Mobile

“realme 12+ 5G” อัปสเปกใหม่ 12/256GB พร้อมชิป Dimensity 7050 5G ให้ตอบสนองไวในทุกแอปพลิเคชัน

realme (เรียลมี) ประกาศวางจำหน่าย “realme 12+ 5G” สเปกความจุใหม่ 12/256GB เปิดราคาเพียง 10,999 บาท พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 ที่ realme Brand Shop ทุกสาขาและแพลตฟอร์มออนไลน์ชั้นนำ การเพิ่มหน่วยความจำ RAM จาก 8GB เป็น 12GB จะช่วยเสริมการทำงานของหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 7050 5G ให้ทำงานได้อย่างรวดเร็วขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งไม่เพียงช่วยเรื่องการประมวลผลภาพถ่ายที่ฉับไวเท่านั้น แต่ยังทำให้การเปิดแอปพลิชันและการเล่นเกมต่าง ๆ มีความลื่นไหลมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ช่วยยกระดับการใช้งานในภาพรวมของ realme 12+ 5G ให้มีความรู้สึกพรีเมียมมากยิ่งขึ้น

realme 12+ 5G สร้างปรากฏการณ์ยอดขายถล่มทลายตั้งแต่วันเปิดตัว โดยมียอดสั่งจองเป็นอันดับ 1 ช่องทาง Tiktok Shop และอันดับ 2 ทาง Shopee ตั้งแต่วันแรกที่เปิดจอง ชูความโดดเด่นในเรื่องกล้องถ่ายภาพบุคคลอันทรงพลังด้วยความละเอียด 50MP โดยกล้องหลักถ่ายภาพบุคคลใช้เซ็นเซอร์ SONY LYT-600 OIS ขนาด 1/1.95” ตัวแรกในเซกเมนต์ นับว่าเป็นกล้องถ่ายภาพบุคคลที่ดีที่สุดในระดับราคาเดียวกัน และมีรูรับแสงกว้าง f/1.88 จึงเป็นกล้องหลักที่สมบูรณ์แบบสำหรับการถ่ายภาพที่ชัดเจนในทุกระยะ ด้วยทางยาวโฟกัสเทียบเท่า 26 มม. พร้อมฟีเจอร์การซูม 2X In-Sensor ด้วยการใช้เซ็นเซอร์ 12MP ส่วนกลางของเซ็นเซอร์ 50MP จึงสามารถซูม 2 เท่าโดยไม่ทำให้คุณภาพของภาพถ่ายลดลงและให้ความชัดเจนมากกว่าการซูมแบบดิจิทัลทั่วไป และเมื่อจับคู่กับ OIS จะยิ่งทำให้ภาพมีความคมชัดสวยงามมากยิ่งขึ้น และทำให้realme 12+ 5G ขึ้นแท่น Portrait Master ของเซกเมนต์ได้อย่างไร้คู่แข่ง

นอกจากนี้ กล้องของ realme 12+ 5G ยังมาพร้อมฟิลเตอร์สีชุดพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์รางวัลออสการ์ ด้วยร่วมมือกับช่างถ่ายภาพยนตร์มือรางวัลอย่าง “เคลาดิโอ มิแรนด้า” พัฒนาฟิลเตอร์สีชุดใหม่ให้สวยงามตามโทนสีในภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลทั้ง 3 เรื่อง ได้แก่ Journey Filter จากเรื่อง
“Life of Pi” Memory Filter จากเรื่อง “The Curious Case of Benjamin Button” และ Maverick Filter จากเรื่อง “Top Gun: Maverick” คุณจึงสนุกสนานกับการสร้างสรรค์ภาพถ่ายใน Mood & Tone แบบภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดได้อย่างง่ายดายด้วยสมาร์ตโฟนเพียงเครื่องเดียว!

ดีไซน์ของ realme 12+ 5G นำแรงบันดาลใจมาจากนาฬิกาหรูซึ่งออกแบบโดย realme Design Studio และ Ollivier Savéo ผู้ผลิตนาฬิกาหรูชื่อดังของฝรั่งเศส เพื่อนำองค์ประกอบของหน้าปัดนาฬิกามาตกแต่งส่วนเลนส์กล้องได้อย่างสวยงาม เพื่อมอบความรู้สึกหรูหราในทุกมุมมอง

realme 12+ 5G ทำงานด้วยชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 7050 5G มาพร้อมจอแสดงผลแบบ AMOLED คุณภาพสูงขนาด 6.67 นิ้วความละเอียด FHD+ 2400*1080 พิกเซล เพื่อการแสดงผลภาพที่คมชัดในทุกคอนเทนต์ ทั้งยังให้แบตเตอรี่ขนาดความจุ 5,000 mAh และระบบการชาร์จไว SUPERVOOC 67W และการเป็นสมาร์ตโฟนเพียงรุ่นเดียวในระดับราคาเดียวกันที่มาพร้อมเทคโนโลยี Wet finger Touch มอบฟีเจอร์แบบจัดเต็มในทุกมุมมอง **

realme 12+ 5G สเปกใหม่นำเสนอ 2 โทนสีแฟชั่นทั้ง Pioneer Green และสี Navigator Beige พร้อมความจุใหม่ที่ 12/256GB ราคาเริ่มต้น 10,999 บาท

