Mobile

POCO M6 เปิดตัวในไทยแล้ว ราคาเริ่มต้น 4,399 บาท

POCO M6 สมาร์ทโฟนราคาประหยัดรุ่นใหม่ที่ให้กล้องระดับโปร 108MP หน้าจอ FHD+ การประมวลผลที่ยอดเยี่ยม แบตเตอรี่และการชาร์จที่รวดเร็ว โดยมาในดีไซน์เพรียวบางและทันสมัย ทำให้เป็นสมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพในราคาที่คุ้มค่าที่สุดรุ่นหนึ่ง

พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้วในราคาพิเศษ เฉพาะระหว่างวันที่ 13 – 26 มิถุนายน 2567 โดย รุ่นความจุ 6GB+128GB วางจำหน่ายในราคาพิเศษ 4,399 บาท (จากราคาปกติ 5,299 บาท) และ รุ่นความจุ 8GB+256GB วางจำหน่ายในราคาพิเศษ 4,999 บาท (จากราคาปกติ 5,999 บาท) ที่ช่องทางออนไลน์ Shopee และ mi.com/th

เพลิดเพลินกับการสร้างสรรค์ภาพถ่ายระดับมืออาชีพ

POCO M6 มีกล้องหลักความละเอียด 108MP ที่มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ขนาด 1/1.67 นิ้ว ทำให้ทุกช็อตมีรายละเอียดที่น่าทึ่ง ทั้งยังมาพร้อม Dual LED ring flashlight ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพการถ่ายภาพกลางคืนให้ดียิ่งขึ้น โดยยังมีโหมดการถ่ายภาพต่างๆ อาทิ โหมดการถ่ายภาพกลางคืน โหมดการถ่ายภาพบุคคล และการถ่ายภาพ HDR ที่จะได้ภาพที่สวยงามคมชัดมากยิ่งขึ้น สำหรับกล้องหน้ามีความละเอียด 13MP เพื่อการถ่ายภาพเซลฟี่ นอกจากนี้ยังมีฟิลเตอร์สำหรับการปรับแต่งภาพอีกมากมายเพื่อให้ผู้ใช้ได้สร้างสรรค์ภาพอย่างสนุกสนานอีกด้วย

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานพร้อมจอแสดงผลแบบไดนามิก 90Hz FHD+

มาพร้อมจอแสดงผล LCD FHD+ (2460 x 1080) ขนาดใหญ่ 6.79 นิ้ว แสดงสีสันสดใสและภาพที่คมชัดด้วยค่าความสว่าง 550 นิต (HBM) และอัตราส่วนคอนทราสต์ 1500:1 ทั้งยังมีเทคโนโลยี Dynamic AdaptiveSync ซึ่งทำให้สามารถปรับอัตราการรีเฟรชของการแสดงผลได้โดยมีอัตราการรีเฟรชสูงสุดถึง 90Hz (impressive 90Hz)1 และอัตราการตอบสนองการสัมผัสรวดเร็วที่ 180Hz (180Hz touch sampling rate) ยังมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลอีกด้วย

มีเทคโนโลยี Wet touch ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการรับรู้และควบคุมการสัมผัสหน้าจอ ในขณะที่กระจก Corning® Gorilla® ช่วยยืดอายุการใช้งานสมาร์ทโฟนและป้องกันการสึกหรอในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ POCO M6 ยังมีฟีเจอร์ DC dimming และได้รับการรับรองจาก TÜV Rheinland Low Blue Light, Flicker Free และ Circadian Friendly เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมที่สบายตาและดีต่อการดูแลสายตา

ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต MediaTek Helio G91 Ultra เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ไหลลื่นและทรงพลัง โดยชิปเซ็ต Helio G91 Ultra ประกอบด้วย CPU แบบ Octa-core ที่มี Cortex-A75 แกนประสิทธิภาพสูงจำนวน 2 แกน และ Cortex A55 แกนประหยัดพลังงานจำนวน 6 แกน หน่วยประมวลผลกราฟิก Arm Mali-G52 MC2 ช่วยให้มั่นใจได้ถึงประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม

ยกระดับไลฟ์สไตล์ด้วยดีไซน์กระจกหลังที่หรูหรา

มาพร้อมกับดีไซน์กระจกด้านหลังซึ่งให้ความหรูหราเป็นเอกลักษณ์คล้ายกับสมาร์ทโฟนระดับเรือธง โดยมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Black, Purple และ Silver ตัวเครื่องมีความบางเพียง 8.3 มม.2 ให้ความรู้สึกเบาและพรีเมียมขณะถือ นอกจากนี้ ยังได้รับการรับรองตามมาตรฐาน IP533 ซึ่งทนต่อสภาพอากาศชื้นและละอองน้ำ และยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 5,030mAh4 รองรับการชาร์จเร็ว 33W5 ช่วยให้ชาร์จแบตเตอรี่ได้เต็มภายในเพียง 70 นาที6 ทั้งยังมีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. และมีที่สแกนลายนิ้วมือด้านข้างในตำแหน่งที่สะดวกเพื่อความรวดเร็วและปลอดภัยในการเปิดใช้งานอีกด้วย

