Mobile

realme 10 Pro Series เปิดตัวในไทย ราคาเริ่มต้น 11,999 บาท

realme 10 Pro Series เปิดตัวในประเทศไทยแล้วอย่างเป็นทางการ! นำเสนอ 2 รุ่นทั้ง realme 10 Pro+ 5G และ realme 10 Pro 5G ชูไฮไลต์รุ่นใหญ่อย่าง realme 10 Pro+ 5G ที่ให้จอโค้งสุดหรูพร้อมคุณภาพระดับแฟล็กชิปกับ Refresh Rate 120Hz พร้อมเทคโนโลยีการปรับความสว่างหน้าจอที่ระดับ 2160Hz PWM จึงมอบการแสดงผลที่ดีเยี่ยมและช่วยถนอมสายตามากที่สุดในปัจจุบัน

ภายใต้ดีไซน์บอดี้สวยหรูเพรียวบางและเอฟเฟกต์ฝาหลังแบบ “ไฮเปอร์สเปซ” (Hyperspace) ที่สะท้อนความงามผ่านเอฟเฟ็กต์เส้นแสง 3 มิติ มาพร้อมกล้องถ่ายภาพความละเอียดสูง 108MP ProLight Camera ที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังซีพียู Dimensity 920 5G นอกจากนี้ ลูกค้า realme 10 Pro+ 5G จะเป็นผู้ใช้งานกลุ่มแรก ๆ ที่ได้สัมผัสประสบการณ์อินเตอร์เฟซรุ่นอัปเกรดใหม่จาก realme UI 4.0 ที่ติดตั้งมาพร้อมจากโรงงาน

เปิด “พรีออเดอร์ iQOO 11 5G” วันนี้ – 15 ธ.ค. 2565 ในราคา 29,990 บาท

ส่วนรุ่น realme 10 Pro 5G มาพร้อมจอแสดงผล Boundless Display โดยเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกในเซกเมนต์ที่ให้จอระดับเรือธงด้วย Refresh Rate สูง 120Hz พร้อมดีไซน์ขอบจอบางเฉียบเพียง 1 มม. มอบประสบการณ์คอนเทนต์ที่เต็มเปี่ยมทุกอรรถรส อัดแน่นประสิทธิภาพจากขุมพลังซีพียูสเปกสูงสุดในเซกเมนต์อย่าง Snapdragon 695 5G โดยยังคงมาพร้อมกล้อง 108MP ProLight Camera, ดีไซน์ฝาหลังแบบไฮเปอร์สเปซ และอินเตอร์เฟซรุ่นใหม่บน realme UI 4.0

realme 10 Pro Series จอโค้ง 120Hz OLED

จอขอบโค้งมักพบเฉพาะในสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์เพราะคุณสมบัติความสวยงามหรูหรา สัมผัสการจับถือที่แตกต่าง และต้นทุนการผลิตสูงกว่าแบบจอแบน แต่ในวันนี้ผู้ใช้งานสามารถจับต้องความหรูหราเหล่านั้นผ่าน realme 10 Pro+ 5G ได้เช่นกัน โดย realme 10 Pro+ 5G มาพร้อมจอโค้ง 120Hz OLED พร้อมขอบด้านล่างบางสุดเพียง 2.33 มม. ให้หนุ่มสาวรุ่นใหม่เข้าถึงประสบการณ์ระดับแฟล็กชิปได้ในราคาที่คุ้มค่าสูงสุด

นอกจากจอโค้งที่มอบความหรูหราเกินราคา ยังมาพร้อมเทคโนโลยีการปรับความสว่างหน้าจอที่ระดับ 2160Hz PWM ซึ่งสูงกว่าระดับ 480Hz PWM ในสมาร์ทโฟนแฟล็กชิปทั่วไปถึง 4 เท่า จึงช่วยปกป้องดวงตาได้ดีกว่า พร้อมมอบสีสันที่ถูกต้องแม่นยำแม้ในที่แสงน้อยซึ่งจอจะปรับความสว่างในระดับต่ำสุด

ฝาหลังไฮเปอร์สเปซ น้ำหนัก 173 กรัม หนา 7.78 มม.

