LG เปิดตัว LG Business Innovation Center ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนพื้นที่ให้บริการ Co-working space และพื้นที่เช่าสำนักงานเทคและสตาร์ทอัพ ‘ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์’ โดยมุ่งนำเสนอตัวเลือกนวัตกรรมสินค้าจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ระดับสูงที่มาพร้อมโซลูชันอัจฉริยะที่จะมาเติมเต็มทุกความต้องการของลูกค้าองค์กรชั้นนำที่มองหาตัวช่วยยกระดับธุรกิจให้ล้ำสมัยและเข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น สอดคล้องกับแนวคิด “Innovation for You” ของศูนย์ฯ แห่งใหม่นี้
–Garmin VIVOMOVE TREND สมาร์ทวอทช์ดีไซน์อนาล็อก พร้อมระบบชาร์จไร้สาย
ซองฮัน จอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปี 2566 เป็นปีที่ผู้คนกลับมาดำเนินชีวิตตามปกติ ธุรกิจต่าง ๆ กลับมาให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ แอลจี ประเทศไทย เล็งเห็นถึงโอกาสในการเสริมแกร่งธุรกิจโซลูชันสำหรับองค์กรของแอลจี ซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์จอแสดงผลเชิงพาณิชย์ประสิทธิภาพสูงสำหรับลูกค้าองค์กร ประกอบด้วย จอแสดงผล LED Signage จอแสดงผล Digital signage และระบบทีวีสำหรับกลุ่มธุรกิจบริการ ที่ถูกพัฒนาขึ้นจากความเชี่ยวชาญในการวิจัยและพัฒนาอุตสาหกรรมด้านจอดิจิทัลของแอลจีอย่างต่อเนื่อง
โดยการเปิดตัว Business Innovation Center แห่งใหม่นี้ภายใต้งบการลงทุน 100 ล้านบาท นอกจากเพื่อการจัดแสดงนวัตกรรมสินค้าและโซลูชันสำหรับองค์กรได้อย่างครบครันที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยังถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจโซลูชันสำหรับองค์กรของแอลจีอีกด้วย”
จีรภา คงสว่างวงศา รองประธานบริหารฝ่ายธุรกิจกลุ่มลูกค้าองค์กรและไอที ภาคพื้นอินโดไชน่า บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ศูนย์รวมนวัตกรรมและโซลูชันทางธุรกิจแบบครบวงจรแอลจี ถูกออกแบบมาอย่างเข้าใจความต้องการของลูกค้าองค์กรเป็นอย่างดี ตามแนวคิด ‘Innovation for You’ โดยลูกค้าองค์กรที่เข้ามาเยี่ยมชมศูนย์บริการแห่งนี้ จะได้สัมผัสกับนวัตกรรมหน้าจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ตลอดจนได้รับคำแนะนำเชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญของแอลจีเกี่ยวกับการเลือกผลิตภัณฑ์จอแสดงผลเชิงพาณิชย์พร้อมโซลูชันการจัดการหน้าจอที่ตอบโจทย์ความต้องการขององค์กรได้อย่างดีที่สุด
ทั้งนี้ เราพร้อมต้อนรับลูกค้าองค์กรที่กำลังมองหาจอแสดงผลเชิงพาณิชย์คุณภาพสูงที่มาพร้อมตัวช่วยจัดการเนื้อหาคอนเทนต์ที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงช่วยยกระดับธุรกิจให้มีความล้ำสมัยยิ่งขึ้น โดยแอลจีคาดหวังว่าศูนย์บริหารแห่งใหม่นี้จะมีกลุ่มธุรกิจองค์กรเข้ามาใช้บริการและรับคำปรึกษาด้านธุรกิจถึง 2,000 รายภายในปีแรกของการเปิดตัว”
