Mobile

เสียวหมี่วางจำหน่าย Redmi 14C หน้าจอ 6.88 นิ้ว ราคาเริ่มต้น 3,699 บาท พร้อมด้วยแท็บเล็ต Redmi Pad SE 8.7 4G ในราคาเริ่มต้น 4,999 บาท

เสียวหมี่ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่าย Redmi 14C สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ขนาด 6.88 นิ้ว เพื่อการสตรีม การเล่นเกม และการทำงานหลายอย่างพร้อมกันและยังมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5160mAh (typ) ที่ใช้งานได้ยาวนาน วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาท นอกจากนี้ เสียวหมี่ ประเทศไทย ยังวางจำหน่าย Redmi Pad SE 8.7 4G ในราคาเริ่มต้น 4,999 บาท ที่ Xiaomi Store ร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์

Redmi 14C จอใหญ่กว่า สนุกมากกว่า

การรับชมที่เต็มอิ่มพร้อมรองรับประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม

Redmi 14C มาพร้อมหน้าจอขนาด 6.88 นิ้ว ซึ่งเป็นหน้าจอที่ใหญ่ที่สุดใน Redmi Series ณ ปัจจุบัน โดยมีพื้นที่รับชมที่กว้างขวางและเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็นการอ่านอีบุ๊คส์ ดูภาพยนตร์ หรือเล่นเกม หน้าจอขนาดใหญ่นี้ก็สามารถยกระดับประสบการณ์การรับชมด้วยภาพที่ชัดเจนและสดใสขึ้นไปอีกระดับ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับการรับรองการป้องกันแสงสีฟ้า TÜV Rheinland Low Blue Light (Software Solution) ปราศจากการกระพริบ Flicker Free และ DC dimming จึงทำให้เป็นสมาร์ทโฟนที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการอ่านหนังสือหรือวิดีโอคอลเป็นเวลานานนอกจากนี้ ยังมาพร้อมโหมดการอ่าน (Reading mode) และโหมดมืด (Dark mode) ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถปรับหน้าจอให้เข้ากับสภาวะแสงต่างๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการรับชมมากยิ่งขึ้น

ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ MediaTek Helio G81-Ultra octa-core และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5160mAh ที่ทำงานร่วมกันเพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานหน้าจอขนาดใหญ่ โดยโปรเซสเซอร์ดังกล่าวจะมอบประสิทธิภาพที่ราบรื่นและตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย นอกจากนี้ตัวอุปกรณ์ยังรองรับ RAM สูงสุดถึง 16GB ซึ่งสามารถขยาย RAM ได้เพิ่ม 8GB3 จึงทำให้สามารถใช้งานได้หลายอย่างพร้อมกันอย่างราบรื่น

ทั้งนี้ตัวแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ยังรองรับการใช้งานได้อย่างยาวนานเพื่อให้ผู้ใช้งานได้เพลิดเพลินไปกับความบันเทิงที่ไม่มีสะดุดตลอดทั้งวัน โดยรองรับการเล่นวิดีโอได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 22 ชั่วโมง4 นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบชาร์จเร็ว 18W5 อีกด้วย

ความสร้างสรรค์ของกล้องที่เหนือชั้นผสานเข้ากับฟังก์ชันการใช้งานในชีวิตประจำวัน

Redmi 14C มีกล้องหลักความละเอียด 50MP ที่ให้ภาพถ่ายที่คมชัดและสดใส กล้องหน้าความละเอียด 13MP ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ดูดีได้แม้ในสภาวะแสงน้อย และยังอัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติต่างๆ ที่จะยกระดับภาพถ่ายและวิดีโอของคุณขึ้นไปอีกขั้น ไม่ว่าจะเป็นกล้องฟิล์มที่มีฟิลเตอร์มากมายที่ช่วยให้ผู้ใช้ใส่ความคิดสร้างสรรค์ให้กับภาพถ่ายและวิดีโอได้อย่างง่ายดาย ในขณะกล้องหน้าก็มาพร้อมแสงวงแหวนซอฟท์ไลท์ (Soft-light ring) ในระดับซอฟต์แวร์ ที่จะส่องสว่างหน้าจอเพื่อให้ได้แสงที่เป็นธรรมชาติและปรับสมดุลของแสงในสภาพแวดล้อมที่มืด นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับโปรแกรมเสริมความงามต่างๆ ที่ปรับปรุงขึ้นใหม่เพื่อให้คุณได้ภาพที่สวยงามในทุกช็อต