POCO M6 มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ Black, Purple และ Silver ดังนี้

  • รุ่นความจุ 6GB+128GB วางจำหน่ายในราคาพิเศษ7 4,399 บาท (จากราคาปกติ 5,299 บาท) ในระหว่างวันที่ 13 มิถุนายน ถึง 26 มิถุนายน 2567 ที่ Shopee และ mi.com/th
  • รุ่นความจุ 8GB+256GB วางจำหน่ายในราคาพิเศษ7 4,999 บาท (จากราคาปกติ 5,999 บาท) ในระหว่างวันที่ 13 มิถุนายน ถึง 26 มิถุนายน 2567 ที่ Shopee และ mi.com/th

เสียวหมี่ ประกาศวางจำหน่ายแท็บเล็ต Xiaomi Pad 6S Pro และ Redmi Pad Pro พร้อมด้วยสมาร์ทโฟน Redmi 13 อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

supersab

Recent Posts

Lenovo เปิดตัว ThinkPad P1 Gen 7 เวิร์กสเตชันรุ่นพกพาที่มาพร้อม AI เทคโนโลยี

Lenovo เปิดตัวโมบายเวิร์กสเตชันพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ ThinkPad P1 Gen 7, P16v i Gen 2, P16s i Gen 3…

8 hours ago

AIS ร่วมกับ สพฐ และ มจธ. ปั้นครีเอเตอร์วัยทีน เปิดเวทีส่งคลิปสั้นเสริมทักษะ รู้ทันภัยไซเบอร์ กับกิจกรรม “อุ่นใจไซเบอร์ Young Creator Challenge 2024”

จากการทำงานร่วมกันของ AIS สำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนุบรี (มจธ.) ในการนำหลักสูตร “อุ่นใจไซเบอร์” แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ด้านทักษะดิจิทัลหลักสูตรแรกของไทยที่ได้รับมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่วันนี้ถูกส่งต่อไปยังโรงเรียนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน หรือ สพฐ. ที่ครอบคลุมเขตพื้นที่การศึกษาทั้ง 245…

8 hours ago

Huawei Digital Power เปิดตัว FusionCharge ใหม่ ระบายความร้อนด้วยของเหลวสำหรับโซลูชันชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบชาร์จเร็วพิเศษ สุดล้ำในไทย

Huawei Digital Power เดินหน้าขับเคลื่อนเทคโนโลยีการชาร์จพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคต เปิดตัวโซลูชัน FusionCharge ใหม่ ที่ใช้นวัตกรรมการระบายความร้อนด้วยของเหลว (liquid-cooled) เร็วพิเศษ (ultra-fast) ในประเทศไทย ภายในงานมหกรรมพลังงานที่ยั่งยืนแห่งอาเซียน (ASEAN Sustainable…

21 hours ago

ไปรษณีย์ไทย เปิดตำนานการทายผลบอลสุดแปลก ที่นักเก็งผลกีฬาทั่วโลกต้องจารึก

ถ้าจะพูดถึงกีฬาที่แฟน ๆ ทั่วโลกตั้งตารับชมกันมากที่สุดคงหนีไม่พ้นฟุตบอล ที่ไม่ว่าจะบิ๊กแมตช์หรือการแข่งขันไหนก็มักจะได้ยินเสียงเฮจากบรรดากองเชียร์ อีกทั้งเราก็มักจะได้เห็นการสร้างสรรค์แคมเปญจากแบรนด์ต่าง ๆ ที่ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับกีฬาฟุตบอล โดยในหลาย ๆ กิจกรรมก็ต้องบอกเลยว่าสนุกและครีเอทชนิดที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว สำหรับในไทย แคมเปญการเชียร์บอลที่บรรดาคอบอลต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันส์และลุ้นที่สุดก็คือ แคมเปญเชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา…

21 hours ago

HONOR ชวนร่วมกิจกรรม The Ai Portrait Studio Event พบเซอร์ไพรส์พิเศษ พร้อมโปรโมชันสุดปัง 6 – 7 ก.ค.นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ออเนอร์ (HONOR) จัดกิจกรรมพิเศษ “HONOR 200 Series - The Ai Portrait Studio Event” เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน HONOR 200…

22 hours ago

Samsung ส่ง SSD บุกตลาดเมืองไทย ชูที่สุดนวัตกรรมระดับโลก มอบความปลอดภัยและประสบการณ์การจัดเก็บข้อมูลที่เหนือระดับ

Samsung ขนทัพผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยม SSD บุกตลาดประเทศไทย ตอบโจทย์เทรนด์การถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็วของเหล่าผู้ใช้งานรอบด้าน ตั้งแต่ โปรแกรมเมอร์ เกมเมอร์ ครีเอเตอร์ และช่างภาพ พร้อมยกทัพสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ (Memory & Storage) ทุกไลน์อัพโชว์ศักยภาพสุดล้ำในงาน…

22 hours ago