Mobile

vivo จ่อเปิดตัว vivo V30 5G และ V30 Pro 5G ดึง ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก’ ท้าพิสูจน์พอร์ตเทรตเทพเกินคน จองเป็นเจ้าของก่อนใครในรอบ Early Bird ได้แล้ววันนี้ – 14 มีนาคม 2567

vivo ส่งภาพทีเซอร์แรกอย่างเป็นทางการของ vivo V30 5G และ V30 Pro 5G สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล V Series ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของสายถ่ายภาพ โดยงานนี้ vivo ยังได้ ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์’ นักแสดงสาวมากความสามารถมาขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นตัวแทนพาผู้ใช้งานชาวไทยไปสัมผัสประสบการณ์การถ่ายพอร์ตเทรตบนสมาร์ทโฟนแบบเทพ ๆ พร้อมกันทั่วประเทศเร็ว ๆ นี้ พิเศษสำหรับแฟน ๆ ที่สนใจในรุ่น vivo V30 5G และ V30 Pro 5G ซึ่งเริ่มเปิดให้จับจองแล้วสำหรับรอบ Early Bird มอบสิทธิเป็นเจ้าของก่อนใครพร้อมของสมนาคุณมูลค่ากว่า 10,000 บาท จองก่อน เทพก่อน ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 สำหรับรุ่น V30 5G และ วันที่ 29 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม 2567 สำหรับรุ่น V30 Pro 5G

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ออร่าพอร์ตเทรตให้กับวงการสมาร์ทโฟนด้วยเทคโนโลยี Aura Light Portrait System 2.0 บน V29 5G ที่มาพร้อมวงแหวนออร่าและระบบปรับอุณหภูมิแสงอัจฉริยะเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุด vivo กลับมาอีกครั้งกับการเปิดตัวสมาร์ทโฟน vivo V30 5G และ V30 Pro 5G ที่ทุกคนรอคอยในตลาดประเทศไทย ภายใต้แนวคิด ‘Portrait So Pro’ หรือ ‘ถ่ายเทพเกินคน’ พร้อมจับมือพรีเซนเตอร์สาวสวย ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์’ อีกครั้ง เตรียมยกระดับวงการพอร์ตเทรตไปสู่ระดับเทพกับระบบ ‘Aura Light Portrait System 3.0’ ที่ vivo อัปเกรดมาใหม่เพื่อส่งมอบคุณภาพที่เหนือกว่าสู่มือผู้ใช้งานทั่วโลก ช่วยเนรมิตภาพถ่ายให้สวยอย่างเทพด้วยเลนส์คุณภาพสูงที่พัฒนามาให้เก็บภาพมุมกว้างได้ดียิ่งขึ้น พร้อมไฟออร่าดีไซน์ใหม่ สว่างอย่างนุ่มนวลกว่าที่เคย ให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสผลลัพธ์ภาพถ่ายระดับสตูดิโอง่าย ๆ เพียงใช้ปลายนิ้วสัมผัส

พิเศษสำหรับแฟน ๆ วีโว่ vivo V30 5G และ V30 Pro 5G จะเปิดให้ผู้ที่สนใจได้จับจองเป็นเจ้าของก่อนใครในรอบ Early Bird โดยมีรายละเอียดดังนี้

รุ่น V30 5G เปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 ใน 3 ตัวเลือกสี ได้แก่ สีขาวมุก (Shell White) สีเขียวน้ำทะเล (Green Sea) และสีดำไนท์สกาย (Night Sky Black) และใน 2 รุ่นความจุ ได้แก่ 12GB+256GB และ 12GB+512GB โดยผู้สั่งจองจะได้รับ

  • สิทธิรับเครื่องก่อนใคร (ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป)
  • ของสมนาคุณรวมมูลค่ากว่า 12,298 บาท ได้แก่ หูฟัง vivo TWS 3e มูลค่า 1,799 บาท และ V30 Series 5G Premium Gift Box มูลค่า 10,499 บาท ภายในประกอบด้วยเคส 2 ชิ้น และ E-VIP Card รับประกันตัวเครื่องเพิ่มเป็น 2 ปี และประกันหน้าจอแตก 1 ครั้ง ภายใน 2 ปีแรก

รุ่น V30 Pro 5G จะเปิดให้จับจองตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม 2567 ใน 2 ตัวเลือกสี ได้แก่ สีขาวมุก (Shell White) และสีดำไนท์สกาย (Night Sky Black) พร้อมขนาดความจุ 12GB+512GB โดยผู้สั่งจองจะได้รับ

