Mobile

พบกับเกมมิ่งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ “realme 13 Series” ร่วมคอลแลบกับ ‘PUBG MOBILE อย่างเป็นทางการ 17 ตุลาคมนี้

เกมเมอร์พร้อมรึยัง? กับทัวร์นาเมนต์ครั้งสำคัญแห่งปี! เพราะ realme (เรียลมี) ประกาศวันเปิดตัว “realme 13 Series” สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากตระกูล Number Series ที่มาพร้อมกับสโลแกน Speed to victory ในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ และเพื่อให้สมศักดิ์ศรีของมือถือรุ่นท็อปที่ทุกคนเฝ้าจับตา เรียลมีผนึกกำลังกับ “PUBG MOBILE” เกมแบตเทิลรอยัลยอดฮิต จัดการแข่งขันเกมเดือดแห่งปี “Esports Championship Tournament” โดยจะเริ่มเดินสายเปิดศึกการแข่งขันพร้อมจัดงานเปิดตัว realme 13 Series สุดยิ่งใหญ่ในวันเดียวกัน โดยจะเน้นเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการสมาร์ทโฟนประสิทธิภาพสูง ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานแนวไลฟ์สไตล์และการดวลสกิลสมกับความเป็น Gaming dominator ของสายเกมตัวจริง

“realme 13 Series” ชูรุ่นท็อปอย่าง realme 13+ 5G ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ตตัวแรง Mediatek Dimensity 7300 Energy 5G มาพร้อมฟีเจอร์เด่นอย่าง GT Mode เพื่อมอบประสบการณ์เกมมิ่งที่ราบรื่นขั้นสุด บอกลาภาพหน่วง-ภาพกระตุก ด้วยเฟรมเรตนิ่ง ๆ ที่ 90fps ตลอดเกม! โดยทำงานร่วมกับระบบระบายความร้อนแบบใหม่ Stainless Steel Vapor Cooling System ช่วยให้เครื่องเย็นเร็วและไม่ทำให้เฟรมเรตตกในระหว่างที่กำลังสนุกกับเกมโปรดของคุณ แถมระบบชาร์จไวเอาใจคนรุ่นใหม่ 80W Ultra Charge ตอบโจทย์การใช้งานรอบด้าน บอกเลยว่าห้ามพลาดสมาร์ทโฟนรุ่นนี้!

ส่วนรุ่นน้องในซีรีส์อย่าง realme 13 5G มอบประสิทธิภาพแรงสูสีกับรุ่นพี่ด้วยซีพียู MediaTek Dimensity 6300 5G และยังมี GT Mode มาให้เช่นกัน โดยให้เฟรมเรตเสถียรแบบนิ่ง ๆ ที่ 60fps ในการเล่นเกม รวมถึงระบบ Stainless Steel Vapor Cooling System และชาร์จเร็วที่ 45W Fast Charge

ทั้งสองรุ่นยังมาพร้อมแบตเตอรี่ยักษ์ขนาด 5000mAh และจอแสดงผลประสิทธิภาพสูง 120Hz Eye Comfort Display เพื่อการแสดงผลคอนเทนต์ที่ลื่นไหลและถนอมสายตา รวมถึงฟีเจอร์อัจฉริยะที่ทำงานบนหน่วยการเรียนรู้ปัญญาประดิษฐ์ (Ai) อีกมากมาย เพื่อให้ “realme 13 Series” เป็นสมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัลที่แท้จริง

น้อง ๆ นักศึกษาและผู้ที่สนใจเตรียมลับฝีมือลงแข่งขัน ชิงความเป็นหนึ่งในกิจกรรมครั้งสำคัญของเหล่าเกมเมอร์เมืองไทย “Esports Championship Tournament” ได้ที่มหาวิทยาลัยชั้นนำ 4 แห่ง โดยเปิดสนามแข่งแรกที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม ในวันที่ 17 ตุลาคม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ วันที่ 21 ตุลาคม มหาวิทยาลัยบูรพาวันที่ 29 ตุลาคม และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีวันที่ 5 พฤศจิกายน เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะสุดท้ายเพื่อร่วมศึก “PMCC Thailand 2024” ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท นอกจากนี้ ภายในงาน “Esports Championship Tournament” ยังมีกิจกรรมร่วมสนุกอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งกิจกรรมกระทบไหล่ทีมงาน PUBG MOBILE และ KOLs ชื่อดังในแวดวงเกม และกิจกรรมไลฟ์สไตล์อื่น ๆ ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินกับโลกแห่งเกมได้อย่างเต็มที่

ผู้สนใจเข้าร่วมแข่งขันใน “Esports Championship Tournament” สามารถดูรายละเอียดการสมัครได้ที่โซเชียลมีเดีย realme Thailand ทุกช่องทาง เพื่อมาร่วมแข่งขันในทัวร์นาเมนต์สุดมันส์และสัมผัสประสิทธิภาพของ “realme 13 Series” ด้วยตาของคุณเอง!

