Mobile

โซนี่ไทยเปิดตัว Xperia 10 VI ชูแบตเตอรี่อึด 2 วัน พร้อมแอป Video Creator วางจำหน่าย 5 ก.ค. นี้ ราคา 16,990 บาท

โซนี่ ไทย เปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นใหม่ Xperia 10 VI (เอ็กซ์พีเรีย เท็น มาร์ค ซิกส์) มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุขนาดใหญ่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 2 วัน ออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบา เพื่อความคล่องตัวสำหรับการใช้งานด้วยมือเดียว ทั้งยังมาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำและหน้าจอที่ใช้กระจก Corning® Gorilla® Glass Victus® ที่มีความทนทานสูง ผสานประสิทธิภาพของชิปเซ็ตและการปรับปรุงพลังงานของแบตเตอรี่ ทำให้สามารถเล่นวิดีโอต่อเนื่อง2เพิ่มขึ้นถึง 10% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า3

นอกจากนี้ Xperia™ 10 VI ยังมาพร้อมแอปพลิเคชันใหม่ “Video Creator” ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตัดต่อ และถ่ายทำเนื้อหาได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็ว ในขณะที่ลำโพงสเตอริโอคู่ด้านหน้าของ Xperia™ 10 VI ยังได้รับการปรับปรุงให้มีความจุของเสียง และช่วงไดนามิกที่กว้างขึ้น ให้เสียงเบสที่ชัดเจนยิ่งขึ้น พร้อมมอบประสบการณ์การฟังที่สมจริงได้อย่างเต็มอรรถรส

การออกแบบที่ทนทาน กะทัดรัด และน้ำหนักเบา พร้อมแบตอึดใช้งานยาวต่อเนื่อง

Xperia™ 10 VI มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุสูงที่มีอายุการใช้งานเกินความต้องการในแต่ละวันของคุณสำหรับการรับชม การฟัง และการบันทึกเนื้อหา ผสานกับการออกแบบที่มีน้ำหนักเบาและกะทัดรัด โดยมีน้ำหนักเพียง 164 กรัม แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานถึง 3 ปี4 พร้อมเทคโนโลยีการชาร์จจากโซนี่ที่ช่วยรักษาสุขภาพแบตเตอรี่ในระยะยาว โดย Battery Care จะช่วยป้องกันการชาร์จเกินขนาด รวมถึง Xperia Adaptive Charging ที่ทำหน้าที่ตรวจสอบกระบวนการชาร์จอย่างต่อเนื่อง เพื่อป้องกันความเสียหายต่อแบตเตอรี่ รวมถึงเพิ่มความเร็วในการชาร์จได้เป็นอย่างดี

ด้วยสัดส่วนตัวเครื่องที่มีพิกัดความยาวที่ 155 มม. และกว้าง 68 มม. ทำให้เหมาะมือใช้งานสะดวก โดยวัสดุที่ใช้ทำแผงด้านหลังเครื่องทำจากเรซินกึ่งโปร่งแสงแบบขาวขุ่น พร้อมคุณสมบัติกันน้ำ และกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP65/68 หน้าจอใช้กระจก Corning® Gorilla® Glass Victus® ที่แข็งแกร่งทนทานต่อการตกหล่น และการขีดข่วน ผสานการทำงานจากขุมพลัง Snapdragon® 6 Gen 1 ซึ่งได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพชิปเซ็ต และการใช้พลังงานของแบตเตอรี่ จะช่วยเพิ่มเวลาการเล่นวิดีโอนานขึ้นอีก 10% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า3

“Video Creator” ช่วยสร้างวิดีโอสั้นได้อย่างง่ายดายจากภาพถ่าย และวิดีโอในแกลเลอรี

ด้วยแอปพลิเคชัน “Video Creator” ที่อยู่ใน Xperia™ 10 VI จะช่วยให้การสร้างสรรค์วิดีโอสั้นทั้งจากภาพถ่าย และวิดีโอที่ถ่ายบันทึกไว้ให้กลายเป็นเรื่องง่าย เพียงแค่เลือกไฟล์ที่ต้องการและปรับเวลาการเล่นเพื่อสร้างวิดีโอภายในเวลาไม่ถึงนาที5 และยังมาพร้อมเลนส์กล้องคู่ด้านหลังที่มีทางยาวโฟกัส 3 ระดับ (16 มิลลิเมตร, 26 มิลลิเมตร, 52 มิลลิเมตร) หรือเทียบเท่ากับการซูมแบบออปติคอลถึง 2 เท่า6 ทำให้สามารถเข้าถ่ายในระยะใกล้กับวัตถุที่ต้องการถ่ายได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องคุณภาพของภาพ อีกทั้งยังมาพร้อมฟังก์ชัน “Colour-effect Look” เพื่อถ่ายภาพโดยใช้ตัวเลือกสีที่ตั้งค่าไว้ล่วงหน้า โดยไม่จำเป็นต้องแก้ไขเพิ่มเติม และสามารถอัปโหลด และแชร์ขึ้นโซเชียลมีเดียได้ทันที

