ไอคู ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ ‘iQOO 12 Series’ อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ณ เมืองกวางโจว ประเทศจีน ผสานพลังชิปเซ็ตเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 เสริมประสิทธิภาพการทำงานให้เหนือชั้นยิ่งขึ้น ส่งมอบประสบการณ์การใช้งานอันยอดเยี่ยมผ่านนวัตกรรมสุดล้ำ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทันสมัย ภายใต้แนวคิด ‘ประสิทธิภาพทรงพลัง ดีไซน์ระดับพรีเมียม’ โดยการเปิดตัวในครั้งนี้ได้นำเสนอสมาร์ทโฟนพร้อมกันถึง 2 รุ่น ได้แก่ iQOO 12 และ iQOO 12 Pro ซึ่งถือเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนกลุ่มแรกที่ได้ใช้ขุมพลัง Snapdragon 8 Gen 3 เตรียมพร้อมสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่แข็งแกร่งกว่าที่เคยแก่ iQOOer ทั่วโลก
ตัวเลือกใหม่ของชาว Gen Z ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจาก Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 ชิปเซ็ตขนาด 4 นาโนเมตร พร้อมจับคู่หน่วยประมวลผล CPU ประกอบด้วย Cortex-X4 ขนาดใหญ่พิเศษหนึ่งคอร์ ความถี่หลักสูง 3.3GHz แกน Cortex-A720 ขนาดใหญ่ห้าคอร์ และ Cortex-A520 ขนาดเล็กสองคอร์ ซึ่งมีส่วนช่วยในการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีหน่วยประมวลผลภาพกราฟฟิก GPU Adreno 750 เพิ่มขนาดคอร์ 20% ปรับปรุงประสิทธิภาพสูงสุดของ GPU 35% ลดการใช้พลังงานลง 38% แต่ยังคงประสิทธิภาพการทำงานเดิม เรียกได้ว่าเป็นชิป SoC 5G ที่ทรงพลังที่สุดในระบบนิเวศของแอนดรอยด์ปัจจุบัน
–HONOR กวาดส่วนแบ่งตลาดเกือบ 20% ขึ้นแท่นแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับ 1 ในจีน
มาพร้อมกับการอัปเกรดด้านการถ่ายภาพครั้งสำคัญ ด้วยกล้องหลักที่มาพร้อมเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ และเลนส์เทเลโฟโต้ระดับแนวหน้า เสริมด้วยระบบกันสั่นแบบออปติคอล มอบประสบการณ์การถ่ายภาพอันยอดเยี่ยม ให้ผู้ใช้งานได้เก็บรายละเอียดทุกโมเมนต์ได้อย่างครบถ้วนและคมชัดอยู่เสมอ
ถูกออกแบบมาเพื่อส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมอันเป็นเลิศ ด้วยชิปกราฟิกที่แบรนด์พัฒนาขึ้นเอง ซึ่งทำให้ iQOO เป็นแบรนด์รองรายแรกในประเทศจีนที่มีชิปกราฟิกเป็นของตัวเอง โดยชิปดังกล่าวจะเข้ามาช่วยเสริมประสิทธิภาพการประมวลผล ตลอดจนปรับปรุงเอฟเฟกต์การแสดงผลของเกมและวิดีโอให้คมชัดในทุกมิติ ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมหน้าจอที่รองรับความละเอียดสูงสุดและซูเปอร์เฟรมที่แข็งแกร่ง ช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมได้อย่างน่าทึ่ง
นอกจากคุณสมบัติและประสิทธิภาพอันทรงพลังแล้ว ยังนำเสนอดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่และเลือกใช้วัสดุระดับพรีเมียมอย่างพิถีพิถันในการผลิต นำเสนอตัวเครื่องเพรียวบาง เสริมด้วยมุมโค้งมนสอดรับกับสรีระผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี ขอบตัวเครื่องผลิตจากโลหะ ดีไซน์โค้งรับกับฝาหลังและโมดูลกล้องรูปสี่เหลี่ยมโค้งมนขนาดใหญ่ ดูมีเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำใคร iQOO 12 รุ่นมาตรฐานเปิดตัวพร้อมหน้าจอแบนความละเอียด 1.5K ในขณะที่ iQOO 12 Pro จะมาพร้อมหน้าจอโค้งความละเอียด 2K โดยทั้งสองรุ่นรองรับการชาร์จไวแบบมีสายสูงสุด 120W เสริมด้วยระบบชาร์จไวแบบไร้สายสูงสุด 50W เฉพาะในรุ่น iQOO 12 Pro
มารอลุ้นกันว่า iQOO 12 Series จะเข้ามาเปิดตัวในประเทศไทย เร็วๆ นี้หรือไม่ ติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่เฟซบุ๊ก iQOO Thailand และเว็บไซต์ https://www.iqoo.com/th
ในยุคที่ปัญญาประดิษฐ์ (AI) เข้ามามีบทบาทในภาคส่วนต่างๆ ของตลาดแรงงาน หลายคนอาจกังวลถึงโอกาสในการทำงานของมนุษย์ อย่างไรก็ตาม งานวิจัยหลายแห่งยืนยันว่า AI เป็นเครื่องมือที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงาน และยังไม่สามารถทดแทนทักษะที่สำคัญของมนุษย์ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง "Soft Skills" ซึ่งจะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้บุคลากรยังคงเป็นที่ต้องการในตลาดแรงงานปัจจุบัน องค์กรชั้นนำในปัจจุบันไม่ได้มองหาเพียงผู้ที่มีความรู้ความสามารถเฉพาะทาง…
Infobip เปิดเผยรายงาน Messaging Trends ฉบับล่าสุด ชี้ให้เห็นถึงการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญของการสื่อสารผ่านข้อความในรูปแบบของการสนทนา (Conversational Messaging) ในประเทศไทยและทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รายงานดังกล่าวมาจากการวิเคราะห์ข้อมูลการสื่อสารระหว่างธุรกิจและผู้บริโภคกว่า 530,000 ล้านครั้งบนแพลตฟอร์มของ Infobip ในปี 2024…
ไปรษณีย์ไทย คว้ารางวัล "GEN Z TOP Brand Award 2025" รางวัลที่สะท้อนถึงความสำเร็จในการครองใจผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่ Gen Z ได้อย่างอยู่หมัด การันตีด้วยผลสำรวจเชิงลึกจาก BrandBuffet และ…
เซ็นทรัลพัฒนา ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำอสังหาริมทรัพย์เพื่อความยั่งยืน คว้ารางวัล Thailand Top Company Awards 2025 สาขาอสังหาริมทรัพย์ จากนิตยสาร Business+ ร่วมกับมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ภายใต้แนวคิด "Beating the…
ทรูออนไลน์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเน็ตบ้านไฟเบอร์อันดับ 1 ในใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง คว้ารางวัล "2025 Thailand’s Most Admired Brand" ในกลุ่มผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต เป็นปีที่ 12 ติดต่อกัน พร้อมรับรางวัลพิเศษ…
แกร็บ (Grab) สร้างความฮือฮาด้วยการจัดงาน GrabX เป็นครั้งแรก พร้อมเผยโฉมนวัตกรรมและบริการล่าสุดประจำปี 2568 ภายใต้แนวคิด “For Every You” มุ่งตอบสนองทุกบทบาทและความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้งานในยุคปัจจุบัน การเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของแกร็บในการยกระดับประสบการณ์ใช้งานผ่านโซลูชันที่พัฒนาจากความเข้าใจในพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง ผสานพลังเทคโนโลยี AI…
This website uses cookies.