vivo เปิดตัว Y28s 5G น้องเล็กดีไซน์ทันสมัย ราคาเริ่มต้น 3,399 บาท

vivo เปิดตัว Y28s 5G น้องเล็กดีไซน์ทันสมัย ราคาเริ่มต้น 3,399 บาท

vivo เปิดตัว Y28s 5G สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล Y Series อย่างเป็นทางการในประเทศไทย มาพร้อมดีไซน์ตัวเครื่องบางเบา ทันสมัย ผสานความเร็วแรงรองรับการเชื่อมต่อ 5G และสเปกที่ครบเครื่อง ใช้งานง่าย ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,399 บาท

ยกระดับประสบการณ์การใช้งานสู่อนาคตที่เหนือกว่าด้วยการเชื่อมต่อที่รวดเร็วและลื่นไหล รองรับเทคโนโลยี 5G ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับทุกความบันเทิงได้อย่างไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะเป็นการแชร์โพสต์บนโซเชียลมีเดีย รับชมวิดีโอสตริมมิง หรือใช้งานแอปพลิเคชันทั่วไป เสริมแกร่งด้วยชิปเซ็ต Dimensity 6300 รุ่นใหม่ และสถาปัตยกรรม CPU 8-Core นอกจากนี้ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่จุใจ 5000mAh ให้ผู้ใช้ได้ปลดปล่อยความเป็นตัวเองกับการใช้งานที่ยาวนานและความทนทานในราคาประหยัด สามารถสนุกไปกับการใช้งานและเพลิดเพลินกับความบันเทิงได้อย่างต่อเนื่องถึง 21 ชั่วโมงบน YouTube และสามารถเล่นเกม PUBG ได้ถึง 8.5 ชั่วโมง เสริมความมั่นใจด้วยการการันตีอายุการใช้งานนานถึง 4 ปี

พร้อมให้ผู้ใช้งานชาวไทยได้ปลดปล่อยขีดจำกัดของความคิดสร้างสรรค์และทะยานสู่ความเป็นไปได้อันไม่มีที่สิ้นสุดแล้ววันนี้ กับกล้องหลักคมชัด 50MP ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายดี ๆ เปลี่ยนช่วงเวลาในแต่ละวันให้เป็นความทรงจำแสนพิเศษ โดยกล้องสุดล้ำสมัยที่มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่และฟิลเตอร์อัปเกรดล่าสุด ให้ผู้ใช้สามารถบันทึกภาพความงดงามยามค่ำคืนได้อย่างมีประสิทธิภาพและช่วยปลดล็อกความเปล่งประกายเพียงแค่สัมผัสเดียวอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

มั่นใจเรื่องความสบายตาตลอดทั้งวัน ผ่านจอถนอมสายตาที่ได้รับการรับรองแสงสีฟ้าต่ำจาก TÜV Rheinland ขนาด 6.56 นิ้ว มาพร้อมความสว่างสูงสุดถึง 840nits แสดงผลได้ชัดเจน ไม่ว่าจะอยู่ในที่มืดหรือกลางแจ้ง อัตรารีเฟรช 90Hz มอบความคมชัดที่ไม่มีใครเทียบแม้อยู่ท่ามกลางแสงแดดจ้า คลายกังวลเรื่องการใช้งานระหว่างแอป ด้วยโหมดแบ่งหน้าจอ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน

โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย นำผู้ใช้มุ่งสู่นวัตกรรมแห่งสีสันด้วย 2 เฉดสี ได้แก่ สีม่วง (Twinkling Purple) สัมผัสความมหัศจรรย์ของประกายสีม่วง โดดเด่นแวววาวทุกการเคลื่อนไหว ผสานด้วยลวดลายของดวงดาวอันน่าหลงใหล และสีน้ำตาล (Mocha Brown) ดื่มด่ำไปกับโลกที่เปล่งประกายระยิบระยับ สะกดทุกสายตาด้วยโทนสีส้มอมน้ำตาล ผสานความอบอุ่นให้เข้ากับสไตล์ของผู้ใช้

ร่วมสัมผัสความบันเทิงเหนือระดับในราคาที่จับต้องได้กับ vivo Y28s 5G วางจำหน่ายเฉพาะผู้ให้บริการเครือข่าย AIS, TRUE, dtac ทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://vivo.com/th/

Samsung เตรียมจัดงาน Galaxy Unpacked 2024 ณ กรุงปารีส 10 ก.ค.นี้

Scroll to Top