Technology IT

LINE SHOPPING เพิ่มประสิทธิภาพการขายบน LINE OA ใช้ง่าย ปิดการขายไว ได้ใจลูกค้า เปิดร้านวันนี้ ลดค่าธรรมเนียมการชำระเงินเหลือเพียง 1% เป็นเวลา 30 วัน!

ปัจจุบันแนวโน้มการเติบโตที่สูงขึ้นของ Social Commerce ถือเป็นโอกาสทองที่น่าจับตามองของผู้ประกอบการ แต่ในขณะเดียวกันอาจต้องเผชิญกับความท้าทายรอบด้าน ทั้งการแข่งขันที่ดุเดือดจากจำนวนคู่แข่งที่เพิ่มขึ้น และมาตรฐานความคาดหวังของลูกค้าที่สูงขึ้น รวมไปถึงต้องคอยระวังบรรดามิจฉาชีพที่จ้องจะเอาเปรียบ ทำให้วันนี้การใช้แพลตฟอร์มโซเชียลคอมเมิร์ชที่มีประสิทธิภาพและเข้าใจความต้องการของคนไทยอย่าง LINE SHOPPING ควบคู่ไปกับการมีช่องทางการสื่อสารที่สะดวกสบายผ่าน LINE OA จึงเป็นทางออกสำหรับร้านค้ายุคใหม่ที่ต้องการเลเวลอัพการขายให้ก้าวไปสู่ความสำเร็จที่ตั้งใจ

4 ข้อดีของ LINE SHOPPING ที่ช่วยให้ทุกการขายเลเวลอัพได้ไว

การสร้างประสบการณ์ที่ดี คือจุดเริ่มต้นก้าวสำคัญที่ทำให้เกิดฐานลูกค้าประจำ และนำไปสู่การสร้างธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน โดย LINE SHOPPING ได้มีการพัฒนาออกแบบเครื่องมือเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของทุกธุรกิจ ทั้งฝั่งผู้ซื้อและผู้ขายอย่างครอบคลุมในมิติต่าง ๆ ดังนี้

ปิดการขายไวขึ้นผ่านแชท พร้อมมีหน้าร้านเป็นของตัวเอง

เมื่อใช้ LINE SHOPPING คู่กับการพูดคุยสื่อสารและออกออเดอร์ผ่านแชทใน LINE OA สามารถเพิ่มโอกาสในการปิดการขายผ่านแชทได้ไวขึ้น 15 เท่า และมีโอกาสปิดยอดขายสำเร็จสูงถึง 97% ซึ่งในปี 2566 ที่ผ่านมา มีลูกค้าส่งแชทมาหาร้านค้าเพิ่มขึ้นถึง 11.8 เท่า รวมทั้งมีหน้าร้านของตัวเองที่ให้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการซื้อ-ขายทุกช่วงเวลา และยังมั่นใจได้ทุกการจ่ายเงินด้วยระบบธุรกรรมที่ปลอดภัย นอกจากนี้ ยังสามารถสะสมฐานลูกค้ามาอยู่บน LINE ได้ง่าย ๆ ด้วยลิงก์ชำระเงินที่สามารถเชื่อมต่อได้ทุกโซเชียลมีเดีย

ขายคล่องแบบมือโปร ด้วยระบบจัดการร้านค้า

ระบบการจัดการร้านค้าที่ครบวงจรของ LINE SHOPPING ช่วยยกระดับให้ร้านค้าสามารถขายได้อย่างมือโปร ตั้งแต่การจัดการออเดอร์ ไปจนถึงการจัดการสต็อกหลังบ้านที่สะดวก ง่าย ช่วยลดข้อผิดพลาด และที่สำคัญ LINE SHOPPING ยังจับมือร่วมกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำมากมาย ที่จะเข้ามาช่วยเติมเต็มความแข็งแกร่งในด้านต่าง ๆ ทั้งการพัฒนาธุรกิจ การชำระเงิน และเรื่องระบบการขนส่งที่เลือกได้อย่างอิสระ ทำให้ซื้อง่ายขายคล่องยิ่งกว่าเคย พร้อมด้วยบริการส่งด่วนทันใจภายใน 1 วันด้วย LINE MAN MESSENGER ผู้ช่วยอันดับหนึ่งของร้านค้าออนไลน์และออฟไลน์