HONOR Magic V3 พร้อมเปิดประสบการณ์การใช้งานสุดล้ำกับ HONOR AI ในราคา 54,990 บาท

supersab

Recent Posts

ทรู คอร์ปอเรชั่น หนุนแฟนความเร็วทั่วโลกรองรับงานระดับนานาชาติ “MotoGP”

ทรู คอร์ปอเรชั่น เดินหน้าสนับสนุนการจัดงานระดับโลก "PT Grand Prix of Thailand 2024" หรือ "ไทยแลนด์ โมโตจีพี 2024" ศึกชิงเจ้าแห่งความเร็ว ณ…

10 hours ago

Virgin Active เปิดตัวแคมเปญ ‘Real Wellness My Way’ ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ใหม่ล่าสุด ผลักดันการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม

Virgin Active Thailand เปิดตัวแคมเปญที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจุดยืนระดับโลกของแบรนด์อย่าง 'Where Wellness Gets Real' ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ตอกย้ำวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์เบื้องหลังที่มาของจุดยืนของแบรนด์ล่าสุดที่พร้อมมอบแนวทางในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวไทยอย่างแท้จริง 'Where Wellness Gets…

10 hours ago

ซีพีแรม ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านโลจิสติกส์ Smart Logistics Talk : The Future of Business Transformation ในงาน LogiMAT Southeast Asia 2024

คุณวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านการจัดการระบบโลจิสติกส์ ภายใต้หัวข้อ “Smart Logistics Talk: The Future of…

10 hours ago

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคไทย ปิดจุดอ่อนระบบรับชำระเงิน ด้วยภารกิจ สร้างการชำระเงินที่ง่ายที่สุด สร้างรายได้ปีละ 100 ล้านใน 3 ปี

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคที่โตเร็วอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ตอบรับกระแสคอมเมิร์ซที่มาแรงต่อเนื่องด้วยระบบชำระเงินครบวงจร ช่วยลดขั้นตอนยุ่งยากซ้ำซ้อน เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยในการทำธุรกรรม ตอบโจทย์ธุรกิจทุกขนาด พร้อมตั้งเป้าสร้างระบบการชำระเงินที่ง่ายที่สุดในโลก ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “The World’s Simplest Ways…

10 hours ago

A10 Networks นำเสนอแนวทางการรักษาความปลอดภัยและ ส่งมอบแอปพลิเคชัน AI ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์

A10 Networks ส่งโซลูชันด้านความปลอดภัยและโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI เพื่อช่วยให้ลูกค้าเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์และใช้ประโยชน์จากพลังของ AI ในการรักษาความปลอดภัยและจัดการโครงสร้างพื้นฐานขององค์กร เพื่อลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้และประสิทธิภาพ ส่งผลให้โครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีขององค์กรง่ายขึ้น จากเทรนด์ GenAI และโมเดลภาษาขนาดใหญ่ รวมถึง GPU…

10 hours ago

Lalamove เผยยอดส่งข้ามจังหวัดเติบโต 40% ตอบรับดีมานด์การส่งของที่สูงขึ้นของรายย่อยและ SMEs

Lalamove เดินหน้าส่งมอบบริการ “ส่งด่วนข้ามจังหวัด ส่งกับ Lalamove” ตอบรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของการขนส่งด่วนข้ามจังหวัด ช่วยสนับสนุนธุรกิจ SMEs ให้สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืนโดยไม่ต้องแบกรับต้นทุนสูง อย่างค่าพาหนะและทีมงานขนส่งของตัวเอง พร้อมมุ่งเน้นการสร้างโอกาสในการเติบโตให้แก่คนขับรถอิสระที่เป็นพาร์ทเนอร์ของ Lalamove การบริการส่งข้ามจังหวัดทั่วไทย พร้อมส่งถึงมือผู้รับทุกจุดหมายทั่วไทยยกเว้น 3…

10 hours ago