Mobile

POCO X5 Pro 5G และ POCO X5 5G เปิดตัวแล้ว เตรียมประกาศขายในไทย 8 ก.พ. นี้

POCO ประกาศเปิดตัวสองสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับ Gen-Z ที่ชื่นชอบความบันเทิงที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ที่แตกต่าง POCO X5 Pro 5G และ POCO X5 5G ถือเป็นสองสมาร์ทโฟนที่เป็นก้าวสำคัญของแบรนด์ POCO โดยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดนี้มาพร้อมกับฟังก์ชั่นใหม่อันน่าตื่นเต้นที่จะมาสร้างความพึงพอใจให้ผู้รักเทคโนโลยี

Nokia C12 ตระกูล C ซีรีส์ พร้อมขาย 2 ก.พ.นี้ ราคา 2,990 บาท

สมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ จาก POCO X-series นั้นสามารถเอาชนะใจแฟนเทคโนโลยีวัยรุ่นได้อย่างต่อเนื่องด้วยการมอบประสบการณ์ของการเป็นโทรศัพท์อันน่าทึ่งได้อย่างดีเยี่ยม จากการศึกษาข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความชอบของแฟนๆ ทำให้การออกแบบ POCO’s X5 series ในครั้งนี้ สามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้ และให้ประสิทธิภาพที่เกินความคาดหวังของแฟนๆอีกด้วย

มร.แองกัส หัวหน้าฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ของ POCO Global กล่าวว่า “สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างคอนเทนต์ได้ไปอีกขั้นหนึ่ง เราเชื่อว่า POCO X5 Pro 5G เป็นสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในกลุ่มช่วงราคา 300 ดอลลาร์ ในขณะที่ POCO X5 5G มาพร้อมหน้าจอและประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยม ทั้งยังคุ้มค่าและมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดสำหรับสมาร์ทโฟนที่มีราคาต่ำกว่า 200 ดอลลาร์”

POCO X5 Pro 5G

มาพร้อมหน้าจอ Flow AMOLED ขนาด 6.67 นิ้ว โดยนับเป็นรุ่นแรกสำหรับสมาร์ทโฟน POCO X series ที่ใช้หน้าจอนี้ เทคโนโลยีการแสดงผลที่ยืดหยุ่นนี้ทำให้มีน้ำหนักเบาขึ้นและบางเพียง 7.9 มม. เท่านั้น จึงกลายเป็นสมาร์ทโฟน X-series ที่บางที่สุดอีกด้วย

โดยตัวอุปกรณ์จะทำให้คุณถือใช้งานได้อย่างสะดวกสบายในการเล่นเกมหรือการสร้างสรรค์คอนเทนต์ ไม่ว่าคุณจะถ่ายวิดีโอ ดูภาพยนตร์ เลื่อนดูโซเชียลมีเดีย หรือเล่นเกม อัตราการรีเฟรชระดับเรือธง 120Hz จะให้ภาพที่สดใส มีชีวิตชีวา และชัดเจนอย่างดีเยี่ยม ภาพถ่ายและวิดีโอดูสมจริงด้วย DCI-P3 100% ความลึกของสี 10 บิตและ Dolby Vision จะทำให้ประสบการณ์การรับชมดียิ่งขึ้นไปอีกขั้น

นอกจากนี้ยังมีการหรี่แสง PWM 1920Hz (1920Hz PWM dimming) เพื่อช่วยปกป้องสายตาของคุณเมื่ออ่านหนังสือและสร้างสรรค์สิ่งต่างๆในสภาวะแสงน้อย

ด้านชิปเซ็ต ใช้ Snapdragon® 778G ที่สร้างด้วยเทคโนโลยีการผลิต 6 นาโนเมตรขั้นสูงจาก TSMC และได้คะแนน AnTuTu อยู่ที่ 545,093 คะแนน2 ซึ่งสูงกว่า MediaTek Dimensity 1080 ซึ่งชิปเซ็ต Snapdragon® 778G 5G มอบการใช้พลังงานที่สมดุลพร้อมประสิทธิภาพขั้นสูงที่ช่วยให้ระบบประมวลผลของกล้องเร็วขึ้นกว่ารุ่นก่อน นอกจากนี้ความเร็วต่างๆ ยังถูกปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นความเร็วของการตั้งค่า (41%) การภาพถ่าย (69%) และโหมดกลางคืน (38%)3 ตัวประมวลผลสัญญาณภาพ (ISP) สามารถทำได้เร็วถึง 2 กิกะพิกเซลต่อวินาทีและประสิทธิภาพ AI ที่ยอดเยี่ยม 12 TOPS