รู้ลึกข้อมูลการขาย ได้ใจฐานลูกค้า

ช่วยให้ร้านค้ามัดใจลูกค้าได้อยู่หมัด ผ่านการเก็บรวมรวมข้อมูลพฤติกรรมต่าง ๆ บน LINE SHOPPING เพื่อเป็นตัวช่วยในการวิเคราะห์การขาย เจาะลึกทุกอินไซด์ของลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการ สามารถนำข้อมูลไปต่อยอดเป็นแผนการขาย และการทำการตลาดเพื่อสร้างฐานะลูกค้าประจำได้ง่ายขึ้นและต้นทุนถูกลง

ต่อยอดการขายได้เพิ่ม ด้วยฟีเจอร์เสริมอีกหลากหลายจาก LINE SHOPPING

LINE SHOPPING ยังมีฟีเจอร์และแคมเปญต่าง ๆ ที่ช่วยให้ร้านค้าสามารถเพิ่มยอดขายและมีส่วนร่วมกับลูกค้าได้มากขึ้น อาทิ LINE POINTS ตัวช่วยดันยอดขายที่ร้านอยากขายดีต้องใช้ หรือฟีเจอร์ SEND GIFT ที่ช่วยสร้างวาระพิเศษให้ลูกค้าและสร้างยอดขายให้ร้านค้า รวมไปถึงฟีเจอร์ WOW Items ที่ช่วยเพิ่มความน่าตื่นเต้นให้สินค้าเพื่อดึงดูดใจคนซื้อ หรือบริการ LIVE สดที่เปิดให้ใช้ฟรี! เพื่อการสื่อสารที่ใกล้ชิดและเข้าถึงลูกค้าได้อย่างทั่วถึงผ่านการบรอดแคสใน LINE OA

เทคนิคการเลเวลอัพที่ทำได้จริงจากร้านค้าที่ประสบความสำเร็จ

การใช้ LINE SHOPPING คู่กับ LINE OA จะช่วยปลดล็อกขีดจำกัดศักยภาพของร้านค้า ผ่านฟีเจอร์อันทรงพลังมากมาย อาทิ

  • “ละมุนเบบี้ (LamoonBaby)” ธุรกิจผลิตภัณฑ์แม่และเด็ก ใช้การบรอดแคสต์รูปภาพ เพื่อกระตุ้นยอดขายให้เพิ่มขึ้นผ่านโปรโมชั่นในช่วงเวลาที่จำกัดเวลา ซึ่งช่วยจูงใจลูกค้าให้ใช้จ่ายเพิ่มขึ้นได้จริง ช่วยปิดการขายอย่างรวดเร็วได้ดีมาก ช่วยลดแอดมินจาก 10 เหลือ 2 แถมปิดการขายได้มากกว่าเดิม (มากกว่า lead to other platform ถึง 2 เท่า)
  • “Simple Fruits” ร้านผลไม้ปอกสดพร้อมทาน ที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าที่อยากซื้อผลไม้ไปเป็นของฝาก จึงใช้การบรอดแคสต์วิดีโอเพื่อสื่อสารให้ลูกค้าเห็นถึงความสวยงามในการจัดวาง และความน่ากินสดใหม่ของผลไม้ เพื่อจูงใจให้เกิดการซื้อ
  • “Ravipa” แบรนด์เครื่องประดับสายมู เริ่มค้นหาอินไซด์ลูกค้าจากการพูดคุยผ่านแชทใน LINE OA สู่การต่อยอดพัฒนา Customer Journey ตามกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เพื่อสร้างความประทับใจ และอำนวยความสะดวกในการซื้อผ่านริชเมนูที่เชื่อมต่อกับ LINE SHOPPING ช่วยให้เข้าสู่หน้าร้านค้าได้ทันที นำไปสู่การปิดขายที่รวดเร็วและมีอัตราความสำเร็จสูง

