Mobile

เตรียมเปิดตัว “realme 12 Pro+ 5G และ realme 12+ 5G” ชูการเป็นรุ่นแรกและรุ่นเดียวในเซกเมนต์ในด้านการถ่ายภาพ

สมาร์ทโฟนสเปกท็อปสุดของซีรีส์ทั้ง “realme 12Pro+ 5G” และ “realme 12+ 5G” มาพร้อมสโลแกน “Be a Portrait Master” โดยไฮไลต์สำคัญที่จะมาเขย่าวงการมือถืออยู่ในรุ่น “realme 12Pro+ 5G” เพราะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกและรุ่นเดียวในระดับราคาเดียวกัน ที่ใช้กล้องเพอริสโคป (Periscope) ระดับเรือธงด้วยเซ็นเซอร์รุ่น OmniVision OV64B ที่ให้คุณภาพสูง สมบูรณ์แบบด้วยการเป็นหนึ่งเดียวสำหรับประสิทธิภาพการซูม 3 เท่าแบบ Optical Zoom และซูมอินเซนเซอร์ 6 เท่า (ISZ) โดยไม่สูญเสียรายละเอียด พร้อมชูพลังดิจิทัลซูมสูงสุดถึง 120 เท่า ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพบุคคลหรือซูมภาพทิวทัศน์ระยะไกล ก็ไม่ใช่ปัญหากับ realme 12Pro+ 5G แม้แต่น้อย

และเพื่อตอกย้ำการเป็น Be a Portrait Master ตัวจริง สำหรับรุ่น realme 12+ 5G ก็ยังเป็นผู้นำการถ่ายภาพโดยให้ความสำคัญกับการถ่ายภาพพอร์ตเทรตมาสเตอร์ที่ดีที่สุดด้วยการเป็นสมาร์ทโฟนเพียงรุ่นเดียวในระดับราคาเดียวกันที่รองรับเทคโนโลยี OIS ผสานเข้ากับความเป็นเลิศของกล้องหลัก Sony LYT 600 ความละเอียด 50MP ส่งผลให้ได้ภาพถ่ายที่คมชัดอย่างน่าประทับใจ และยังมาพร้อมกับชิปเซ็ตที่ทรงพลังที่สุดในเรทราคาเดียวกันกับ MediaTek Dimensity 7050 5G มอบประสบการณ์การการใช้งานอันลื่นไหลอย่างไม่มีสะดุด

ทั้งสองรุ่นมาพร้อมมอบความสวยหรูแบบสุดจึ้งด้วยฝีมือการออกแบบของ Ollivier Savéo (โอลิวิเยร์ ซาเวโอ) ผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำของฝรั่งเศสซึ่งเคยฝากผลงานการคอลแลบกับแบรนด์นาฬิกาหรูของสวิส ทั้ง Rolex, Roger Dolby, Piaget, Breitling และ Quentin เรียกว่ายกดีไซน์สุดลักชูหลักแสนมาจัดใน “realme 12 Pro+ 5G และ 12+ 5G” กันแบบเต็มตา และด้วยความบางเบาเป็นพิเศษเพียง 8.75 มม. ของ realme 12 Pro+ 5G ส่งผลให้ realme 12 Pro+ 5G อาจเป็นสมาร์ทโฟนที่บางเบาที่สุดแต่มาพร้อมกับกล้อง Periscpope อันน่าทึ่งเลยก็ว่าได้

ทั้งสองรุ่นยังมีฟีเจอร์เด่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นจอแสดงผล AMOLED ที่ให้อัตรา Refresh rate สูงถึง 120Hz เรียกได้ว่า realme 12 Pro+ 5G จะเป็นสมาร์ทโฟนจอโค้งที่มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการรับชม และสำหรับ realme 12+ 5G ยังมาพร้อมกับไฮไลต์พิเศษนั่นคือการเป็นสมาร์ทโฟนเพียงรุ่นแรกและรุ่นเดียวที่มีหน้าจอแสดงผลที่ดีที่สุดด้วยการรองรับการสัมผัสแม้นิ้วจะเปียกน้ำก็ตาม พร้อมขุมพลังแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh และเทคโนโลยีการชาร์จไฟ SUPERVOOC 67W และยังมีฟีเจอร์อีกมากมายที่จะทำให้ “realme 12 Pro+ 5G และ realme 12+ 5G” มอบทั้งความคุ้มค่าและความประทับใจแก่ผู้ใช้งานในเมืองไทยและทั่วโลก