เซ็นเซอร์ระดับเรือธง 108 พิกเซล ช่วยปลดล็อกการถ่ายภาพระดับมืออาชีพ ให้ภาพมีความละเอียดสูงเป็นพิเศษ ทั้งยังสามารถเก็บรายละเอียดและสีแม้ในที่มืดได้อย่างดีเยี่ยม และยังรองรับการถ่ายวิดีโอ 4K และมีโหมดต่างๆ ที่ทำให้การสร้าง vlog นั้นสามารถทำได้ง่ายขึ้น สวยงาม และบันทึกทุกช่วงเวลาได้อย่างง่ายดาย

สามารถถ่าย 4K ได้ยาวนานกว่า 5.5 ชั่วโมงด้วยแบตเตอรี่ขนาด 5000mAh ซึ่งเป็นข้อดีสำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่ต้องเดินทางตลอดเวลาโดยสามารถสตรีมหรือถ่ายทำคอนเทนต์ได้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวันและไม่ต้องกังวลว่าจะแบตหมด และด้วยการชาร์จแบบเทอร์โบ 67W ก็สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็วโดยชาร์จได้สูงสุด 30% ในเวลาเพียง 7 นาที

POCO X5 Pro 5G ขนาดความจุ 8GB+256GB มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Black, Yellow และ Blue โดยจะวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในระหว่างวันที่ 9-15 กุมภาพันธ์ 2566 สามารถรับโปรโมชันพิเศษ 11,290 บาท (จากราคาปกติ 12,990 บาท) เมื่อลูกค้ากดรับคูปองส่วนลดขณะซื้อสินค้า พร้อมรับฟรีหูฟัง earbuds มูลค่า 699 บาท เฉพาะที่ Lazada เท่านั้น

POCO X5 5G

มาพร้อมทุกฟังก์ชันที่ผู้ใช้ Gen Z ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การเรียน หรือความบันเทิง และแม้ว่าคุณจะถ่ายภาพเป็นร้อยๆ ภาพ เล่นเกมเป็นเวลาหลายชั่วโมง หรือดูวิดีโอที่มีความละเอียดสูง อุปกรณ์นี้จะอยู่กับคุณตลอดทั้งวันและคืน

หน้าจอ AMOLED DotDisplay 6.67 นิ้ว และน้ำหนักเบาเพียง 189 กรัม ทำให้ สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย แฟนเกมจะประทับใจกับอัตราการรีเฟรช 120Hz และอัตราส่วนคอนทราสต์ 4,500,000:1 ที่รับประกันประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลและสมจริง ขอบเขตสีกว้าง DCI-P3 ทำให้ภาพดูมีชีวิตเพื่อการใช้งานที่ยอดเยี่ยม

ชิปเซ็ต Snapdragon® 695 ที่มอบประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่น อัดแน่นไปด้วยความเร็ว ประสิทธิภาพระดับสูงและความเร็วในการดาวน์โหลดที่ยอดเยี่ยม ตัวอุปกรณ์มาพร้อม RAM และ ROM ที่เหมาะสมเพื่อการดูคอนเทนต์ที่ราบรื่นและเพลิดเพลิน โดยมีพื้นที่การจัดเก็บ RAM ให้เลือกสูงสุด 8GB และ ROM สูงสุด 256GB เมื่อคุณสลับการใช้งานจากแอปหนึ่งไปยังอีกแอปหนึ่งคุณก็ยังสามารถใช้งานได้อย่างลื่นไหลด้วยเทคโนโลยีการขยาย RAM แบบไดนามิก 3.0 (Dynamic RAM Expansion Technology 3.0) ที่รองรับแอปที่ทำงานอยู่ด้านหลังมากมาย

ไม่ว่าคุณจะเปลี่ยนจากการทำงานไปเล่นเกมหรือดูภาพยนตร์ หรือไปใช้งาน TikTok แบตเตอรี่ขนาด 5000mAh ของ POCO X5 5G ก็ให้คุณใช้งานได้ยาวนานตลอดวันโดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่อีกต่อไปโดยมาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว หากคุณกำลังดูวิดีโอบน YouTube แบตเตอรี่ของ POCO X5 5G นั้นสามารถให้คุณใช้งานยาวนานถึง 21 ชั่วโมง7 ตัวอุปกรณ์มาพร้อมการชาร์จเร็ว 33W และสามารถชาร์จแบตที่หมดให้เต็ม 100% ได้ในเวลาประมาณ 68 นาที คุณสามารถเพลิดเพลินกับการเลื่อนดูและโต้ตอบบนโซเชียลมีเดียได้เป็นเวลา 12 ชั่วโมง ด้วยแบตเตอรี่ที่ชาร์จเต็ม

