุด Infinix NOTE 12 กับสโลแกน ”Arena Master – ยืนหนึ่ง ทุกสนามรบ” สมาร์ทโฟนสำหรับเล่นเกม ในช่วงราคาไม่เกิน 7,000 บาท ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล NOTE ที่ได้รับการอัปเกรดมาจากรุ่น NOTE 11 โดยในรุ่น NOTE 12 จัดเต็มด้วยประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม สเป็กแรง พร้อมมอบความพิเศษด้วยกิจกรรม Free Fire Elite Squad 2022 และ Limited Edition Item มากมายเอาใจเหล่าคอเกมเมอร์ตัวจริง
สำหรับรุ่นนี้โดดเด่นเน้นการเล่นเกม ผสานกับการใช้งานที่ลื่นไหล ชูจุดเด่นด้วยหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ 6.7 นิ้ว FHD+ พร้อมซีพียู MediaTek Helio G96 ที่มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือกว่าด้วยสีสันและภาพคมชัด และยังให้หน่วยความจำมาถึง 256 GB รองรับการใช้งานสำหรับสายเกม ตอบโจทย์ความบันเทิงให้แก่ผู้ใช้งานได้อย่างเหนือระดับ
–ADDX เพิ่มทุน 58 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยมีกรุงศรี ฟินโนเวต ร่วมลงทุนในรอบ Pre-Series B
–Meta เปิดตัว 3D Avatar ใหม่ สะท้อนความหลากหลายเพิ่มทางเลือกให้คนไทยแสดงออกตัวตนได้มากยิ่งขึ้นบนโลกออนไลน์
Infinix NOTE 12 กับการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์และทันสมัย มีหัวใจการทำงานเป็นชิปเซ็ตประมวลผล MediaTek Helio G96 ที่มาพร้อมหน้าจอแบบ AMOLED ขนาดใหญ่ 6.7 นิ้ว FHD+ ซึ่งให้ความสว่างคมชัดแม้ในตอนกลางวันที่แสงแดดจ้า เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ที่ดีที่สุดและไม่สะดุดให้กับผู้ใช้งาน เสริมประสิทธิภาพด้วยการเพิ่มหน่วยพื้นที่ความจำแบบจัดเต็มถึง 256 GB ที่มาพร้อมกับแรม 8 GB และเพิ่มได้อีก 5 GB รวมสูงสุดได้ถึง 13 GB รวมถึงแบตเตอรี่ความจุ 5000mAh ที่รองรับระบบชาร์จไว 33W ทำให้ผู้ใช้งานสนุกได้อย่างต่อเนื่องยาวนานโดยไม่ต้องกังวลว่าแบตฯจะหมดระหว่างวัน ซึ่งตอบโจทย์การใช้งานสำหรับสายเกมและผู้ที่ชื่นชอบความบันเทิงได้อย่างไร้ขีดจำกัด
เตรียมพบกับ Infinix NOTE 12 พร้อมเปิดตัวในประเทศไทยในวันที่ 1 มิถุนายน 2565 ด้วยราคาสุดคุ้มไม่เกิน 7,000 บาท และจะเริ่มวางจำหน่ายแบบออนไลน์เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน 2565 เป็นต้น บน 3 ช่องทางใน Shopee, Lazada และ JD Central ผู้สนใจค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.infinixmobility.com/th
ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เซ็นทรัลพัฒนาได้ทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับศิลปินและชุมชนท้องถิ่น สร้างสรรค์ผลงานคราฟต์ต้นคริสต์มาสที่ผสานเสน่ห์ของ 2 วัฒนธรรมตะวันตกและตะวันออก ถ่ายทอดผ่าน ต้นคริสต์มาส Local Pride ซึ่งสะท้อนอัตลักษณ์อันโดดเด่นของแต่ละภูมิภาคในประเทศไทย ผลงานเหล่านี้ถูกนำเสนออย่างงดงามในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ภายใต้วิสัยทัศน์ “Place for All” ที่มุ่งยกระดับให้พื้นที่ศูนย์การค้าเป็นเดสติเนชั่นที่เชื่อมโยงเมือง ผู้คนในชุมชน และศิลปินท้องถิ่น ร่วมกันพัฒนาผลงานศิลปะที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์อัตลักษณ์ไทยให้โดดเด่น นำเสนอสู่สายตาของคนทั่วประเทศและทั่วโลก ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่…
ในยุคที่โลกหมุนเร็วด้วยเทคโนโลยีและการเปลี่ยนแปลงทางสังคมอย่างรวดเร็ว การทำความเข้าใจความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับแบรนด์ต่างๆ และหนึ่งในกลุ่มเป้าหมายที่ทรงอิทธิพลที่สุดในปัจจุบันก็คือ Gen Z หรือคนรุ่นใหม่ที่เกิดระหว่างปี 1997 ถึง 2012 พวกเขาเติบโตมากับโลกดิจิทัล มีมุมมองที่แตกต่าง และให้ความสำคัญกับคุณค่าที่หลากหลาย บทความนี้จะพาคุณไปเจาะลึกถึง Gen Z…
"ฟอร์ติเน็ต" เผยรายงานช่องว่างด้านทักษะไซเบอร์ ชี้ 92% ขององค์กรในไทยเผชิญภัยคุกคามจากปัญหาขาดแคลนบุคลากร แนะ 3 แนวทางรับมือ ผนึกกำลังภาครัฐ-เอกชน สร้าง "กองทัพไซเบอร์" ปกป้องเศรษฐกิจดิจิทัล ฟอร์ติเน็ต เปิดเผยรายงานช่องว่างด้านทักษะความปลอดภัยทางไซเบอร์ทั่วโลกประจำปี 2024…
FUJIFILM Business Innovation (Thailand) Co., Ltd., a leading provider of office solutions and innovative printing…
FUJIFILM Business Innovation ผู้ให้บริการโซลูชันสำนักงานและเครื่องพิมพ์ ประกาศทิศทางกลยุทธ์ไตรมาส 3 ปี 2024 ภายใต้แนวคิด "Make a Leap to the New…
Solar D เปิดตัว “หุ่นยนต์ติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์” นวัตกรรมสุดล้ำ Light Speed ติดตั้งเร็วกว่าแรงงานคนถึง 10 เท่า! ชูจุดเด่นลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพ หนุนเป้าหมายเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ ปี 2569…