Kingston Technology ประกาศความสำเร็จหลังสามารถคงตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 ประจำไตรมาส (QoQ) ไว้ได้อีกครั้ง โดยครองส่วนแบ่งตลาดด้าน SSD ได้ถึง 23.8% ในปี 2566
ข้อมูลจาก TRENDFOCUS ตอกย้ำว่า Kingston เป็นผู้จัดจำหน่าย SSD แบบรายย่อยอันดับหนึ่งในแง่ของส่วนแบ่งการตลาด โดยจัดส่ง SSD แบบรายย่อยไปจำนวน 27.4 ล้านชิ้นในปี 2566 และเฉพาะแค่ในไตรมาสสี่ ส่วนแบ่งตลาด SSD แบบรายย่อยของ Kingston อยู่ที่ 21.3% พร้อมยอดการจัดส่ง 5.7 ล้านชิ้น
ด้วยความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาไดร์ฟแบบรายย่อยคุณภาพสูงอย่าง NV2 หรือ Kingston FURY Renegade SSD ซึ่งมาพร้อมสองทางเลือก และ KC3000 ทำให้ไดรฟ์เหล่านี้มอบโซลูชัน PCIe 4.0 NVMe ที่เหมาะสำหรับทุกคน ตั้งแต่ผู้อัปเกรดมือใหม่ไปจนถึงผู้ใช้งานระดับสูงที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับระบบของตนเอง นอกจากนี้ในปี 2566 Kingston ยังได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมด้วยการเปิดตัวไดรฟ์ SSD แบบพกพารุ่น XS1000 และ DC600M ซึ่งเป็น SSD ระดับองค์กร
Kingston มอบการสนับสนุนที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทั้งในแง่ของบริการและความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ โดยวิศวกรและผู้เชี่ยวชาญที่ออกแบบผลิตภัณฑ์นับเป็นแรงสนับสนุนหลักที่นำไปสู่จุดยืนอันแข็งแกร่งของ Kingston ในการจัดลำดับเหล่านี้
นายดอน เจเน็ตต์ รองประธานของ TRENDFOCUS กล่าวว่า “ในช่วงสิ้นปี ยอดขาย SSD สำหรับพีซียังคงแข็งแกร่ง ซึ่งตลาดกลุ่ม PCLe NVMe มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยเราจะได้เห็นการเติบโตมากขึ้นอีกในปี 2567”
Kingston กล่าวว่า “การทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับซัพพลายเออร์ ลูกค้า และพาร์ทเนอร์ของเรา ทำให้เราสามารถปรับตัวเมื่อสภาวะตลาดและความต้องการของลูกค้าเกิดความเปลี่ยนแปลง โดยเรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชันใหม่ล่าสุดของ SATA และ NVMe ควบคู่ไปกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ SSD เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า และการได้รับการจัดอันดับนี้ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการบรรลุเป้าหมายดังกล่าว”
–Samsung เปิดตัว Galaxy A55 5G | A35 5G ถ่าย VDO 4K คมชัดกว่าเดิม 4 เท่า
สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ จับมือกับ “กกร.-สคร.-ม.หอการค้าไทย” จัดงาน 'CEO ECONMASS Awards 2024' สุดยอดผู้นำองค์กร ประจำปี 2567 โดยนายกรัฐมนตรี “แพทองธาร ชินวัตร” เป็นผู้มอบรางวัลในครั้งนี้…
YouTube ประกาศเปิดตัวโปรแกรมแอฟฟิลิเอต YouTube Shopping ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยเริ่มต้นด้วยการร่วมมือกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ Shopee โดยโปรแกรมใหม่นี้จะช่วยเปิดโอกาสให้ครีเอเตอร์สามารถรับค่าคอมมิชชันเมื่อผู้ชมซื้อสินค้าที่ครีเอเตอร์แนะนำ พร้อมมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ราบรื่นและสะดวกสบายให้กับผู้ชม และเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มรายได้ให้กับครีเอเตอร์ และในขณะเดียวกัน ผู้ชมก็สามารถค้นพบและเลือกซื้อสินค้าที่พวกเขาชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย ซึ่งจะช่วยยกระดับประสบการณ์การช็อปปิ้งของผู้ใช้งานทั่วประเทศ ประเทศไทยนับเป็นประเทศที่ 4…
ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ประกาศเข้าร่วมโครงการ GoGreen Plus ของดีเอชแอล ซึ่งเป็นการสะท้อนความร่วมมือที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นระหว่างสองบริษัท โดยยูโอบีมุ่งมั่นที่จะลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนทางอ้อม (Scope 3) ที่ไม่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมการเงิน และผลักดันวาระการพัฒนาอย่างยั่งยืนของธนาคารให้ก้าวหน้าไปอีกขั้น ความร่วมมือนี้เปิดโอกาสให้ยูโอบีใช้เชื้อเพลิงการบินที่ยั่งยืน (SAF) ในการขนส่งด่วนระหว่างประเทศทางอากาศผ่านบริการ…
vivo ประกาศเปิดตัว Y200 5G สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล Y Series ที่ได้พรีเซนเตอร์นักแสดงสาวสวย ‘ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร’ มาเป็นตัวแทนพาผู้ใช้งานไปพิสูจน์ความแกร่งของน้องเล็กทนทานเหนือระดับภายใต้แนวคิด ‘สุดทน! ท้าชนทุกสเปก’ โดดเด่นด้วยมาตรฐานทนน้ำทนฝุ่น IP64…
AIS โชว์ศักยภาพผู้นำอุตสาหกรรมสื่อสารและโทรคมนาคมไทย พร้อมจัดทัพนวัตกรรม ดีไวซ์ และสมาร์ทโฟนระดับเทพ นำโดย แว่นตา AR สุดล้ำจาก XREAL, Cloud PC เดสก์ท็อปบนคลาวด์ บริการคอมพิวเตอร์รูปแบบใหม่ที่ใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยของข้อมูล…
เปิดตัว Samsung Galaxy Ring แหวนอัจฉริยะที่ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ ด้วยการติดตามสุขภาพได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งกลางวันและกลางคืน ไม่ว่าจะเป็นการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ วิเคราะห์การนอนหลับ ไปจนถึงการตรวจจับการกรน ทั้งหมดนี้ถูกออกแบบมาให้อยู่ในแหวนไทเทเนียมสุดหรู ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวัน พร้อมเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยที่งาน…