เมื่อพูดถึงดีไซน์ แฟน realme จะได้ตื่นตาไปกับงานออกแบบฝาหลังแบบไฮเปอร์สเปซที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิดของอุโมงค์ไฮเปอร์สเปซในภาพยนตร์ Sci-fi มอบความงามจากเส้นแสงที่ถูกหักเห ราวกับว่าแสงถูกยืดออกจนถึงขีดจำกัดด้วยความเร็วสูงเสมือนการเดินทางผ่านเวลาและอวกาศ และสร้างเอฟเฟ็กต็ฟสามมิติไดนามิกแบบ Prism Acceleration Pattern โดยทุก ๆ การหมุนในแต่ละมุมมอง จะเกิดประกายแสงใหม่ราวกับมีอนุภาคเนบิวล่าที่สว่างไสวกำลังไหลอยู่ในมือ พร้อมน้ำหนักเบาเพียง 173 กรัม และความบางเฉียบเพียง 7.78 มม. แต่ให้แบตเตอรี่ก้อนยักษ์ด้วยความจุถึง 5000 mAh

กล้องความละเอียดสูง 108MP ProLight Camera และขุมพลังชิปเซ็ต Dimensity 920 5G

realme 10 Pro+ 5G ให้กล้องความละเอียดสูง 108MP ProLight Camera และเป็นรุ่นแรกของ Number Series ที่มาพร้อมสถาปัตยกรรม HyperShot Imaging Architecture รวมถึง AI Photography Engine รุ่นใหม่ล่าสุด เช่น QuickShot Acceleration Engine, Image Fusion Engine และ Super Nightscape Engine

หน่วยประมูลผล Dimensity 920 5G บนสถาปัตยกรรมระดับ 6 nm ทำให้ realme 10 Pro+ 5G มอบ Frame Rate สูงและเสถียรกว่าแม้ในขณะสตรีมเกมก็จะได้รับระดับการใช้พลังงานต่ำ นอกจากนี้ยังให้ Dynamic RAM ที่ 12GB+12GB มากที่สุดในเซกเมนต์และพื้นที่เก็บข้อมูลมากถึง 256GB ให้คุณเก็บไฟล์ต่าง ๆ ได้อย่างสบายใจ

ครั้งแรกของ realme UI 4.0 ตั้งแต่แกะกล่อง

realme 10 Pro Series เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อมกับ realme UI 4.1 ตั้งแต่แกะกล่อง พร้อมตอกย้ำการเป็นผู้นำในด้านเทคโนโลยีและดีไซน์ ทั้งในด้านการเล่นเพลงอัจฉริยะบน AOD เพื่อความสะดวกในการควบคุมเสียง และ AOD แบบกำหนดเอง และผู้ใช้งานสามารถสร้างสรรค์ AOD เพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของตนได้อย่างตรงใจ อีกทั้งยังพัฒนาฟังก์ชันใหม่สำหรับการปกป้องความเป็นส่วนตัว ตัวอย่างเช่น ‘Auto Pixelate’ จะจดจำและกำหนดพิกเซลของรูปโปรไฟล์และชื่อในภาพหน้าจอโดยอัตโนมัติ และ Private Safe ตามมาตรฐานการเข้ารหัสขั้นสูง (AES) อัปเกรดความสามารถด้านความปลอดภัยเพื่อเข้ารหัสไฟล์และรูปภาพสำคัญก่อนแชร์

ขอบด้านข้างบางเพียง 1 มม.

realme 10 Pro 5G มาพร้อมกับหน้าจอที่กว้างที่สุดเท่าที่เคยมีมาพร้อมอัตรารีเฟรซเรท 120Hz อีกทั้งยังมอบประสบการณ์การถ่ายภาพและการออกแบบระดับพรีเมียม ด้วยพลังชิปเซ็ต Snapdragon 695 5G แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh การชาร์จ 33W SUPERVOOC กล้อง ProLight 108MP ไม่เพียงเท่านั้น realme 10 Pro 5G ยังให้ Dynamic RAM ที่ 8GB+8GB มากที่สุดในเซกเมนต์และพื้นที่เก็บข้อมูลมากถึง 256GB นอกจากนี้ยังเพิ่มหน่วยความจำภายนอกได้สูงถึง 1 TB ให้คุณเก็บไฟล์ต่าง ๆ ได้อย่างสบายใจและ realme UI 4.0 ที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้า

