Mobile

Redmi A2+ สมาร์ทโฟนราคาคุ้มค่า วางจำหน่ายแล้วเพียง 3,099 บาท

เสียวหมี่ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่าย Redmi A2+ (รุ่นความจุ 3GB+64GB) สมาร์ทโฟนราคาคุ้มค่าในราคาเพียง 3,099 บาท ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต MediaTek Helio G36 มาพร้อมกล้องคู่ AI ความละเอียด 8MP และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh (typ) ทั้งยังมีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ สามารถเป็นเจ้าของ Redmi A2+ ได้แล้ววันนี้ ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

Redmi A2+ ขับเคลื่อนด้วย MediaTek Helio G36 และมีกล้องคู่ AI โดยกล้องหลักมีความละเอียด 8MP พร้อมกล้องหน้าความละเอียด 5MP โดยทั้งกล้องหลังและกล้องหน้านั้นยังมีโหมดต่างๆ มากมายให้แก่ผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ภาพบุคคล วิดีโอสั้น และไทม์แลปส์ นอกจากนี้ Redmi A2+ ยังให้แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh (typ) และการชาร์จ 10W อีกด้วย

หัวเว่ย จับมือ ททท. เปิดตัว HUAWEI P60 Pro นำเทคโนโลยีกล้องสมาร์ทโฟนสร้างสรรค์ผลงานส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย

หน้าจอแสดงผลแบบ HD+ ขนาดใหญ่ 6.52 นิ้ว ความละเอียด 1600×720 พิกเซล เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมวิดีโอหรือเล่นเกมอย่างจุใจ Night Light Mode ซึ่งช่วยป้องกันอาการตาเมื่อยล้าอีกด้วย นอกจากนี้ Redmi A2+ ยังมาพร้อมการออกแบบที่สวยงาม โดยมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ (Black) สีเขียวอ่อน (Light Green) และสีฟ้าอ่อน (Light Blue) บนการออกแบบ flat-frame design เสริมด้วยด้านหลังที่โค้งมนสวยงาม ทั้งยังรองรับเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมืออีกด้วย

Redmi A2+ สมาร์ทโฟนราคาคุ้มค่า รุ่นความจุ 3GB+64GB พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ สีเขียวอ่อน และสีฟ้าอ่อน ในราคาเพียง 3,099 บาท ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

supersab

Recent Posts

AIS ยกขบวนดีไวซ์ พร้อมโปรโมชั่นจัดเต็มในงาน Thailand Mobile Expo 2024

AIS โชว์ศักยภาพผู้นำอุตสาหกรรมสื่อสารและโทรคมนาคมไทย พร้อมจัดทัพนวัตกรรม ดีไวซ์ และสมาร์ทโฟนระดับเทพ นำโดย แว่นตา AR สุดล้ำจาก XREAL, Cloud PC เดสก์ท็อปบนคลาวด์ บริการคอมพิวเตอร์รูปแบบใหม่ที่ใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยของข้อมูล…

3 hours ago

Samsung เปิดตัว Galaxy Ring แหวนอัจฉริยะ ราคาเริ่มต้น 14,900 บาท

เปิดตัว Samsung Galaxy Ring แหวนอัจฉริยะที่ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ ด้วยการติดตามสุขภาพได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งกลางวันและกลางคืน ไม่ว่าจะเป็นการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ วิเคราะห์การนอนหลับ ไปจนถึงการตรวจจับการกรน ทั้งหมดนี้ถูกออกแบบมาให้อยู่ในแหวนไทเทเนียมสุดหรู  ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวัน พร้อมเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยที่งาน…

3 hours ago

ทรู คอร์ปอเรชั่น หนุนแฟนความเร็วทั่วโลกรองรับงานระดับนานาชาติ “MotoGP”

ทรู คอร์ปอเรชั่น เดินหน้าสนับสนุนการจัดงานระดับโลก "PT Grand Prix of Thailand 2024" หรือ "ไทยแลนด์ โมโตจีพี 2024" ศึกชิงเจ้าแห่งความเร็ว ณ…

17 hours ago

Virgin Active เปิดตัวแคมเปญ ‘Real Wellness My Way’ ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ใหม่ล่าสุด ผลักดันการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม

Virgin Active Thailand เปิดตัวแคมเปญที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจุดยืนระดับโลกของแบรนด์อย่าง 'Where Wellness Gets Real' ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ตอกย้ำวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์เบื้องหลังที่มาของจุดยืนของแบรนด์ล่าสุดที่พร้อมมอบแนวทางในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวไทยอย่างแท้จริง 'Where Wellness Gets…

17 hours ago

ซีพีแรม ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านโลจิสติกส์ Smart Logistics Talk : The Future of Business Transformation ในงาน LogiMAT Southeast Asia 2024

คุณวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านการจัดการระบบโลจิสติกส์ ภายใต้หัวข้อ “Smart Logistics Talk: The Future of…

17 hours ago

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคไทย ปิดจุดอ่อนระบบรับชำระเงิน ด้วยภารกิจ สร้างการชำระเงินที่ง่ายที่สุด สร้างรายได้ปีละ 100 ล้านใน 3 ปี

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคที่โตเร็วอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ตอบรับกระแสคอมเมิร์ซที่มาแรงต่อเนื่องด้วยระบบชำระเงินครบวงจร ช่วยลดขั้นตอนยุ่งยากซ้ำซ้อน เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยในการทำธุรกรรม ตอบโจทย์ธุรกิจทุกขนาด พร้อมตั้งเป้าสร้างระบบการชำระเงินที่ง่ายที่สุดในโลก ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “The World’s Simplest Ways…

17 hours ago