Mobile

vivo V30 Series ลงสนาม EURO 2024 ร่วมเปิดฉากทัวร์นาเมนต์ระดับโลกอีกครั้ง

vivo ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (UEFA EURO 2024) ซึ่งเปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ณ สนามมิวนิก ฟุตบอล อารีน่า ประเทศเยอรมนี โดยรวบรวมทีมนักเตะชั้นนำระดับแถวหน้าจากทั่วทวีปยุโรปเข้าไว้ด้วยกัน และสามารถดึงดูดเหล่าแฟน ๆ ผู้หลงใหลในกีฬาฟุตบอลกว่าหลายล้านคนจากทั่วทุกมุมโลกมารวมตัวกันในทัวร์นาเมนต์ครั้งนี้

จับภาพช่วงเวลาสุดเร้าใจด้วยกล้องพอร์ตเทรตระดับโปร

vivo V30 Series ออกแบบมาเพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหล บนหน้าจอที่สว่าง และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น พร้อมยกระดับการถ่ายภาพบุคคลด้วยฟีเจอร์ Aura Light Portrait ผสานกับเทคโนโลยีเฉพาะจาก vivo ที่สามารถปรับอุณหภูมิแสงในการถ่ายภาพได้อย่างชาญฉลาดตามสภาพแวดล้อม รวมถึงสามารถปรับสีและความสว่างของวงแหวนออร่าตามระยะห่างจากวัตถุอัตโนมัติ ช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะได้ผลลัพธ์ภาพพอร์ตเทรตที่สวยและคมชัดอยู่เสมอแม้อยู่ในสภาวะแสงไม่เอื้ออำนวย

รุ่นแรกที่มาพร้อมกับระบบถ่ายภาพ vivo ZEISS Co-Engineered ที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับการถ่ายภาพพอร์ตเทรตบนสมาร์ทโฟนไปอีกขั้น มาพร้อมกล้องพอร์ตเทรตระดับมืออาชีพความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ที่มีความยาวโฟกัส 50 มม. ซึ่งสามารถจำลองภาพที่ดวงตามนุษย์มองเห็นได้อย่างสมจริง เป็นตัวช่วยสำคัญสำหรับเหล่าแฟนบอลในการจับภาพการแข่งขันที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์และบรรยากาศความเร้าใจของนักเตะบนสนามได้อย่างชัดเจนทุกช็อต

เสริมความทรงพลังด้วยกล้อง Ultra Wide-Angle มุมมองกว้าง 119° ที่ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อเก็บรายละเอียดสนามกีฬาขนาดใหญ่และผู้ชมจำนวนมากได้ครบถ้วนด้วยความคมชัดสูงถึง 50 ล้านพิกเซล พร้อมทั้งการผสมผสานอย่างลงตัวของเทคโนโลยีอันเหนือระดับของ V30 Pro 5G ผู้ใช้งานจะสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดของการถ่ายภาพ และสามารถบันทึกภาพทิวทัศน์ โมเมนต์กองเชียร์ และช็อตเด็ดอันน่าตื่นเต้นในสนามแข่ง UEFA EURO 2024™ ได้อย่างง่ายดาย

สำหรับแฟน ๆ ที่ต้องการเสริมความเป็นมืออาชีพให้กับภาพถ่าย V30 Pro 5G มาพร้อมฟีเจอร์ ZEISS Border Watermark ที่เพอร์เฟกต์สำหรับการบอกเล่าเรื่องราวและประสบการณ์อันน่าประทับใจบนโซเชียลมีเดียด้วยการผสานเอกลักษณ์ของ ZEISS Natural Color และ vivo Color Profile เข้าด้วยกันอย่างลงตัว

ไม่เพียงเท่านั้น vivo ยังเสริมทัพด้วย V30e 5G สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก V Series ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์พอร์ตเทรตระดับโปรด้วยกล้องหลักความละเอียดสูง 50 ล้านพิกเซล และเซนเซอร์ Sony IMX882 เพื่อภาพถ่ายคมชัดทุกรายละเอียดแม้ในที่แสงน้อย นำเสนอในราคาที่จับต้องได้ยิ่งขึ้น ทำให้สมาร์ทโฟนจาก V30 Series เป็นอุปกรณ์ที่ทรงพลังและสามารถตอบโจทย์เหล่าแฟนบอลทุกไลฟ์สไตล์เพื่อบันทึกช็อตสำคัญและเสียงเชียร์อันน่าตื่นเต้นของการแข่งขันในแต่ละแมตช์ได้ครบทุกรายละเอียด

แบ่งปันความสุขของชีวิต ผ่านการผสานกีฬาและเทคโนโลยี

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (UEFA EURO 2024™) ไม่ได้เป็นเพียงมหกรรมกีฬาที่ได้รับความนิยมระดับโลกเท่านั้น แต่ยังเป็นสะพานสำหรับ vivo ในการสื่อสารแนวคิด ‘The Joy of Life’ หรือ ‘ความสุขแห่งชีวิต’ พร้อมเชื่อมโยงแบรนด์เข้ากับผู้ชมและเหล่าผู้หลงใหลในกีฬาฟุตบอลทั่วโลก

vivo มีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบจิตวิญญาณมนุษยชาติและกีฬาให้กับแฟนบอลและผู้ชมทั่วโลก vivo พยายามยกระดับการถ่ายภาพมือถือด้วยการวิจัย การริเริ่ม การร่วมมือจากพันธมิตร และการพัฒนาผลิตภัณฑ์อยู่เสมอ ด้วยประสิทธิภาพการทำงานระดับแนวหน้าของ vivo V30 Series จะทำให้ช่างภาพและเหล่าผู้หลงใหลในกีฬาฟุตบอลทั่วโลกสามารถเก็บภาพความประทับใจของศึก UEFA EURO 2024™ ได้อย่างง่ายดาย

