realme GT 6 series เปิดตัวพร้อมกลับมาทวงบัลลังก์ด้วยสเปกสุดล้ำในสไตล์ “Premium Flagship Killer” ราคาเริ่มต้น 18,999 บาท

realme GT 6 series เปิดตัวพร้อมกลับมาทวงบัลลังก์ด้วยสเปกสุดล้ำในสไตล์ “Premium Flagship Killer” ราคาเริ่มต้น 18,999 บาท

realme (เรียลมี) จัดงานเปิดตัวรอบพรีเมียร์ “realme GT 6 Series” ณ กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี โดย นำเสนอทั้ง realme GT 6 และ realme GT 6T พร้อมกลับมาทวงบัลลังก์ในตลาดมือถือไฮเอนด์อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในด้านการคิดค้นนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องและสร้างมาตรฐานใหม่สู่การเป็น “Premium Flagship Killer” ที่จะสั่นสะเทือนตลาดสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมของโลกอย่างแท้จริง

“realme GT 6 Series” สู่ฉายา Premium Flagship Killer

ชูนักฆ่าเรือธง 2 รุ่น มาพร้อมซีพียู Snapdragon รุ่นท็อปอัดประสิทธิภาพจัดเต็ม realme GT 6 Series นำเสนอสมาร์ทโฟน 2 รุ่นเพื่อสร้างมาตรฐานใหม่แก่สมาร์ทโฟนระดับเรือธงด้วยชิปเซ็ต Snapdragon ซึ่งถือเป็นหนึ่งในหน่วยประมวลผลที่มีประสิทธิภาพสูงสุดของโลก โดย realme GT 6 ขับเคลื่อนเต็มพลังด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 8s Gen 3 ใหม่ล่าสุดจากค่าย Qualcomm ด้วยคะแนนประสิทธิภาพสูงกว่า 1,650,000 มอบการตอบสนองที่รวดเร็วฉับไว ทันใจทุกแอป รองรับการทำงานแบบ Multi-tasking ได้อย่างราบรื่น พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือกว่าคู่แข่ง ส่วน realme GT 6T สร้างนิยามใหม่ด้านประสิทธิภาพของมือถือระดับกลางด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 7+ Gen 3 นำขีดความสามารถของสมาร์ทโฟนระดับเรือธงมาให้แฟน ๆ จับต้องได้ง่ายขึ้น โดยชิปเซ็ตนี้โดดเด่นด้านการจัดสรรพลังงานและทรัพยากร เหมาะกับคอเกมที่ต้องการประสบการณ์เกมที่ลื่นไหลในอัตราเฟรมสูง และรองรับการทำงานหลายแอปพร้อมกันพร้อมการตอบสนองที่ราบรื่น

มาพร้อมฟีเจอร์ Geek Power Tuning เพื่อปรับจูนการใช้งานสมาร์ทโฟนของผู้ใช้แต่ละคนให้มีประสิทธิภาพสูงสุด และชิปเซ็ตเข้ารหัสเพื่อเพิ่มความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลมากยิ่งขึ้น ด้วยการติดตั้งขุมพลังชิปเซ็ตสมฐานะนักฆ่าเรือธง ทำให้สร้างมาตรฐานใหม่ทั้งในด้านประสิทธิภาพ พร้อมมอบประสบการณ์สมาร์ทโฟนที่ยอดเยี่ยมและปลอดภัยมากกว่าแก่ผู้ใช้งานทั่วโลก

เต็มตากับจอแสดงผลที่ให้ความสว่างสูงสุดในโลกถึง 6000nit

ยกระดับการแสดงผลด้วยพาแนลจอแบบ Ultra-Bright 6000nit ที่ให้ค่าความสว่างที่สุดในโลก ก้าวล้ำไปอีกขั้นจากการใช้วัสดุเรืองแสงที่มีประสิทธิภาพดีกว่า ผู้ใช้จึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถมองเห็นหน้าจอได้อย่างชัดเจนแม้อยู่ในแสงแดดจ้า ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยเมื่อใช้งานกลางแจ้งและประสบการณ์การเล่นเกมที่เพลิดเพลิน พร้อมการประหยัดพลังงานที่น่าทึ่งโดยที่ยังคงประสิทธิภาพการแสดงผลสูงสุดไว้ได้อย่างต่อเนื่อง เทคโนโลยี HDR และ Pro-XDR ปรับปรุงใหม่ยังช่วยให้ได้ช่วงสีและระดับความสว่างจอที่กว้างขึ้นเพื่อประสบการณ์ที่ดื่มด่ำยิ่งกว่า ตอบโจทย์เหล่าเกมเมอร์ที่ชื่นชอบการแสดงผลกราฟิกที่สวยงามสมจริง พร้อมการปรับระดับความสว่างหน้าจอได้ละเอียดถึง 10,240 ระดับ ให้เข้ากับสภาพแสงต่าง ๆ ได้แบบเรียลไทม์และราบรื่น

ยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งานด้วยเทคโนโลยีหน้าจอ 8T LTPO ขั้นสูง มอบฟีเจอร์การปรับรีเฟรชเรตหน้าจอแบบอัจฉริยะ จึงช่วยลดการใช้พลังงานได้มากถึง 20% ซึ่งเทียบเท่ากับการเพิ่มขนาดแบตเตอรี่ถึง 300mAh คุณสมบัตินี้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพแบตเตอรี่ในภาพรวมซึ่งเปรียบเทียบได้กับการมีแบตเตอรี่ความจุรวมถึง 5800mAh (คำนวนจากค่าฐาน 5500mAh บวกอัตราประหยัดพลังงาน 300mAh) พร้อมฟีเจอร์ปกป้องดวงตาที่สามารถลดแสงระดับ 2160Hz PWM ที่ทำงานร่วมกับ AI เพื่อมอบความสบายสูงสุด รวมถึง Sleep Mode แบบพิเศษในเวลากลางคืน โดยหน้าจอจะปรับสีเป็นโทนอุ่นโดยอัตโนมัติ ซึ่งสัมพันธ์กับวงจรการนอนตามธรรมชาติของร่างกายเพื่อส่งเสริมการนอนหลับที่ดี นอกจากนี้ กระจกหน้าจอ Corning GGV2 แบบแอดว๊านซ์ใน realme GT 6 Series ยังมอบความแข็งแรงทนทานต่อการตกกระแทกและป้องกันรอยขีดข่วนได้ดียิ่งกว่าเดิม

กล้อง Night Vision บนความละเอียด 50 ล้านพิกเซล

ใช้กล้องหลักพร้อมระบบกันสั่น Super OIS บนความละเอียด 50MP โดดเด่นด้วยระบบการมองภาพยามค่ำที่ขับเคลื่อนด้วยเซ็นเซอร์ Sony LYT-808 ซึ่งโดดเด่นที่สุดในเซกเมนต์ โดยได้รับการออกแบบมาเพื่อให้คุณสามารถเก็บภาพความคมชัดสูงได้อย่างน่าทึ่ง ชัดเจนในทุกรายละเอียดแม้ในสภาพแสงน้อย พร้อมเทคโนโลยีการโฟกัสแบบ All-pixel Omni-directional Focusing, DOL-HDR, LBMF และ Dual Native ISO จึงมั่นใจได้ถึงไดนามิกภาพที่กว้าง คุณภาพไฟล์ขั้นสูง และประสิทธิภาพการถ่ายในที่แสงน้อยอันยอดเยี่ยม ผู้ใช้งานยังสามารถเพลิดเพลินกับการบันทึกและเล่นวิดีโอแบบ Dolby Vision ซึ่งมีช่วงกว้างของไดนามิกภาพสูงบนความละเอียด 4K เพื่อให้คุณสัมผัสประสบการณ์ระดับภาพยนตร์อย่างแท้จริง โดยรองรับการถ่ายทั้งในกล้องหลักและกล้องซูมเทเลโฟโต้

กล้องเทเลโฟโต้ชั้นแนวหน้าความละเอียด 50MP ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การถ่ายภาพสตรีทหรือภาพบุคคล (Portrait) โดยเฉพาะ ด้วยความละเอียดสูงจึงช่วยให้ได้ภาพที่ชัดเจนขึ้น โดยสามารถเลือกได้ทั้งแบบซูม 2 เท่าและ 4 เท่า นอกจากนี้ ยังถ่ายภาพได้อย่างคมชัดเหนือระดับทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง โดยกล้องหน้าให้ความละเอียดที่ 32MP เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเซลฟี่ที่ต้องการรายละเอียดสูงและการสนทนาทางวิดีโอที่ชัดเจน ผู้ใช้ยังสามารถยกระดับการถ่ายภาพให้สวยงามยิ่งขึ้นผ่านการใช้ฟีเจอร์เฉพาะทางมากมาย เช่น โหมดภาพถ่ายบุคคล, โหมดกลางคืน, HDR และ AI Beautification