รอพบกับงานเปิดตัว realme 12 Pro+ 5G และ realme 12+ 5G พร้อมกัน 21 มีนาคมนี้ และสามารถติดตามไลฟ์สดงานเปิดตัวพร้อมกิจกรรมพิเศษ เพียงร่วมสนุกตอบคำถามก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ realme 12 Pro+ 5G โดยแฟน ๆ สามารถรับชมการเปิดตัวได้ผ่านช่องทาง

Facebook : (https://www.facebook.com/realmeTH)
Youtube: (https://www.youtube.com/@realmeThailandTH) และ
Tiktok: (https://www.tiktok.com/@realme_thailand)

ตั้งแต่เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป

Xiaomi วางจำหน่าย Redmi A3 ราคาเริ่มต้น 2,699 บาท

supersab

Recent Posts

สแกน อินเตอร์ เดินหน้ารุกธุรกิจพลังงานสะอาด

Biztalk Podcast พาไปคุยกับ ดร.ฤทธี กิจพิพิธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สแกน อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) (SCN) สะท้อนทิศทางธุรกิจพลังงานสะอาด ถึงเวลาหรือยังกับการลงทุนกับไฮโดรเจน และเวลานี้ควรโฟกัสกับพลังงานสะอาดชนิดใด…

2 mins ago

Huawei เผยทิศทางการพลิกโฉมอุตสาหกรรมและเทคโนโลยี 5G-A เพื่อปูทางสู่ความสำเร็จร่วมกัน

ในมหกรรมเทคโนโลยีระดับโลก MWC Shanghai 2024 สมาคมจีเอสเอ็ม (GSMA) เป็นเจ้าภาพการเสวนาโต๊ะกลมอุตสาหกรรม 5G-A เพื่อระดมความคิดระหว่างหน่วยงานกำกับดูแลผู้ให้บริการเครือข่าย ผู้จำหน่ายอุปกรณ์ สถาบันวิจัย ตลอดจนผู้นำในอุตสาหกรรมเฉพาะทางระดับโลก ผู้เข้าร่วมการเสวนาได้แบ่งปันความสำเร็จระหว่างการพัฒนาและการใช้งานเครือข่ายเพื่อยกระดับ 5G สู่…

6 mins ago

กระทรวง ศธ. และ อว. ผนึกกำลัง 4 พันธมิตรด้านการศึกษา พัฒนาผู้เรียน ผู้สอนเติมทักษะด้าน AI ควบคู่จริยธรรมการนำไปใช้ประโยชน์จาก AI

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดย สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ร่วมกับ กระทรวงศึกษาธิการ โดย สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.) และสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.)…

11 mins ago

TPCX จับมือ Orbix Tech ลงนาม MOU ร่วมกันพัฒนาประยุกต์ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนในอนาคต

ธวัชชัย ตั้งวรกิจถาวร กรรมการ บริษัท ทีพีซีเอกซ์ จำกัด (TPCX) ภายใต้บริษัทในเครือสหพัฒน์  พร้อมด้วย นายญาณวิทย์ รักษ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออร์บิกซ์ เทคโนโลยี แอนด์ อินโนเวชั่น…

4 hours ago

แกะกล่อง Xperia 10 VI รุ่นน้องที่คลานตามรุ่นพี่มาติดๆ ในราคา 16,990 บาท

สวัสดีครับ วันนี้ Biztalk Gadget จะพามา แกะกล่อง Xperia 10 VI จากค่าย Sony ที่เปิดตัวใหม่เป็นประจำทุกปี โดยซีรีส์ 10 จะถือว่าเป็นน้องเล็กสุด…

22 hours ago

Lenovo เปิดตัว ThinkPad P1 Gen 7 เวิร์กสเตชันรุ่นพกพาที่มาพร้อม AI เทคโนโลยี

Lenovo เปิดตัวโมบายเวิร์กสเตชันพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ ThinkPad P1 Gen 7, P16v i Gen 2, P16s i Gen 3…

1 day ago