“ในปี 2565 เราเห็นการเติบโตของสินค้าจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ในภาพรวมอยู่ที่ร้อยละ 44 เมื่อเทียบกับปีก่อน โดยมีสินค้าที่ทำยอดขายโดดเด่น ได้แก่ จอแสดงผล LED Signage มียอดขายเติบโตสูงสุดร้อยละ 2,000 เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ระบบทีวีเชิงพาณิชย์ซึ่งรวมถึงกลุ่มธุรกิจโรงแรม โรงพยาบาล อาคารที่พักอาศัย และการศึกษา มียอดขายเพิ่มขึ้นร้อยละ 44 จากปีที่ผ่านมา โดยแอลจียังตั้งเป้าการเติบโตของยอดขายที่เพิ่มขึ้นในกลุ่มธุรกิจ B2B อีก 200% จากการเปิดตัวศูนย์ฯ แห่งใหม่นี้ รวมถึงโครงการใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้นในปีนี้” จีรภา กล่าว
LG Business Innovation Center จัดแสดงผลิตภัณฑ์จอแสดงผลเชิงพาณิชย์อย่างครบครัน โดยแบ่งออกเป็น 9 โซน ตามประเภทธุรกิจ ได้แก่
นอกเหนือจากจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ที่ถูกจัดแสดงอยู่ในโซนธุรกิจประเภทต่าง ๆ ภายในศูนย์แห่งนี้มีจอแสดงผลหลากหลายดีไซน์ อาทิ จอ LED แบบโค้ง จอ LED แบบทำมุม 90º, LED Transparent Film,จออินเทอร์แอ็คทีฟ เป็นต้น ทั้งนี้ จอแสดงผลเชิงพาณิชย์ทั้งหมดภายในศูนย์ฯ ถูกจัดแสดงเพื่อเป็นไอเดียสำหรับการออกแบบธุรกิจ โดยลูกค้าองค์กรยังสามารถรับคำปรึกษาด้านการออกแบบจอให้เหมาะกับพื้นที่และการใช้งานจากผู้เชี่ยวชาญของแอลจีเพื่อสั่งซื้อจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ชนิดพิเศษที่ตรงตามความต้องการของธุรกิจโดยเฉพาะได้อีกด้วย
LG Business Innovation Center เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ชั้น 1 ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ ถนนสุขุมวิท ซอย 101/1 สำหรับลูกค้าธุรกิจองค์กรที่สนใจเยี่ยมชมศูนย์ฯ สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ http://lge.ai/61853S2Ah หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ของแอลจีได้ที่ https://www.lg.com/th/business/digital-signage
"vivo" เปิดตัวนวัตกรรม "vivo Vision" เฮดเซ็ต MR (Mixed Reality) รุ่นแรกของแบรนด์ พร้อมประกาศจัดตั้ง "vivo Robotics Lab" ห้องปฏิบัติการวิจัยหุ่นยนต์ ณ…
True - dtac มอบสิทธิพิเศษและบริการช่วยเหลือให้ลูกค้าทรูและดีแทคที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว ลูกค้าสามารถรับส่วนลดพิเศษจาก HomePro, MegaHome และ DOHOME เมื่อซื้ออุปกรณ์สำหรับซ่อมแซมหรือของใช้จำเป็น ผ่านการแลกรับสิทธิ์ทางแอปทรูไอดี และดีแทคแอป นอกจากนี้ ลูกค้า TrueBlack…
“กรุงศรี ออโต้” นำโดย นายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัล ‘2025 Thailand’s Most Admired Brand’ หรือ…
Biztalk เสาร์นี้กับ ตั๊ก ฐิติกร ทิพย์มณเฑียร ชวนฟังเรื่องกลยุทธ์ศูนย์การค้ายุคใหม่ที่ต้องมี Positioning ที่ชัดเจน ถึงสามารถแข่งขันได้ ล่าสุด Paradise Park (พาราไดซ์ พาร์ค) มุ่งยกระดับประสบการณ์ใหม่ที่ยิ่งใหญ่จากเดิม…
ไอคอนสยาม (ICONSIAM) ประกาศทุ่มงบประมาณกว่า 65 ล้านบาท จัดงาน "ICONSIAM THAICONIC SONGKRAN CELEBRATION 2025" ภายใต้แนวคิด "สาดสนุกมหาสงกรานต์ สายธารแห่งเสน่ห์ไทย" ระหว่างวันที่…
เซ็นทรัลพัฒนา ประกาศผลักดันประเทศไทยให้ก้าวสู่การเป็น "World Coffee Event Destination" หรือหมุดหมายปลายทางของเทศกาลกาแฟระดับโลก โดยสานต่อความสำเร็จของงาน "Thailand Coffee Hub" สู่ปีที่ 4 ภายใต้แนวคิด "The…