Technology IT

BUZZEBEES ร่วมกับ Agoda เปิดตัวฟีเจอร์ “Pay with Points” สำหรับการจองที่พัก

BUZZEBEES ได้ร่วมมือกับ Agoda ผ่าน Rocket Travel by Agoda (หน่วยงานเชิงกลยุทธ์ของ Agoda) เพื่อเปิดตัวฟีเจอร์ “Pay with Points” สำหรับการจองที่พักบน Agoda ผู้ใช้ที่สะสมคะแนนจากพันธมิตรทั้งห้าของ BUZZEBEES ได้แก่ The Mall Group, Don Muang Tollway, Nestle Waters Online, Mead Johnson และ Syngenta จะสามารถแลกคะแนนสำหรับการจองที่พักได้บางส่วนหรือทั้งหมดสำหรับที่พักกว่า 4.5 ล้านแห่งทั่วโลกที่ Agoda

“ในฐานะแพลตฟอร์ม CRM & digital engagement ที่ครอบคลุมที่สุดในประเทศไทย เราเข้าใจว่าโปรแกรมสะสมคะแนนได้กลายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับธุรกิจในการดึงดูด รักษา และสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับลูกค้าในประเทศไทย” วรท หงุ่ยตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของ BUZZEBEES กล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ความร่วมมือใหม่นี้กับ Rocket Travel by Agoda จะช่วยให้ลูกค้าที่ภักดีที่สุดของพันธมิตรของเราได้ท่องโลกในราคาที่ถูกลง”

ความร่วมมือนี้ผสมผสานความน่าสนใจของโปรแกรมสะสมคะแนนสำหรับผู้บริโภค และข้อเสนอพิเศษต่างๆ ในการจองที่พัก ข้อมูลจาก Market Splash พบว่า 75% ของผู้บริโภคชื่นชอบแบรนด์ที่มีโปรแกรมสะสมคะแนน ลูกค้าที่เข้าร่วมโปรแกรมสะสมคะแนนของแบรนด์มักจะใช้จ่ายมากขึ้น 12-18% ต่อปี BUZZEBEES มีเป้าหมายเพื่อมอบประสบการณ์การจองที่เหนือกว่าและตัวเลือกที่พักที่หลากหลายให้กับผู้บริโภค โดยการร่วมมือกับ Rocket Travel by Agoda เพื่อนำตัวเลือกที่พักที่หลากหลายของ Agoda มารวมเข้ากับแพลตฟอร์มสะสมคะแนนของ BUZZEBEES

“ที่ Agoda เรามุ่งมั่นที่จะมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดให้กับนักเดินทางและมุ่งมั่นที่จะช่วยให้นักเดินทางของเราได้เลือกใช้วิธีการชำระเงินที่ตัวเองชื่นชอบ นับแต่ บัตรเครดิต, คิวอาร์โค้ด, วอลเล็ท หรือคะแนนจากโปรแกรมสะสมคะแนนที่ชื่นชอบเพื่อรับส่วนลด” Damien Pfirsch ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของ Agoda กล่าว “เรารู้สึกยินดีที่ความร่วมมือใหม่นี้กับ BUZZEBEES ช่วยให้เรามีตัวเลือกเพิ่มเติมให้กับลูกค้าในประเทศไทย พร้อมทั้งใช้เทคโนโลยีของเราเพื่อให้การแลกคะแนนเป็นไปอย่างราบรื่น”

เพื่อเพลิดเพลินกับฟีเจอร์ใหม่นี้ ผู้ใช้เพียงแค่คลิกที่แบนเนอร์ “Pay with Points” บนแอปพลิเคชั่นของพันธมิตรหรือบนโปรไฟล์ LINE ของพันธมิตร จากนั้นระบบจะนำผู้ใช้ไปยังหน้าเพจที่ใช้ร่วมกันของแบรนด์พันธมิตร (co-branded page) ที่สนับสนุนโดย Agoda โดยที่ระบบจะหักส่วนลดให้โดยอัตโนมัติในขั้นตอนการชำระเงิน เพื่อให้ประสบการณ์นี้ราบรื่นยิ่งขึ้น BUZZEBEES ได้ปรับปรุงการรวมระบบ “หลังบ้าน” Backend ระหว่างพันธมิตรเจ้าต่างๆ และ Agoda นี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการของ BUZZEBEES ในการพัฒนาการเชื่อมต่อที่ราบรื่นยิ่งขึ้น และทำให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับส่วนลดกับพันธมิตรหลายรายได้ง่ายยิ่งขึ้น