POCO X5 5G ขนาดความจุ 8GB+256GB มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Black, Green และ Blue โดยจะวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อในระหว่างวันที่ 9-15 กุมภาพันธ์ 2566 สามารถรับโปรโมชันพิเศษ 9,299 บาท (จากราคาปกติ 10,990 บาท) เมื่อลูกค้ากดรับคูปองส่วนลดขณะซื้อสินค้าโดยคูปองมีจำนวนจำกัด 400 สิทธิ์ พร้อมรับฟรี หูฟัง earbuds มูลค่า 699 บาท เฉพาะที่ Shopee เท่านั้น

supersab

Recent Posts

ทรู คอร์ปอเรชั่น หนุนแฟนความเร็วทั่วโลกรองรับงานระดับนานาชาติ “MotoGP”

ทรู คอร์ปอเรชั่น เดินหน้าสนับสนุนการจัดงานระดับโลก "PT Grand Prix of Thailand 2024" หรือ "ไทยแลนด์ โมโตจีพี 2024" ศึกชิงเจ้าแห่งความเร็ว ณ…

11 hours ago

Virgin Active เปิดตัวแคมเปญ ‘Real Wellness My Way’ ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ใหม่ล่าสุด ผลักดันการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม

Virgin Active Thailand เปิดตัวแคมเปญที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจุดยืนระดับโลกของแบรนด์อย่าง 'Where Wellness Gets Real' ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ตอกย้ำวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์เบื้องหลังที่มาของจุดยืนของแบรนด์ล่าสุดที่พร้อมมอบแนวทางในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวไทยอย่างแท้จริง 'Where Wellness Gets…

11 hours ago

ซีพีแรม ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านโลจิสติกส์ Smart Logistics Talk : The Future of Business Transformation ในงาน LogiMAT Southeast Asia 2024

คุณวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านการจัดการระบบโลจิสติกส์ ภายใต้หัวข้อ “Smart Logistics Talk: The Future of…

11 hours ago

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคไทย ปิดจุดอ่อนระบบรับชำระเงิน ด้วยภารกิจ สร้างการชำระเงินที่ง่ายที่สุด สร้างรายได้ปีละ 100 ล้านใน 3 ปี

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคที่โตเร็วอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ตอบรับกระแสคอมเมิร์ซที่มาแรงต่อเนื่องด้วยระบบชำระเงินครบวงจร ช่วยลดขั้นตอนยุ่งยากซ้ำซ้อน เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยในการทำธุรกรรม ตอบโจทย์ธุรกิจทุกขนาด พร้อมตั้งเป้าสร้างระบบการชำระเงินที่ง่ายที่สุดในโลก ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “The World’s Simplest Ways…

11 hours ago

A10 Networks นำเสนอแนวทางการรักษาความปลอดภัยและ ส่งมอบแอปพลิเคชัน AI ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์

A10 Networks ส่งโซลูชันด้านความปลอดภัยและโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI เพื่อช่วยให้ลูกค้าเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์และใช้ประโยชน์จากพลังของ AI ในการรักษาความปลอดภัยและจัดการโครงสร้างพื้นฐานขององค์กร เพื่อลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้และประสิทธิภาพ ส่งผลให้โครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีขององค์กรง่ายขึ้น จากเทรนด์ GenAI และโมเดลภาษาขนาดใหญ่ รวมถึง GPU…

11 hours ago

Lalamove เผยยอดส่งข้ามจังหวัดเติบโต 40% ตอบรับดีมานด์การส่งของที่สูงขึ้นของรายย่อยและ SMEs

Lalamove เดินหน้าส่งมอบบริการ “ส่งด่วนข้ามจังหวัด ส่งกับ Lalamove” ตอบรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของการขนส่งด่วนข้ามจังหวัด ช่วยสนับสนุนธุรกิจ SMEs ให้สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืนโดยไม่ต้องแบกรับต้นทุนสูง อย่างค่าพาหนะและทีมงานขนส่งของตัวเอง พร้อมมุ่งเน้นการสร้างโอกาสในการเติบโตให้แก่คนขับรถอิสระที่เป็นพาร์ทเนอร์ของ Lalamove การบริการส่งข้ามจังหวัดทั่วไทย พร้อมส่งถึงมือผู้รับทุกจุดหมายทั่วไทยยกเว้น 3…

11 hours ago