LINE SHOPPING อัปเกรดฟีเจอร์คูปองแบบใหม่ตอบโจทย์นักช้อปออนไลน์ที่ชื่นชอบความคุ้มค่าได้สนุกไปกับคูปอง 3 แบบได้แก่ คูปองส่วนลดสินค้า คูปองส่วนลดค่าจัดส่ง และ คูปองสนับสนุนจาก LINE SHOPPING ซึ่งมีไฮไลท์ตรงที่นักช้อปสามารถใช้คูปองแต่ละชนิดร่วมกันได้เพื่อส่วนลดแบบลดแล้วลดอีก พร้อมเชิญชวนให้ร้านค้าใช้ฟีเจอร์คูปองเพื่อโกยยอดขายเพิ่มง่าย ๆ และรับคูปองสนับสนุนเพิ่มเติมจาก LINE SHOPPING มูลค่ารวมกว่า 1.8 ล้านบาท ตลอดเดือน มิ.ย. 67 พิเศษ! สำหรับร้านค้าใหม่บน LINE SHOPPING รับคูปองส่วนลด ร้านละ 1,000 บาท (ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด)
การใช้คูปองถือเป็นหนึ่งอาวุธในการส่งเสริมการขายหรือการทำโปรโมชั่นร้านค้า ช่วยสร้างโอกาสการปิดการขายให้ร้านค้าได้ถึง 93% (อ้างอิงข้อมูลจาก: RetailMeNot) กระตุ้นการซื้อด้วยอินไซต์ของผู้บริโภคอย่างตรงจุด อีกทั้งยังสามารถสร้างยอดขายได้อย่างยั่งยืน ครอบคลุมทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่า
-มัดใจลูกค้าให้อยู่หมัด เร่งรัดการตัดสินใจซื้อ
การแจกคูปองส่วนลดสามารถสร้างการตัดสินใจซื้อทันที หรือการตัดสินใจในระยะเวลาสั้น ๆ ลดโอกาสพลาดการปิดการขาย สะท้อนได้จากข้อมูลอินไซต์ผู้บริโภคจาก Inmar Intelligence พบว่า 83% ของผู้บริโภคระบุว่าคูปองทำให้พฤติกรรมการช้อปปิ้งของพวกเขาเปลี่ยนไป โดย 39% ระบุว่าคูปองทำให้พวกเขาซื้อสินค้าบางอย่างเร็วกว่าที่คาดไว้
-ใช้คูปองส่งเสริมการทำ CRM (Customer Relationship Management)
การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามและต้องทำอย่างต่อเนื่อง การใช้คูปองมอบส่วนลดพิเศษให้ลูกค้า เป็นสิทธิพิเศษที่จะครองใจลูกค้าได้ครอบคลุมทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ โดยคูปองส่วนลดสามารถดึงดูดลูกค้าใหม่ ให้ตัดสินใจซื้อได้ทันทีหรือในระยะเวลาที่รวดเร็ว และยังสามารถใช้รักษาลูกค้าเก่าให้เกิดการซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง หรือเรียกว่าเป็น Loyaly Program
-จับทางการแจกคูปอง แจกตอนไหน แจกบ่อยแค่ไหนถึงจะดี?