“การร่วมมือของเรากับ UEFA EURO 2024™ ในครั้งนี้ช่วยยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้งานทุกคนให้สามารถเพลิดเพลินไปกับกีฬาระดับโลกและเก็บภาพความทรงจำอันล้ำค่าได้อย่างง่ายดาย โดย vivo V30 Series ต้องการเป็นส่วนสำคัญในการเติมแพสชันให้ผู้ใช้งานได้บอกเล่าเรื่องราวสุดประทับใจผ่านเทคโนโลยีระดับแถวหน้าที่เรามุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่องภายในการแข่งขันครั้งนี้ซึ่งเป็นพื้นที่เชื่อมต่อผู้คนจากทั่วโลกเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้ผู้ใช้งานทุกคนสามารถเป็น ‘นักเล่าเรื่อง’ และร่วมถ่ายทอดมุมมองในแบบฉบับของตัวเองได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส” โจว หย่งต้วน ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายผลิตภัณฑ์ต่างประเทศ จาก vivo กล่าว

เปิดตัว Sony Xperia 1 VI มาพร้อม AI และเลนส์ซูมเทเลโฟโต้แบบใหม่ พร้อมวางจำหน่าย 21 มิถุนายน ศกนี้

supersab

Recent Posts

เปิดยอดทายผล Euro 2024 หลังผ่านรอบ 16 ทีมสุดท้าย คนไทยส่งไปรษณียบัตรออนไลน์กว่า 75%

ผ่านมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้วกับฟุตบอล Euro 2024 ลองมาดูกันว่า จำนวนไปรษณียบัตรที่ส่งมาเข้ามามีทั้งหมดเท่าไร และทีมใดเป็นทีมที่มีคนส่งมามากที่สุด แต่จุดที่น่าสนใจมากๆ คือคนไทยหันมาส่งไปรษณีย์บัตรออนไลน์มาขึ้น โดยมีสัดส่วนมากกว่า 75% ของยอดทั้งหมด สำหรับยอดรวมการส่งไปรษณีย์บัตรเข้ามาทายผลฟุตบอล Euro…

4 hours ago

ททท. และ พันธมิตร จัดงาน เทศกาล Amazing Green Fest 2024 และ งานเสวนา The Hotelier 2024 ผลักดันการท่องเที่ยวที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ เครือข่ายพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวยั่งยืน เตรียมจัดงานเทศกาล Amazing Green Fest 2024 และงานเสวนา The Hotelier 2024 เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของ ททท.…

4 hours ago

LINE MAN อัดงบ 40 ล้าน รับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ แจกส่วนลด-ส่งฟรี พร้อมสื่อโฆษณาตลอดเส้นทาง

LINE MAN ตอบรับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท บุกถนนสตรีทฟู้ดระดับตำนานทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ เปิดแคมเปญ "LINE MAN บุกเยาวราช ส่งฟรีทุกร้าน" ควงคู่ ชาล็อต ออสติน…

4 hours ago

Canon ประกาศเดินหน้าเต็มสูบจับตาครึ่งปีหลัง! เตรียมส่งเรือธงสั่นสะเทือนวงการ

ปล่อยให้ค่ายอื่นเปิดตัวรัว ๆ กันมานาน ช่วงครึ่งปีหลัง แคนนอน (Canon) ประกาศเดินหน้าเต็มสูบ! หลังสร้างความฮือฮาด้วยข่าวการพัฒนา “EOS R1” กล้องมิเรอร์เลสฟูลเฟรมเรือธงรุ่นแรกระบบ EOS R เมื่อไม่นานมานี้ แคนนอน…

4 hours ago

LINE จับมือ Shopee เติมความรู้ ผู้ประกอบการไทย สายแฟชั่น ชูกลยุทธ์การตลาดแบบ Cross-platform มุ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

LINE จับมือ Shopee จัดงานสัมมนา E-Commerce Mastery ครั้งแรกของความร่วมมือระหว่าง LINE และ Shopee เพื่อส่งเสริมให้ความรู้ SME ไทย ในการทำการตลาดแบบ Cross-platform…

5 hours ago

Honda จัดแสดงรถพร้อมแคมเปญที่ใช่กับไลฟ์สไตล์คุณ ในงาน FAST Auto Show Thailand 2024

ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จัดแสดงรถยนต์หลากหลายรุ่น ทั้งไลน์อัปฟูลไฮบริด e:HEV และไลน์อัปขุมพลังเทอร์โบ ในงาน FAST Auto Show Thailand 2024 พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายขึ้น นำโดย…

5 hours ago