Mobile

เปิดตัว TECNO POVA 6 NEO แบต 7,000mAh ราคาโปรโมชั่นเริ่มต้น 4,599 บาท

TECNO ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด TECNO POVA 6 NEO ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้สโลแกน แบตอึดยิ่งกว่าที่เคย ซึ่งออกแบบมาเพื่อผู้ที่ต้องการใช้งานสมาร์ทโฟนได้อย่างยาวนานตลอดทั้งวัน และยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่อัดแน่น เอาใจเหล่าเกมเมอร์ พร้อมกับแพ็กเกจสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Free Fire โดยได้ตัวละครสุดจีเนียสอย่าง ‘MOCO’ มาคอลแลปดีไซน์อยู่บนตัวกล่อง นอกจากนี้ยังมี Free Fire Pet Sticker อีกด้วย ในราคาโปรโมชั่นเริ่มต้นเพียง 4,599 บาท พร้อมรับฟรี! Premium Gift Handle Joystick มูลค่า 999 บาท (ของแถมมีจำนวนจำกัด)

สำหรับ TECNO POVA 6 NEO มาพร้อมกับขุมพลังแบตเตอรี่ 7000mAh ให้คุณใช้งานได้อย่างยาวนานตลอดทั้งวัน ไม่ว่าคุณจะเล่นเกมหนักแค่ไหน หรือใช้แอปพลิเคชันอย่างเต็มที่ ก็สามารถมั่นใจได้ว่าแบตเตอรี่จะไม่หมดระหว่างวันอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบชาร์จเร็ว 33W ที่สามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็ว ให้คุณกลับไปลุยต่อกับทุกกิจกรรมได้โดยไม่ต้องรอนาน

สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังมีฟีเจอร์ Dynamic RAM Extension ที่ช่วยให้การใช้งานราบรื่นมากยิ่งขึ้นด้วยการขยาย RAM สูงสุดถึง 16 (8+8) GB โดยการใช้พื้นที่เก็บข้อมูล 256GB ในการทำงานของ RAM ทำให้คุณสามารถเปิดแอปพลิเคชันหลายๆ ตัวพร้อมกันได้โดยไม่สะดุด และยังสามารถขยายพื้นที่เก็บข้อมูลได้สูงสุดถึง 1TB เพื่อให้คุณเก็บข้อมูลได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ วิดีโอ หรือไฟล์สำคัญต่างๆ

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.78 นิ้ว FHD+ ที่รองรับอัตราการรีเฟรช 120Hz มอบการแสดงผลที่ลื่นไหล คมชัด และให้สีสันสดใส พร้อมอัตราการตอบสนองการสัมผัสที่ 240Hz ที่ช่วยเพิ่มความแม่นยำและความเร็วในการตอบสนอง ทำให้การเล่นเกมของคุณสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

ในส่วนของชิปเซ็ตรุ่นขับเคลื่อนด้วย MediaTek Helio G99 ซึ่งเป็นชิปเซ็ตที่ออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ ให้ประสิทธิภาพที่แรงและเสถียร พร้อมรองรับการเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล และยังมี Pro-grade Thermal System ที่ถูกออกแบบมาเพื่อจัดการกับความร้อนที่เกิดขึ้นระหว่างการใช้งานสมาร์ทโฟน โดยเฉพาะในช่วงที่เล่นเกมหนัก ๆ ระบบนี้มีพื้นที่ระบายความร้อนขนาดใหญ่ถึง 12407mm² ทำให้สามารถกระจายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดความร้อนสะสมในตัวเครื่อง เพื่อให้การเล่นเกมของคุณเป็นไปอย่างต่อเนื่องแม้ในช่วงเวลาที่ยาวนาน

ระบบเสียง Dolby Atmos ที่ให้คุณสัมผัสประสบการณ์เสียงที่สมจริง คมชัด และมีมิติ ลำโพงคู่ที่ติดตั้งอยู่ในเครื่องจะช่วยเพิ่มความลึกและความเป็นเอกลักษณ์ของเสียง ทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในเกมจริง ๆ อีกทั้งยังมีระบบสั่นสะเทือนแบบ 4D ที่พัฒนาขึ้นด้วย Z-axis linear motor และ Hard gyroscope เพื่อให้คุณได้รับความรู้สึกที่สมจริงเมื่อเล่นเกม

ด้านการถ่ายภาพ มาพร้อมกับกล้องหลัง ความละเอียด 50MP AI Cam ที่มีความคมชัดสูง สามารถถ่ายภาพได้ทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืน และยังมีกล้องหน้าความละเอียด 8MP พร้อมไฟแฟลช LED แบบ Dual-Tone ที่ช่วยเพิ่มความสว่างและความชัดเจนให้กับภาพถ่ายเซลฟี่ของคุณ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ AI Portrait Beauty Algorithm ที่จะช่วยปรับแต่งภาพถ่ายให้สวยงามและเป็นธรรมชาติมากขึ้น และยังมีความทนทานด้วยมาตรฐาน IP53 Dust & Splash Resistance ที่ป้องกันฝุ่นและน้ำกระเซ็นได้เป็นอย่างดี คุณสามารถพกพาเครื่องไปได้ทุกที่โดยไม่ต้องกังวลกับสภาพแวดล้อมที่ไม่เอื้ออำนวย