โปรโมชั่นพิเศษ! เมื่อเปิดร้านบน LINE SHOPPING วันนี้

LINE SHOPPING มอบโปรเปิดร้านใหม่สุดพิเศษ รับส่วนลดค่าธรรมเนียมการชำระเงินจากปกติ 3% เหลือเพียง 1% เป็นระยะเวลา 30 วัน (เฉพาะ LINE OA ที่มีจำนวนผู้ติดตาม 500 คน ขึ้นไป) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เม.ย. 2567 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/qnUMJXN

ไม่พลาดโอกาสในการเลเวลอัพการขายดี ๆ พร้อมปลดล็อกโอกาสในการเพิ่มยอดขายให้สูงขึ้นได้ง่าย ๆ แค่สมัครเปิดร้านบน LINE SHOPPING วันนี้ ที่ https://linemyshop.onelink.me/8cQa/sbr02ys5

กสทช. รับฟังความคิดเห็นสาธารณะ ร่างประกาศแผนแม่บทกิจการโทรคมนาคม ฉบับที่ 3 รองรับการเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยี

supersab

Recent Posts

สแกน อินเตอร์ เดินหน้ารุกธุรกิจพลังงานสะอาด

Biztalk Podcast พาไปคุยกับ ดร.ฤทธี กิจพิพิธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สแกน อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) (SCN) สะท้อนทิศทางธุรกิจพลังงานสะอาด ถึงเวลาหรือยังกับการลงทุนกับไฮโดรเจน และเวลานี้ควรโฟกัสกับพลังงานสะอาดชนิดใด…

5 mins ago

Huawei เผยทิศทางการพลิกโฉมอุตสาหกรรมและเทคโนโลยี 5G-A เพื่อปูทางสู่ความสำเร็จร่วมกัน

ในมหกรรมเทคโนโลยีระดับโลก MWC Shanghai 2024 สมาคมจีเอสเอ็ม (GSMA) เป็นเจ้าภาพการเสวนาโต๊ะกลมอุตสาหกรรม 5G-A เพื่อระดมความคิดระหว่างหน่วยงานกำกับดูแลผู้ให้บริการเครือข่าย ผู้จำหน่ายอุปกรณ์ สถาบันวิจัย ตลอดจนผู้นำในอุตสาหกรรมเฉพาะทางระดับโลก ผู้เข้าร่วมการเสวนาได้แบ่งปันความสำเร็จระหว่างการพัฒนาและการใช้งานเครือข่ายเพื่อยกระดับ 5G สู่…

9 mins ago

กระทรวง ศธ. และ อว. ผนึกกำลัง 4 พันธมิตรด้านการศึกษา พัฒนาผู้เรียน ผู้สอนเติมทักษะด้าน AI ควบคู่จริยธรรมการนำไปใช้ประโยชน์จาก AI

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดย สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ร่วมกับ กระทรวงศึกษาธิการ โดย สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.) และสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.)…

13 mins ago

TPCX จับมือ Orbix Tech ลงนาม MOU ร่วมกันพัฒนาประยุกต์ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนในอนาคต

ธวัชชัย ตั้งวรกิจถาวร กรรมการ บริษัท ทีพีซีเอกซ์ จำกัด (TPCX) ภายใต้บริษัทในเครือสหพัฒน์  พร้อมด้วย นายญาณวิทย์ รักษ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออร์บิกซ์ เทคโนโลยี แอนด์ อินโนเวชั่น…

4 hours ago

แกะกล่อง Xperia 10 VI รุ่นน้องที่คลานตามรุ่นพี่มาติดๆ ในราคา 16,990 บาท

สวัสดีครับ วันนี้ Biztalk Gadget จะพามา แกะกล่อง Xperia 10 VI จากค่าย Sony ที่เปิดตัวใหม่เป็นประจำทุกปี โดยซีรีส์ 10 จะถือว่าเป็นน้องเล็กสุด…

23 hours ago

Lenovo เปิดตัว ThinkPad P1 Gen 7 เวิร์กสเตชันรุ่นพกพาที่มาพร้อม AI เทคโนโลยี

Lenovo เปิดตัวโมบายเวิร์กสเตชันพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ ThinkPad P1 Gen 7, P16v i Gen 2, P16s i Gen 3…

1 day ago