สเปกระดับเรือธงทั้งระบบระบายความร้อน Iceberg Cooling ชาร์จเร็ว 120W และแบตเตอรี่ขนาดยักษ์ 5500mAh

นอกจากจอแสดงผลและชิปเซ็ตชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรม realme GT 6 Series ยังมาพร้อมฟีเจอร์ระดับสูงมากมายเพื่อมอบความมั่นใจถึงประสิทธิภาพขั้นสูงสุด โดยมีทั้งฟีเจอร์การระบายความร้อนแบบ Iceberg Vapor Cooling System พร้อมแผ่นกระจายความร้อนขนาดใหญ่กว่า 10,000 ตารางมิลลิเมตร เพื่อการกระจายความร้อนที่มีประสิทธิภาพและการทำงานที่ไหลลื่น นอกจากนี้ยังให้แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5500mAh ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน แม้ผ่านการชาร์จถึง 1,600 รอบก็ยังรักษาความจุไฟได้ถึง 80%คุณจึงมั่นใจได้ถึงการใช้งานที่ยาวนานในทุกวัน โดยเฉพาะเทคโนโลยีการชาร์จเร็ว 120W SUPERVOOC ซึ่งสามารถชาร์จไฟ 50%ในเวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น อีกทั้งยังมอบความสวยงามของการออกแบบฝาหลังที่ประณีตสวยงาม จากกระบวนการผลิตมากกว่า 30ขั้นตอน

เสริมศักยภาพผู้ใช้งานรุ่นใหม่ด้วย NEXT AI สู่โลกสมาร์ทโฟนแห่งอนาคต

นอกจากการเปิดตัว realme GT 6 Series เป็นครั้งแรกของโลก ภายในงาน realme ยังภูมิใจประกาศการก่อตั้ง NEXT AI Labอย่างเป็นทางการ เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นในการทำให้เทคโนโลยี AI แพร่หลายและช่วยเพิ่มศักยภาพให้กับผู้ใช้งานรุ่นใหม่ทั่วโลก ห้องปฏิบัติการแห่งนี้มุ่งเน้นการเพิ่มคุณภาพการถ่ายภาพ การเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน และการปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งานเป็นหลัก โดยมีเป้าหมายในการใช้งาน AI มอบประโยชน์แก่ผู้ใช้งานให้มากที่สุด นอกจากนี้ ทาง NEXT AI Lab ยังเปิดตัวแผนการดำเนินงาน AI+UI Popularizer เพื่อยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งาน ผ่านความร่วมมือกับกลุ่มผู้นำในอุตสาหกรรม เช่น Qualcomm, Google และ Microsoft โดย realme ยังคงเปิดรับพันธมิตรใหม่ ๆ เพื่อร่วมมือกันสร้างความนิยมของ AI ในหมู่เยาวชน โดยกำหนดเป้าหมายในการมอบประสบการณ์ AI ที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้ใช้งานกว่า 100 ล้านคนภายในระยะเวลา 3 ปี

ราคาและการจำหน่าย

realme GT 6 Series นำเสนอทั้งรุ่น realme GT 6 ในรุ่นความจุ 16/512GB เปิดราคาที่ 24,999 บาท รับฟรี realme Buds Air 6 มูลค่า 1,999 บาท โดยสามารถพรีออเดอร์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 27 มิถุนายน และเป็นเจ้าของพร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 28 มิถุนายน ผ่านช่องทางเครือข่าย TRUE, DTAC และ Ais (ราคาเริ่มต้นเพียง 17,599 บาท) ช่องทาง realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และสำหรับช่องทางอีคอมเมิร์ช Lazada, Shopee และTiktok รับฟรีทันที Bluetooth Speaker มูลค่า 1,999 บาท เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายนเป็นต้นไป

