Jabra ส่งโซลูชันวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ “Jabra PanaCast 50 Video Bar System” ลุยตลาด Flexible Working ในงาน InfoComm Asia 2023

Jabra ส่งโซลูชันวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ “Jabra PanaCast 50 Video Bar System” ลุยตลาด Flexible Working ในงาน InfoComm Asia 2023

จาบร้า (Jabra) อวดโฉม Jabra PanaCast 50 Video Bar System โซลูชันวิดีโอคอนเฟอเรนซ์รุ่นใหม่ โดยจัดแสดงที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ภายในงาน InfoComm Asia 2023 ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในระหว่างวันที่ 24-26 พฤษภาคม 2023

ตอบโจทย์เทรนด์การทำงานแบบยืดหยุ่น ด้วยความสามารถในการรองรับการใช้งานร่วมกับ Microsoft Teams Rooms และ Zoom Room บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ พร้อมเทคโนโลยี AI อัจฉริยะ เพื่อยกระดับประสบการณ์การทำงานแบบไฮบริดที่ช่วยให้คุณสามารถทำงานได้จากที่บ้านและออฟฟิศได้อย่างราบรื่น สะดวกสบาย และทำให้การประชุมมีประสิทธิภาพมากขึ้น แม้ผู้เข้าประชุมจะอยู่นอกสถานที่ หรือคนละซีกโลก ก็มีส่วนร่วมในการประชุมได้อย่างสะดวกสบายและง่ายดาย

Guardforce AI Group แตกไลน์ธุรกิจ โชว์หุ่นยนต์บริการ ร่วมงาน THAIFEX – Anuga Asia 2023

อารังเซบ คาน รองประธานอาวุโส ระบบแสดงผลภาพอัจฉริยะของจาบร้า กล่าวว่า “ปัจจุบันนี้แม้ว่าพนักงานจะกลับเข้ามาทำงานที่ออฟฟิศตามปกติมากขึ้น แต่ความต้องการของตลาดอุปกรณ์และโซลูชันด้านการประชุมออนไลน์ยังคงเติบโต เนื่องจากหลายองค์กรมีการปรับรูปแบบการทำงานมาเป็นแบบไฮบริดที่ยืดหยุ่นโดยให้พนักงานสามารถทำงานได้ทั้งที่บ้านและออฟฟิศ รวมทั้งสามารถนำอุปกรณ์ส่วนตัวมาใช้ในการติดต่อสื่อสารเพื่อการทำงานมากขึ้น ทำให้องค์กรมองหาโซลูชันห้องประชุมที่รองรับการทำงานระยะไกลและจัดการกับอุปกรณ์ส่วนตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ สอดคล้องกับผลสำรวจที่พบว่า พนักงานส่วนใหญ่ต้องการมีส่วนร่วมอย่างเท่าเทียมในการทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่นในทุกที่ทุกเวลามากขึ้น เราจึงมีความจำเป็นต้องปรับปรุงความสามารถของระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ให้ตอบสนองเทรนด์การทำงานยุคใหม่ เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้นำโซลูชันวิดีโอคอนเฟอเรนซ์รุ่นใหม่าจัดแสดงในประเทศไทยเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก”

Jabra ส่งโซลูชันวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ “Jabra PanaCast 50 Video Bar System” ลุยตลาด Flexible Working ในงาน InfoComm Asia 2023

สำหรับ Jabra PanaCast 50 Video Bar System เป็นระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์สำหรับห้องประชุมขนาดเล็กถึงขนาดกลางที่สมบูรณ์แบบที่สุดในกลุ่ม สามารถรองรับการใช้งานได้กับอุปกรณ์พกพาขนาดเล็กชนิดต่าง ๆ ทำให้เป็นอุปกรณ์ที่ใช้งานง่ายและมีประสิทธิภาพ ทั้งยังรองรับการประชุมได้ทั้ง Teams Rooms และ Zoom Rooms บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ทำให้ผู้เข้าประชุมสามารถสลับระบบได้ตามต้องการ เพื่อเข้าประชุมได้อย่างรวดเร็วไม่ว่าจะอยู่ที่ใดโดยไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์คอมพิวเตอร์เพิ่มเติม

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมสุดยอดเทคโนโลยีภาพและเสียงที่ได้รับการพัฒนาความสามารถขึ้นเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น กล้องอัจฉริยะที่มีความละเอียดสูงระดับ 4K ที่ให้มาถึง 3 ตัว และให้มุมมองการรับภาพกว้างถึง 180 องศา ทั้งยังมีระบบซูมอัจฉริยะ และ Dynamic Composition ที่ช่วยให้มองเห็นผู้เข้าร่วมประชุมครบทุกคนบนหน้าจอไม่ว่าพวกเขาจะนั่งมุมใดก็ตาม ทั้งยังสามารถซูมภาพผู้พูดในขณะประชุมได้อัตโนมัติ ด้วยจอแสดงผลขนาดใหญ่ 10.1 นิ้ว ที่มาพร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวของผู้เข้าร่วมประชุมได้มีประสิทธิภาพ

Jabra ส่งโซลูชันวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ “Jabra PanaCast 50 Video Bar System” ลุยตลาด Flexible Working ในงาน InfoComm Asia 2023

ในขณะเดียวกันยังมาพร้อมไมโครโฟน Beamforming จำนวน 8 ตัว ที่นำเทคโนโลยีตรวจจับเสียงอัจฉริยะมาช่วยลบเสียงสะท้อนและเสียงรบกวนรอบข้าง จะช่วยให้ผู้เข้าร่วมประชุมได้ยินเสียงสนทนาอย่างชัดเจนโดยไม่ต้องเชื่อมต่อไมโครโฟนเพิ่ม ผสานการทำงานร่วมกับลำโพงทรงพลัง 4 ตัวที่ให้เสียงคมชัดราวกับอยู่ในห้องประชุมจริง อีกทั้งยังนำเอาระบบ AI มาช่วยในการประมวลผลเพื่อมอบประสบการณ์การทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น รวมถึงระบบยังปลอดภัยและทำงานง่ายด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว

ด้าน สถาพร สัมภวะผล ผู้จัดการประจำประเทศไทย และภูมิภาคอินโดจีน ส่วนธุรกิจองค์กร กล่าวว่า “จาบร้าให้ความสำคัญกับประสบการณ์การทำงานของลูกค้ามาโดยตลอด โดยยึดหลักความต้องการลูกค้าเป็นตัวตั้ง ผนวกเข้ากับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและเทรนด์การทำงานยุคใหม่ เพื่อพัฒนาโซลูชันให้รองรับไลฟ์สไตล์ของคนทำงานได้อย่างแท้จริง โดยปัจจุบันนี้จะเห็นว่าวิถีการทำงานแบบยืดหยุ่นยังคงเป็นเทรนด์ที่มาแรง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ซึ่งภายในงาน InfoComm Asia 2023 ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในระหว่างวันที่ 24-26 พฤษภาคม 2023 ทางจาบร้าได้นำโซลูชัน Jabra PanaCast 50 Video Bar System ที่มีประสิทธิภาพก้าวล้ำมาจัดแสดง พร้อมสาธิตระบบห้องประชุมอัจฉริยะอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งโซลูชันนี้จะช่วยตอบโจทย์การทำงานแบบยืดหยุ่นและช่วยให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการประชุมมากขึ้นอีกด้วย”

Scroll to Top