Metaverse

สยามพิวรรธน์ ประกาศพัฒนาคอมมิวนิตีมอลล์แห่งแรกบน Bitkub Metaverse

สยามพิวรรธน์ ประกาศร่วมลงทุนและพัฒนาคอมมิวนิตีมอลล์แห่งแรกบน Bitkub Metaverse สร้างปรากฏการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ เชื่อมมิติใหม่แห่งโลกคู่ขนาน

Bitkub Metaverse โปรเจกต์โลกเสมือนฟอร์มยักษ์ ยืนหนึ่งในวงการบล็อกเชนประเทศไทย ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสถึงประสบการณ์และรู้สึกเชื่อมโยงกับตัวละคร ราวกับไปโลดแล่นบนจักรวาลนั้นจริง ๆ ภายใต้คอนเซปต์ดาวในจักรวาลของ XRB Galaxy ดาวที่เต็มไปด้วยแหล่งอารยธรรมของชาว Rabbitian ที่อยู่อาศัยกันมานานนับ 10,000 ปี โดยผู้เล่นจะสามารถเข้ามาเดินบนดาวดวงนี้ ด้วยการสวมบทบาทเป็นชาว Rabbitian ที่จะสามารถมาพบปะเพื่อน ๆ และสามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ เปรียบเป็นโลกเสมือนอีกใบหนึ่งที่ให้ได้มาสนุกสนานร่วมกัน

LINE NEXT เปิดตัว AlphaCrewz แพลตฟอร์มอวาตาร์ 3 มิติ เวอร์ชันเบต้าพร้อมใช้

การร่วมมือในครั้งนี้ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ได้ประกาศพัฒนาและร่วมลงทุนในที่ดินและอสังหาฯ บนดาว Bitkub Metaverse โดยจะเป็นการพัฒนาคอมมิวนิตีมอลล์แห่งแรก เปรียบเสมือนพื้นที่ซึ่งจะร้อยเรียงเรื่องราววิถีชีวิตรูปแบบใหม่ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้พบปะ สังสรรค์ และทำกิจกรรมร่วมกัน อีกทั้งยังมีการจัดเตรียมแคมเปญที่ไม่สามารถหาได้จากโลกจริงให้ผู้ใช้งานได้ทำกิจกรรม เพื่อแลกรับสิทธิพิเศษและสามารถนำกลับไปใช้กับศูนย์การค้าของสยามพิวรรธน์บนโลกจริงได้อีกด้วย

“สยามพิวรรธน์เป็นผู้นำความคิดสร้างสรรค์ที่มุ่งเน้นการสร้างปรากฎการณ์แปลกใหม่เพื่อส่งมอบประสบการณ์พิเศษที่เหนือความคาดหมายให้กับผู้คนอย่างไร้ขีดจำกัด ไร้พรมแดน การพัฒนาแพลตฟอร์มเพื่อให้เข้าถึงในไลฟ์สไตส์ของลูกค้าในยุคดิจิทัลและเข้าใจถึงความปรารถนาของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ ตอกย้ำถึงการยึดมั่นในกลยุทธ์ Co-create & Collaboration to Win ด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อร่วมผนึกกำลังกันสร้างโอกาสทางธุรกิจกว้างไกล ก่อให้เกิดปรากฏการณ์ใหม่ ๆ และส่งมอบประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจสร้างความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ร่วมกันอย่างยั่งยืน” ปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าว

“ผมเชื่อว่าการร่วมมือในครั้งนี้จะสามารถสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับผู้ใช้งาน โดยผู้คนสามารถเข้ามาร่วมทำกิจกรรมบนคอมมิวนิตีมอลล์ของสยามพิวรรธน์ ซึ่งเปรียบเสมือนศูนย์รวมความหลากหลายและโอกาสใหม่ ที่จะทำให้เกิดเศรษฐกิจขนาดย่อมและสามารถเชื่อมโยงเรื่องราวระหว่างโลกจริงและโลกเสมือนได้อย่างไม่รู้จบ” ภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี กล่าว

supersab

Share
Published by
supersab

Recent Posts

เปิดยอดทายผล Euro 2024 หลังผ่านรอบ 16 ทีมสุดท้าย คนไทยส่งไปรษณียบัตรออนไลน์กว่า 75%

ผ่านมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้วกับฟุตบอล Euro 2024 ลองมาดูกันว่า จำนวนไปรษณียบัตรที่ส่งมาเข้ามามีทั้งหมดเท่าไร และทีมใดเป็นทีมที่มีคนส่งมามากที่สุด แต่จุดที่น่าสนใจมากๆ คือคนไทยหันมาส่งไปรษณีย์บัตรออนไลน์มาขึ้น โดยมีสัดส่วนมากกว่า 75% ของยอดทั้งหมด สำหรับยอดรวมการส่งไปรษณีย์บัตรเข้ามาทายผลฟุตบอล Euro…

5 hours ago

ททท. และ พันธมิตร จัดงาน เทศกาล Amazing Green Fest 2024 และ งานเสวนา The Hotelier 2024 ผลักดันการท่องเที่ยวที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ เครือข่ายพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวยั่งยืน เตรียมจัดงานเทศกาล Amazing Green Fest 2024 และงานเสวนา The Hotelier 2024 เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของ ททท.…

5 hours ago

LINE MAN อัดงบ 40 ล้าน รับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ แจกส่วนลด-ส่งฟรี พร้อมสื่อโฆษณาตลอดเส้นทาง

LINE MAN ตอบรับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท บุกถนนสตรีทฟู้ดระดับตำนานทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ เปิดแคมเปญ "LINE MAN บุกเยาวราช ส่งฟรีทุกร้าน" ควงคู่ ชาล็อต ออสติน…

6 hours ago

Canon ประกาศเดินหน้าเต็มสูบจับตาครึ่งปีหลัง! เตรียมส่งเรือธงสั่นสะเทือนวงการ

ปล่อยให้ค่ายอื่นเปิดตัวรัว ๆ กันมานาน ช่วงครึ่งปีหลัง แคนนอน (Canon) ประกาศเดินหน้าเต็มสูบ! หลังสร้างความฮือฮาด้วยข่าวการพัฒนา “EOS R1” กล้องมิเรอร์เลสฟูลเฟรมเรือธงรุ่นแรกระบบ EOS R เมื่อไม่นานมานี้ แคนนอน…

6 hours ago

LINE จับมือ Shopee เติมความรู้ ผู้ประกอบการไทย สายแฟชั่น ชูกลยุทธ์การตลาดแบบ Cross-platform มุ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

LINE จับมือ Shopee จัดงานสัมมนา E-Commerce Mastery ครั้งแรกของความร่วมมือระหว่าง LINE และ Shopee เพื่อส่งเสริมให้ความรู้ SME ไทย ในการทำการตลาดแบบ Cross-platform…

6 hours ago

Honda จัดแสดงรถพร้อมแคมเปญที่ใช่กับไลฟ์สไตล์คุณ ในงาน FAST Auto Show Thailand 2024

ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จัดแสดงรถยนต์หลากหลายรุ่น ทั้งไลน์อัปฟูลไฮบริด e:HEV และไลน์อัปขุมพลังเทอร์โบ ในงาน FAST Auto Show Thailand 2024 พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายขึ้น นำโดย…

6 hours ago