LINE TODAY รุกหน้าผลักดันพันธมิตรให้เติบโตอีกขั้น ดันฟีเจอร์ ‘LIVE TODAY’ โซลูชันเพื่อการ ‘ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ’ ที่จะสร้างหมุดหมาย และยกระดับประสบการณ์การชมการถ่ายทอดสดทางออนไลน์ ด้วยเครื่องมือทางการตลาดแบบครบวงจรและพลังของแพลตฟอร์มที่เข้าถึงผู้ชมทั่วประเทศ อีกหนึ่งหมัดเด็ดที่จะช่วยพันธมิตรผู้ผลิตคอนเทนต์ข่าวสารขยายฐานกลุ่มเป้าหมายและสร้างการเติบโตให้ธุรกิจ ตอกย้ำแนวคิดใหม่ Explore The Unexpected ของแพลตฟอร์มที่มุ่งเปิดกว้างด้านความร่วมมือเพื่อยกระดับอุตสาหกรรมคอนเทนต์ของเมืองไทย
สิริกาญจน์ สมนึก ผู้อำนวยการธุรกิจ LINE TODAY (LINE ประเทศไทย) เผยว่า “เสน่ห์ของการชมไลฟ์หรือถ่ายทอดสดบนแพลตฟอร์มออนไลน์อยู่ตรงที่การได้อยู่ในเหตุการณ์แบบเรียลไทม์ คาดเดาไม่ได้ ได้เป็นส่วนหนึ่งของคอมมูนิตี้แฟนและเชื่อมโยงคนเข้าด้วยกัน นี่คือสิ่งที่เราเห็นพฤติกรรมของผู้ชม ‘ไลฟ์’ บน LINE TODAY ที่ได้รับการตอบรับที่ดี และมีแนวโน้มที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ไม่ถึงปีที่ผ่านมาเราไลฟ์ไปมากกว่า 200 ครั้ง รวมยอดวิวมากกว่า 130 ล้านวิว เป็นช่องทางและเครื่องมือที่ทรงประสิทธิภาพสำหรับผู้ผลิตคอนเทนต์ข่าวสาร ในการทลายข้อจำกัดการเข้าถึงผู้ชมในยุคที่กลุ่มคนดูคอนเทนต์บนทีวีและออนไลน์นั้นเป็นคนละกลุ่มกัน LIVE TODAY หรือ ‘ไลฟ์’ บน LINE TODAY นี้จะเข้าไปเติมเต็มกลุ่มคนดูที่หายไปให้ทั่วถึงยิ่งขึ้น ยกตัวอย่างเช่น ไลฟ์ถ่ายทอดสดการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลฯ มียอดการชมเฉลี่ย 3.2 ล้านวิวต่อครั้ง ไลฟ์การถ่ายทอดสด Miss Universe Thailand 2023 1.5 ล้านวิว และไลฟ์รายการข่าวจากช่องทีวีผู้ผลิตที่มียอดผู้ชมเฉียด 1 ล้านวิวในแต่ละครั้ง ซึ่งศักยภาพของ LIVE TODAY สามารถทำให้เนื้อหาเหล่านั้นของพันธมิตรเข้าถึงคนทั่วประเทศ ทั้งออฟไลน์บนทีวี และ ออนไลน์บนไลน์ กลายเป็นช่องทางที่มาเติมเต็มความเป็น ‘ไลฟ์แห่งชาติ’ ที่ผู้ผลิตคอนเทนต์ข่าวสารในเมืองไทยกำลังมองหาในยุคของการบริโภคผ่านช่องทางที่หลากหลาย”
เปิด 4 จุดเด่นออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ LIVE TODAY ภายใต้แนวคิด ‘Bringing People Together’ มุ่งสร้าง “อิมแพค” ให้ธุรกิจคอนเทนต์
1.สร้างปฏิสัมพันธ์จากผู้ชมได้รอบทิศทาง
2.สร้างบรรยากาศร่วมด้วยการเข้าถึงผู้ชมที่ไม่มีใครเหมือน
3.รองรับคอนเทนต์หลากแนว
4.เปิดรับทุกรูปแบบความร่วมมือ
นอกจาก ‘LIVE TODAY’ ที่จะเป็นเครื่องมือสำคัญในการผลักดันและสนับสนุนผู้ผลิตคอนเทนต์ในเมืองไทยแล้วนั้น LINE TODAY ยังมุ่งเน้นแนวทางการเป็นแพลตฟอร์มคอนเทนต์ข่าวสารคุณภาพที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างแพลตฟอร์มและผู้ผลิต ทั้งยังตอกย้ำความสำคัญในการสร้างสรรค์รูปแบบคอนเทนต์และช่องทางที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์และเข้าถึงความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นของผู้บริโภคในปัจจุบัน สอดคล้องกับแนวคิดใหม่ Explore The Unexpected ของแพลตฟอร์มที่จะนำไปสู่การขับเคลื่อนอุตสาหกรรมคอนเทนต์ข่าวสารในเมืองไทยไปข้างหน้า
ไปรษณีย์ไทย ผนึกกำลังกับ อิเกีย ประเทศไทย เปิดตัวบริการจัดส่งเฟอร์นิเจอร์แบบด่วนพิเศษ (EMS) ครอบคลุมทั่วประเทศ ค่าส่งเหมาจ่าย 99 บาท โดยมุ่งเน้นการยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคดิจิทัลที่ต้องการความรวดเร็วและความมั่นใจในการจัดส่งสินค้า ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่…
เดอะ คอฟฟี่ คลับ "The Coffee Club" เอาใจคนรักษ์โลก ด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด "เดอะ คอฟฟี่ คลับ สาขา MDCU" ณ อาคารหอสมุด…
จากสถานการณ์น้ำท่วมที่พัดถล่มหลายจังหวัดในภาคเหนือ สร้างความเสียหายให้กับบ้านเรือนและสถานที่สาธารณะจำนวนมาก "สีจระเข้" (SEE JORAKAY) ภายใต้ บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ไม่นิ่งนอนใจ เร่งระดมทีมงานและผลิตภัณฑ์คุณภาพ ลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และเชียงราย เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย ผ่านแคมเปญ…
นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวถึงภาพรวมผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งของเอพีในปี 2567 กับการครองตำแหน่งบริษัทอสังหาฯ อันดับ 1 ของไทยว่า บริษัทฯ สามารถรักษาการเติบโตที่ยั่งยืนในทุกมิติสำคัญ…
ยักษ์ใหญ่แห่งวงการเทคโนโลยี Google ประกาศเปิดตัว "Whisk" เครื่องมือ AI สุดล้ำ ที่ให้ผู้ใช้สร้างสรรค์ภาพจากภาพได้ โดยไม่ต้องพิมพ์ข้อความสั่งงาน ชูจุดเด่น "สร้างแรงบันดาลใจ" เน้น "รวดเร็ว" และ "ใช้งานง่าย"…
ฮอนด้า (Honda) และ นิสสัน (Nissan) สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการรถยนต์ญี่ปุ่น กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาควบรวมกิจการ โดยมีเป้าหมายเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งในการแข่งขันกับผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้า (EV) โดยเฉพาะในตลาดจีน ซึ่งเป็นตลาดยานยนต์ไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก รายงานข่าวจาก Nikkei ระบุว่า ทั้งสองบริษัทกำลังพิจารณาการดำเนินงานภายใต้บริษัทโฮลดิ้งเดียวกัน…