ร้าน LYKKE YOGURT กรีกโยเกิร์ตโฮมเมดพรีเมียม ออกมาแชร์เทคนิคแจกคูปองที่ใช้ได้ผลจริงของทางร้านว่า ถึงแม้การแจกคูปองส่วนลดให้ลูกค้าจะสามารถช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อสินค้าก็จริง แต่การแจกส่วนลดบ่อยเกินไปอาจไม่เป็นผลดีต่อร้านค้านัก เนื่องจากหนึ่งในหัวใจสำคัญที่ทำให้นักช้อปตัดสินใจซื้อสินค้าชิ้นใดชิ้นหนึ่ง เกิดจากความรู้สึกพิเศษที่ได้รับความคุ้มค่ากว่าในเวลาปกติ เพราะฉะนั้นไม่ต้องแจกคูปองตลอดเวลา แต่พยายามทำให้ลูกค้ารู้สึกรอคอยบ้าง เพื่อให้คูปองของเรามีคุณค่า นอกจากนี้การวางแผนช่วงเวลาในการแจกคูปองให้เข้ากับโอกาสพิเศษของร้านค้า จะยิ่งเป็นผลดี อย่างการแนบคูปองส่วนลดควบคู่ไปกับผลิตภัณฑ์ใหม่ สามารถทำให้เกิดการทดลองซื้อมาใช้ ที่อาจนำมาสู่การเป็นลูกค้าประจำในครั้งต่อ ๆ ไปได้
-ใช้คูปองอย่างมีกลยุทธ์ เพิ่มยอดขายต่อออเดอร์ให้สูงขึ้นทันตา
ด้าน MAVE แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นสุดเก๋ เผยกลยุทธ์ไม้ตายเด็ดที่ร้านใช้ คือ การตั้งเงื่อนไขคูปองส่วนลดให้เหมาะสมกับราคาของสินค้า ลูกค้าจะได้ตัดสินใจซื้อโดยใช้คูปอง และให้ร้านพยายามตั้งขั้นต่ำสูงกว่าราคาของสินค้า 1 ชิ้น เพื่อกระตุ้นให้คนอยากซื้อชิ้นที่ 2, 3 และ 4 ช่วยเพิ่มยอดขายต่อออเดอร์ของร้านให้สูงขึ้นทันตา
-คูปองส่วนลดค่าส่งอย่าให้ขาด ถ้าไม่อยากพลาดปิดการขาย
เคยเป็นไหม สินค้าราคาดีแค่ไหน แต่ถ้าค่าส่งไม่ฟรี รู้สึกซื้อสินค้าราคาดียังไงก็ไม่คุ้ม จากผลสำรวจพบว่าโปรโมชั่นลดค่าขนส่ง หรือโปรโมชั่นส่งฟรี มีอิทธิพลต่อความสนใจซื้อสินค้ามากขึ้นถึง 50%
AIS จับมือ OPPO เปิดตัว OPPO Find X8 Series สมาร์ทโฟนแฟลกชิป รุ่นล่าสุด ในราคาเริ่มต้นเพียง 18,999 บาท พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้า AIS…
ออเนอร์ กรุ๊ป เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู "Once Wongamat" บนทำเลทองวงศ์อมาตย์ ชูจุดเด่นการออกแบบที่ผสานความหรูหรา และความยั่งยืนเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ กลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ออเนอร์ กรุ๊ป (Honour Group)…
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด มอบประกันอุบัติเหตุจากกรุงไทย แอกซ่า ฟรี 30 ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม - 31 ธันวาคม 2567…
พฤกษา โฮลดิ้ง ไม่หยุดยั้งที่จะสร้างสรรค์สังคมแห่งโอกาสที่เท่าเทียม เดินหน้าสู่ปีที่ 6 ของโครงการ “บ้านใส่ใจเพื่อคนพิการ By PRUKSA” โดยผนึกกำลังร่วมกับ โรงพยาบาลวิมุต และ อินโนโฮม คอนสตรัคชัน ในเครือ…
บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือ วิตอะเดย์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการน้ำดื่มผสมวิตามิน ส่ง "วิตอะเดย์ กะหล่ำปลี วอเตอร์" รสชาติสุดว้าว พร้อมดึงพี่ GON ร่วมสร้างสีสัน เอาใจสายเฮลท์ตี้ แถมโปรโมชั่นสุดคุ้มชุดประหยัดหมู 2…
เคยไหม? เลื่อนฟีดโซเชียลมีเดียแล้วเจอคลิปโป๊ ๆ ของคนดัง หรือแม้แต่คนรู้จัก แต่เอะใจว่า...มันดูแปลก ๆ เหมือนไม่ใช่ตัวจริง นั่นอาจเป็นเพราะคุณกำลังเผชิญหน้ากับ "Deepfake Porn" ภัยร้ายยุค AI ที่กำลังระบาดหนักอยู่ในขณะนี้ Deepfake…