OPPO Find X8 Series เตรียมเปิดตัวสู่ตลาดโลก! มาพร้อมกล้อง Hasselblad

OPPO Find X8 Series เตรียมเปิดตัวสู่ตลาดโลก! มาพร้อมกล้อง Hasselblad

OPPO ประกาศเปิดตัว OPPO Find X8 และ OPPO Find X8 Pro ซึ่งมาพร้อมกับระบบกล้อง Hasselblad Master Camera System ใหม่ล่าสุด และฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมาย และการก้าวกระโดดของ OPPO AI ใน ColorOS 15

เตรียมพบกับมาตรฐานใหม่ของสมาร์ทโฟนกับ OPPO Find X8 Series พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย อย่างฮาร์ดแวร์ที่ทันสมัย ซอฟต์แวร์ขั้นสูง และ AI ที่เหนือชั้น อีกทั้ง OPPO ตั้งตารอที่จะขยายการวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป OPPO Find X8 Series ไปยังตลาดต่างประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทั่วโลก ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ OPPO Find X8, Find X8 Pro และ ColorOS 15 ได้ที่งานเปิดตัวระดับโลกที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้!

และสำหรับในประเทศไทยพบกับข้อเสนอสุดพิเศษใน Exclusive Blind Booking ให้คุณเป็นคนแรกๆ ที่ได้สัมผัส OPPO Find X8 Series ก่อนใคร โดยสามารถลงทะเบียนการจองได้ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม – 10 พฤศจิกายน 2567 นี้ที่ OPPO Brand Shop

สำหรับผู้ที่สั่งจอง OPPO Find X8 Pro ล่วงหน้าจะได้รับของสมนาคุณรวมมูลค่า 23,498 บาท ประกอบไปด้วย OPPO Care (E-VIP Card), OPPO Enco Air4 คูปองส่วนลด 50% และ OPPO Air VOOC Wireless Charger 50W และผู้ที่สั่งจอง OPPO Find X8 จะได้รับของสมนาคุณ มูลค่า 20,999 บาท ประกอบไปด้วย OPPO Care (E-VIP Card), OPPO Enco Air4 คูปองส่วนลด 50% และอัปเกรดความจุฟรีจำนวนจำกัด ในกรณีที่ลูกค้าเลือกซื้อ OPPO Find X8 (12+256GB) จะอัปเกรดเป็น OPPO Find X8 (16+512GB) พิเศษเฉพาะ Exclusive Blind Booking เท่านั้น! แล้วมาร่วมเป็นคนกลุ่มแรกที่ได้เป็นเจ้าของ OPPO Find X8 Series พร้อมสัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพระดับแฟลกชิปได้ก่อนใคร ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม – 10 พฤศจิกายน 2567 นี้!

HONOR อวดโฉม HONOR Magic7 พร้อมขุมพลัง Snapdragon 8 Elite และ AI

Scroll to Top