Mobile

เตรียมขาย realme C53 พร้อมรับ realme Gift Box มูลค่า 999 บาท ทุกช่องทางพร้อมกัน 9 มิถุนายนนี้

ยอดจองทะลุเป้าในวันเดียว! หลังการเปิดตัวรอบพร้อมกับที่ทาง realme Thailand ได้เปิดจอง “realme C53” รอบ Online Exclusive Booking ผ่านทาง Shopee จำนวน 200 เครื่องเมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา ปรากฏว่าประสบความสำเร็จเกินคาด ด้วยยอดจองล้นหลามจนเกลี้ยงแผงในวันเดียว! ตอกย้ำฉายาแชมป์เปี้ยนคนใหม่ที่ให้สเปกดีที่สุดในเซกเมนต์ ทั้งระบบชาร์จเร็ว 33W SUPERVOOC หน่วยความจำเยอะสุดที่ 128GB และดีไซน์บอดี้หรูบางเฉียบเท่าที่เคยมีมา โดย realme Thailand ประกาศวางแผง “realme C53” ทุกช่องทางพร้อมกัน 9 มิถุนายนนี้ พร้อมรับของแถมสุดพรีเมียม realme Gift Box มูลค่า 999 บาท นอกจากนี้ ยังร่วมมือกับผู้ให้บริการเครือข่ายอินเตอร์เน็ตและพันธมิตรชั้นนำทั่วไทย อัดโปรโมชันให้แฟน ๆ แบบจัดหนัก เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์สมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นได้อย่างคุ้มค่าในราคาที่สบายกระเป๋ามากที่สุด

Infinix เตรียมเปิดตัวเกมมิ่งโฟนรุ่นใหม่ NOTE 30 Series ราคาไม่เกิน 8,000 บาท เริ่มขาย 13 มิถุนายน

realme C53 สานต่อประสิทธิภาพระดับแชมป์เปี้ยนต่อจากรุ่นพี่อย่าง C55 เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์สมาร์ตโฟนในราคาที่คุ้มค่ายิ่งกว่า ด้วย 3 ฟีเจอร์เด่นที่ดีที่สุดในเซกเมนต์ ทั้งระบบชาร์จเร็ว 33W SUPERVOOC ที่ใช้เวลาเพียง 31 นาทีก็ชาร์จแบตเตอรี่ได้ถึง 50% แถมยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 5000mAh ทำให้คุณใช้งาน C53 ได้ต่อเนื่องตลอดวันแถมชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็ว และยกระดับประสบการณ์ที่ยืดหยุ่นมากขึ้นด้วยพื้นที่เก็บข้อมูล (ROM) ใหญ่ถึง 128GB พร้อมหน่วยความจำ (RAM) 6GB กับเทคโนโลยี DRE (Dynamic RAM Expansion) ซึ่งสามารถขยาย RAM ได้อีกเท่าตัว สูงสุดถึง 12GB ช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างลื่นไหลแม้เปิดใช้งานหลายแอปพร้อมกัน และที่ขาดไม่ได้คือดีไซน์ที่หรูหราเพรียวบางเพียง 7.49 มม. เคลือบสีฝาหลังแบบ Shiny Champion ที่งดงามด้วยเส้นแสงสปอตไลต์ที่กระจายออกทุกทิศทาง มอบความโดดเด่นให้แก่คุณในทุกมุมมอง

นอกจากนี้ realme C53 และยังมอบประสบการณ์ความบันเทิงเต็มขั้นด้วยจอคุณภาพสูงขนาด 6.74 นิ้วพร้อม Refresh rate 90Hz จึงแสดงผลได้อย่างลื่นไหลเนียนตา ให้คุณเสพทุกคอนเทนต์ได้อย่างเต็มอารมณ์ และอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่มาเติมเต็มประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่คือกล้องถ่ายภาพ AI Camera ที่ให้ความละเอียดถึง 50 ล้านพิกเซล พร้อมรูรับแสง f/1.8 จึงถ่ายภาพได้สวยงาม สว่างสดใสในทุกสภาพแสง พร้อมกล้องเซลฟีที่ความละเอียด 8 ล้านพิกเซลและฟีเจอร์การตกแต่งรูปถ่ายอีกมากมาย ให้คุณสร้างสรรค์ผลงานสุดประทับใจในสไตล์ของคุณเอง

realme Thailand ยังจับมือกับผู้ให้บริการเครือข่ายอินเตอร์เน็ตและศูนย์จำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ จัดโปรโมชันสุดคุ้มทุกช่องทาง เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงสุดยอดประสบการณ์สมาร์ตโฟนที่ดีที่สุดได้อย่างคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ตามเงื่อนไขง่าย ๆ ดังนี้

  • realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รับฟรี! realme Gift Box มูลค่า 999 บาท (จำนวนจำกัด)
  • ช็อป TRUE, DTAC, AIS ซื้อคู่แพ็กเกจอินเตอร์เนต ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,899 บาท พร้อมรับฟรี! realme Gift Box มูลค่า 999 บาท (จำนวนจำกัด)
  • ช่องทาง Shopee เฉพาะวันที่ 6 – 12 มิถุนายน รับคูปองส่วนลดสูงสุด 500 บาท และ realme Gift Box มูลค่า 999 บาท (จำนวนจำกัด)

realme C53 วางจำหน่ายรุ่นความจุ 6+128GB ในราคา 4,999 บาท เลือกได้ทั้งโทนสี Champion Gold และ Mighty Black

ติดตามข่าวสารและอัปเดตโปรโมชันของ realme ได้ทางเฟซบุ๊ก realme Official Fan Page หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการได้ที่เว็บไซต์

supersab

Recent Posts

Valera เตรียมเปิดตัวในไทย! ยกระดับการดูแลเส้นผมด้วย AI และนวัตกรรมจากสวิตเซอร์แลนด์

เตรียมพบกับการเปิดตัวสุดพิเศษ! Valera แบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ดูแลเส้นผมและการ Grooming สำหรับผู้ชาย กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการความงามของไทย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI สุดล้ำ ที่จะปฏิวัติวิธีการดูแลเส้นผมให้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมที่ทั้งเหนือชั้นและทันสมัยในทุกการใช้งาน ภายในเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งนวัตกรรมการดูแลเส้นผมระดับโลก ช่างผมมืออาชีพชั้นนำที่จะมาแบ่งปันเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด!…

11 hours ago

AIS ขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยสินเชื่อสีเขียว Green Loan ยกระดับขีดความสามารถโครงข่าย 5G สู่ Green Network

AIS ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนที่มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของผู้คน เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมในโลกดิจิทัล พร้อมผนึกกำลังร่วมกับสถาบันทางการเงินชั้นนำลงนามรับการสนับสนุนสินเชื่อสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม (Green Loan) ครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท ระยะเวลา 7 ปี จาก…

11 hours ago

HPE ประกาศขยายระบบ ‘HPE Aruba Networking Central’ เดินหน้าการขับเคลื่อนด้วย AI มุ่งยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งานผ่านนวัตกรรมแห่งอนาคต

ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรส์ (Hewlett Packard Enterprise) ประกาศเดินหน้าขยายบริการ HPE Aruba Networking Central ซึ่งเป็นโซลูชันการจัดการเครือข่ายที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยเน้นความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ มาพร้อมด้วยข้อมูลและคุณสมบัติ…

12 hours ago

Prudential จับมือ Google Cloud ใช้ Generative AI ยกระดับการเคลมประกันสุขภาพให้รวดเร็วและราบรื่น

Google Cloud และ Prudential PLC (“Prudential”) ประกาศว่า Prudential จะนำ MedLM โมเดลพื้นฐานของ Google ที่ถูกปรับแต่งให้เหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรมสุขภาพ มาใช้เพื่อเพิ่มความแม่นยำและประสิทธิภาพในการตัดสินใจการเคลมประกันสุขภาพ Prudential…

12 hours ago

ทีเอ็นกรุ๊ป เปิดตัว Venz ORBIT เครื่องฟอกอากาศสุดล้ำที่คว้ารางวัลระดับโลก iF Design Award 2023

บทีเอ็นกรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ด้วยการเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ล่าสุด "Venz ORBIT" จากแบรนด์ Venz ที่ไม่เพียงแค่ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์เท่านั้น แต่ยังมีดีไซน์ล้ำสมัย การันตีด้วยรางวัลระดับโลก iF Design Award 2023 ซึ่งสะท้อนถึงความลงตัวของทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพการทำงาน…

12 hours ago

TU-RAC เตรียมความพร้อมครูไทย (ระดับประถมศึกษา) ในโลกยุคดิจิทัล เปิดหลักสูตรด้านการรู้เท่าทันสื่อ เพิ่มขีดความสามารถเด็กไทย ฉลาดทันสื่อ

สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษา แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หรือ TU-RAC ร่วมกับกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เปิดตัวโครงการหลักสูตรอบรมพัฒนาศักยภาพครูผู้สอนในหลักสูตรการรู้เท่าทันสื่อระดับประถมศึกษา และจัดฝึกอบรมทักษะการรู้เท่าทันสื่อ ที่ครอบคลุมสำหรับครูไทย เพื่อเตรียมความพร้อมครู และบุคลากรทางการศึกษาให้สามารถจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรฐานสมรรถนะด้านการรู้เท่าทันสื่อ และการใช้สื่อเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ของผู้เรียน ในระหว่างวันที่ 26-27 ตุลาคม…

12 hours ago