Mobile

“realme GT 6” จะมาพร้อมจอแสดงผลสว่างที่สุดในโลกถึง 6000nit

realme (เรียลมี) เตรียมเปิดตัว Flagship Killer รุ่นใหม่ที่หลายคนตั้งตารอ “realme GT 6” ในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี โดย realme GT series จะกลับมาสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการสมาร์ทโฟนอีกครั้งด้วยจอแสดงผลที่ให้ค่าความสว่าง 6000nit สูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา

สู่เทคโนโลยีจอแสดงผลยุคใหม่แบบ Ultra-Bright 6000nit

realme GT 6 กำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ในเดือนมิถุนายนนี้ ชูไฮไลต์เทคโนโลยีปฏิวัติวงการด้วยจอแสดงผลที่สว่างสดใสกว่าสมาร์ทโฟนทุกรุ่นในโลกด้วยนวัตกรรมจอแสดงผล Ultra-Bright 6000nit ตัวแรกในอุตสาหกรรม ความสำเร็จอันก้าวล้ำนี้เกิดจากการใช้วัสดุเรืองแสงประสิทธิภาพสูงซึ่งไม่เพียงมอบหน้าจอที่สว่างที่สุดเท่าที่เคยมีมาในโลกสมาร์ทโฟนเท่านั้น แต่ยังสามารถลดการใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ การันตีได้ว่าจะมอบประสบการณ์ภาพและการใช้งานที่ยอดเยี่ยมได้อย่างเหนือระดับแม้ภายใต้แสงแดดที่เจิดจ้า โดยที่ยังคงรักษาประสิทธิภาพได้อย่างน่าทึ่ง

realme ตระหนักดีว่าคุณภาพของจอแสดงผลมีบทบาทสำคัญมากต่อประสบการณ์ผู้ใช้งาน จึงได้พัฒนา realme GT 6 ให้แสดงผลหน้าจอได้อย่างสวยงาม แม้อยู่ในสภาพแสงจ้าของประเทศแถบเส้นศูนย์สูตรอย่างเมืองไทย ซึ่งความสามารถในการแสดงผลหน้าจอได้อย่างชัดเจนภายใต้สภาวะที่ท้าทายสุดขั้วนี้ ไม่เพียงเพิ่มความสะดวกในการใช้งานเท่านั้น แต่ยังยกระดับประสบการณ์ด้านภาพที่เหนือกว่าและตอบโจทย์การใช้งานที่ดีขึ้นในทุกแอปพลิชัน

นอกจากความสว่างระดับ 6000nit อันน่าประทับใจ ยังผสานประสิทธิภาพด้านอื่น ๆ ที่ช่วยสนับสนุนการเล่นเกม เช่น เทคโนโลยี HDR และ Pro-XDR ซึ่งให้ขอบเขตสีและระดับความสว่างที่กว้างขึ้น ช่วยให้คุณดื่มด่ำกับประสบการณ์ภาพที่สวยงามยิ่งขึ้น โดยเฉพาะสำหรับคอเกมตัวจริง การเปิดใช้งาน Pro-XDR จะช่วยเพิ่มขอบเขตความสว่างทำให้ได้สีดำที่ลึกยิ่งขึ้นและสีสันอื่น ๆ ที่สดใสยิ่งกว่า มอบประสบการณ์ภาพอันน่าหลงใหลอย่างแท้จริง

ติดตั้งเซนเซอร์ตรวจสอบสภาพแสงโดยรอบอยู่ตลอดเวลาและสามารถปรับความสว่างได้อย่างราบรื่นและแม่นยำถึง 10,240 ระดับ จึงมั่นใจได้ว่าผู้ใช้งานจะได้ความสว่างของจอในระดับที่เหมาะสมที่สุดแบบเรียลไทม์สอดคล้องตามสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน เมื่อผสานความสามารถในการปรับความสว่างกับการจัดสรรพลังงานอันเปี่ยมประสิทธิภาพ จึงทำให้เป็นสมาร์ทโฟนที่มีความโดดเด่นในฐานะผู้บุกเบิกเทคโนโลยีจอแสดงผลยุคใหม่ที่แท้จริง

เทคโนโลยี 8T LTPO เพื่อประสบการณ์ภาพที่นุ่มนวลและยืดอายุแบตเตอรี่ที่ยาวนาน

ด้วยการใช้จอแสดงผล Ultra-Bright 6000nit อันล้ำสมัย ทำให้สามารถยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งานด้วยเทคโนโลยี 8T LTPO ขั้นสูง มอบฟีเจอร์การปรับรีเฟรชเรตหน้าจอให้สอดคล้องกับเนื้อหาได้อย่างชาญฉลาด ช่วยลดการใช้พลังงานได้มากถึง 20% ซึ่งเทียบเท่ากับการเพิ่มขนาดแบตเตอรี่ถึง 300mAh เลยทีเดียว คุณสมบัตินี้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพแบตเตอรี่ในภาพรวมซึ่งเปรียบเทียบได้กับการมีแบตเตอรี่ความจุรวมถึง 5800mAh (คำนวณจากค่าฐาน 5500mAh บวกอัตราประหยัดพลังงาน 300mAh) ผู้ใช้งานจึงสามารถเพลิดเพลินกับสมาร์ทโฟนได้ยาวนานขึ้น โดยไม่ส่งผลกระทบต่อความสว่างหรือประสิทธิภาพด้านอื่น ๆ

