Mobile

Infinix เตรียมเปิดตัว HOT 30 Series เกมมิ่งโฟนพร้อมชาร์จเร็ว 33W ในราคาไม่เกิน 5,000 บาท เริ่มขาย 3 เมษายน นี้

อินฟินิกซ์ (Infinix) เตรียมมอบประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือที่เหนือระดับ ด้วยการเปิดตัวเกมมิ่งโฟนรุ่นเริ่มต้นซีรีส์ใหม่ Infinix HOT 30 Series ซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศแรกของโลก ภายใต้สโลแกนคอนเซ็ปต์ “Booyah Now! – หนึ่งเดียว เพื่อชัยชนะ” สมาร์ทโฟนสำหรับเล่นเกมและความบันเทิงเต็มรูปแบบที่ดีที่สุด พร้อมชูจุดขายเป็นแบรนด์เดียวที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการชาร์จเร็วสูงสุด 33W และให้แรมเยอะที่สุดในเรทราคา 5,000 บาท ตลอดจนยกระดับทุกการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยหน้าจอไฮเปอร์วิชั่นเกมมิ่งพร้อมรีเฟรชเรทลื่นไหล 90Hz หน้าจอขนาดใหญ่ 6.78 นิ้ว ผสานพลังกับโปรเซสเซอร์สายเกม MediaTek Helio G88 เพื่อรองรับการใช้งานสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งเดียวที่มาพร้อม RAM 8GB และสามารถผสาน RAM ได้สูงสุดถึง 16GB และพิเศษสุดกับการผนึกกำลังพันธมิตรชั้นนำอย่าง Free Fire ร่วมกันครีเอทลิมิเต็ดอิดิชัน บ็อกซ์เซ็ต พร้อมมอบไอเทมทั้งในเกมและนอกเกมมากมายเพื่อเอาใจเหล่าสาวกคอเกมตัวจริง

เรียลมี เปิดตัว realme C55 และ realme 10T 5G อย่างเป็นทางการในไทย

Infinix HOT 30 Series มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ HOT 30 รุ่น 128+8, HOT 30i รุ่น 128+4 และ รุ่น 128+8 ซึ่งเป็นซีรีส์ที่มาพร้อมการดีไซน์ด้วยลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ ใช้วัสดุเกรดพรีเมียม โดยยังคงเน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มวัยรุ่นวัยทำงานที่ชื่นชอบการเล่นเกม ซึ่งรุ่นท็อปอย่าง HOT 30 ได้มอบประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่าด้วยหน่วยพื้นที่ความจำแบบจัดเต็ม โดยมีหัวใจการทำงานเป็นชิปเซ็ตประมวลผล MediaTek Helio G88 หน้าจอขนาด 6.78 นิ้ว และอัตราการรีเฟรชที่ 90Hz ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีระบบชาร์จไว 33W ที่ช่วยยกระดับการใช้งานได้อย่างไร้ขีดจำกัด ทำให้สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานตลอดทั้งวัน ซึ่งถือได้ว่าเป็นผลงานการออกแบบที่มีคุณภาพและคุ้มค่ามากที่สุด

พลาดไม่ได้! เตรียมพบกับมือถือเกมมิ่งใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 มีนาคม 2566 ด้วยราคาสุดคุ้มไม่เกิน 5,000 บาท พร้อมของแถมสุดลิมิเต็ดมากมาย วางจำหน่ายแบบออนไลน์บน Shopee, Lazada และ Infinix TikTok Shop เริ่มขายวันแรกตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน 2566 เป็นต้นไป

ผู้สนใจสามารถค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ หรือดูรายละเอียดและติดตามกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก Infinix Mobile Thailand

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

6 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

6 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

7 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

7 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

10 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

10 hours ago