หลุดภาพ Samsung Galaxy S23 Ultra ก่อนเปิดตัวจริง 1 กุมภาพันธ์นี้

หลุดภาพ Samsung Galaxy S23 Ultra ก่อนเปิดตัวจริง 1 กุมภาพันธ์นี้

สื่อสัญชาติดัตช์ Nieuwe Mobile โพสต์ภาพหลุดของ Samsung Galaxy S23 Ultra และ S23 Plus ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ โดยภาพเรนเดอร์แสดงตำแหน่งกล้อง สี และดีไซน์

S23 Ultra และ Plus ดูเหมือนจะใช้กรอบโลหะและการออกแบบฝากระจกร่วมกัน ทั้งสองรุ่นมีสี่สี ได้แก่ Phantom Black, Cotton Flower (ครีม), Botanic Green และ Misty Lilac (ชมพูหรือลาเวนเดอร์) ซึ่งสอดคล้องกับสีที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้จาก WinFuture ซึ่งหมายความว่ารุ่น S23 series ทุกรุ่นมีตัวเลือกสีเดียวกัน ในส่วนอื่นๆ ด้านหลังของ Ultra จะดูเรียบกว่ารุ่นก่อนและมีเซ็นเซอร์กล้องห้าตัว นอกจากนี้ เลนส์ของ S23 Ultra สามตัว มีขนาดใหญ่กว่าเลนส์อีกสองตัว ส่วนปุ่มด้านข้างของ Ultra ต่ำแหน่งต่ำกว่าปุ่มรุ่นก่อนเล็กน้อย

Samsung เปิดให้ลงทะเบียนเป็นเจ้าของ The new Galaxy ก่อนใคร วันที่ 11 ม.ค. – 1 ก.พ. 66

ตามข่าวลือก่อนหน้านี้ S23 Ultra จะมีกล้องหลัก 200 ล้านพิกเซล ซึ่งเป็นครั้งแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Galaxy นอกจากนี้ Ultra ยังมีข่าวลือว่ามีระบบ Auto Focus และ ระบบป้องกันภาพสั่นไหว (Stabilization) จะดีกว่ารุ่นก่อน

โทรศัพท์ทั้งสองรุ่นคาดว่าจะทำงานบนชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 ทั่วโลก ซึ่งก่อนหน้านี้ Samsung ใช้โปรเซสเซอร์ Snapdragon ในสหรัฐอเมริกาและชิป Exynos ในเอเชียและยุโรป

ทั้งนี้ Samsung จะประกาศรายละเอียดทั้งหมดในงาน Galaxy Unpacked ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์

ที่มา engadget.com

Scroll to Top