เปิดตัว ‘POCO F6 Series’ ในไทย ราคาเริ่มต้น 11,990 บาท

supersab

Recent Posts

AIS จับมือ 8 เครือข่ายผู้เชี่ยวชาญภาคอุตสาหกรรม พัฒนาบุคลากรในเขต EEC ติดอาวุธเทคโนโลยีดิจิทัล และ 5G เตรียมรองรับตลาดแรงงานอุตสาหกรรมเป้าหมาย

AIS Business ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับสำนักงานคณะทำงานพัฒนาบุคลากรในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC HDC) เพื่อยกระดับศักยภาพบุคลากรด้านเทคโนโลยีดิจิทัล และ 5G ภายใต้โครงการ “ผลิตและพัฒนาบุคลากร ด้านเทคโนโลยีดิจิทัล และ 5G ตอบสนองเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC)” เพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรในทุกรูปแบบ พร้อมทั้งสร้างการตระหนักรู้และเข้าใจด้านเทคโนโลยีโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัล และ 5G สำหรับการนำไปใช้และต่อยอดให้เกิดประโยชน์ต่อ ภาคการศึกษา และภาคอุตสาหกรรม นอกจากนี้ยังตอบโจทย์ความต้องการของตลาดแรงงานในปัจจุบันและในอนาคตอีกด้วย ภูผา เอกะวิภาต …

1 hour ago

Samsung เปิดแนวคิดแคมเปญ “Let AI Gens Your Life” ผ่านภาพยนตร์โฆษณาจาก AI สะท้อนอินไซต์การซักผ้าสุดครีเอท

เมื่อพลังของเทคโนโลยี AI มาผสมผสานเข้ากับความคิดสร้างสรรค์ของมนุษย์ สิ่งใหม่ ๆ จึงเกิดขึ้นได้เสมอ เห็นได้จากภาพยนตร์โฆษณาเครื่องซักผ้าล่าสุดของซัมซุง ภายใต้แคมเปญ "Let AI Gens Your Life" ที่หยิบยกปัญหาการซักผ้าของคนไทย มาบอกเล่าอย่างมีสไตล์ผ่านสตอรี่ที่น่าสนใจ…

2 hours ago

The 1 Insight เจาะลึกจักรวาล Fandom Shoppers ชี้ Fandom Marketing กระตุ้นยอดขายพุ่ง! เผยกลุ่มแฟนคลับใช้จ่ายเฉลี่ย 60,000 บาทต่อคนใน 7 วัน

The 1 Insight เปิดผลวิเคราะห์กลุ่มพฤติกรรมแฟนด้อม 3 ช่วงวัย เผย Fandom Shoppers ใช้จ่ายหนัก เติบโตกว่า 2 เท่าตัวในช่วงแคมเปญ ชี้ภาพรวม Fandom…

2 hours ago

KTC ผนึก สกมช. จับเข่าคุย “อนาคตภัยไซเบอร์ กับอนาคตการป้องปราบ” ผ่านเวทีเสวนา KTC FIT Talk #12

เคทีซี (KTC) จับมือสำนักงานคณะกรรมการการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์แห่งชาติ (สกมช.) เปิดเวทีเสวนา เตือนภัยไซเบอร์รูปแบบใหม่ “อนาคตภัยไซเบอร์ กับอนาคตการป้องปราบ” สร้างการตระหนักรู้-รับมือ-ไม่ตกเป็นเหยื่อ ติดอาวุธทางความคิดให้คนไทยตั้งสติ รับมือกับความเสี่ยงก่อนทำธุรกรรมการเงินบนโลกออนไลน์ โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบางในผู้สูงอายุ เผยกลโกงมิจฉาชีพรูปแบบใหม่เป็นกรณีศึกษา พร้อมแนะวิธีสังเกต เทคนิคป้องกันไม่ให้ตกเป็นเหยื่อและการแก้ไข…

2 hours ago

บลูพอร์ต หัวหิน จัดงาน “Durian Lover 2024” ชิงเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมพบกับตู้กดทุเรียน ครั้งแรกในหัวหิน 3 -7 กรกฎาคมนี้

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2567 เวลา 13.30 น. ณ ลานอีเว้นท์ พอร์ต ชั้น G , บลูพอร์ต หัวหิน…

2 hours ago

ดีอี รีแบรนด์เป็นมินิมอลลิสต์ ผู้นำการพัฒนาดิจิทัลอย่างยั่งยืน

ศาสตราจารย์พิเศษ วิศิษฏ์ วิศิษฏ์สรอรรถ ปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอี) เปิดเผยว่า ตั้งแต่มีการประกาศจัดตั้งกระทรวง ดีอี เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2559 ได้มีกำหนดการใช้ตราสัญลักษณ์ประจำกระทรวงในการสื่อสารประชาสัมพันธ์ ข้อมูลข่าวสารไปยังประชาชน สื่อมวลชน…

9 hours ago