Mobile

เป็นเจ้าของ Xiaomi 13T ได้ง่ายๆ ภายใน 3 นาที เพียงใช้บัตรประชาชนใบเดียว

เจมาร์ท ร่วมกับ ซิงเกอร์ และเอสจี แคปปิตอล ผนึกกำลังเสียวหมี่ปล่อยแคมเปญ ‘SG CAPITAL PLUS l Xiaomi 13T’ ให้คุณเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 13T co-engineered with Leica ได้ง่ายๆภายใน 3 นาที เพียงใช้แค่บัตรประชาชนใบเดียว1 ที่ร้านเจมาร์ท และซิงเกอร์ ทั่วประเทศ

เจมาร์ท (Jaymart) ซิงเกอร์ (SINGER) และเอสจี แคปปิตอล (SG Capital) ร่วมมือกับเสียวหมี่ (Xiaomi) ออกแคมเปญพิเศษ ‘SG CAPITAL PLUS l Xiaomi 13T’ ให้ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ Xiaomi 13T ได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต เพียงใช้แค่บัตรประชาชนใบเดียว ก็สามารถเริ่มต้นผ่อนได้เพียงเดือนละ 440 บาท นานสูงสุด 24 เดือน นอกจากนี้ยังทราบผลอนุมัติไวใน 3 นาทีอีกด้วย

วางจำหน่ายแล้ว! vivo Y27s สเปกจัดเต็มในราคาจับต้องได้ ที่ 6,999 บาท

สมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 13T co-engineered with Leica มอบประสบการณ์การถ่ายภาพในสไตล์ Leica แบบดั้งเดิมใน 2 สไตล์ ได้แก่ Leica Authentic Look และ Leica Vibrant Look อันเป็นเอกลักษณ์สุดคลาสสิกจาก Leica มาพร้อมกล้อง 3 ตัวเลนส์ Summicron และยังรองรับการบันทึกวิดีโอแบบ 4K นอกจากนี้ Xiaomi 13T ยังมีหน้าจอแสดงผล CrystalRes AMOLED ขนาด 6.67 นิ้ว รองรับอัตราการรีเฟรชสูงสุด 144Hz2 และขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 8200-Ultra เพื่อประสิทธิภาพการใช้พลังงานและประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยม ทั้งยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh (typ) ที่รองรับเทอร์โบชาร์จ 67W และยังสามารถกันน้ำและฝุ่น3 ในระดับ IP68 พร้อมทั้งยังรองรับ Dolby Atoms® พร้อมลำโพงคู่ในตัว เพื่อให้คุณสามารถดื่มด่ำไปทุกความบันเทิงได้อย่างเต็มที่ Xiaomi 13T จำหน่ายใน 3 สี ได้แก่ Alpine Blue, Meadow Green และ Black ในรุ่นความจุ 12GB + 256GB ในราคา 15,990 บาท

เป็นเจ้าของ Xiaomi 13T ได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแคมเปญพิเศษ ‘SG CAPITAL PLUS l Xiaomi 13T’ ได้ที่ ร้านเจมาร์ท และซิงเกอร์ ทั่วประเทศ

supersab

Recent Posts

เปิดยอดทายผล Euro 2024 หลังผ่านรอบ 16 ทีมสุดท้าย คนไทยส่งไปรษณียบัตรออนไลน์กว่า 75%

ผ่านมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้วกับฟุตบอล Euro 2024 ลองมาดูกันว่า จำนวนไปรษณียบัตรที่ส่งมาเข้ามามีทั้งหมดเท่าไร และทีมใดเป็นทีมที่มีคนส่งมามากที่สุด แต่จุดที่น่าสนใจมากๆ คือคนไทยหันมาส่งไปรษณีย์บัตรออนไลน์มาขึ้น โดยมีสัดส่วนมากกว่า 75% ของยอดทั้งหมด สำหรับยอดรวมการส่งไปรษณีย์บัตรเข้ามาทายผลฟุตบอล Euro…

9 hours ago

ททท. และ พันธมิตร จัดงาน เทศกาล Amazing Green Fest 2024 และ งานเสวนา The Hotelier 2024 ผลักดันการท่องเที่ยวที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ เครือข่ายพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวยั่งยืน เตรียมจัดงานเทศกาล Amazing Green Fest 2024 และงานเสวนา The Hotelier 2024 เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของ ททท.…

9 hours ago

LINE MAN อัดงบ 40 ล้าน รับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ แจกส่วนลด-ส่งฟรี พร้อมสื่อโฆษณาตลอดเส้นทาง

LINE MAN ตอบรับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท บุกถนนสตรีทฟู้ดระดับตำนานทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ เปิดแคมเปญ "LINE MAN บุกเยาวราช ส่งฟรีทุกร้าน" ควงคู่ ชาล็อต ออสติน…

9 hours ago

Canon ประกาศเดินหน้าเต็มสูบจับตาครึ่งปีหลัง! เตรียมส่งเรือธงสั่นสะเทือนวงการ

ปล่อยให้ค่ายอื่นเปิดตัวรัว ๆ กันมานาน ช่วงครึ่งปีหลัง แคนนอน (Canon) ประกาศเดินหน้าเต็มสูบ! หลังสร้างความฮือฮาด้วยข่าวการพัฒนา “EOS R1” กล้องมิเรอร์เลสฟูลเฟรมเรือธงรุ่นแรกระบบ EOS R เมื่อไม่นานมานี้ แคนนอน…

9 hours ago

LINE จับมือ Shopee เติมความรู้ ผู้ประกอบการไทย สายแฟชั่น ชูกลยุทธ์การตลาดแบบ Cross-platform มุ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

LINE จับมือ Shopee จัดงานสัมมนา E-Commerce Mastery ครั้งแรกของความร่วมมือระหว่าง LINE และ Shopee เพื่อส่งเสริมให้ความรู้ SME ไทย ในการทำการตลาดแบบ Cross-platform…

10 hours ago

Honda จัดแสดงรถพร้อมแคมเปญที่ใช่กับไลฟ์สไตล์คุณ ในงาน FAST Auto Show Thailand 2024

ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จัดแสดงรถยนต์หลากหลายรุ่น ทั้งไลน์อัปฟูลไฮบริด e:HEV และไลน์อัปขุมพลังเทอร์โบ ในงาน FAST Auto Show Thailand 2024 พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายขึ้น นำโดย…

10 hours ago