และ realme GT 6T ในรุ่นความจุ 12/256GB เปิดราคาที่ 18,999 บาท โดยจำหน่ายผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ชLazada, Shopee และ Tiktok รับฟรีคูปองส่วนลดสูงสุด 2,000 บาท และ Blutooth Speaker มูลค่า 1,999 บาท เริ่มจำหน่ายวันที่ 21 มิถุนายนเป็นต้นไป

realme GT 6 series เปิดตัวพร้อมกลับมาทวงบัลลังก์ด้วยสเปกสุดล้ำในสไตล์ “Premium Flagship Killer” ราคาเริ่มต้น 18,999 บาท

realme Buds Air6 series ปฏิวัติวงการหูฟังด้วยมาตรฐานที่เหนือกว่า

realme ภูมิใจประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด “realme Buds Air6” นำเสนอเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนขั้นสูงที่ดีที่สุดของแบรนด์ เพื่อมอบประสบการณ์ด้านเสียงที่เหนือระดับแก่ผู้ใช้งานรุ่นใหม่ทั่วโลก

ใช้เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนขั้นสูงแบบแอ็กทีฟโดยสามารถตัดเสียงรบกวนได้ดีที่สุดในอุตสาหกรรมถึง50dB โดยใช้ไมโครโฟนคู่ที่มีการตั้งค่าเสียงทั้งแบบ Feedforward and Feedback Configurations เพื่อใช้ในการตรวจจับและตัดเสียงรบกวนทั้งภายนอกและภายในได้อย่างแม่นยำ พร้อมเสริมการทำงานของฮาร์ดแวร์อันทรงพลังด้วยเทคโนโลยี Smart Adaptive Noise Cancellation ซึ่งจะปรับระดับการลดเสียงรบกวนแบบเรียลไทม์ให้สอดคล้องตามสภาพแวดล้อมของผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง

หัวใจสำคัญของประสิทธิภาพ realme Buds Air6 คือการใช้ไดรเวอร์ขนาดใหญ่ถึง 12.4 มม. ซึ่งช่วยเพิ่มพื้นที่การสั่นสะเทือนถึง 89% เมื่อเปรียบเทียบกับไดรเวอร์มาตรฐาน เพื่อมอบความลึก ความชัดเคลียร์ใส พร้อมรายละเอียดเสียงที่ดียิ่งขึ้น เสริมการทำงานด้วย Dynamic Bass Boost เพื่อเสียงที่ทุ้มลึกพร้อมสัมผัสได้ถึงเลเยอร์เสียงที่มากกว่า นอกจากนี้ ด้วยความมุ่งมั่นนำเสนอมาตรฐานคุณภาพเสียงขั้นสูงสุด realme Buds Air6 ผ่านการทดสอบของหน่วยงานกำหนดมาตรฐานชั้นนำในอุตสาหกรรม ทั้งมาตรฐาน Hi-Res Audio Certification และเทคโนโลยีตัวแปลงสัญญาณเสียง (Codec) ความละเอียดสูงแบบ LHDC 5.0 เพื่อให้ได้เสียงที่เที่ยงตรง สมบูรณ์แบบ และชัดเจนอย่างที่ไม่มีใครเทียบได้ เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การฟังที่ยอดเยี่ยมอันน่าประทับใจในราคาที่คุ้มค่าที่สุด

ราคาและการจำหน่าย

realme Buds Air6 series นำเสนอทั้ง realme Buds Air6 และ Pro Buds Air6 Pro โดย realme Buds Air 6 เปิดตัวในราคา 1,999 บาท พรัอมโปรโมชั่นพิเศษ รับ realme Buds Air 6 ฟรีทันที! เมื่อซื้อ realme GT 6 Series เฉพาะวันนี้ – 4 กรกฎาคมเท่านั้นผ่านช่องทาง realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายที่กำหนด

realme Buds Air6 Pro เปิดตัวในราคา 2,999 บาท จำหน่ายผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ช Lazada, Shopee และ Tiktok ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายนเป็นต้นไป และผ่านตัวแทนจำหน่ายที่กำหนดทั่วประเทศ

HONOR 200 Series ตำนานกล้อง AI ร่วมพัฒนากับ Harcourt Studio เตรียมเปิดราคา 25 มิ.ย.นี้

Scroll to Top