ราคาจำหน่าย realme 10 Pro Series

สำหรับ realme 10 Pro+ 5G มาพร้อมรุ่นความจุ 12+256GB โดยมีให้เลือก 2 สีคือ สีทองไฮเปอร์สเปซและสีดำดาร์คแมตเตอร์ ราคา 15,999 บาท

ส่วน realme 10 Pro 5G มาพร้อมรุ่นความจุ 8+256GB โดยมีให้เลือก 3 สีคือ สีทองไฮเปอร์สเปซ, สีฟ้าเนบิวลาและสีดำดาร์คแมตเตอร์ ราคาปกติ 11,999 บาท

supersab

Recent Posts

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

3 mins ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

5 mins ago

ลุ้น! สุดยอดซีอีโอแห่งปี “CEO ECONMASS Awards 2024” จากสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ วันที่ 30 ต.ค.นี้

สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ จับมือกับ “กกร.-สคร.-ม.หอการค้าไทย” จัดงาน 'CEO ECONMASS Awards 2024' สุดยอดผู้นำองค์กร ประจำปี 2567 โดยนายกรัฐมนตรี “แพทองธาร ชินวัตร”  เป็นผู้มอบรางวัลในครั้งนี้…

9 mins ago

YouTube เปิดตัว YouTube Shopping ในประเทศไทย

YouTube ประกาศเปิดตัวโปรแกรมแอฟฟิลิเอต YouTube Shopping ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยเริ่มต้นด้วยการร่วมมือกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ Shopee โดยโปรแกรมใหม่นี้จะช่วยเปิดโอกาสให้ครีเอเตอร์สามารถรับค่าคอมมิชชันเมื่อผู้ชมซื้อสินค้าที่ครีเอเตอร์แนะนำ พร้อมมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ราบรื่นและสะดวกสบายให้กับผู้ชม และเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มรายได้ให้กับครีเอเตอร์ และในขณะเดียวกัน ผู้ชมก็สามารถค้นพบและเลือกซื้อสินค้าที่พวกเขาชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย ซึ่งจะช่วยยกระดับประสบการณ์การช็อปปิ้งของผู้ใช้งานทั่วประเทศ ประเทศไทยนับเป็นประเทศที่ 4…

39 mins ago

UOB จับมือ DHL Express ก้าวสู่เป้าหมายลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนจากการขนส่งทางอากาศ

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ประกาศเข้าร่วมโครงการ GoGreen Plus ของดีเอชแอล ซึ่งเป็นการสะท้อนความร่วมมือที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นระหว่างสองบริษัท โดยยูโอบีมุ่งมั่นที่จะลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนทางอ้อม (Scope 3) ที่ไม่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมการเงิน และผลักดันวาระการพัฒนาอย่างยั่งยืนของธนาคารให้ก้าวหน้าไปอีกขั้น ความร่วมมือนี้เปิดโอกาสให้ยูโอบีใช้เชื้อเพลิงการบินที่ยั่งยืน (SAF) ในการขนส่งด่วนระหว่างประเทศทางอากาศผ่านบริการ…

47 mins ago

vivo ประกาศท้าชนทุกสเปก เปิดตัว Y200 5G ในราคาเริ่มต้น 9,999 บาท พร้อมวางจำหน่าย Watch 3 นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นแรกในไทยอย่างเป็นทางการ

vivo ประกาศเปิดตัว Y200 5G สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล Y Series ที่ได้พรีเซนเตอร์นักแสดงสาวสวย ‘ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร’ มาเป็นตัวแทนพาผู้ใช้งานไปพิสูจน์ความแกร่งของน้องเล็กทนทานเหนือระดับภายใต้แนวคิด ‘สุดทน! ท้าชนทุกสเปก’ โดดเด่นด้วยมาตรฐานทนน้ำทนฝุ่น IP64…

54 mins ago