เทคโนโลยี 8T LTPO ทำหน้าที่ปรับระดับการใช้พลังงานอย่างเหมาะสม โดยจะลดอัตรารีเฟรชเรตลงเมื่อหน้าจอแสดงผลภาพนิ่ง และจะเพิ่มรีเฟรชเรตให้สูงขึ้นเมื่อแสดงผลภาพเคลื่อนไหว โดยเฉพาะเมื่อมีวัตถุในฉากที่เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วเพื่อมอบประสบการณ์รับชมที่ราบรื่นเนียนตา การปรับระดับนี้ช่วยยกระดับสุนทรียศาสตร์ด้านการมองเห็นที่ไหลลื่น การเล่นเกมที่ตอบสนองฉับไว และยืดอายุงานแบตเตอรี่ให้ยาวนาน นับเป็นการสร้างสมดุลขั้นสูงระหว่างประสิทธิภาพระดับเรือธงและประสิทธิภาพด้านพลังงาน ซึ่งทำให้เป็นสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาประสิทธิภาพด้านการแสดงผลหน้าจอระดับสูงสุด พร้อมอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานอย่างน่าประทับใจ

ปกป้องดวงตาด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์

realme ให้ความสำคัญกับความสบายตาในการใช้งานหน้าจอสมาร์ทโฟน เพื่อมอบประสบการณ์ภาพรูปแบบใหม่ที่ยังไม่เคยมีมาก่อน โดยนำเสนอเทคโนโลยีการปรับแสงนวัตกรรมใหม่ PWM 2160Hz เพื่อช่วยลดอาการเมื่อยล้าของดวงตาซึ่งเป็นความกังวลของผู้ใช้สมาร์ทโฟนในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องจ้องมองหน้าจอในที่แสงน้อย โดยหน้าจอมีความถี่ของการกะพริบแสงแบ็กไลต์ที่เร็วกว่าสมาร์ทโฟนส่วนใหญ่ถึง 4.5 เท่า ช่วยขจัดปัญหาการแสดงผลภาพที่ไม่คมชัด ช่วยให้ได้ภาพที่นุ่มนวล สม่ำเสมอและรู้สึกสบายตามากขึ้น การปรับแสงความถี่สูงนี้จะปรับเปลี่ยนไปตามสภาพแวดล้อมแบบอัจฉริยะ โดยจะสลับไปใช้การกะพริบแบบกระแสตรง (DC) โดยอัตโนมัติในสภาวะที่มีสว่างมากพอ เพื่อปรับความคมชัดของภาพให้เหมาะสมที่สุด

นอกจากนี้ ยังมีระบบปกป้องดวงตาด้วยปัญญาประดิษฐ์ (AI) เพื่อลดอาการปวดตา ซึ่งจะทำการปรับการตั้งค่าหน้าจอแบบอัจฉริยะตามรูปแบบการใช้งานและสภาพแสงโดยรอบ ไม่ว่าจะเป็นการปรับความสว่างและอุณหภูมิสีอย่างละเอียดโดยเฉพาะในสภาพแสงน้อย โดยเมื่อเปิดใช้งาน Sleep Mode แบบพิเศษในเวลากลางคืน หน้าจอจะปรับสีเป็นโทนอุ่นโดยอัตโนมัติ ซึ่งสัมพันธ์กับวงจรการนอนตามธรรมชาติของร่างกาย เพื่อสร้างประสบการณ์การรับชมที่สะดวกสบายและการนอนหลับที่ดีขึ้น

การันตีประสิทธิภาพจอแสดงผลชั้นเลิศด้วยมาตรฐานระดับโลก

มอบประสบการณ์การรับชมภาพที่เหนือระดับโดยให้ความสำคัญกับความสบายตาของผู้ใช้งาน โดยผ่านการรับรองมาตรฐานขั้นสูง 4 ด้านจากสถาบันชั้นนำระดับโลก ได้แก่ มาตรฐานการแสดงผล Esports ระดับ 5 ดาวโดย SGS ครั้งแรกของโลก รับประกันการแสดงผลที่ลื่นไหลและการตอบสนองที่ฉับไวสำหรับนักเล่นเกม; มาตรฐานจอแสดงผล Sunlight-Readable Display ระดับ 5 ดาวจาก SGS ครั้งแรกของโลก ยืนยันคุณภาพในการอ่านตัวอักษรที่ยอดเยี่ยมในทุกสภาพแสง; มาตรฐานจอแสดงผล SGS AI Eye-Protection ครั้งแรกของโลก รับรองคุณสมบัติอัจฉริยะที่ช่วยลดอาการปวดตา; และมาตรฐานจอแสดงผล TÜV Rheinland Flicker Free มั่นใจได้ถึงประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์ที่สบายตาแม้ในที่แสงน้อย

