ออราเคิล ประกาศเปิดตัว Oracle Fusion Sales แอปพลิเคชั่นระบบอัตโนมัติเพื่อการขายรุ่นใหม่ ช่วยเพิ่มโอกาสการขายที่เป็นไปได้มากขึ้นและมอบคำแนะนำให้ผู้ขายสามารถปิดดีลได้เร็วขึ้น โดย Oracle Fusion Sales เป็นแอปพลิเคชั่นเพื่อการบริหารจัดการความสัมพันธ์ลูกค้า (Customer Relationship Management: CRM) ขั้นสูง โดยเป็นส่วนหนึ่งของ Oracle Fusion Cloud Customer Experience (CX) ขับเคลื่อนการทำงานด้วยระบบปัญญาประดิษฐ์ (AI) โดยจะมอบคำเชิญชวน การเสนอขาย และคำแนะนำขั้นตอนการทำงานแก่ผู้ขายแบบอัตโนมัติ เพื่อให้ผู้ขายสามารถเพิ่มยอดขาย ยกระดับขีดความสามารถ ช่วยปิดดีลการขาย และเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้ซื้อสินค้า
ผลการสำรวจครั้งล่าสุดที่ดำเนินการโดย Beagle Research Group บริษัทนักวิเคราะห์ด้านการบริหารจัดการความสัมพันธ์ลูกค้า โดยความร่วมมือกับ ออราเคิล พบว่าผู้ขายเกือบ 1 ใน 3 ต้องประสบความลำบากอย่างมากในการปิดดีลการขายและทำให้ได้ตามยอด งานศึกษาครั้งนี้ในหัวข้อ “Does Your CRM Leave Money on the Table” ได้เน้นย้ำถึงความยากลำบากที่ผู้ขายต้องพบเจอ ทั้งการที่ลูกค้าหยุดซื้อสินค้าหรือบริการและขั้นตอนการขายที่โบราณเกินไป ในทางกลับกัน กลุ่มผู้ขายก็สังเกตเห็นว่าพวกเขามีการใช้ระบบอัตโนมัติมากขึ้นและเชื่อใจปัญญาประดิษฐ์ให้รับผิดชอบงานที่สำคัญมากขึ้น ทั้งการกำหนดลีด (70%) การจัดลำดับดีล (60%) และการติดตามความคืบหน้าของการเสนอดีล (80%)
–ETDA พาดู 6 องค์กรรัฐ ใช้ดิจิทัลบริการประชาชน ตอบโจทย์ยุคดิจิทัล
“ระบบการบริหารจัดการความสัมพันธ์ลูกค้าแบบดั้งเดิมถูกออกแบบเพื่อใช้เป็นเครืองมือการบันทึกสำหรับการวางแผนและการคาดการณ์เพื่อให้ผู้ขายสามาถขายสินค้าได้มากขึ้น ผลก็คือ ผู้ขายต้องเสียเวลานานหลายชั่วโมงในการป้อนและการบริหารจัดการข้อมูลซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้การขายหยุดชะงัก” ร็อบ ทาร์กอฟฟ์ รองประธานกรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายงาน Oracle Fusion Cloud Customer Experience (CX) กล่าว “ด้วยประสบการณ์มากกว่า 40 ปีด้านข้อมูลและความเชี่ยวชาญในขั้นตอนการดำเนินธุรกิจ เราได้ทุ่มเทเพื่อสร้างยุคสมัยใหม่แห่งระบบ CRM ซึ่งนั่นก็คือ Oracle Fusion Sales ที่ช่วยลดขั้นตอนการทำงานของมนุษย์ในงานระดับ B2B เพื่อให้ผู้ขายสามารถปิดดีลได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น”
“ระบบ CRM แบบดั้งเดิมถูกออกแบบให้เป็นระบบบันทึกสำหรับการวางแผนและการคาดการณ์ เทียบกับเครื่องมือที่จะช่วยให้ผู้ขายสามารถขายได้มากขึ้น ด้วยเหตุนี้ผู้ขายจึงใช้เวลานานในการป้อนข้อมูลและการดูแลระบบที่ทำให้ประสิทธิภาพการขายลดลง” นายทวีศักดิ์ แสงทอง กรรมการผู้จัดการ ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น ประเทศไทย กล่าว “ตลาดการค้าในปัจจุบันมีความซับซ้อนมากกว่าในอดีต ทั้งรูปแบบการทำธุรกิจ การแข่งขันในตลาดที่เพิ่มสูงขึ้น ไปจนถึงพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป การมีเครื่องมือเพื่อช่วยบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าอย่าง Oracle Fusion Sales จะช่วยยกระดับประสิทธิภาพฝ่ายขายขององค์กรให้ดียิ่งขึ้น”
Oracle Fusion Sales มอบขีดความสามารถมากมายแก่ผู้ขาย ได้แก่
เซ็นทรัลพัฒนา ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Beauty Destination จัดแคมเปญบิวตี้แห่งปี "The Unlimited Beauty 2025 – Summer Edition" รับกระแสความงามช่วงฤดูร้อนอย่างยิ่งใหญ่ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31…
True สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับการเดินทางต่างประเทศ เปิดตัวบริการโรมมิ่งสุดล้ำ "GO Travel MyPlan" eSIM ที่ให้คุณสัมผัสประสบการณ์การเชื่อมต่อที่สมาร์ทกว่าเดิม ไม่ว่าคุณจะใช้เครือข่ายใด ก็สามารถซื้อ eSIM ออนไลน์และใช้งานได้ทันที ไม่ต้องยุ่งยากกับการถอดหรือเปลี่ยนซิมอีกต่อไป! รับซัมเมอร์นี้ให้สุดเหวี่ยงกับ "GO…
Garnier Color Naturals ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญสุดสร้างสรรค์ "Summer Palette by Garnier Color Mix" ซึ่งเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญกับ Shopee แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำ พร้อมดึง…
ซีพี-เมจิ เดินหน้าพัฒนาสินค้าเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่ม โดยล่าสุดได้เปิดตัว "เมจิ โพรไบโอติก ดริ้งค์" เครื่องดื่มแนวใหม่ที่มุ่งเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ Gen Z ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพและกำลังซื้อสูงในอนาคต ซีพี-เมจิ เล็งเห็นถึงไลฟ์สไตล์และอินไซต์ของกลุ่ม Gen Z ที่มักทำกิจกรรมหลากหลายและให้ความสำคัญกับสุขภาพ…
ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ร่วมกับ AIS ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ มุ่งเสริมสร้างภูมิคุ้มกันจากภัยมิจฉาชีพออนไลน์ให้แก่ประชาชนชาวไทยอย่างเข้มข้น ผ่านการส่งเสริมทักษะดิจิทัลและความรู้เท่าทันภัยทางการเงิน เพื่อยกระดับความปลอดภัยทั้งในการใช้งานบนโลกออนไลน์และการทำธุรกรรมทางการเงินอย่างยั่งยืน ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการผนึกกำลังระหว่างหน่วยงานกำกับดูแลระบบการเงินของประเทศ และผู้นำด้านเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อรับมือกับภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่ทวีความรุนแรงและซับซ้อนมากขึ้น โดยมีเป้าหมายร่วมกันในการสร้างเกราะป้องกันภัยทางการเงินดิจิทัลให้แก่ประชาชนในวงกว้าง หัวใจสำคัญของความร่วมมือนี้คือ การดำเนินงานเชิงรุกในหลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการดึงศักยภาพของคนรุ่นใหม่เข้ามาเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนภารกิจนี้…
BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 7 - 13 เมษายน 2568 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน มาดูกันเลย…
This website uses cookies.