NVIDIA ปฏิวัติวงการ iCafe เวียดนามด้วยแพลตฟอร์ม RTX พร้อมกับ Esports

NVIDIA ปฏิวัติวงการ iCafe เวียดนามด้วยแพลตฟอร์ม RTX พร้อมกับ Esports

NVIDIA พร้อมที่จะเปลี่ยนภูมิทัศน์ของ iCafe ในเวียดนามด้วยผลิตภัณฑ์ GeForce RTX 40 SUPER series ล่าสุดจัดกิจกรรมกับการอัพเกรดเทคโนโลยีเกมที่สำคัญ พร้อมจุดประกายสาวกเกมหลังการระบาดใหญ่อีกด้วย

รับฟื้นตัวของตลาด iCafe หลังการระบาดใหญ่

ตลาด iCafe ของเวียดนามได้เห็นการฟื้นตัวที่โดดเด่นนับตั้งแต่การผ่อนคลายข้อ จํากัด ของ COVID-19 จากจุดหยุดนิ่งในช่วงล็อกดาวน์ (พ.ค. 2021 ถึง ธ.ค. 2021) ภาคส่วนนี้ฟื้นตัวอย่างแข็งแกร่ง ปัจจุบันมีไอคาเฟ่ประมาณ 14,000 แห่งที่เปิดดําเนินการ โดยมีพีซีประมาณ 280,000 เครื่อง การฟื้นตัวนี้ได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติมโดย iCafe ที่ได้รับการรับรองจาก GeForce ที่ใช้งานอยู่กว่า 650 แห่ง โดยมีการรับรองใหม่ประมาณ 200 รายการต่อปี

iCafe Discovery Program: หัวหอกในการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี

ไฮไลท์สําคัญสําหรับระบบนิเวศ iCafe ของ NVIDIA เมื่อปีที่แล้วคือ iCafe Discovery Program ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 ถึง 27 ตุลาคม ในเมืองหางโจว งานนี้มีเจ้าของ iCafe ชั้นนําของเวียดนามเข้าร่วม 20 ราย โปรแกรมมุ่งเน้นไปที่การแนะนําและรวมการอัปเกรด GeForce RTX 40 series เข้ากับโมเดลธุรกิจของพวกเขา หลังจากกิจกรรมนี้ผู้เข้าร่วมจํานวนมากได้นํานวัตกรรมเหล่านี้มาใช้เปลี่ยน iCafes แบบดั้งเดิมให้เป็นคาเฟ่ Esports ที่ทันสมัยและศูนย์รวมความบันเทิงที่นําเสนอเกมล่าสุดและประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม

Hanoi GeForce Fans Party: เชื่อมโยงเทคโนโลยีและชุมชน

เพิ่มความตื่นเต้นให้กับงาน Hanoi GeForce Fans Party ซึ่งได้รับเกียรติจาก Jensen Huang CEO ของ NVIDIA จัดขึ้นที่ Vikings iCafe ในฮานอย งานนี้ประสบความสําเร็จอย่างล้นหลามดึงดูดผู้เข้าร่วมในสถานที่มากกว่า 400 คนและมีผู้เข้าชมมากกว่า 1 ล้านครั้งทางออนไลน์

นําเสนอเทคโนโลยี GeForce ล่าสุดและเป็นเวทีสําหรับนักเล่นเกมในการโต้ตอบและมีส่วนร่วมในการแข่งขัน CS2 กับทีมของ Key Opinion Leaders (KOLs) การเข้าถึงที่กว้างขวางของงานและรูปแบบการโต้ตอบช่วยเพิ่มสถานะและการมีส่วนร่วมของ NVIDIA กับชุมชนเกมในเวียดนามได้อย่างมาก

NVIDIA Reflex iCafe Attack: ยกระดับการเล่นเกมการแข่งขัน

ความคิดริเริ่มที่สําคัญอีกประการหนึ่งคือ NVIDIA Reflex iCafe Attack ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ CS2 ที่กําลังดําเนินอยู่ซึ่งจะสิ้นสุดในวันที่ 28 มกราคม 2024 ทัวร์นาเมนต์นี้มีเงินรางวัลรวม 120 ล้านดอง ซึ่งมากที่สุดเท่าที่เคยมีมาสําหรับการแข่งขัน CS2 ในเวียดนาม

สิ่งนี้สร้างความตื่นเต้นและความสนใจอย่างมากในชุมชนเกม มีไอคาเฟ่กว่า 70 แห่งใน 12 เมืองเข้าร่วม โดยมีเกมเมอร์มากกว่า 500 คนแข่งขันกันในรอบคัดเลือก งานสุดท้ายซึ่งจะรวมถึงรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคและรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศในโฮจิมินห์ซิตี้คาดว่าจะดึงดูดผู้เข้าร่วมมากกว่า 500 คนและมีการแสดงผลบนโซเชียลมีเดียมากกว่า 2 ล้านครั้ง ผู้เข้าร่วมจะมีโอกาสได้สัมผัสกับพีซี RTX 40 Series รุ่นล่าสุดในโซนเกมที่มีการแข่งขันสูง

การรับรอง iCafe และการนํา GeForce RTX 40 SUPER มาใช้: กําหนดมาตรฐานใหม่

ก้าวสําคัญในชุดความคิดริเริ่มนี้คือการรับรอง iCafe ด้วยการนํากราฟิกการ์ด GeForce RTX 40 SUPER รุ่นล่าสุดมาใช้ Project X-23 ตั้งอยู่ในเขต Binh Thanh รัฐโฮจิมิน ได้กลายเป็น iCafe แห่งแรกในภูมิภาคที่อัปเกรดเป็น GeForce RTX 4070 SUPER PC ซึ่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือชั้น โครงการมีแผนที่จะขยายเพิ่มเติมด้วยการติดตั้งกราฟิกการ์ด ASUS RTX 4070 SUPER เบื้องต้น 10 ยูนิต ตามด้วยกราฟิกการ์ด RTX 4070 Ti SUPER อีก 50 ยูนิตสําหรับการเปิดตัว Project X-23 ใหม่ใน District 7, HCMC

ยุคใหม่สําหรับการเล่นเกมของเวียดนาม

ความคิดริเริ่มของ NVIDIA เป็นมากกว่าความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี สิ่งเหล่านี้บ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรมในภูมิทัศน์การเล่นเกมของเวียดนาม ด้วยการผสมผสานฮาร์ดแวร์ที่ล้ําสมัยเข้ากับประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริง NVIDIA กําลังกําหนดมาตรฐานใหม่สําหรับอุตสาหกรรม iCafe

แนวทางที่ครอบคลุมนี้สัญญาว่าจะยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมสําหรับผู้ที่ชื่นชอบทั่วเวียดนาม โดยสร้างยุคใหม่ของความบันเทิงดิจิทัลและการมีส่วนร่วมของชุมชน

เปิดตัวแอปฯ sisterhood เสริมพลังและสนับสนุนชุมชนหญิงข้ามเพศ

Scroll to Top