Mobile

“realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” เปิดขายแล้ว วันนี้

realme เปิดให้คุณเป็นเจ้าของ “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” ได้แล้ววันนี้ ผ่านทุกช่องทางการจำหน่ายทั้งร้านค้าออนไลน์ ศูนย์เครือข่ายชั้นนำและ Brand Shop ทุกสาขาทั่วไทย ให้คุณสัมผัสสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้นประสิทธิภาพสูง ถ่ายภาพสวยด้วยฟีเจอร์กล้องขั้นเทพภายใต้สโลแกน Portrait Master พร้อมรองรับ 5Gแบบเต็มประสิทธิภาพในราคาสบายกระเป๋ากว่าเดิม โดยทุกช่องทางการสั่งซื้อ รับส่วนลดพิเศษหรือของแถมมากมายตามสไตล์ realme

“realme 12 5G” ชูจุดเด่นกล้อง Portrait ซูม 3 เท่ารุ่นแรกในเซกเมนต์บนความละเอียด 108 ล้านพิกเซล พร้อมกับดีไซน์ขอบตัวเครื่องสุดหรูหราที่มีแรงบันดาลใจจากนาฬิกาสวิส โดดเด่นด้วยหน้าปัด Sunburst และฝาหลังลายตะเข็บ 3D Jubilee Bracelet และขอบ PVD ขัดเงา ภายใต้บอดี้ที่เพรียวบางเพียง 7.69 มม. พร้อมฟีเจอร์สุดล้ำมากมายทั้ง Dynamic Button รุ่นแรกในเซกเมนต์เพื่อการปรับแต่งและเรียกใช้คำสั่งต่าง ๆได้อย่างรวดเร็ว นำเสนอในสเปกความจุเดียว 8/256GB ในโทนสี Twilight Purple และ Woodland Green เปิดราคาจำหน่ายในไทยเพียง 7,999 บาท ตามช่องทางจำหน่ายต่าง ๆ ได้แก่

  • ร้านค้าเครือข่าย AIS, True และ Dtac เริ่มต้นเพียง 4,399 บาท ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน เป็นต้นไป
  • ร้านค้าออนไลน์ Shopee / Lazada และ Tiktok Shop เมื่อใช้ Voucher เหลือเพียง 7,499 บาท ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน –  7 พฤษภาคม (เฉพาะ Lazada ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน – 25 เมษายน)

“realme 12X 5G” มอบประสบการณ์ 5G ที่ดีที่สุดในเซกเมนต์ เพื่อให้ผู้ใช้มือถือรุ่นเริ่มต้นสามารถเข้าถึงประสบการณ์อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงได้ง่ายขึ้น ด้วยเสารับสัญญาณ 5G รอบตัวเครื่องมากถึง 6 เสา ผสานอัลกอริธึมเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่าย พร้อมโหมดการทำงาน AI Boost เอกสิทธิ์ของ realme ทำให้คุณเล่นเกมและทำงานกับแอปต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่น พร้อมหน่วยความจำที่ใหญ่ที่สุดในเซกเมนต์ นำเสนอในโทนสี Feather Green และ Glowing Black ในความจุเริ่มต้น 6/128GB เปิดราคาเริ่มต้นเพียง 5,999 บาท เปิดจำหน่ายตามช่องทางต่าง ๆ ได้แก่

  • Exclusive เฉพาะร้านค้าเครือข่าย Dtac และ True ในราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 3,499 บาทเท่านั้น กับรุ่นความจุ 6/128GB และผ่านร้านค้าเครือข่าย AIS ในรุ่นความจุ 8/256GB ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายนเป็นต้นไป
  • ร้านค้าออนไลน์ Shopee, Lazada และ Tiktok Shop เมื่อใช้ Voucher เหลือเพียง 6,499 บาท ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน – 7 พฤษภาคม (เฉพาะช่องทาง Lazada ในวันที่ 23 เมษายน – 25 เมษายน)

“realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” กำหนดวางขายผ่านศูนย์จำหน่ายชั้นนำและ realme Brand Shop ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันแรกวันที่ 26 เมษายน เป็นต้นไป

vivo เปิดตัว Y100 สีเขียวฉ่ำรับซัมเมอร์ ในราคา 8,299 บาท

supersab

Recent Posts

บขส. – ขบ. ตรวจติดตามรถโดยสารที่ใช้ก๊าซ CNG – LPG ย้ำต้องนำรถโดยสารเข้าตรวจสภาพภายในวันที่ 2 ธ.ค.นี้

นายจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก (ขบ.) และนายอรรถวิท รักจำรูญ กรรมการฯ รักษาการแทนกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) ลงพื้นที่สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) หรือ…

29 minutes ago

BSRC เปิดบ้านโชว์ศักยภาพโรงกลั่น A New Horizon เผยความสำเร็จตลอดปี 2567

บริษัท บางจาก ศรีราชา จำกัด (มหาชน) หรือ BSRC เปิดบ้านต้อนรับคณะสื่อมวลชนจากหลากหลายสำนักที่เดินทางมาเยี่ยมชมโรงกลั่นน้ำมันบางจาก ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Press Visit “BSRC:…

30 minutes ago

ปังไม่หยุด! เอพี ไทยแลนด์ คว้า RISING STAR AWARD 2024 “แบรนด์อสังหาฯ ที่โดดเด่นอย่างก้าวกระโดด”

บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทย ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” โดย นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ รับรางวัล…

33 minutes ago

วิเคราะห์สถานการณ์ตลาดรถยนต์ไทย 3 ธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากยอดขายต่ำสุดในรอบ 15 ปี

Krungthai COMPASS มีมุมมองต่อยอดขายรถยนต์ไทยในปี 2567-68 อาจอยู่ในระดับต่ำที่ปีละ 0.6-0.61 ล้านคัน ลดลงจากค่าเฉลี่ยในอดีต (ปี 2564-66) เกือบ 25% โดยมีแรงกดดันหลักจาก 1) กำลังซื้อของผู้บริโภคที่แผ่วลง…

35 minutes ago

Huawei Cloud ครองแชมป์ ผู้ให้บริการ Container อันดับ 1 ด้วยกลยุทธ์ Cloud Native 2.0

Huawei Cloud ผงาดขึ้นแท่นผู้นำระดับโลกในบริการคอนเทนเนอร์ คว้าอันดับ 1 ในรายงาน Omdia Universe: Cloud Container Management & Services, 2024-25 ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่งเทคโนโลยี…

57 minutes ago

เจาะลึกกลยุทธ์ Lifestyle Brand สร้างแบรนด์ให้ปัง ดึงลูกค้าให้ตรึงใจ

ในยุคที่ผู้บริโภคใส่ใจในแบรนด์ที่สะท้อนรสนิยมและความสนใจของตัวเองมากขึ้น "Lifestyle Brand" หรือ "แบรนด์ไลฟ์สไตล์" จึงกลายเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยสร้างความผูกพันอันแข็งแกร่งกับลูกค้า โดยนำเสนอมากกว่าแค่สินค้าหรือบริการ แต่เป็นการนำเสนอ "วิถีชีวิต" ที่ลูกค้าใฝ่ฝัน จากรายงาน Business of Fashion (BoF)…

3 hours ago