Samsung เปิดตัว Galaxy S23 FE มาพร้อมกล้องถ่ายภาพระดับโปร ราคาเริ่มต้น 22,900 บาท

Samsung เปิดตัว Galaxy S23 FE มาพร้อมกล้องถ่ายภาพระดับโปร ราคาเริ่มต้น 22,900 บาท

Samsung Galaxy S23 FE ยังคงรักษาการดีไซน์อันโดดเด่นของ S Series ด้วยกล้องแบบลอยตัว (Floating Camera) และผิววัสดุสุดพรีเมียมที่ได้รับการปกป้องด้วยมาตรฐานการป้องกันน้ำและฝุ่นระดับ IP68[i] เพื่อให้หน้าจอดูทันสมัยยิ่งขึ้น อีกทั้งยังใช้วัสดุทั้งในส่วนของตัวเครื่องและบรรจุภัณฑ์ที่มาจากการรีไซเคิล ทำให้ได้ทั้งความทนทานและยังคงความสวยงามที่มาพร้อมกับความยั่งยืน Galaxy S23 FE มากับสีใหม่ที่สดใสช่วยให้ผู้ใช้ได้เลือกสีที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้

เตรียมเป็นเจ้าของ realme 11 5G และ realme 11x 5G พร้อมลุ้นรับของรางวัลจาก “ปอนด์ – ภูวิน” 29 กันยายนเป็นต้นไป

มาทำให้ทุกช่วงเวลาดีๆ ในชีวิตประจำวันได้กลับมาโลดแล่นอีกครั้งบน Galaxy S23 FE ด้วยฟีเจอร์กล้องระดับมือโปรที่ช่วยให้เก็บภาพถ่ายและวิดีโอที่น่าประทับใจ เห็นรายละเอียดที่คมชัดด้วยกล้องหลักความละเอียดสูง 50 ล้านพิกเซลซูมแบบออพติคัล 3 เท่า และซูมแบบดิจิตอลสูงสุด 30 เท่า หรือเมื่อถ่ายท่ามกลางความมืดด้วยฟีเจอร์ Nightographyบน Galaxy S23 FE ยังช่วยให้ถ่ายภาพเซลฟี่และภาพบุคคลได้คมชัดสีสันที่สมจริง นอกจากนี้ยังมีระบบลดการสั่นไหวแบบดิจิทัลขั้นสูงสำหรับการถ่ายวีดีโอ (VDIS) และช่วยให้ถ่ายวีดีโอได้นิ่งถึงแม้ว่าจะถ่ายขณะกำลังเดิน หรือใช้กล้องหลังที่มีระบบช่วยลดการสั่นไหวแบบออพติคัล (OIS) ช่วยในการถ่ายวิดีโอต่างๆได้

เมื่อต้องการสร้างสรรค์คอนเทนต์สุดปังพร้อมให้เพื่อนๆได้แชร์ออกไปได้ชมกัน Galaxy S23 FE ก็ทำหน้าที่เป็นสตูดิโอที่สามารถพกพาได้ ทั้งการควบคุมกล้องในโหมด Pro ช่วยให้เลือกปรับตั้งค่าความไวชัตเตอร์ รูรับแสง ค่า ISO และอื่นๆ ได้เองตามความต้องการ นอกจากนี้ยังถ่ายช็อตสวยๆ ในรูปแบบของตัวเองได้ด้วยแอปฯ Camera Assistant[ii] และเลือกได้ว่าจะใช้ฟีเจอร์อัตโนมัติแบบไหนเพื่อประสบการณ์การถ่ายภาพแบบเฉพาะตัวได้อย่างเต็มที่ นอกจากอิสระในการสร้างสรรค์และการปรับแต่งตามความต้องการแล้ว Galaxy S23 FE มีเครื่องมือแก้ไขภาพที่ใช้ระบบ AI มาเพื่อช่วยยกระดับผลงานสร้างสรรค์ได้อีกด้วย

สำหรับการเล่นเกมและสตรีมมิ่งแล้ว หน่วยประมวลผลที่ทรงพลังของ Galaxy S23 FE ทำให้ทุกความเคลื่อนไหวเป็นไปอย่างรวดเร็วและนุ่มนวลด้วยระบบระบายความร้อนแบบ Vapor Chamber ที่คอยควบคุมความร้อนและรักษาประสิทธิภาพไว้อย่างต่อเนื่อง แบตเตอรี่ความจุ 4,500mAh ให้ระยะเวลาการใช้งานที่ยาวนานมากขึ้น สามารถปรับการทำงานเพื่อประหยัดพลังงานได้เอง และชาร์จถึงระดับ 50% ได้ในเวลาเพียง 30 นาทีโดยใช้หัวชาร์จ 25 W[iii] ทั้งหมดนี้แสดงผลบนหน้าจอ Dynamic AMOLED 2X ขนาด 6.4 นิ้ว[iv] ที่ทั้งสว่างและแสดงผลได้อย่างไหลลื่นเหนือระดับ นอกจากนี้ด้วยเทคโนโลยี Vision Booster ใน Galaxy S23 FE ยังตรวจจับสภาพแสงที่สว่างจ้าได้โดยอัตโนมัติ จึงคงความสดใสของหน้าจอได้ตามสภาพแวดล้อมเช่นเดียวกันกับอุปกรณ์ระดับแฟล็กชิพรุ่นต่างๆ

Galaxy S23 FE Series วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 22,900 บาท ในสีสันโดดเด่นทันสมัย มีให้เลือกถึง 4 สี ได้แก่ Mint, Cream, Graphite และ Purple นอกจากนี้ซัมซุงยังมีสีพิเศษอย่าง Indigo และ Tangerine สำหรับสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ samsung.com เท่านั้น

Scroll to Top