realme เปิดตัว The Dark Horse of AI ในสมาร์ทโฟนแฟล็กชิปรุ่นล่าสุด realme GT 7 Pro

realme เปิดตัว The Dark Horse of AI ในสมาร์ทโฟนแฟล็กชิปรุ่นล่าสุด realme GT 7 Pro

realme (เรียลมี) เปิดตัวกลยุทธ์ปัญญาประดิษฐ์โดยมีชื่อว่า “The Dark Horse of AI” ซึ่งงานเปิดตัวนี้สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของเรียลมีในฐานะม้ามืดของวงการพัฒนาระบบ AI โดยมุ่งมั่นเน้นการสำรวจและพัฒนาเทคโนโลยี AI เพื่อยกระดับการใช้งานให้ดียิ่งขึ้นโดยความร่วมมือกับพันธมิตรบริษัทยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมอย่าง Qualcomm และ Google ทำให้การเปิดตัว “realme GT 7 Pro” ที่จะมาถึง มาพร้อมการใช้งานที่ประสิทธิภาพสูงแบบไร้คู่แข่งด้วยนวัตกรรม AI ที่ล้ำสมัย มากไปกว่านั้นฟีเจอร์ UI 6.0 ที่เปิดตัวใหม่ถูกออกแบบให้ใช้งานง่ายมากยิ่งขึ้น มอบประสบการณ์การโต้ตอบที่ลื่นไหลและทรงพลัง

ก้าวสู่การเป็นม้ามืดในวงการ AI โดยการผนึกกำลังกับ Qualcomm และ Google

realme ผนึกกำลังกับผู้นำเทคโนโลยีอย่าง Qualcomm และ Google ขับเคลื่อนนวัตกรรมเพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งาน AI ให้ดียิ่งขึ้น โดย คริส แพททริค รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายโทรศัพท์มือถือแห่ง Qualcomm Technologiesกล่าวว่า “ด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 8 Elite ใน GT 7 Pro จะทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้กลายเป็นขุมพลัง AI ที่แท้จริง” การรวมพลังชิปเซ็ตนี้จะช่วยเร่งประสิทธิภาพและการตอบสนองให้ GT 7 Pro ทำงานได้อย่างราบรื่นและตอบโจทย์ผู้ใช้ได้อย่างเหนือชั้น

การร่วมมือกับ Google ยังช่วยให้ realme ได้ประโยชน์จากข้อมูล AI บนคลาวด์ขั้นสูง ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสมาร์ทโฟนได้มากยิ่งขึ้น โดย เฟลิกซ์ เจา หัวหน้าวิศวกรลูกค้า Google Cloud กล่าวว่า “เราภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรกับ realme ในการเดินหน้าสู่โลกของ AI และหวังว่าจะมีนวัตกรรมใหม่ ๆ เกิดขึ้นในอนาคต เราคาดหวังว่าเทคโนโลยี AI บนคลาวด์จะให้ประสบการณ์ที่น่าประทับใจเมื่อความร่วมมือนี้พัฒนาไป”

GT 7 Pro ถูกยกให้เป็นแฟล็กชิปด้านประสิทธิภาพ AI

realme กำลังพุ่งทะยานสู่การเป็นผู้นำในวงการ AI ด้วยความเชี่ยวชาญที่ทำให้บริษัทถูกยกย่องว่าเป็น “ม้ามืดแห่งวงการ AI” มาพร้อมการเปิดตัวรุ่นแฟล็กชิปที่ทุกคนรอคอยอย่าง realme GT 7 Pro ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยี NEXT AI ที่ยกระดับความอัจฉริยะของปัญญาประดิษฐ์ให้ไปถึงขีดสุด ไม่ว่าจะเป็นด้านประสิทธิภาพ การถ่ายภาพ หรือการเล่นเกม realme GT 7 Pro พร้อมยกระดับทุกฟังก์ชันสมาร์ทโฟนแฟล็กชิปไปสู่มิติใหม่ โดยมีฟีเจอร์เด่นอย่าง “AI Sketch to Image” ที่เปลี่ยนภาพวาดเรียบง่ายให้กลายเป็นภาพที่เต็มไปด้วยรายละเอียด สร้างสรรค์ให้ภาพดูมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น อีกทั้งฟีเจอร์ “AI Motion Deblur” และ “AI Telephoto Ultra Clarity” ที่ช่วยให้ทุกช็อตทั้งวิดีโอและภาพนิ่งคมชัดสูงสุดถึง 1.5K สร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงและตอบสนองไวเหมาะสำหรับเกมยอดฮิตอย่าง PUBG, Genshin Impact และเกมอื่น ๆ อีกมากมายที่

