Mobile

เตรียมเป็นเจ้าของ realme 11 5G และ realme 11x 5G พร้อมลุ้นรับของรางวัลจาก “ปอนด์ – ภูวิน” 29 กันยายนเป็นต้นไป

เปิดตัวไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมากับ “realme 11 5G และ realme 11x 5G” สมาร์ทโฟนตระกูล Number Series ที่สร้างปรากฏการณ์ให้เราได้ฮือฮาทุกครั้งและครั้งนี้ก็เช่นกัน และสิ่งที่เรียลมีเล่นใหญ่คือการส่ง realme 11 5G ที่มาพร้อมกล้อง 108MP และการชาร์จไว SUPERVOOC 67W นับว่าอัปเกรดสเปคให้ดีเป็น 2 เท่าในมาตรฐานสมาร์ทโฟนระดับราคาเดียวกันและ realme 11x 5G มาพร้อมกล้อง 64MP ที่มีพิกเซลที่ดีที่สุดและการชาร์จไว SUPERVOOC 33W และ RAM 8GB ขนาดใหญ่ที่สุดในระดับเซกเมนต์เดียวกัน โดยนอกจากจะเปิดตัวประสบการณ์อันก้าวกระโดดจากสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นแล้วยังมอบประสบการณ์ที่ก้าวกระโดดให้กับคนรุ่นใหม่กับการเปิดตัวสองพรีเซนเตอร์ “ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์” และ “ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” สองหนุ่มที่เข้ากับความ Double Star Double Leap ได้แบบเพอร์เฟกต์ โดยแฟน ๆ สามารถเป็นเจ้าของ realme 11 5G และ realme 11x 5G ได้ผ่านทาง realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 29 กันยาเป็นต้นไป

Samsung เปิดตัว Galaxy A05 / A05s ใหม่ ราคาเริ่มต้น 3,699 บาท

และเพื่อมอบความพิเศษแบบดับเบิ้ลกับเหล่าสายวายหรือผู้ที่กำลังเล็งเป็นเจ้าของสองสมาร์ทโฟน เรียลมีจึงจัดกิจกรรมพิเศษ! realme 11 5G l realme 11x 5G POND PHUWIN EXCLUSIVE SET เพียงซื้อ realme 11 5G หรือ realme 11x 5G ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับประสบการณ์และความสนุกแบบดับเบิ้ลกับ realme 11 5G จำนวน 1 เครื่อง ภาพถ่ายปอนด์-ภูวินพร้อมลายเซ็นต์ 2 และ realmeow figure 1 ตัวตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 7 ตุลาคม (รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก และยังสามารถพรีออเดอร์ได้แล้ววันนี้ผ่านทุกช่องทาง และพบกับกิจกรรมลุ้นรับของสมนาคุณพิเศษมากมายผ่านช่องทางตัวแทนจำหน่ายทั้ง BaNANA, IT CITY ,TG และ Jaymart ได้ในวันที่ 30 กันยายน (รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

นอกจากนี้ เรียลมียังมอบความสนุกสุดปังต้อนรับการเปิดจำหน่ายสองสมาร์ทโฟนเป็นวันแรกกับ realme 11 5G l realme 11x 5G First Sale Live Streaming ที่จะมาสร้างปรากฎการณ์แบบเหนือขั้นกับโปรโมชั่นและของรางวัลสุดพิเศษมากมาย พร้อมพบกับคุณเอแคร์จากเพจ จือปาก, คุณป๊อป จากเพจ Hasingha และ คุณนีโอ นักแสดงจากซีรีย์ “Only Friend เพื่อนต้องห้าม” ที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์การใช้งาน realme 11 5G และ realme 11x 5G ในแบบฉบับของตนเอง โดยสามารถรับชมไลฟ์ได้ในวันที่ 29 กันยายน ตั้งแต่เวลา 19.00-22.00 น. ผ่านช่องทาง Facebook : โดยสามารถไลค์และแชร์เพื่อลุ้นรับของรางวัลภายในไลฟ์ , Youtube: และ Tiktok: โดยเฉพาะผู้ที่สั่งซื้อผ่านช่องทาง Tiktok ยังได้รับราคาพิเศษสุด Exclusive และของรางวัลอีกมากมายดับเบิ้ลไปอีกด้วย

