LINE TODAY รุกหน้าผลักดันพันธมิตรให้เติบโตอีกขั้น ดันฟีเจอร์ ‘LIVE TODAY’ โซลูชันเพื่อการ ‘ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ’ ที่จะสร้างหมุดหมาย และยกระดับประสบการณ์การชมการถ่ายทอดสดทางออนไลน์ ด้วยเครื่องมือทางการตลาดแบบครบวงจรและพลังของแพลตฟอร์มที่เข้าถึงผู้ชมทั่วประเทศ อีกหนึ่งหมัดเด็ดที่จะช่วยพันธมิตรผู้ผลิตคอนเทนต์ข่าวสารขยายฐานกลุ่มเป้าหมายและสร้างการเติบโตให้ธุรกิจ ตอกย้ำแนวคิดใหม่ Explore The Unexpected ของแพลตฟอร์มที่มุ่งเปิดกว้างด้านความร่วมมือเพื่อยกระดับอุตสาหกรรมคอนเทนต์ของเมืองไทย
สิริกาญจน์ สมนึก ผู้อำนวยการธุรกิจ LINE TODAY (LINE ประเทศไทย) เผยว่า “เสน่ห์ของการชมไลฟ์หรือถ่ายทอดสดบนแพลตฟอร์มออนไลน์อยู่ตรงที่การได้อยู่ในเหตุการณ์แบบเรียลไทม์ คาดเดาไม่ได้ ได้เป็นส่วนหนึ่งของคอมมูนิตี้แฟนและเชื่อมโยงคนเข้าด้วยกัน นี่คือสิ่งที่เราเห็นพฤติกรรมของผู้ชม ‘ไลฟ์’ บน LINE TODAY ที่ได้รับการตอบรับที่ดี และมีแนวโน้มที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ไม่ถึงปีที่ผ่านมาเราไลฟ์ไปมากกว่า 200 ครั้ง รวมยอดวิวมากกว่า 130 ล้านวิว เป็นช่องทางและเครื่องมือที่ทรงประสิทธิภาพสำหรับผู้ผลิตคอนเทนต์ข่าวสาร ในการทลายข้อจำกัดการเข้าถึงผู้ชมในยุคที่กลุ่มคนดูคอนเทนต์บนทีวีและออนไลน์นั้นเป็นคนละกลุ่มกัน LIVE TODAY หรือ ‘ไลฟ์’ บน LINE TODAY นี้จะเข้าไปเติมเต็มกลุ่มคนดูที่หายไปให้ทั่วถึงยิ่งขึ้น ยกตัวอย่างเช่น ไลฟ์ถ่ายทอดสดการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลฯ มียอดการชมเฉลี่ย 3.2 ล้านวิวต่อครั้ง ไลฟ์การถ่ายทอดสด Miss Universe Thailand 2023 1.5 ล้านวิว และไลฟ์รายการข่าวจากช่องทีวีผู้ผลิตที่มียอดผู้ชมเฉียด 1 ล้านวิวในแต่ละครั้ง ซึ่งศักยภาพของ LIVE TODAY สามารถทำให้เนื้อหาเหล่านั้นของพันธมิตรเข้าถึงคนทั่วประเทศ ทั้งออฟไลน์บนทีวี และ ออนไลน์บนไลน์ กลายเป็นช่องทางที่มาเติมเต็มความเป็น ‘ไลฟ์แห่งชาติ’ ที่ผู้ผลิตคอนเทนต์ข่าวสารในเมืองไทยกำลังมองหาในยุคของการบริโภคผ่านช่องทางที่หลากหลาย”
เปิด 4 จุดเด่นออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ LIVE TODAY ภายใต้แนวคิด ‘Bringing People Together’ มุ่งสร้าง “อิมแพค” ให้ธุรกิจคอนเทนต์
1.สร้างปฏิสัมพันธ์จากผู้ชมได้รอบทิศทาง
2.สร้างบรรยากาศร่วมด้วยการเข้าถึงผู้ชมที่ไม่มีใครเหมือน
3.รองรับคอนเทนต์หลากแนว
4.เปิดรับทุกรูปแบบความร่วมมือ
นอกจาก ‘LIVE TODAY’ ที่จะเป็นเครื่องมือสำคัญในการผลักดันและสนับสนุนผู้ผลิตคอนเทนต์ในเมืองไทยแล้วนั้น LINE TODAY ยังมุ่งเน้นแนวทางการเป็นแพลตฟอร์มคอนเทนต์ข่าวสารคุณภาพที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างแพลตฟอร์มและผู้ผลิต ทั้งยังตอกย้ำความสำคัญในการสร้างสรรค์รูปแบบคอนเทนต์และช่องทางที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์และเข้าถึงความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นของผู้บริโภคในปัจจุบัน สอดคล้องกับแนวคิดใหม่ Explore The Unexpected ของแพลตฟอร์มที่จะนำไปสู่การขับเคลื่อนอุตสาหกรรมคอนเทนต์ข่าวสารในเมืองไทยไปข้างหน้า
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…