เตรียมสัมผัสนวัตกรรมสุดล้ำที่จะกำหนดนิยามใหม่ของวงการสมาร์ทโฟน realme GT 6 กำหนดเปิดตัวที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ ถ่ายทอดสดผ่านทาง Facebook : realmeTH, YouTube : realme Thailand, TIKTOK : realme_thailand เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป และเรียลแฟนสามารถจับจองเพื่อเป็นเจ้าของได้ก่อนใคร โดยสามารถพรีออเดอร์ (Blind order) เริ่มต้นเพียง 500 บาท

HONOR จับมือ Harcourt Studio ร่วมพัฒนา AI โหมด Portrait สำหรับ HONOR 200 Series

supersab

Recent Posts

BYD เปิดโรงงานในไทยพื้นที่กว่า 948,000 ตารางเมตร กำลังการผลิตสูงสุด 150,000 คันต่อปี

BYD เปิดตัวโรงงานในไทยอย่างเป็นทางการ มีพื้นที่กว่า 948,000 ตารางเมตร ครอบคลุม 4 ขั้นตอนการผลิตยานยนต์ ได้แก่ การขึ้นรูป การเชื่อม การทำสี และการประกอบ ด้วยกำลังการผลิตสูงสุดถึง 150,000 คันต่อปี โดยบีวายดีเชื่อว่า เมื่อโรงงานดำเนินงานอย่างเต็มรูปแบบ จะสร้างงานในประเทศไทยได้กว่า 10,000 ตำแหน่ง หวัง ชวนฟู่​ ประธานกรรมการและประธานบริษัท บีวายดีกรุ๊ป เป็นประธานเปิดโรงงานบีวายดี…

14 mins ago

เปิดยอดทายผล Euro 2024 หลังผ่านรอบ 16 ทีมสุดท้าย คนไทยส่งไปรษณียบัตรออนไลน์กว่า 75%

ผ่านมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้วกับฟุตบอล Euro 2024 ลองมาดูกันว่า จำนวนไปรษณียบัตรที่ส่งมาเข้ามามีทั้งหมดเท่าไร และทีมใดเป็นทีมที่มีคนส่งมามากที่สุด แต่จุดที่น่าสนใจมากๆ คือคนไทยหันมาส่งไปรษณีย์บัตรออนไลน์มาขึ้น โดยมีสัดส่วนมากกว่า 75% ของยอดทั้งหมด สำหรับยอดรวมการส่งไปรษณีย์บัตรเข้ามาทายผลฟุตบอล Euro…

13 hours ago

ททท. และ พันธมิตร จัดงาน เทศกาล Amazing Green Fest 2024 และ งานเสวนา The Hotelier 2024 ผลักดันการท่องเที่ยวที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ เครือข่ายพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวยั่งยืน เตรียมจัดงานเทศกาล Amazing Green Fest 2024 และงานเสวนา The Hotelier 2024 เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของ ททท.…

13 hours ago

LINE MAN อัดงบ 40 ล้าน รับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ แจกส่วนลด-ส่งฟรี พร้อมสื่อโฆษณาตลอดเส้นทาง

LINE MAN ตอบรับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท บุกถนนสตรีทฟู้ดระดับตำนานทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ เปิดแคมเปญ "LINE MAN บุกเยาวราช ส่งฟรีทุกร้าน" ควงคู่ ชาล็อต ออสติน…

14 hours ago

Canon ประกาศเดินหน้าเต็มสูบจับตาครึ่งปีหลัง! เตรียมส่งเรือธงสั่นสะเทือนวงการ

ปล่อยให้ค่ายอื่นเปิดตัวรัว ๆ กันมานาน ช่วงครึ่งปีหลัง แคนนอน (Canon) ประกาศเดินหน้าเต็มสูบ! หลังสร้างความฮือฮาด้วยข่าวการพัฒนา “EOS R1” กล้องมิเรอร์เลสฟูลเฟรมเรือธงรุ่นแรกระบบ EOS R เมื่อไม่นานมานี้ แคนนอน…

14 hours ago

LINE จับมือ Shopee เติมความรู้ ผู้ประกอบการไทย สายแฟชั่น ชูกลยุทธ์การตลาดแบบ Cross-platform มุ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

LINE จับมือ Shopee จัดงานสัมมนา E-Commerce Mastery ครั้งแรกของความร่วมมือระหว่าง LINE และ Shopee เพื่อส่งเสริมให้ความรู้ SME ไทย ในการทำการตลาดแบบ Cross-platform…

14 hours ago