สัมผัสสมาร์ทโฟนระดับกลางที่มัดใจคนรุ่นใหม่ด้วยสเปคที่ดีที่สุดในระดับราคาเดียวกัน

หลังจากประกาศกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ No Leap, No Launch จึงทำให้ realme 11 5G และ realme 11x 5G มาพร้อมกับความโดดเด่นสมกับความเป็น Double Star Double Leap โดย realme 11 5G ชูจุดเด่นด้วยการเป็นสมาร์ทโฟนที่ดับเบิ้ลสเปคให้ดีเป็น 2 เท่าในมาตรฐานสมาร์ทโฟนในระดับราคาเดียวกันทั้งการถ่ายภาพ 108MP พร้อมการซูม In sensor 3 เท่า มอบภาพถ่ายการซูมที่ไม่สูญเสียรายละเอียดพร้อมการชาร์จไว 67W SUPERVOOC และเพื่อตอกย้ำแนวคิด Double Star เรียลมีจึงมุ่งมั่นให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์อันก้าวกระโดดอย่างทั่วถึงจึงได้มอบ realme 11x 5G ซึ่งมาในราคาที่คนหนุ่มสาววัยเรียนหรือวัยทำงานสามารถเอื้อมถึงได้ (ราคาเพียง 6,999 บาท) และสามารถใช้งาน 5G ได้สบายกระเป๋ามากขึ้น ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการสัมผัสไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลได้อย่างคุ้มค่าและสมบูรณ์แบบ เพื่อนำเทคโนโลยีสุดล้ำมาใช้เพื่อการพัฒนาและเผยศักยภาพของตนเองได้อย่างเต็มที่ นั่นจึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ realme 11x 5G มาพร้อมกับสเปคและฟีเจอร์ที่ดีที่สุดในระดับราคาเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นกล้อง 64MP มอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่โดดเด่นและดีที่สุดในระดับราคาเดียวกัน การชาร์จเร็ว 33W SUPERVOOC หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดในระดับราคาเดียวกันและแบตเตอรี่ใหญ่ 5000mAh นอกจากนี้ยังจะได้รับ RAM ขนาดใหญ่ที่สุดในเรทราคาเดียวกันพร้อม Dynamic RAM สูงสุด 16GB ช่วยให้การสลับแอปและการตอบสนองราบรื่นยิ่งขึ้นและยังมาพร้อมชิปเซ็ต Dimensity 6100+ 5G ที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตระดับ 6 นาโนเมตร มอบสัญญาณที่เร็ว แรงพร้อมประหยัดพลังงานมากกว่าเดิม และผู้ใช้งานยังจะได้รับดีไซน์การออกแบบที่มีต้นทุน 2 เท่าในราคาที่เอื้อมถึงได้ด้วยงานออกแบบ Glory Halo Design สร้างเอกลักษณ์ด้วยดีไซน์โมดูลกล้องแบบกรอบนาฬิกา Bazel Ring ซึ่งตกแต้งด้วยรอยหยักสุดประณีตมากกว่า 538 ช่องเช่นเดียวกับ realme 11 5G อีกด้วย

supersab

Recent Posts

HONOR เปิดตัวนวัตกรรม AI Defocus Eye และ AI Deepfake Detection ครั้งแรกที่งาน MWC 2024

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ครั้งแรกในงาน Mobile World Congress 2024 ณ เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ซึ่งได้เผยโฉมนวัตกรรม AI บนอุปกรณ์ชั้นนำ 2 รายการ…

28 mins ago

NIA เล็งปั้นแบรนด์ท้องถิ่น-ภูมิภาค จากนิลมังกรรุ่น 1-2 สู่ธุรกิจฐานนวัตกรรมระดับ 100 ล้านใน 3 ปี ผ่านแคมเปญใหม่ นิลมังกร 10X เชื่อม คนเก่ง – คนมีทุน สร้างผปก. ที่มีคุณภาพสูง

สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA ร่วมกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เปิดตัวโครงการ “นิลมังกร 10X” เพื่อสร้างศักยภาพให้กับผู้ประกอบการธุรกิจนวัตกรรมระดับภูมิภาคในด้านการสร้างยอดขายตั้งแต่การสร้างแบรนด์ การบริหารจัดการ การเงิน การวางแผนธุรกิจ และการตลาด เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่ตลาดทุน พร้อมยกระดับความสามารถด้านนวัตกรรมของผู้ประกอบการส่วนภูมิภาคของประเทศไทยที่จะมียอดขายไม่ต่ำกว่า…

33 mins ago

กรุงศรี เปิดให้บริการชำระเงินข้ามพรมแดนผ่านคิวอาร์โค้ดใน สปป. ลาว

กรุงศรี เปิดให้บริการชำระเงินข้ามพรมแดนผ่าน QR (Cross-border QR Payment) ระหว่างประเทศไทย และสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (สปป.ลาว) ทำให้ผู้เดินทางระหว่างไทยและสปป.ลาวสามารถชำระค่าสินค้าหรือบริการได้ง่ายๆ โดยนักท่องเที่ยวไทยสามารถใช้ KMA krungsri app สแกน…

38 mins ago

True เผยกระแส ‘Rockstar’ คนตามรอยเยาวราชพุ่ง 15% และโตต่อเนื่องหลังเปิดตัว MV

ทรู คอร์ปอเรชั่น ชี้ยกระดับดูแลเครือข่ายทรู 5G รับกระแสการใช้งานดาต้าที่พุ่งสูงขึ้นข้ามคืนในย่านเยาวราช หลังจากลิซ่า (Lisa) หรือ ลลิษา มโนบาล ศิลปินชื่อดังชาวไทย เปิดตัวมิวสิควิดีโอเพลง "Rockstar" ถ่ายทำที่ย่านเยาวราช โดยเปิดตัว…

42 mins ago

สแกน อินเตอร์ เดินหน้ารุกธุรกิจพลังงานสะอาด

Biztalk Podcast พาไปคุยกับ ดร.ฤทธี กิจพิพิธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สแกน อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) (SCN) สะท้อนทิศทางธุรกิจพลังงานสะอาด ถึงเวลาหรือยังกับการลงทุนกับไฮโดรเจน และเวลานี้ควรโฟกัสกับพลังงานสะอาดชนิดใด…

59 mins ago

Huawei เผยทิศทางการพลิกโฉมอุตสาหกรรมและเทคโนโลยี 5G-A เพื่อปูทางสู่ความสำเร็จร่วมกัน

ในมหกรรมเทคโนโลยีระดับโลก MWC Shanghai 2024 สมาคมจีเอสเอ็ม (GSMA) เป็นเจ้าภาพการเสวนาโต๊ะกลมอุตสาหกรรม 5G-A เพื่อระดมความคิดระหว่างหน่วยงานกำกับดูแลผู้ให้บริการเครือข่าย ผู้จำหน่ายอุปกรณ์ สถาบันวิจัย ตลอดจนผู้นำในอุตสาหกรรมเฉพาะทางระดับโลก ผู้เข้าร่วมการเสวนาได้แบ่งปันความสำเร็จระหว่างการพัฒนาและการใช้งานเครือข่ายเพื่อยกระดับ 5G สู่…

1 hour ago