นอกจากนี้ ระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบออปติคอล (OIS)7 ที่ไม่ได้จำกัดเฉพาะการถ่ายภาพนิ่งเท่านั้น แต่ยังมีประสิทธิภาพสำหรับการถ่ายวิดีโอ โดยเมื่อใช้งานถ่ายวิดีโอขณะเคลื่อนไหว เทคโนโลยี Optical SteadyShot™ จะช่วยให้ภาพนิ่งคมชัด ในขณะเดียวกัน Xperia™ 10 VI ยังทำให้ประสบการณ์การถ่ายภาพง่ายขึ้น ด้วยการนำเทคโนโลยีการตรวจจับฉากหลังที่ขับเคลื่อนด้วย AI มาใช้ ซึ่งจะเลือกการตั้งค่าที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการถ่ายภาพที่สมบูรณ์แบบโดยอัตโนมัติ จึงสามารถถ่ายภาพตัวเองง่ายๆ ในทุกสถานที่ เพียงแค่ยกมือหน้ากล้อง กล้องจะเริ่มตั้งเวลาอัตโนมัติ 2 วินาที ให้คุณพร้อมถ่ายภาพทันที

รับประสบการณ์เสมือนโรงภาพยนตร์ในขนาดสุดกะทัดรัด

Xperia™ 10 VI มาพร้อมลำโพงสเตอริโอด้านหน้ามีช่วงไดนามิกที่กว้างขึ้นเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า3 พร้อมให้คุณเพลิดเพลินกับคุณภาพเสียงที่สมดุลและชัดเจน ในขณะที่หน้าจอ OLED ขนาด 6.1 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Triluminous® Display for mobile ซึ่งนำเทคโนโลยีจากทีวี BRAVIA® ของโซนี่ มาช่วยในการสร้างประสบการณ์โรงภาพยนตร์ขนาดพกพาได้อย่างน่าประทับใจ อีกทั้งยังให้คุณเพลิดเพลินกับความบันเทิงได้ทุกที่ ด้วยคุณสมบัติด้านเสียง จอแสดงผล และกล้องระดับพรีเมี่ยม พร้อมด้วยแบตเตอรี่อันทรงพลังเพื่อการใช้งานที่ยาวนานแบบไม่มีสะดุด

นอกจากนี้ Xperia™ 10 VI ยังรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth® รวมถึง LDAC™ และมีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. ให้คุณเพลิดเพลินกับเสียงคุณภาพสูงทั้งหูฟังแบบมีสาย และไร้สาย พร้อม DSEE Ultimate™ ที่ใช้เทคโนโลยี AI เข้ามาช่วยเพิ่มคุณภาพเสียงจากแหล่งต่าง ๆ เช่น บริการสตรีมมิ่ง ให้เสียงคมชัดเทียบเท่าไฮเรส

นโยบายต่อสิ่งแวดล้อม

โซนี่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมภายใต้นโยบาย “Road to Zero” ที่มุ่งลดภาระด้านสิ่งแวดล้อมให้เป็นศูนย์ภายในปี 2050 โดยตั้งเป้ากำจัดวัสดุบรรจุภัณฑ์ที่เป็นพลาสติกหรือแทนที่ด้วยวัสดุกระดาษที่ออกแบบใหม่ทั้งหมดภายในปี 2025 สำหรับบรรจุภัณฑ์ของ Xperia™ 10 VI ถูกออกแบบให้ปลอดพลาสติก8 โดยใช้ Original Blended Material ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของโซนี่ ทำจากไม้ไผ่ เส้นใยอ้อย และกระดาษรีไซเคิล เพื่อลดการใช้พลาสติกบริสุทธิ์ นอกจากนี้เทปพลาสติกที่ใช้ในการปิดผนึกกล่องบรรจุภัณฑ์ยังถูกแทนที่ด้วยกระดาษเพื่อเพิ่มความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โซนี่ยังเลือกใช้ SORPLAS™ พลาสติกรีไซเคิลประสิทธิภาพสูงที่ทนไฟ โดยมีวัสดุรีไซเคิลมากถึง 50%9 เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

ความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ทุกคนเข้าถึงได้

Xperia™ 10 VI ยังช่วยให้คุณควบคุมเสียงไปจนถึงการขยายขนาดตัวอักษรได้ด้วยการตั้งค่าผ่านการเข้าถึงและแอปพลิเคชั่นได้เป็นอย่างมีประสิทธิภาพ

