เปิดตัว realme C63 มาพร้อมฝาหลังหนังวีแกน ชาร์จเร็ว 45W ราคา 5,499 บาท

เปิดตัว realme C63 มาพร้อมฝาหลังหนังวีแกน ชาร์จเร็ว 45W ราคา 5,499 บาท

realme เปิดตัว “realme C63” สมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้นที่มอบดีไซน์ฝาหลังหนังวีแกนระดับพรีเมียมสุดหรู ที่มาพร้อมระบบชาร์จเร็ว 45W ชาร์จเพียง 1 นาทีก็ใช้คุยโทรศัพท์ได้นานถึง 1 ชั่วโมง พร้อมฟีเจอร์ AI มากมายที่จะยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งานทั่วโลก

ดีไซน์หนังวีแกนระดับแฟล็กชิป

มอบดีไซน์ฝาหลังที่หุ้มด้วยหนังวีแกน (Vegan Leather) เกรดพรีเมี่ยม ซึ่งปกติจะพบดีไซน์นี้เฉพาะในสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงเท่านั้น จึงมอบผิวสัมผัสที่หรูหราเหนือกว่ามือถือรุ่นอื่น ๆ พร้อมคุณสมบัติทนทานต่อการใช้งานและลดรอยเปื้อนต่าง ๆ ได้ดี โดย C63 ยังออกแบบลวดลายของหนังวีแกนให้มีพื้นผิวแบบเปลือกลิ้นจี่ เพื่อเสริมภาพลักษณ์ให้ยิ่งดูสวยหรูหรา และในขณะเดียวกันก็ช่วยเพิ่มการยึดเกาะ จับถนัดกระชับมือมากขึ้น ผู้ใช้งานจึงสัมผัสถึงความหรูหราได้ทั้งจากงานดีไซน์และการสัมผัสใช้งานจริง นอกจากนี้ C63 ยังมาพร้อมกับการตกแต่งเลนส์ด้วยกรอบโลหะ ซึ่งมีกระบวนการผลิตที่มีความซับซ้อนและใช้ต้นทุนสูง เพื่อมอบความแข็งแกร่งและรูปลักษณ์ที่หรูหราเหนือระดับอย่างแท้จริง

เทคโนโลยีชาร์จเร็ว 45W และแบตเตอรี่ยักษ์ 5000mAh พร้อมมาตรฐานความปลอดภัยจาก TÜV Rheinland รุ่นเดียวในเซกเมนต์

มาพร้อมกับระบบชาร์จเร็ว 45W ซึ่งสามารถชาร์จโทรศัพท์ได้ 50% ในเวลาเพียง 30 นาที หรือชาร์จเพียง 1 นาทีก็สามารถใช้คุยสายสนทนาได้นานถึง 1 ชั่วโมง นอกจากนี้ C63 ยังได้รับมาตรฐานความปลอดภัยระบบชาร์จเร็ว TÜV Rheinland Safe Fast-Charge System Certification เพียงรุ่นเดียวในเซกเมนต์ จึงมั่นใจได้ว่า C63 ผ่านการทดสอบมาอย่างรัดกุมและสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงสุดของโลก นอกจากนี้realme C63 ยังขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ตโครงสร้างสถาปัตยกรรม 8 แกน (Octa-core) ให้คุณใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในทุกแอปพลิเคชัน

สัมผัสประสบการณ์ AI ระดับแฟล็กชิปทั้ง Air Gestures, Rainwater Touch และ Mini Capsule 2.0

ปฏิวัติวงการโดยนำเสนอฟีเจอร์ AI มากมายสู่ผู้ใช้งานระดับเริ่มต้น ทั้งฟีเจอร์ Air Gestures และ Rainwater Smart Touch ซึ่งก่อนหน้านี้จะมีเฉพาะในสมาร์ทโฟน Number series และ GT series เท่านั้น ฟีเจอร์นี้จะวิเคราะห์ข้อมูลความต้องการของผู้ใช้งานในแต่ละวัน และช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมสมาร์ทโฟนได้โดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจอ เมื่อใช้งาน Air Gestures ผู้ใช้จะสามารถเพลิดเพลินกับมื้ออาหาร ออกกำลังกาย หรือทำอาหาร โดยยังควบคุมสมาร์ทโฟนได้โดยไม่ต้องถือติดมือตลอดเวลา ทั้งยังสามารถดูวิดีโอและรับสายโทรศัพท์ได้โดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจอ ส่วน Rainwater Smart Touch ช่วยให้การใช้งานโทรศัพท์ราบรื่นแม้อยู่กลางฝนหรือในห้องน้ำ นอกจากนี้ C63 ยังมีฟังก์ชันลดเสียงรบกวนในสายโทรศัพท์ด้วย AI และฟังก์ชัน Mini Capsule 2.0 สุดล้ำที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากจากแฟน ๆ realme

ราคาและการจำหน่าย

realme C63 มีให้เลือก 2 สีทั้ง Leather Blue และ Jade Green เปิดจำหน่ายในราคา 5,499 บาทสำหรับรุ่นความจุ8GB+128GB จำหน่ายผ่านช่องทางโอเปอร์เรเตอร์ AIS, TRUE และ DTAC พร้อมแพคเกจเริ่มต้นต่ำสุดเพียง 2,799 บาท ช่องทางอีคอมเมิร์ชทั้ง Shopee, Lazada และ Tiktok และช่องทาง realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยสามารถเป็นเจ้าของได้พร้อมกันในทุกช่องทางตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายนพร้อมรับ realme Gift Box มูลค่า 890 บาทเลยทันที

ซัมซุง ชวนรับสิทธิ์ลุ้นเพิ่มเป็นเจ้าของ The new Galaxy Cry Box รวมมูลค่า 65,120 บาท

Scroll to Top