BUZZEBEES ได้ร่วมมือกับ Agoda ผ่าน Rocket Travel by Agoda (หน่วยงานเชิงกลยุทธ์ของ Agoda) เพื่อเปิดตัวฟีเจอร์ “Pay with Points” สำหรับการจองที่พักบน Agoda ผู้ใช้ที่สะสมคะแนนจากพันธมิตรทั้งห้าของ BUZZEBEES ได้แก่ The Mall Group, Don Muang Tollway, Nestle Waters Online, Mead Johnson และ Syngenta จะสามารถแลกคะแนนสำหรับการจองที่พักได้บางส่วนหรือทั้งหมดสำหรับที่พักกว่า 4.5 ล้านแห่งทั่วโลกที่ Agoda
“ในฐานะแพลตฟอร์ม CRM & digital engagement ที่ครอบคลุมที่สุดในประเทศไทย เราเข้าใจว่าโปรแกรมสะสมคะแนนได้กลายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับธุรกิจในการดึงดูด รักษา และสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับลูกค้าในประเทศไทย” วรท หงุ่ยตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของ BUZZEBEES กล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ความร่วมมือใหม่นี้กับ Rocket Travel by Agoda จะช่วยให้ลูกค้าที่ภักดีที่สุดของพันธมิตรของเราได้ท่องโลกในราคาที่ถูกลง”
ความร่วมมือนี้ผสมผสานความน่าสนใจของโปรแกรมสะสมคะแนนสำหรับผู้บริโภค และข้อเสนอพิเศษต่างๆ ในการจองที่พัก ข้อมูลจาก Market Splash พบว่า 75% ของผู้บริโภคชื่นชอบแบรนด์ที่มีโปรแกรมสะสมคะแนน ลูกค้าที่เข้าร่วมโปรแกรมสะสมคะแนนของแบรนด์มักจะใช้จ่ายมากขึ้น 12-18% ต่อปี BUZZEBEES มีเป้าหมายเพื่อมอบประสบการณ์การจองที่เหนือกว่าและตัวเลือกที่พักที่หลากหลายให้กับผู้บริโภค โดยการร่วมมือกับ Rocket Travel by Agoda เพื่อนำตัวเลือกที่พักที่หลากหลายของ Agoda มารวมเข้ากับแพลตฟอร์มสะสมคะแนนของ BUZZEBEES
“ที่ Agoda เรามุ่งมั่นที่จะมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดให้กับนักเดินทางและมุ่งมั่นที่จะช่วยให้นักเดินทางของเราได้เลือกใช้วิธีการชำระเงินที่ตัวเองชื่นชอบ นับแต่ บัตรเครดิต, คิวอาร์โค้ด, วอลเล็ท หรือคะแนนจากโปรแกรมสะสมคะแนนที่ชื่นชอบเพื่อรับส่วนลด” Damien Pfirsch ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของ Agoda กล่าว “เรารู้สึกยินดีที่ความร่วมมือใหม่นี้กับ BUZZEBEES ช่วยให้เรามีตัวเลือกเพิ่มเติมให้กับลูกค้าในประเทศไทย พร้อมทั้งใช้เทคโนโลยีของเราเพื่อให้การแลกคะแนนเป็นไปอย่างราบรื่น”
เพื่อเพลิดเพลินกับฟีเจอร์ใหม่นี้ ผู้ใช้เพียงแค่คลิกที่แบนเนอร์ “Pay with Points” บนแอปพลิเคชั่นของพันธมิตรหรือบนโปรไฟล์ LINE ของพันธมิตร จากนั้นระบบจะนำผู้ใช้ไปยังหน้าเพจที่ใช้ร่วมกันของแบรนด์พันธมิตร (co-branded page) ที่สนับสนุนโดย Agoda โดยที่ระบบจะหักส่วนลดให้โดยอัตโนมัติในขั้นตอนการชำระเงิน เพื่อให้ประสบการณ์นี้ราบรื่นยิ่งขึ้น BUZZEBEES ได้ปรับปรุงการรวมระบบ “หลังบ้าน” Backend ระหว่างพันธมิตรเจ้าต่างๆ และ Agoda นี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการของ BUZZEBEES ในการพัฒนาการเชื่อมต่อที่ราบรื่นยิ่งขึ้น และทำให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับส่วนลดกับพันธมิตรหลายรายได้ง่ายยิ่งขึ้น
โดยผู้ใช้ที่มีคะแนนสะสมบนแพลตฟอร์มของห้าพันธมิตร สามารถนำคะแนนไปจองที่พักของ Agoda ได้บนฟีเจอร์ Pay with Points ซึ่งจะอยู่ในแพลตฟอร์มนั้นๆ
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…