นอกเหนือจากคุณสมบัติของกล้องแล้ว ยังมีการผสมผสานรายละเอียดระหว่างการใช้งานจริงและความสะดวกในการใช้งานได้อย่างลงตัว เช่น เซ็นเซอร์ลายนิ้วมือที่ติดตั้งมาไว้ที่ด้านข้างจึงทำให้ผู้ใช้งานสามารถปลดล็อกอุปกรณ์ได้รวดเร็วและปลอดภัยและเข้ากับการใช้งานในชีวิตประจำวันของคุณได้อย่างง่ายดาย ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อม ช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. ที่ช่วยให้สามารถใช้ได้กับอุปกรณ์เสียงหลากหลายชนิด รวมไปถึงระดับเสียงที่เพิ่มขึ้นมา 150%4เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนจึงช่วยให้คุณได้ยินเสียงการโทร สื่อบันเทิง และการแจ้งเตือนได้อย่างชัดเจน แม้ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดัง

การออกแบบสำหรับการใช้งานในทุกวัน

Redmi 14C มีตัวเครื่องนั้นขนาด 8.22 มม.1 และยังมาพร้อมกรอบแบนและดีไซน์กล้องทรงกลมที่ล้ำสมัยที่ได้รับการออกแบบใหม่ จึงทำให้ได้รูปลักษณ์ที่เพรียวบางและทันสมัย ในขณะเดียวกันก็ทำให้สมาร์ทโฟนเครื่องนี้ใช้งานง่ายมากยิ่งขึ้นสำหรับการใช้งานในทุกๆ วัน นอกจากนี้ ยังมาพร้อมการเคลือบกระจกแบบคลาสสิกที่ไม่เหมือนกับรุ่นก่อนหน้า โดยมีมาให้เลือกในสามสีคือ Midnight Black, Dreamy Purple และ Starry Blue2 ที่มีดีไซน์ลายทางดาว

มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Midnight Black, Dreamy Purple และ Starry Blue2 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ 2 รุ่นความจุ ได้แก่ 6GB+128GB6 ในราคา 3,699 บาท และ 8GB+256GB6 ในราคา 4,499 บาท ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์แพลตฟอร์ม

Redmi Pad SE 8.7 4G พกพาความสนุกได้ทุกที่

Redmi Pad SE 8.7 4G ช่วยยกระดับความบันเทิงของคุณไปอีกขั้นด้วยการเชื่อมต่อ 4G7 ให้คุณสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อย่างต่อเนื่องไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน รวมไปถึงช่องใส่ซิมการ์ดคู่ที่จะช่วยให้คุณจัดการรายชื่อติดต่อส่วนตัวแยกกับการทำงานได้ง่ายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ Redmi Pad SE 8.7 4G ยังโดดเด่นด้วยความบันเทิงอันครบครันในขนาดพกพา

โดยมาพร้อมหน้าจอถนอมสายตาขนาด 8.7 นิ้ว8 ที่คมชัดและอัตรารีเฟรชสุดลื่นไหล 90Hz9 ที่ให้อัตราส่วนภาพที่ 5:3 ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการท่องเว็บและการอ่านของคุณให้ดียิ่งขึ้นด้วยการรับชมในแนวกว้างที่กว้างมากกว่าเดิม และยังขับเคลื่อนโปรเซสเซอร์ MediaTek Helio G85 แบบ octa-core เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการการทำงานหลายอย่างพร้อมกันรวมไปถึงการเล่นเกมได้ง่ายยิ่งขึ้นพร้อมให้คุณสนุกอย่างไม่สะดุดด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่จุใจ 6650mAh (typ)อีกด้วย