การออกแบบของเป็นการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีและความล้ำสมัย ด้วยฝาหลังที่สร้างด้วยเทคโนโลยี Fine Tech-Texture Crafted with Photolithography ซึ่งเป็นเทคนิคที่ใช้ในอุตสาหกรรมการผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ระดับสูง ให้พื้นผิวที่ละเอียดและมีความแม่นยำสูง ทำให้ตัวเครื่องดูทันสมัยและแข็งแกร่ง เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสมาร์ทโฟนที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วย 3 สีสันสะดุดตา ได้แก่ STARRY SILVER , SPEED BLACK และ COMET GREEN

สำหรับการเปิดตัว TECNO POVA 6 NEO ในประเทศไทย TECNO มอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อระหว่างวันที่ 27 – 31 สิงหาคม 2567 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 4,599 บาท และยังได้รับของแถมสุดพิเศษ Premium Gift Handle Joystick มูลค่า 999 บาท (ของแถมมีจำนวนจำกัด) ผู้ที่สนใจสามารถซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน หรือ บนแพลตฟอร์มออนไลน์ชั้นนำที่ Shopee: https://bit.ly/4fTxBqB , TikTok: https://bit.ly/3SZXMSL และ Lazada: https://bit.ly/3XcLglh ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือข่าวสารอื่น ๆ ของ TECNO ได้ทาง Facebook: www.facebook.com/tecnomobilethailand หรือเว็บไซต์ www.tecno-mobile.com/th/

เปิดตัว HMD Skyline สมาร์ทโฟนวัยทีน ปลุกตลาดเจาะกลุ่ม Gen Z

supersab

Recent Posts

เปิดตัว HONOR X7c และ HONOR 200 Smart 5G เน้น “ถึก ทน คุ้ม” ในราคาสุดเร้าใจ

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ HONOR X7c และ HONOR 200 Smart 5G โดยชูจุดเด่นด้านความแข็งแกร่งทนทาน ภายใต้คอนเซ็ปต์…

27 minutes ago

JLL ครบรอบ 35 ปี! ผู้นำอสังหาฯไทย เดินหน้าสู่ยุค AI ปฏิวัติวงการ

เจแอลแอล ประเทศไทย (JLL) บริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ ฉลองครบรอบ 35 ปี แห่งการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย นับเป็นก้าวสำคัญที่แสดงถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย โดยตลอด 3 ทศวรรษที่ผ่านมา เจแอลแอลได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเติบโตของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย ตั้งแต่ยุคเริ่มต้นของโครงการอสังหาฯ รูปแบบการใช้งานเดียว…

34 minutes ago

AIS คว้ารางวัล “Creative Equality Award” ชูพลังสร้างสรรค์เพื่อสังคม

AIS คว้ารางวัล Creative Equality Award ประเภท Social Impact Awards จากเวที Creative Excellence Awards 2024 โดยรางวัลนี้เป็นผลมาจากความสำเร็จของโครงการ…

40 minutes ago

องค์กรไทยแห่ใช้ Gen AI! ETDA ชูธง “ธรรมาภิบาล” นำทัพ AI Ethics สู่เวทีโลก

ศูนย์ธรรมาภิบาลปัญญาประดิษฐ์ (AI Governance Center: AIGC) ภายใต้สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA (เอ็ตด้า) จัดงานเสวนาออนไลน์ AI Governance Webinar 2024…

47 minutes ago

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก ททท. ตอกย้ำ “หนึ่งเดียว Authentic Thai Soft Power” สู่เวทีโลก ด้วย 11 ต้นคริสต์มาส “Heart-Made & Handcraft” อัตลักษณ์ท้องถิ่น โดยฝีมือคนท้องถิ่นอย่างแท้จริง

ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เซ็นทรัลพัฒนาได้ทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับศิลปินและชุมชนท้องถิ่น สร้างสรรค์ผลงานคราฟต์ต้นคริสต์มาสที่ผสานเสน่ห์ของ 2 วัฒนธรรมตะวันตกและตะวันออก ถ่ายทอดผ่าน ต้นคริสต์มาส Local Pride ซึ่งสะท้อนอัตลักษณ์อันโดดเด่นของแต่ละภูมิภาคในประเทศไทย ผลงานเหล่านี้ถูกนำเสนออย่างงดงามในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ภายใต้วิสัยทัศน์ “Place for All” ที่มุ่งยกระดับให้พื้นที่ศูนย์การค้าเป็นเดสติเนชั่นที่เชื่อมโยงเมือง ผู้คนในชุมชน และศิลปินท้องถิ่น ร่วมกันพัฒนาผลงานศิลปะที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์อัตลักษณ์ไทยให้โดดเด่น นำเสนอสู่สายตาของคนทั่วประเทศและทั่วโลก ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่…

2 hours ago

เจาะลึก Gen Z: ทำความเข้าใจคนรุ่นใหม่ หัวใจหลักของการตลาดยุคนี้

ในยุคที่โลกหมุนเร็วด้วยเทคโนโลยีและการเปลี่ยนแปลงทางสังคมอย่างรวดเร็ว การทำความเข้าใจความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับแบรนด์ต่างๆ และหนึ่งในกลุ่มเป้าหมายที่ทรงอิทธิพลที่สุดในปัจจุบันก็คือ Gen Z หรือคนรุ่นใหม่ที่เกิดระหว่างปี 1997 ถึง 2012 พวกเขาเติบโตมากับโลกดิจิทัล มีมุมมองที่แตกต่าง และให้ความสำคัญกับคุณค่าที่หลากหลาย บทความนี้จะพาคุณไปเจาะลึกถึง Gen Z…

11 hours ago