อุปกรณ์เสริมเคสพร้อมขาตั้งสำหรับ Xperia 10 VI (XQZ-CBES) 10

Xperia™ 10 VI ยังมาพร้อมเคส 2 สีพร้อมขาตั้งในตัว เพื่อความสะดวกสำหรับการสตรีมสด และการแชทผ่านวิดีโอ โดยเคสถูกออกแบบมาให้พอดีกับขนาดของ Xperia™ 10 VI เหมาะสำหรับการถือในระหว่างใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีสายคล้องนิ้วแบบใหม่ที่ให้ความสะดวกสบายยิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากจะช่วยให้คุณจับได้อย่างมั่นคงแล้ว ยังสามารถสวมใส่รอบคอโดยผสมกับสายคล้องคอ (ไม่รวมอยู่ในชุด) เคสยังใช้ SORPLAS™ ซึ่งเป็นวัสดุรีไซเคิลของ Sony เป็นส่วนหนึ่งของวัตถุดิบในการผลิตครั้งนี้ด้วย11

กำหนดวันวางจำหน่าย Xperia™ 10 VI

Xperia 10 VI มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ (Black) และสีฟ้า (Blue) พร้อมเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม ศกนี้ เป็นต้นไป ในราคา 16,990 บาท พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ เมื่อซื้อ Xperia 10 VI ตั้งแต่วันที่ 5 ถึง 31 กรกฎาคม ศกนี้ โดยสามารถเลือกรับโปรโมชั่นพิเศษดังนี้

  • ส่วนลดเงินสด 3,000 บาท (ราคาสุทธิ 13,990 บาท)
  • หรือเลือกรับฟรีหูฟัง Wireless Noise Cancelling Headphone รุ่น WH-CH720N มูลค่า 4,990 บาท *เมื่อซื้อสินค้าในราคาเต็ม 16,990 บาท

“realme GT 6” เปิดขายวันแรกด้วยยอดขายอันดับ 1 บน Shopee กำหนดวางจำหน่ายหน้าร้านที่ realme Brand Shop และศูนย์จำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ

supersab

Recent Posts

เปิดยอดทายผล Euro 2024 หลังผ่านรอบ 16 ทีมสุดท้าย คนไทยส่งไปรษณียบัตรออนไลน์กว่า 75%

ผ่านมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้วกับฟุตบอล Euro 2024 ลองมาดูกันว่า จำนวนไปรษณียบัตรที่ส่งมาเข้ามามีทั้งหมดเท่าไร และทีมใดเป็นทีมที่มีคนส่งมามากที่สุด แต่จุดที่น่าสนใจมากๆ คือคนไทยหันมาส่งไปรษณีย์บัตรออนไลน์มาขึ้น โดยมีสัดส่วนมากกว่า 75% ของยอดทั้งหมด สำหรับยอดรวมการส่งไปรษณีย์บัตรเข้ามาทายผลฟุตบอล Euro…

3 hours ago

ททท. และ พันธมิตร จัดงาน เทศกาล Amazing Green Fest 2024 และ งานเสวนา The Hotelier 2024 ผลักดันการท่องเที่ยวที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ เครือข่ายพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวยั่งยืน เตรียมจัดงานเทศกาล Amazing Green Fest 2024 และงานเสวนา The Hotelier 2024 เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของ ททท.…

3 hours ago

LINE MAN อัดงบ 40 ล้าน รับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ แจกส่วนลด-ส่งฟรี พร้อมสื่อโฆษณาตลอดเส้นทาง

LINE MAN ตอบรับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท บุกถนนสตรีทฟู้ดระดับตำนานทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ เปิดแคมเปญ "LINE MAN บุกเยาวราช ส่งฟรีทุกร้าน" ควงคู่ ชาล็อต ออสติน…

4 hours ago

Canon ประกาศเดินหน้าเต็มสูบจับตาครึ่งปีหลัง! เตรียมส่งเรือธงสั่นสะเทือนวงการ

ปล่อยให้ค่ายอื่นเปิดตัวรัว ๆ กันมานาน ช่วงครึ่งปีหลัง แคนนอน (Canon) ประกาศเดินหน้าเต็มสูบ! หลังสร้างความฮือฮาด้วยข่าวการพัฒนา “EOS R1” กล้องมิเรอร์เลสฟูลเฟรมเรือธงรุ่นแรกระบบ EOS R เมื่อไม่นานมานี้ แคนนอน…

4 hours ago

LINE จับมือ Shopee เติมความรู้ ผู้ประกอบการไทย สายแฟชั่น ชูกลยุทธ์การตลาดแบบ Cross-platform มุ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

LINE จับมือ Shopee จัดงานสัมมนา E-Commerce Mastery ครั้งแรกของความร่วมมือระหว่าง LINE และ Shopee เพื่อส่งเสริมให้ความรู้ SME ไทย ในการทำการตลาดแบบ Cross-platform…

4 hours ago

Honda จัดแสดงรถพร้อมแคมเปญที่ใช่กับไลฟ์สไตล์คุณ ในงาน FAST Auto Show Thailand 2024

ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จัดแสดงรถยนต์หลากหลายรุ่น ทั้งไลน์อัปฟูลไฮบริด e:HEV และไลน์อัปขุมพลังเทอร์โบ ในงาน FAST Auto Show Thailand 2024 พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายขึ้น นำโดย…

4 hours ago