Categories: gadgetTechnology IT

Innergie เปิดตัว C6 อะแดปเตอร์ USB-C 60 วัตต์ มาพร้อมเทคโนโลยี GaN

Innergie, แบรนด์จาก Delta เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ C6 อะแดปเตอร์ USB-C 60 วัตต์ ซึ่งเป็นอะแดปเตอร์เรือธงใน One For All ซีรีส์ Innergie C6 รุ่นล่าสุดใช้เทคโนโลยี GaN ที่เพิ่มประสิทธิภาพการชาร์จพลังงานได้สูงถึง 91.5% ในขนาดที่เล็ก

C6 รุ่นใหม่นี้ได้ใช้ GaN แทนชิ้นส่วนประกอบ Si-MOSFET แบบดั้งเดิม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพวงจรไฟฟ้า และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงาน C6 สามารถลดอุณหภูมิในระหว่างการชาร์จลง 5°C สำหรับการชาร์จเต็มประสิทธิภาพที่ 60 วัตต์ เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า (60C Pro) C6 สามารถจ่ายไฟอัตโนมัติตามแต่อุปกรณ์ที่ชาร์จด้วย PD (Power Delivery) ทำให้ชาร์จได้อย่างรวดเร็วกับหลากหลายอุปกรณ์

เดลต้า ประเทศไทย ติดอันดับรายชื่อผู้นำด้านสภาพภูมิอากาศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประจำปี 2565 โดย Financial Times และ Nikkei Asia
เดลต้า นำร่องใช้ระบบควบคุมการจัดการอาคาร VTScada ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Work Form Home ได้กลายเป็นเทรนด์ทำงานวิถีใหม่ การทำงานอย่างราบรื่นในอุปกรณ์หลายเครื่องจึงเป็นกุญแจแห่งการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ Innergie One For All ซีรีส์ ใช้ USB-C ซึ่งเป็นพอร์ตเชื่อมต่อหลักกับอุปกรณ์อัจฉริยะต่าง ๆ โดยรองรับการชาร์จพลังงานตั้งแต่ 30 วัตต์ จนถึง 63 วัตต์ และชาร์จเร็วด้วย PD ในตัว ซึ่งสามารถปรับการจ่ายไฟได้ถึง 6 โหมด (5V, 9V, 12V, 15V, 20V และ PPS 5V-11V) สำหรับอุปกรณ์ที่รองรับ PD 3.0/QC 4.0 ตามมาตรฐานการชาร์จของโน้ตบุ๊ก มือถือ แท็บเล็ต หูฟัง เกมคอนโซล และอื่น ๆ Innergie จะนำเทคโนโลยี GaN นี้ ไปใช้กับรุ่นอื่น ๆ ของ One For All ซีรีส์ ซึ่งจะเพิ่มประสิทธิภาพ มีความเรียบง่าย และอำนวยความสะดวกให้กับชีวิตประจำวันของเรา

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ Innergie, ร้าน iStudio by Copperwired, .life, ร้านค้าทางการใน Lazada และ Shopee หรือมาเยี่ยมชมเราได้ที่งาน Taiwan Showcase ระหว่างวันที่ 1-5 มิถุนายน 2565 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ โซน Eden บูธ Delta Electronics

supersab

Recent Posts

แกะกล่อง Xperia 10 VI รุ่นน้องที่คลานตามรุ่นพี่มาติดๆ ในราคา 16,990 บาท

สวัสดีครับ วันนี้ Biztalk Gadget จะพามา แกะกล่อง Xperia 10 VI จากค่าย Sony ที่เปิดตัวใหม่เป็นประจำทุกปี โดยซีรีส์ 10 จะถือว่าเป็นน้องเล็กสุด…

1 hour ago

Lenovo เปิดตัว ThinkPad P1 Gen 7 เวิร์กสเตชันรุ่นพกพาที่มาพร้อม AI เทคโนโลยี

Lenovo เปิดตัวโมบายเวิร์กสเตชันพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ ThinkPad P1 Gen 7, P16v i Gen 2, P16s i Gen 3…

13 hours ago

AIS ร่วมกับ สพฐ และ มจธ. ปั้นครีเอเตอร์วัยทีน เปิดเวทีส่งคลิปสั้นเสริมทักษะ รู้ทันภัยไซเบอร์ กับกิจกรรม “อุ่นใจไซเบอร์ Young Creator Challenge 2024”

จากการทำงานร่วมกันของ AIS สำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนุบรี (มจธ.) ในการนำหลักสูตร “อุ่นใจไซเบอร์” แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ด้านทักษะดิจิทัลหลักสูตรแรกของไทยที่ได้รับมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่วันนี้ถูกส่งต่อไปยังโรงเรียนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน หรือ สพฐ. ที่ครอบคลุมเขตพื้นที่การศึกษาทั้ง 245…

13 hours ago

Huawei Digital Power เปิดตัว FusionCharge ใหม่ ระบายความร้อนด้วยของเหลวสำหรับโซลูชันชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบชาร์จเร็วพิเศษ สุดล้ำในไทย

Huawei Digital Power เดินหน้าขับเคลื่อนเทคโนโลยีการชาร์จพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคต เปิดตัวโซลูชัน FusionCharge ใหม่ ที่ใช้นวัตกรรมการระบายความร้อนด้วยของเหลว (liquid-cooled) เร็วพิเศษ (ultra-fast) ในประเทศไทย ภายในงานมหกรรมพลังงานที่ยั่งยืนแห่งอาเซียน (ASEAN Sustainable…

1 day ago

ไปรษณีย์ไทย เปิดตำนานการทายผลบอลสุดแปลก ที่นักเก็งผลกีฬาทั่วโลกต้องจารึก

ถ้าจะพูดถึงกีฬาที่แฟน ๆ ทั่วโลกตั้งตารับชมกันมากที่สุดคงหนีไม่พ้นฟุตบอล ที่ไม่ว่าจะบิ๊กแมตช์หรือการแข่งขันไหนก็มักจะได้ยินเสียงเฮจากบรรดากองเชียร์ อีกทั้งเราก็มักจะได้เห็นการสร้างสรรค์แคมเปญจากแบรนด์ต่าง ๆ ที่ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับกีฬาฟุตบอล โดยในหลาย ๆ กิจกรรมก็ต้องบอกเลยว่าสนุกและครีเอทชนิดที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว สำหรับในไทย แคมเปญการเชียร์บอลที่บรรดาคอบอลต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันส์และลุ้นที่สุดก็คือ แคมเปญเชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา…

1 day ago

HONOR ชวนร่วมกิจกรรม The Ai Portrait Studio Event พบเซอร์ไพรส์พิเศษ พร้อมโปรโมชันสุดปัง 6 – 7 ก.ค.นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ออเนอร์ (HONOR) จัดกิจกรรมพิเศษ “HONOR 200 Series - The Ai Portrait Studio Event” เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน HONOR 200…

1 day ago