โดยผู้ใช้ที่มีคะแนนสะสมบนแพลตฟอร์มของห้าพันธมิตร สามารถนำคะแนนไปจองที่พักของ Agoda ได้บนฟีเจอร์ Pay with Points ซึ่งจะอยู่ในแพลตฟอร์มนั้นๆ

  1. The Mall Group Application: M Card
  2. Mead Johnson Application: A+ Genius Baby
  3. Syngenta Line Official: @syngentarewards
  4. Don Muang Tollway LineOfficial: @donmuangtollway
  5. Nestle Waters Online Line Official: @nestlewatersonline

สวทช. เปิด FoodSERP Platform ชูจุดเด่น ขุมพลังวิจัยตอบโจทย์ตลอดห่วงโซ่การผลิต ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอาหาร ส่วนผสมฟังก์ชันและเวชสำอาง

supersab

Recent Posts

AIS ผนึกกำลัง OPPO ส่ง OPPO Find X8 Series ราคาพิเศษ เริ่มต้น 18,999 บาท พร้อมรับชมความบันเทิงระดับโลกจาก Max

AIS จับมือ OPPO เปิดตัว OPPO Find X8 Series สมาร์ทโฟนแฟลกชิป รุ่นล่าสุด ในราคาเริ่มต้นเพียง 18,999 บาท พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้า AIS…

4 hours ago

“Once Wongamat” คอนโดฯหรูแห่งใหม่ในพัทยา ผสานความยั่งยืนกับดีไซน์สุดล้ำ ตอบโจทย์ชีวิตเหนือระดับ

ออเนอร์ กรุ๊ป เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู "Once Wongamat" บนทำเลทองวงศ์อมาตย์ ชูจุดเด่นการออกแบบที่ผสานความหรูหรา และความยั่งยืนเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ กลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ออเนอร์ กรุ๊ป (Honour Group)…

4 hours ago

ไปรษณีย์ไทย ใจป้ำแจกประกันอุบัติเหตุจากกรุงไทย แอกซ่า ฟรี 30 วัน พร้อมเปิดตัวตู้ KIOSK ให้บริการการเงิน เฟสแรก ทั้งสินเชื่อ ประกันภัย พ.ร.บ. จัดให้ครบจบในตู้เดียว

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด มอบประกันอุบัติเหตุจากกรุงไทย แอกซ่า ฟรี 30 ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม - 31 ธันวาคม 2567…

4 hours ago

พฤกษา สานต่อโครงการ “บ้านใส่ใจเพื่อคนพิการ” ปีที่ 6 ชู “นวัตกรรม-พันธมิตร-สร้างอาชีพ” ยกระดับคุณภาพชีวิตผู้พิการอย่างยั่งยืน

พฤกษา โฮลดิ้ง ไม่หยุดยั้งที่จะสร้างสรรค์สังคมแห่งโอกาสที่เท่าเทียม เดินหน้าสู่ปีที่ 6 ของโครงการ “บ้านใส่ใจเพื่อคนพิการ By PRUKSA” โดยผนึกกำลังร่วมกับ โรงพยาบาลวิมุต และ อินโนโฮม คอนสตรัคชัน ในเครือ…

4 hours ago

พลิกวงการน้ำดื่ม! บาร์บีคิวพลาซ่า x วิตอะเดย์ เปิดตัว “วิตอะเดย์ กะหล่ำปลี วอเตอร์”

บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือ วิตอะเดย์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการน้ำดื่มผสมวิตามิน ส่ง "วิตอะเดย์ กะหล่ำปลี วอเตอร์" รสชาติสุดว้าว พร้อมดึงพี่ GON ร่วมสร้างสีสัน เอาใจสายเฮลท์ตี้ แถมโปรโมชั่นสุดคุ้มชุดประหยัดหมู 2…

4 hours ago

รู้จักภัยคุกคามรูปแบบใหม่ยุค AI เมื่อใครก็ตกเป็นเหยื่อ Deepfake Porn ได้

เคยไหม? เลื่อนฟีดโซเชียลมีเดียแล้วเจอคลิปโป๊ ๆ ของคนดัง หรือแม้แต่คนรู้จัก แต่เอะใจว่า...มันดูแปลก ๆ เหมือนไม่ใช่ตัวจริง นั่นอาจเป็นเพราะคุณกำลังเผชิญหน้ากับ "Deepfake Porn" ภัยร้ายยุค AI ที่กำลังระบาดหนักอยู่ในขณะนี้ Deepfake…

7 hours ago