Redmi Pad SE 8.7 4G มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Graphite Gray และ Sky Blue10 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในรุ่นความจุ 4GB+64GB และ 6GB+128GB ในราคา 4,999 บาท และ 5,999 บาท ตามลำดับ ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์แพลตฟอร์ม

HONOR Magic V3 ยอดจองวันแรกเพิ่มขึ้น 6 เท่า จากรุ่นก่อน

supersab

Recent Posts

ทรู คอร์ปอเรชั่น หนุนแฟนความเร็วทั่วโลกรองรับงานระดับนานาชาติ “MotoGP”

ทรู คอร์ปอเรชั่น เดินหน้าสนับสนุนการจัดงานระดับโลก "PT Grand Prix of Thailand 2024" หรือ "ไทยแลนด์ โมโตจีพี 2024" ศึกชิงเจ้าแห่งความเร็ว ณ…

5 hours ago

Virgin Active เปิดตัวแคมเปญ ‘Real Wellness My Way’ ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ใหม่ล่าสุด ผลักดันการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม

Virgin Active Thailand เปิดตัวแคมเปญที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจุดยืนระดับโลกของแบรนด์อย่าง 'Where Wellness Gets Real' ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ตอกย้ำวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์เบื้องหลังที่มาของจุดยืนของแบรนด์ล่าสุดที่พร้อมมอบแนวทางในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวไทยอย่างแท้จริง 'Where Wellness Gets…

5 hours ago

ซีพีแรม ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านโลจิสติกส์ Smart Logistics Talk : The Future of Business Transformation ในงาน LogiMAT Southeast Asia 2024

คุณวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านการจัดการระบบโลจิสติกส์ ภายใต้หัวข้อ “Smart Logistics Talk: The Future of…

5 hours ago

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคไทย ปิดจุดอ่อนระบบรับชำระเงิน ด้วยภารกิจ สร้างการชำระเงินที่ง่ายที่สุด สร้างรายได้ปีละ 100 ล้านใน 3 ปี

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคที่โตเร็วอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ตอบรับกระแสคอมเมิร์ซที่มาแรงต่อเนื่องด้วยระบบชำระเงินครบวงจร ช่วยลดขั้นตอนยุ่งยากซ้ำซ้อน เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยในการทำธุรกรรม ตอบโจทย์ธุรกิจทุกขนาด พร้อมตั้งเป้าสร้างระบบการชำระเงินที่ง่ายที่สุดในโลก ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “The World’s Simplest Ways…

5 hours ago

A10 Networks นำเสนอแนวทางการรักษาความปลอดภัยและ ส่งมอบแอปพลิเคชัน AI ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์

A10 Networks ส่งโซลูชันด้านความปลอดภัยและโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI เพื่อช่วยให้ลูกค้าเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์และใช้ประโยชน์จากพลังของ AI ในการรักษาความปลอดภัยและจัดการโครงสร้างพื้นฐานขององค์กร เพื่อลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้และประสิทธิภาพ ส่งผลให้โครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีขององค์กรง่ายขึ้น จากเทรนด์ GenAI และโมเดลภาษาขนาดใหญ่ รวมถึง GPU…

5 hours ago

Lalamove เผยยอดส่งข้ามจังหวัดเติบโต 40% ตอบรับดีมานด์การส่งของที่สูงขึ้นของรายย่อยและ SMEs

Lalamove เดินหน้าส่งมอบบริการ “ส่งด่วนข้ามจังหวัด ส่งกับ Lalamove” ตอบรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของการขนส่งด่วนข้ามจังหวัด ช่วยสนับสนุนธุรกิจ SMEs ให้สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืนโดยไม่ต้องแบกรับต้นทุนสูง อย่างค่าพาหนะและทีมงานขนส่งของตัวเอง พร้อมมุ่งเน้นการสร้างโอกาสในการเติบโตให้แก่คนขับรถอิสระที่เป็นพาร์ทเนอร์ของ Lalamove การบริการส่งข้ามจังหวัดทั่วไทย พร้อมส่งถึงมือผู้รับทุกจุดหมายทั่วไทยยกเว้น 3…

5 hours ago