GT 7 Pro ที่มาพร้อมกับ realme UI 6.0 อันชาญฉลาด มอบประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลและเข้าใจง่าย ผสานประสิทธิภาพเข้ากับ AI ที่ชาญฉลาดและดีไซน์ที่ทันสมัย ทำให้ GT 7 Pro ไม่ใช่สมาร์ทโฟนธรรมดา แต่เป็นภาพอนาคตของแฟล็กชิป AI ที่แท้จริง

สร้างแรงบันดาลใจ ปลุกพลังไอเดีย พลิกโฉมนวัตกรรม สู่อนาคตเทคโนโลยี NEXT AI

เรียลมีมุ่งมั่นทุ่มเทพัฒนาเทคโนโลยี AI ผ่านการเปิดตัว NEXT AI Lab ที่มุ่งเน้นการพัฒนา AI ในสามด้านหลัก ได้แก่ ประสิทธิภาพ (AI Efficiency), การถ่ายภาพ (AI Imaging), และการเล่นเกม (AI Gaming) โดย NEXT AI ถือเป็นการปฏิวัติแนวคิด ด้วยการสร้างแรงบันดาลใจและเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ แพลตฟอร์มนี้เป็นมากกว่าแค่การพัฒนาทางเทคโนโลยี — มันคือการสร้างระบบนิเวศ AI ที่มีคุณค่าจริงจังและเป้าหมายที่ยั่งยืน ซึ่งจะมีผลกระทบเชิงบวกระยะยาวทั้งสำหรับเรียลมีและผู้ใช้งาน

ด้วย AI ที่ทรงพลัง ผู้ใช้งานสามารถทลายขีดจำกัดของจินตนาการ เพิ่มประสิทธิภาพทั้งในการทำงานและการใช้ชีวิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ เรียลมีสนับสนุนให้ผู้ใช้ NEXT AI ทุกคนส่งต่อไอเดียสุดล้ำบนแพลตฟอร์ม AI ที่ครบครันนี้ เปลี่ยนจินตนาการให้กลายเป็นจริงผ่าน AI ภายใต้แนวคิด “สร้างแรงบันดาลใจ ปลุกพลังไอเดีย พลิกโฉมนวัตกรรม” NEXT AI คือพลังขับเคลื่อนที่จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ ท้าทายกรอบที่มีอยู่ และขับเคลื่อนนวัตกรรมในวงการ AI ให้ก้าวไปข้างหน้า realme ได้เริ่มก้าวแรกในเส้นทางแห่งนวัตกรรมนี้ และยังคงมุ่งมั่นที่จะทำให้ AI เป็นที่รู้จักและเข้าถึงได้ง่ายดาย ในอนาคต NEXT AI จะสร้างความตื่นเต้นด้วยการเปิดปรากฏการณ์ใหม่ให้จับตามองมากยิ่งขึ้น อย่าง GT 7 Pro เรือธงด้านประสิทธิภาพ AI ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 8 Elite ที่จะพลิกโฉมวงการอย่างน่าตื่นเต้น

OPPO Find X8 Series เตรียมเปิดตัวสู่ตลาดโลก! มาพร้อมกล้อง Hasselblad

Scroll to Top