  • ส่วนลดทันที 500 บาท
  • ของสมนาคุณรวมมูลค่ากว่า 12,298 บาท ได้แก่ หูฟัง vivo TWS 3e มูลค่า 1,799 บาท และ V30 Series 5G Premium Gift Box มูลค่า 10,499 บาท ภายในประกอบด้วยเคส 2 ชิ้น และ E-VIP Card รับประกันตัวเครื่องเพิ่มเป็น 2 ปี และประกันหน้าจอแตก 1 ครั้ง ภายใน 2 ปีแรก

ผู้ใช้งานชาวไทยเตรียมสัมผัสประสบการณ์พอร์ตเทรตเทพเกินคนไปกับ vivo V30 5G และ V30 Pro 5G และสาวใบเฟิร์นพร้อมกันทั่วประเทศ เร็ว ๆ นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://vivo.com/th/

Tecno เปิดตัว SPARK 20 Series ตัวตึง Entertainment Master

supersab

Recent Posts

แกะกล่อง Xperia 10 VI รุ่นน้องที่คลานตามรุ่นพี่มาติดๆ ในราคา 16,990 บาท

สวัสดีครับ วันนี้ Biztalk Gadget จะพามา แกะกล่อง Xperia 10 VI จากค่าย Sony ที่เปิดตัวใหม่เป็นประจำทุกปี โดยซีรีส์ 10 จะถือว่าเป็นน้องเล็กสุด…

15 hours ago

Lenovo เปิดตัว ThinkPad P1 Gen 7 เวิร์กสเตชันรุ่นพกพาที่มาพร้อม AI เทคโนโลยี

Lenovo เปิดตัวโมบายเวิร์กสเตชันพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ ThinkPad P1 Gen 7, P16v i Gen 2, P16s i Gen 3…

1 day ago

AIS ร่วมกับ สพฐ และ มจธ. ปั้นครีเอเตอร์วัยทีน เปิดเวทีส่งคลิปสั้นเสริมทักษะ รู้ทันภัยไซเบอร์ กับกิจกรรม “อุ่นใจไซเบอร์ Young Creator Challenge 2024”

จากการทำงานร่วมกันของ AIS สำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนุบรี (มจธ.) ในการนำหลักสูตร “อุ่นใจไซเบอร์” แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ด้านทักษะดิจิทัลหลักสูตรแรกของไทยที่ได้รับมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่วันนี้ถูกส่งต่อไปยังโรงเรียนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน หรือ สพฐ. ที่ครอบคลุมเขตพื้นที่การศึกษาทั้ง 245…

1 day ago

Huawei Digital Power เปิดตัว FusionCharge ใหม่ ระบายความร้อนด้วยของเหลวสำหรับโซลูชันชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบชาร์จเร็วพิเศษ สุดล้ำในไทย

Huawei Digital Power เดินหน้าขับเคลื่อนเทคโนโลยีการชาร์จพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคต เปิดตัวโซลูชัน FusionCharge ใหม่ ที่ใช้นวัตกรรมการระบายความร้อนด้วยของเหลว (liquid-cooled) เร็วพิเศษ (ultra-fast) ในประเทศไทย ภายในงานมหกรรมพลังงานที่ยั่งยืนแห่งอาเซียน (ASEAN Sustainable…

2 days ago

ไปรษณีย์ไทย เปิดตำนานการทายผลบอลสุดแปลก ที่นักเก็งผลกีฬาทั่วโลกต้องจารึก

ถ้าจะพูดถึงกีฬาที่แฟน ๆ ทั่วโลกตั้งตารับชมกันมากที่สุดคงหนีไม่พ้นฟุตบอล ที่ไม่ว่าจะบิ๊กแมตช์หรือการแข่งขันไหนก็มักจะได้ยินเสียงเฮจากบรรดากองเชียร์ อีกทั้งเราก็มักจะได้เห็นการสร้างสรรค์แคมเปญจากแบรนด์ต่าง ๆ ที่ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับกีฬาฟุตบอล โดยในหลาย ๆ กิจกรรมก็ต้องบอกเลยว่าสนุกและครีเอทชนิดที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว สำหรับในไทย แคมเปญการเชียร์บอลที่บรรดาคอบอลต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันส์และลุ้นที่สุดก็คือ แคมเปญเชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา…

2 days ago

HONOR ชวนร่วมกิจกรรม The Ai Portrait Studio Event พบเซอร์ไพรส์พิเศษ พร้อมโปรโมชันสุดปัง 6 – 7 ก.ค.นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ออเนอร์ (HONOR) จัดกิจกรรมพิเศษ “HONOR 200 Series - The Ai Portrait Studio Event” เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน HONOR 200…

2 days ago