JOOX เพิ่มฟีเจอร์ ‘Fandom ROOMS’ และ ‘Superstar Fans Pick’ เปิดช่องทางแฟนคลับใกล้ชิดศิลปิน

JOOX เพิ่มฟีเจอร์ ‘Fandom ROOMS’ และ ‘Superstar Fans Pick’ เปิดช่องทางแฟนคลับใกล้ชิดศิลปิน

JOOX เปิดฟัเจอร์ใหม่ ‘Fandom ROOMS’ พร้อมให้แฟนๆ ได้สนับสนุน และเชียร์ศิลปินที่ชอบผ่านฟีเจอร์ใหม่ Superstar Fans Pick ซึ่งล่าสุดมีผู้ร่วมโหวตมากกว่า 3 ล้านโหวต

ฟังก์ชัน Fandom ROOMS เป็นการสร้างห้องแชทส่วนตัวของศิลปินชื่อดังทั้งไทย และต่างประเทศ รวมกว่า 200 ห้อง โดย แฟนๆ สามารถเข้ามาพูดคุยตามประสาแฟนด้อม พร้อมฟัง 50 เพลงฮิตของศิลปินคนโปรดได้ตลอด 24 ชั่วโมง

พร้อมกันนี้ JOOX ยังได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Superstar Fans Pick สำหรับแฟนคลับสายซัพ และสายโหวต ที่ต้องการเชียร์ศิลปินที่ตนเองชื่นชอบ ผ่านการจัดอันดับคะแนนจาก 1) ยอดการฟังเพลง 2) จำนวนการจัดกิจกรรมของแฟนคลับใน Fandom ROOMS และ 3) จำนวนการโหวตและของขวัญ โดยแฟนๆ สามารถร่วมโหวตและทำกิจกรรมได้ดังนี้

-กดโหวตศิลปินที่ชื่นชอบ โดยสมาชิกทั่วไปโหวตได้ 2 ครั้ง/วัน สมาชิก VIP โหวตได้ 4 ครั้ง/วัน
-ฟังเพลงของศิลปินที่ต้องการโหวตอย่างน้อย 30 นาที เท่ากับ 2 โหวต (ทำได้ 3 ครั้ง/วัน)
-เข้าร่วม Fandom ROOMS ของศิลปินที่ต้องการโหวตอย่างน้อย 15 นาที เท่ากับ 3 โหวต (ทำได้ 2 ครั้ง/วัน)
-ขึ้นพูดใน Fandom ROOMS อย่างน้อย 5 นาที เท่ากับ 5 โหวต (ทำได้ 2 ครั้ง/วัน )
-และหากยังโหวตไม่จุใจก็สามารถซื้อของขวัญโหวตให้ศิลปินได้แบบไม่จำกัด

โดยศิลปินที่ได้รับคะแนนสูงสุดประจำวัน และประจำสัปดาห์จะได้รับเลือกให้เป็น Superstar Fans Pick และได้โปรโมทเป็นรูปเต็มจอเมื่อเปิดแอปฯ JOOX นอกจากนี้ สุดยอดแฟนคลับอันดับ 1 ยังจะได้รับการอวยยศ ด้วยภาพดิสเพลย์คู่กับศิลปินในสื่อของ JOOX และได้รับบทเป็นกัปตันห้อง Fandom ROOMS และเป็นตัวแทนจัดกิจกรรมแฟนคลับในห้องได้ ส่วน Top Fans 3 อันดับจะได้รับเหรียญแฟนตัวจริงไปครอง พร้อมรับบทรองกัปตันประจำ Fandom ROOMS ตลอด 1 สัปดาห์เต็ม!

กฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้บริหาร JOOX ประเทศไทย กล่าวว่า “JOOX มุ่งมั่นพัฒนาแพลตฟอร์มอยู่เสมอ เพื่อตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มดนตรี และความบันเทิงชั้นนำของเอเชีย และนำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงที่ครบครัน และโดนใจแฟนเพลง และผู้ใช้งานทุกคน การปล่อย Fandom ROOMS และ Superstar Fans Pick จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับคอมมูนิตี้ ช่วยสร้างสีสัน และสร้างโมเมนต์พิเศษให้กับเหล่าแฟนคลับ รวมถึงเรายังได้ปรับปรุงระบบการใช้งานของ JOOX ROOMS เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้นด้วย”

Scroll to Top